ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LifeAfterDeath 2

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 16 มิ.ย. 54


    บทนำ

    แฮก... แฮก...

      ความมืดเริ่มโรยตัวลงมาหลังจากพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าไป ภายในโรงเรียนเงียบสงัดปราศจากวี่แววของสิ่งมีชีวิต มีเพียงเสียงฝีเท้าของเธอสะท้อนก้องไปตามทางเดิน แม้จะหมดเรี่ยวแรงหากแต่เธอจะหยุดวิ่งไม่ได้ เพราะหากเธอหยุดแม้เพียงวินาทีเดียว...

      นั่นหมายถึงความตาย....

      ตุบ!!

      ขาของเธอหมดแรงจะก้าวต่อ ทำให้การทำงานระหว่างขาซ้ายและขวาไม่สัมพันธ์กันทำให้เธอสะดุดขาตัวเองล้มลงหน้ากระแทกพื้น แว่นสายตาที่เธอใส่อยู่หลุดกระเด็นหายไป

      กึก.. กึก...

      เสียงฝีเท้าดังขึ้นช้าๆ พร้อมกับร่างๆหนึ่งก้าวเข้ามาหาเด็กสาว ร่างของมันถูกคลุมด้วยผ้าคลุมสีดำทั้งร่าง ใบหน้าถูกซ่อนอยู่ใต้ผ้าคลุม ร่างนั้นถือเคียวยาวเท่าตัวคน ด้านที่เป็นใบเคียวชี้ลงพื้น บนใบเคียวมีเลือดชะโลมโดยทั่ว เลือดนั้นหยดตลอดทางที่ร่างนั้นเดินมา และเลือดนั้นก็ไม่ใช่ของใครอื่น มันคือเลือดของยูคิ เพื่อนรักของเธอนั่นเอง เธอแค่ลืมของไว้ในโรงเรียนจึงกลับเข้ามาเอาโดยชวนยูคิมาเป็นเพื่อน แต่เมื่อเข้าไปเอาของในห้องเรียนแล้ว กลับปรากฏร่างในชุดคลุมดำนี้โผล่เข้ามา มันใช้เคียวเฉือนร่างของเพื่อนเธอออกเป็นชิ้นๆต่อหน้าต่อตาเธอ และแม้เธอจะวิ่งหนีออกมา ร่างในชุดคลุมนั้นก็ตามเธอมาอย่างไม่ลดละ

      และตอนนี้ร่างนั้นได้ก้าวเข้ามาหาเธอช้าๆ แขนและขาของเธอไม่มีแรงพอแม้แต่จะลุกขึ้น ร่างนั้นยกเคียวขึ้นเตรียมฟันมันลงมาที่ตัวเธอ

      "แก... เป็นตัวอะไร..." เด็กหญิงถามด้วยเสียงสั่นๆ ไหล่ของร่างในชุดคลุมสั่นไหวเบาๆ คงเป็นเพราะเจ้าของร่างกำลังหัวเราะอยู่

      "ข้า... คือ ยมทูต..." ร่างนั้นกล่าวด้วยเสียงแหบแห้ง

      "ไม่คิดจะร้องสักหน่อยเหรอ ก่อนจะไม่ได้ร้องอีก..." ร่างในชุดผ้าคลุมถามขึ้น ก่อนจะเตรียมลงเคียว

      เธอกรีดร้องออกมาสุดเสียงก่อนจะ...

      ฉัวะ!!!

      เสียงของเธอหายไปแต่กลับมีเลือดพุ่งกระฉูดออกมาแทน ร่างยมทูตนั้นหัวเราะเสียงเย็นเยียบ เลือดของเด็กสาวกระเซ็นเปรอะไปทั่วระเบียงทางเดิน

      ชีวิตของเธอจบลงตรงนั้น...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×