ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : CHAPTER 4 :: Bianco? :: 10069 ::
CHAPTER 4
:: BIANCO ? ::
::(THE WHITE ?) ::
:: 10069 ::
:: BIANCO ? ::
::(THE WHITE ?) ::
:: 10069 ::
*เนื้อเรื่องในฟิคนี้ ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องจริงนะขอรับ ^^
คู่ลูกศิษย์โผล่มาตั้งแต่ตอนแรก คู่อาจารย์เพิ่งโผล่
อินสไปเรชั่นมันยังไม่มีตอนนั้น
คู่ลูกศิษย์โผล่มาตั้งแต่ตอนแรก คู่อาจารย์เพิ่งโผล่
อินสไปเรชั่นมันยังไม่มีตอนนั้น
คุฟุฟุ...
สำหรับมนุษย์อย่างพวกคุณ...
'สีขาว'
มันหมายถึงอะไรกันครับ?....
สำหรับมนุษย์อย่างพวกคุณ...
'สีขาว'
มันหมายถึงอะไรกันครับ?....
.................................................................................................................
ดาดฟ้าตึกบัญชาการใหญ่มิลฟีโอเล่
"มุคุโร่คุง~~~~~~"
ชายหนุ่มผมขาวตะโกนเรียกชื่อใครสักคนที่กำลังยืนกินลมอยู่บนดาดฟ้าของตึกมิลฟีโอเล่...ตึกที่เกือบ
จะมีแต่'สีขาว'เสียงนั้นดัง และก่อความรำคาญให้กับเจ้าของชื่อ 'มุคุโร่' จนเจ้าตัวต้องหันมาดูอย่างเอือมๆ
"อะไรอีกล่ะครับคุณเบียคุรัน?" นัยน์ตาสองสีหรี่เล็กลง คิ้วทั้งสองข้างขมวดเข้าหากัน ใบหน้าฉายแวว
เบื่อหน่ายอย่างไม่ปิดบัง "ไปเที่ยวกันนะ ^^" เบียคุรันเอ่ยปากชวน พลางยิ้มอย่างสดใส "ว่างมากเหรอไงครับ?" มุคุโร่ถาม
กลับ ตามความคิดที่ว่า-เป็นถึงบอส งานการไม่รู้จักทำ-"ฝากโชจังไว้แล้วล่ะ" เบียคุรันตอบยิ้มๆ (แบบหน้าไม่อาย) "คุฟุฟุ
ถ้าผมเป็นคุณโชอิจิผมจะไม่ทำงานแทนคุณแน่นอน"
"มุคุโร่คุงก็รู้นี่ ทั้งโชจัง ทั้งมุคุโร่คุงขัดคำสั่งฉันไม่ได้หรอก"
"!?!"
ใช่สิ...ผมขัดคำสั่งคุณไม่ได้หรอก...ผมรู้ดี...
ใต้หน้ากากที่คุณสวมน่ะ...ผมรู้จักดี...
ใบหน้าของปีศาจในคราบเทวดา
ปีศาจ...ที่เกือบจะฆ่าผมอย่างเลือดเย็น...
"ตกลงไปเที่ยวกับฉันน้า~~"
"คุฟุฟุ ฝันไปเถอะครับ" มุคุโร่หันหลังกลับ เดินตรงไปที่ลิฟต์...สีขาว "ผมหิวแล้ว...ขอตัวนะครับ" มุคุโร่
หันมาแสยะยิ้มในแบบของตัวเองก่อนเดินเข้าลิฟต์ไป "ทำไมมุคุโร่คุงเย็นชาจังน้า~ โคลมจังไม่เห็นเป็นขนาดนี้เลย"
เบียคุรันพูดกับตัวเองเบาๆ หลังจากที่ลิฟต์สีขาวตัวนั้นเคลื่อนลงไปชั้นล่างแล้ว
----20 นาทีต่อมา----
"โชจัง มุคุโร่คุงอยู่ไหนน่ะ?" เบียคุรันถามลูกน้องคนสนิท หลังจากเดินหาคนรัก(?) ของตนจนเกือบทั่ว
ตึกแล้ว "เอ...ไม่รู้สิครับ...แต่เขาไม่ได้มาที่นี่นะครับ"
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
อ๊าาาา เนปเปียกลับมาแว้วววว
เมื่อวานไปเที่ยวเรือ logos hope มาด้วยแหละ
ตอนแรกลืมบอกไป ตัวหนังสือสีเทา คือความคิดของมุคุ สีส้มคือความคิดของเบียนะคะ
มาต่อ 50% ที่เหลือกัน (^o^)/
(ตอนที่แล้ว)
----20 นาทีต่อมา----
"โชจัง มุคุโร่คุงอยู่ไหนน่ะ?" เบียคุรันถามลูกน้องคนสนิท หลังจากเดินหาคนรัก(?) ของตนจนเกือบทั่ว
ตึกแล้ว "เอ...ไม่รู้สิครับ...แต่เขาไม่ได้มาที่นี่นะครับ" คำตอบของโชอิจิทำให้คิ้วของเบียคุรันขมวดมุ่นเข้าหากันอย่าไม่ค่อยสบ
อารมณ์ ใบหน้าแบบนี้คงไม่ได้เห็นกันบ่อย สำหรับคนที่ไม่ว่าสถานการณ์ไหนก็ยังคงยิ้มได้ตลอดเวลาอย่างเขา "มุคุโร่คุงไปไหน
ของเขาน้า~"
"ถ้าหาในตึกไม่เจอ ทำไมไม่ลองไปหาข้างนอกดูล่ะครับ..." เสียงเรียบๆ ของสปาน่าดังขึ้น ก่อนที่เจ้าตัวจะเดิน
เข้ามาในห้องโถงที่หัวหน้ากับเพื่อนของตนนั่งสนทนากันอยู่ "นั่นสินะ ฉันลืมคิดไป ขอบใจนะสปาน่าคุง" เบียคุรันเปลี่ยนสีหน้า
แทบจะในทันที ใบหน้าคมเปื้อนรอยยิ้ม.....ที่ไม่สามารถเดาอารมณ์ได้ เธอหนีฉันไม่ได้หรอก มุคุโร่คุง เบียคุรันเดินออกจากห้อง
โถงไป เมื่อนายเหนือหัวของพวกตนเดินไปไกลแล้ว โชอิจิก็หันมาคุยกับสปาน่า "บอกไปแบบนี้จะดีเหรอ สปาน่า?" เขาถามขึ้น
เนื่องจากทั้งคู่ได้ตกลงกับมุคุโร่ไว้แล้วว่า จะไม่บอกเบียคุรันเรื่องที่เขาออกไปข้างนอก "ปิดไปก็เท่านั้น...เดี๋ยวเขาก็ต้องรู้อยู่ดี"
สปาน่าตอบไปตามความคิดของตน
"แต่ว่า..."
"การทำตัวซึนเดเระมันก็ต้องมีขีดจำกัดเหมือนกันนะ โชอิจิ"
"อา...นั่นสินะ"
.......ในเมือง......
"แล้วมุคุโร่คุงจะไปอยู่ที่ไหนกันนะ...." เบียคุรันพูดกับตัวเองเบาๆ ขณะเดินหาตามที่ๆ คิดว่าเจ้าตัวจะไป...
มุคุโร่คุงบอกว่าหิวแล้ว....ก็น่าจะมาหาของกินเล่น...
ของที่มุคุโร่คุงชอบกิน...ช็อกโกแลต... (เหมือนเนปเปียเบย ><)
ร้านที่มุคุโร่คุงชอบไป....ร้านไหนกันน้า~ไม่เคยบอกเราด้วยสิ...
ขณะกำลังครุ่นคิดอยู่นั้น สายตาเฉียบคมได้สะดุดเข้ากับร่างที่คุ้นเคย ในช็อกโกแลตคาเฟ่เปิดใหม่ที่อยู่ห่าง
ออกไปอีกฟากของถนนใหญ่ รอยยิ้มแสยะอย่างผู้ถือไพ่เหนือกว่าปรากฏขึ้นบนใบหน้าอีกครั้ง
"หนีไม่พ้นแล้วนะมุคุโร่คุง หึ..หึ..หึ"
.......................................................................................................
มุคุโร่นั่งทานช็อกโกแลตมูสอยู่ที่โต๊ะสำหรับนั่ง 2 คนตรงมุมด้านในของร้าน ดวงตาสองสีชวนมองหรี่ลงมอง
ชายผมดำที่นั่งหัวเราะจนตาหยีอยู่อีกฝั่งของโต๊ะ
"ไม่ใช่เรื่องตลกเลยนะครับคุณทานากะ?" น้ำเสียงของร่างบางแฝงแววตำหนิเล็กน้อย
"ฮะ ฮะ ขอโทษครับ ขอโทษ ผมคิดว่าพวกคุณน่าจะคุยกันถูกคอกว่านี้" ทานากะตอบ พยายามหยุดหัวเราะ
"น่ารำคาญจะตายไป เป็นบอสที่ทำตัวได้เด็กกว่าเด็กอีกนะครับ?"
"เท่าที่ผมรู้ เขาก็เพิ่งจะอาการหนักขนาดนี้ตอนคุณมาเป็นหน่วยประสานงานที่มิลฟีโอเล่ล่ะครับ"
"ผมคงไม่ถูกคอกับเขาหรอกครับ แทบจะฆ่าเขาตายอยู่แล้ว..." มุคุโร่เปรยขึ้นอย่างระอา
"เป็นคู่รักคู่กัดที่น่ารักดีนะครับพวกคุณเนี่ย"
"ใครเป็นคู่รักกันครับ" มุคุโร่ตักช็อกโกแลตมูสเข้าปากแก้เขิน "ไม่ได้คบกันซะหน่อย"
แต่ไปถึงขั้นนั้นแล้ว จะคบหรือไม่คบ...คงไม่แตกต่างกัน...ล่ะมั้ง?
"คนอะไร ไร้ความรับผิดชอบ"
"ใครอนุญาตให้เธอหนีมา...โรคุโด มุคุโร่คุง?"
มุคุโร่สะดุ้งเฮือก เมื่อเอวบางของตนถูกโอบด้วยอ้อมแขนอบอุ่นจากด้านหลัง "คุณ...!"
"อา...แฟนคุณมาแล้ว ผมไปดีกว่า..." ทานากะพูดขึ้นเมื่อรู้สึกว่าตนกำลังจะกลายเป็นก้างขวางคอในอีกไม่ช้านี้
โดยก่อนจะลุกไปเขาได้หันมาพูดกับผู้มาใหม่ยิ้มๆ "ยินดีที่ได้เจอกันอีกนะครับ คุณเบียคุรัน" "อื้ม ไม่ได้เจอพวกผู้ดูแลนอกแก๊ง
คนอื่นตั้งนานแล้วนะ" เบียคุรันยิ้มตอบ พลางโบกมือลาอีกคนเบาๆ ก่อนเดินมานั่งเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามกับมุคุโร่แทนที่ทานากะเพิ่งลุก
ออกไปเมื่อครู่
"ไม่ทราบว่ามาทำไมครับ? คุณเบียคุรัน"
เบียคุรันใช้ข้อศอกเท้าโต๊ะเอาไว้ พลางโน้มตัวไปข้างหน้าจนอีกฝ่ายผงะไปเล็กน้อย "ฉันว่าฉันบอกเธอหลาย
ครั้งแล้วนะ มุคุโร่คุงน่ะ 'ขัดใจ'หรือ'หนี'ฉันไม่ได้หรอก" มุคุโร่แอบกลืนน้ำลายลงคอโดยไม่ให้อีกฝ่ายเห็น "แล้วคำพูดที่ว่า
'ไร้ความรับผิดชอบ'เธอหมายความว่ายังไง มุคุโร่คุง?" "ก็คุณเป็นบอสซะเปล่า แต่ชอบโยนงานให้ลูกน้องทำแทน เขาไม่ได้เรียก
ว่าไร้ความรับผิดชอบเหรอครับ" ใช่ซะที่ไหนกันล่ะ ขอให้(ไอ้)คุณเบียคุรันเชื่อหน่อยเถอะ...
"เธอจะหลอกฉันยังเร็วไปร้อยปีนะ มุคุโร่คุง ^^"
"จะเชื่อหรือไม่ก็เป็นเรื่องของคุณครับ ผมกลับล่ะ"
"รอฉันด้วยสิ มุคุโร่คุง"
------คืนวันนั้น ตึกบัญชาการมิลฟีโอเล่ ห้องมุคุโร่---------
"มู้~คู้~โร่~คูงงงง~~" ใครที่ไม่รู้จักเบียคุรันมาเหห็นสภาพในตอนนี้ คงไม่อยากเชื่อว่าคนๆ นี้โหดร้ายแค่ไหน
"คุณจะตะโกนทุบประตูห้องผมอีกนานมั้ยครับ" มุคุโร่ตะโกนออกมาจากด้านในห้อง เริ่มรำคาญเสียงที่
โหวกเหวกอยู่หน้าห้องของตน "ก็ถ้าเธอไม่เปิดให้ฉันเข้าไป ฉันก็จะทำอยู่อย่างนี้แหละ" 2 นาทีผ่านไปที่เบียคุรันยืนตะโกนอยู่
หน้าห้อง(ความอดทนสูง)ก็เพียงพอแล้ว ที่ความอดทนของมุคุโร่จะหมดลง(<<ง่วง นอนไม่หลับ) "โอเคครับ จะเปิดให้เดี๋ยวนี้
แหละ กรุณาหยุดแหกปากด้วยครับ!" <<หมดความอดทน
"อะไรของคุณครั....!" นัยน์ตาสองสีเบิกกว้างด้วยความตกใจ เมื่อพบว่าตนถูกผลักกลับเข้ามาในห้อง เบียคุรัน
กดมุคุโร่ลงบนโซฟาสีขาวด้านหลัง โดยไม่ลืมล็อกประตู (ไม่เรทนะ เนปเปียกลัวโดนแบน TT^TT จริงๆ อยากให้เรทมากกว่า)
เบียคุรันขึ้นคร่อมบนตัวมุคุโร่ โน้มใบหน้าของตนลงใกล้ดวงหน้าสวยของอีกฝ่าย จนมุคุโร่รู้สึกได้ถึงลมหายใจ
อุ่นๆ จากคนที่อยู่ด้านบนร่างของตน "เธอยังไม่ตอบฉันเลยนะ ไร้ความรับผิดชอบเรื่องอะไร?"
"ไม่มีเหตุผลที่ผมต้องบอกคุณ" ใบหน้าหวานขึ้นสีเลือดอย่างเห็นได้ชัด
"งั้นคงต้องลงโทษจนกว่าเธอจะบอกสินะ ^^"
ไม่พ้นเรื่องอย่างว่าชัวร์ o[]o;;
สำหรับคุณ สีขาวคงหมายถึง ความมริสุทธิ์
สำหรับคุณ สีขาวคงหมายถึง ความไร้เดียงสา
สำหรับคุณ สีขาวคงหมายถึง ตัวแทนของคุณธรรม
แต่สำหรับผม...
สีขาว...คือซาตานในคราบมนุษย์...
แต่ถ้าผมหลงรักซาตานคนนั้นล่ะ?...ผมควรทำยังไง
(จิ้น'ฉากนั้น'กันเองน้า โดนแบนมันไม่คุ้ม ขออภัยจริงๆ)
............เช้าวันต่อมา............
"อ...อือ..." เปลือกตาบางกะพริบถี่ เมื่อแสงแดดยามเช้าส่องเข้าตา "ตื่นแล้วเหรอ มุคุโร่คุง" เบียคุรัน
กล่าวทักทายด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม "ลุกไหวมั้ย ^^"
"ไม่ต้องทำมาเป็นห่วงเลยครับ คิดว่าผมอึดขนาดนั้นเลยเหรอไง"
"ฮะ ฮะ แต่ว่าเมื่อคืนมุคุโร่คุงขี้โกงน้า~"
"ผมขี้โกงเรื่องอะไรครับ?"
"ก็ เธอยังไม่ตอบคำถามของฉัน แล้วก็หลับไปเลยนี่"
"ไม่ต้องรู้หรอกครับเรื่องนั้น"
"อยากโดนลงโทษแบบเมื่อคืนอีกสินะ" <<เขยิบเข้ามาใกล้~
"หย...หยุดตรงนั้นเลยครับ ผมบอกแล้ว!"
"งั้นก็บอกมาเลย เร็วๆ ด้วย ^^"
"ก็ คุณน่ะ ไม่มีความรับผิดชอบ..." มุคุโร่ก้มหน้าลงเพื่อซ่อนความเขินอายที่แสดงออกทางใบหน้า เสียง
เริ่มเบาลงเรื่อยๆ "คุณบอกว่าชอบผม รักผม เรื่องของเราก็ไปถึงขั้นนั้นแล้วแต่ว่า..."
"...?..."
"...พวกเราอยู่ในสถานะอะไรกันครับ!?!" << .//////.
"ฮะ ฮะ ถ้างั้นเธอก็อยากให้ฉันพูดว่า..."
"..."
"เราคบกันได้มั้ย? ^^"
"ไม่น่าถามนะครับ..."
มันก็ไม่ได้แย่หรอกนะ ถ้าจะอยู่กันแบบนี้...ตลอดไป
Ti amo, io sono Satana.
(ผมรักคุณ...ซาตานของผม)
(ผมรักคุณ...ซาตานของผม)
------------------------------------------------------------------------------------
จบไปแล้วอีกตอน เหนื่อยจัง อ่านทวนแล้วงงๆ
ติดปัญหาตรงคำพูดของมุคุโร่อันหลังสุด
ไม่แน่ใจว่าจะใช้ภาษาญี่ปุ่น หรืออิตาลีดี สุดท้ายก็นั่งปั่นออกมาได้แบบนี้ ^^
เม้นท์ติ-ชมกันหน่อยนะขอร้าบบบบ
อยากแต่ง nc กลัวพวกแบน TT^TT
******************************
วันจันทร์เนปเปียจะไม่ได้มาเล่นนะ ไปอยู่อีกบ้าน เน็ตกากมาก
วันอังคารเนปเปียก็มาเล่นไม่ได้ เอาโน๊ตบุ๊คไปซ่อม
วันพุธจะกลับมาอัพให้ ฤกษ์ดีด้วย วันเกิดฉลามของป๋าแซน ><
เนปเปียไปแล้วน้าาาาา รักทั้งคนอ่านคนเม้นท์ คิดถึงทุกคนนน
ติดปัญหาตรงคำพูดของมุคุโร่อันหลังสุด
ไม่แน่ใจว่าจะใช้ภาษาญี่ปุ่น หรืออิตาลีดี สุดท้ายก็นั่งปั่นออกมาได้แบบนี้ ^^
เม้นท์ติ-ชมกันหน่อยนะขอร้าบบบบ
อยากแต่ง nc กลัวพวกแบน TT^TT
******************************
วันจันทร์เนปเปียจะไม่ได้มาเล่นนะ ไปอยู่อีกบ้าน เน็ตกากมาก
วันอังคารเนปเปียก็มาเล่นไม่ได้ เอาโน๊ตบุ๊คไปซ่อม
วันพุธจะกลับมาอัพให้ ฤกษ์ดีด้วย วันเกิดฉลามของป๋าแซน ><
เนปเปียไปแล้วน้าาาาา รักทั้งคนอ่านคนเม้นท์ คิดถึงทุกคนนน
By : FraN Di NebbiA
My id.http://my.dek-d.com/blacx-lotus/
แอดได้ me ไม่กัด :)
My id.http://my.dek-d.com/blacx-lotus/
แอดได้ me ไม่กัด :)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น