คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : STORY : OS สกินชิพ [Baekchen]
OS : BEAKCHEN
สกินชิพ
"ย๊า อะไรของนายเนี่ยเฉิน"
แบคฮยอนกระซิบเสียงต่ำ เมื่ออยู่ดีๆเจ้าเป็ดตัวเล็กกระโดดพรวดเข้ามากอดเขาจากด้านหลังท่ามกลางสายตาแฟนๆที่อยู่ด้านล่างเวที
"อะไร กอดนิดกอดหน่อยไม่ได้รึไงเล่า"
เฉินกระซิบตอบด้วยน้ำเสียงยียวน มุมปากที่ยกยิ้มเป็นธรรมชาติอยู่แล้วยิ่งยกสูงด้วความชอบใจขึ้นไปใหญ่
"นายจะมาสกินชิพอะไรตอนนี้ ฉันกำลังขอบคุณแฟนๆอยู่นะ!”
แบคฮยอนกดเสียงลงต่ำพร้อมกับพยายามเอี่ยวตัวมาจิกตาใส่เจ้าเป็ดจอมแกล้ง
"ก็ขอบคุณไปสิ!"
เฉินยังไม่ยอมปล่อยแถมยังยิ้มอารมณ์ดี มืออีกข้างก็โบกไปมาให้แฟนๆที่ส่งเสียงเชียร์อยู่ด้านล่าง
ก็เวลาแกล้งให้เจ้าหมามันหัวเสีย เป็นช่วงเวลาที่คิมจงแดคนนี้ชอบสุดๆไปเลยน่ะสิ!
"ปล่อยนะ ไม่งั้นฉันจะเรียกชานยอลมาจัดการนายแน่"
"คิดว่าฉันกลัวมันรึไงล่ะ"
ถึงจะพูดอย่างนั้น เฉินก็ยอมปล่อยแต่โดยดี ใบหน้าที่สดใสกลับบูดบึ้ง ดูก็รู้ว่าไม่พอใจโคตรๆที่เจ้าหมาแบคพูดถึงชานยอลโยดา
"อย่าทำหน้าอย่างนั้นนะ แฟนๆมองอยู่"
แบคฮยอนตำหนิพร้อมกับดึงแขนรั้งอีกคนที่กำลังจะเดินหนีไปหาเมมเบอร์คนอื่นๆ
"หน้ายังไงล่ะ!"
เฉินเริ่มเบะปาก
"อย่างนี่แหละ"
แบคฮยอนเริ่มขมวดคิ้ว
"เออ ไม่ต้องมายุ่ง!"
เฉินเบะปากน้ำตาคลอ จนแฟนๆคิดไปแล้วว่าซึ้งกับการชนะรางวัล พากันเล็งกล้องกดชัตเตอร์รัวๆอย่างไม่คิดชีวิต หารู้ไม่ว่าโอป้าอันเป็นที่รักกำลังน้อยใจจนน้ำตาแตก
"ระ ร้องไห้ทำไม!"
แบคฮยอนเบิกตากว้างอย่างตกใจ ก่อนจะเผลอปล่อยแขนเล็กไป เฉินสูดน้ำหายใจลึกๆก่อนจะเดินไปซบแขนพี่ชายคนสนิทจากฝั่งเดียวกันอย่างจางอี้ชิง เรียกอาการหงุดหงิดจากแบคฮยอนได้เป็นอย่างดี
นี่คิดจะประชดใช่มั้ย!
"เฉินอ่า ทำอย่างนี้พี่กลัวจะโดนหมามันกัดเอา"
อี้ชิงพูดด้วยน้ำเสียงอ้ำอึ้ง หลังจากที่สัมผัสได้ถึงรังสีกดดันจากหนึ่งในแก๊งบีเกิ้น เจ้าของนัยน์ตาสวยด้วยอายไลน์เนอร์
"ลองมากัดพี่อี้ของผมดูสิ!"
เฉินทำเป็นไม่สนใจ พร้อมกับคล้องแขนอี้ชิงเดินลงเวทีอย่างแนบแน่น และทันทีที่ลงจากเวที แบคฮยอนก็พุ่งตรงเข้าไปดึงแขนร่างเล็กออกมาทันที จนอี้ชิงที่ยืนแนบชิดติดกันเซตามไปด้วย
"พี่อี้ชิง!"
เฉินเรียกรุ่นพี่เจ้าของลักยิ้มอย่างตกใจเป็นเชิงถามว่าเป็นอะไรมั้ย อี้ชิงได้แต่ยิ้มเห่ยๆตอบกลับไป พร้อมกับส่ายหน้าให้กับความหึงไม่เข้าเรื่อง
"จะพาไปไหน"
เฉินเบ้ปากถามหลังจากที่โดนลากออกมาด้วยพละกำลังมหาศาลเกินหุ่นผอมเพรียว
"ก็จะพาไปสกินชิพไงไอ้เป็ดบ้า คราวนี้จะกอด จะจูบ จะลูบ จะคลำ ก็เต็มที่เลยนะครับ"
แบคฮยอนยิ้มหวานแต่แฝงไปด้วยความชั่วร้าย ในขณะที่เฉินอ้าปากค้างหน้าขึ้นสีลามไปจนถึงหู
"ระ เรามีงานต่อนะเว้ย ไม่ทำอะไรทั้งนั้นแหละ!"
เฉินท้วงพร้อมกับเริ่มขืนตัว แต่ก็ยังสู้แรงอีกคนไม่ได้อยู่ดี แบคฮยอนลากร่างเล็กจนถึงห้องน้ำ ก่อนจะผลักเบาๆให้อีกฝ่ายเข้าไปยังห้องแยกอีกที
จากตอนแรกที่เฉินกะจะแกล้งแบคฮยอนให้อายม้วนบนเวที สถานการณ์ตอนนี้พลิกผันยิ่งกว่าอื่นใด เฉินอยากจิครายยยยย
"ว่าไง ทำไมยังไม่กอดอีกล่ะ"
แบคฮยอนถาม พร้อมเลิกคิ้วขึ้นสูง ริมฝีปากสวยยกยิ้มกริ่มเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายจนมุม เฉินอยากจะอ้าปากด่าใจจะขาด แต่ก็ต้องเงียบๆไว้ เพราะตอนนี้เขาตกอยู่ในสถานการณ์เป็นรอง
"หยุดเล่นได้แล้ว เดี๋ยวเราต้องไปอัดรายการวิทยุต่อนะ "
เฉินใช้มือดันแผงอกของอีกคนให้ออกห่าง ตอนนี้ทั้งสองอยู่ใกล้กันจนแทบจะรวมร่างกันได้อยู่แล้ว
"อยากออกไปมั้ย"
แบคฮยอนโน้มตัวเข้ากระซิบที่ข้างหู ลิ้นร้อนชื้นไล่เล็มติ่งหูเล็กอย่างแผ่วเบาเรียกเสียงครางหวานจากเฉินได้เป็นอย่างดี
"ยะ อย่าแกล้งสิ!"
เฉินว่าด้วยน้ำเสียงติดจะโกรธ แต่ใบหน้าที่แดงก่ำและริมฝีปากที่เม้มเข้าหากันมันทำให้ดูน่ารักมากกว่าน่ากลัว เฉินยกมือเล็กของตัวเองขึ้นกุมใบหูที่โดนลวนลามไป เรียกเสียงหัวเราะเบาๆจากแบคฮยอนได้เป็นอย่างดี
จนบัดนี้เฉินยังไม่เข้าใจ ว่าไม่ว่าตัวเองพยายามจะแมนเพื่อรุกแบคฮยอนเท่าไหร่ ก็ทำไม่สำเร็จสักที ทั้งที่ขนาดตัวก็เท่าๆกัน หุ่นก็ไม่ได้มีใครหนาไปกว่ากันสักนิด
แถมหมาแบคยังออกตุ้งติ้งมากกว่าเขาด้วยซ้ำ แล้วทำไมเขาถึงยังแพ้อยู่วันยังค่ำ!
"แกล้งอะไรล่ะ หืม อยากออกไปแล้วไม่ใช่เหรอ"
เสียงกระซิบแผ่วเบาของแบคฮยอนทำเอาเฉินอายม้วน มองอีกคนตาขวาง
"ก็ถอยไปสิ" เฉินว่าเสียงหนัก พยายามดันอีกฝ่ายให้พ้นประตู แต่มีหรือหมาแบคสุดทะเล้นจะยอมง่ายๆ จัดแจงรวบมือสองข้างของเฉินแล้วดึงเข้ามากอดแน่นจนเฉินคาดว่าตัวเองจะระเบิดในไม่ช้า
"ที่นายต้องทำนะ คือจุ๊บๆ ฉันแล้วอ้อนวอนด้วยประโยคที่ว่า 'แบคฮยอนโอป้า ปล่อยเฉินไปเถอะ'" แบคฮยอนดัดเสียงขึ้นลงด้วยท่าทางมีความสุข นัยน์ตาเรียวในกรอบอายไลน์เนอร์สีเข้มฉายแววกรุ่มกริ่มจนเฉินหลบตาแทบไม่ทัน
"โอป้าบ้าอะไรของนาย! ฉันไม่ใช่ผู้หญิงนะ!"
"งั้นก็อยู่กันไปอย่างนี้แหละ" แบคฮยอนยักคิ้วกวน
เฉินเม้มปากแน่นก่อนจะตัดสินใจยื่นหน้าเข้าไปจุ๊บที่แก้มใสทั้งสองข้างของคนตรงหน้า ก่อนจะกระซิบแผ่วเบา
"แบคฮยอนโอป้า ปล่อยเฉินไปเถอะครับ"
“ก็แค่เนี๊ย! เฉินๆของผมมม”
FIN
เป็นคู่ที่อยู่ด้วยกันแล้ววุ่นวายที่สุด
ความคิดเห็น