คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : STORY : OS ฮยองง่วง [Krischen]
OS : KRISCHEN
ฮยองง่วง
"นี่เฉินอ่า เมื่อไหร่นายจะหยุดแหกปากสักที"
คนตัวสูงลุกพรวดขึ้นมานั่ง พร้อมกับส่งเสียงงัวเงียไปถามคนตัวเล็กที่นั่งซ้อมร้องเพลงอยู่บนเตียงนอนของตัวเอง
หลังจากจบตารางงานอันแสนสาหัส หลีดเดอร์ที่รับตำแหน่งผู้ชายเย็นชาก็เหนื่อยสายตัวแทบขาดและอยากจะนอนหลับพักผ่อนเพื่อชาร์ตพลัง ผิดกับเฉินที่นอกจากจะไม่เหนื่อยแล้ว ยังขยันนั่งซ้อมร้องเพลงภาษาจีนต่อท่ามกลางความมืดที่มีเพียงแสงสีส้มสลัวจากโคมไฟหัวเตียง
"ฮยอง! ผมร้องเบาขนาดนี้ยังมาว่าผมแหกปากอีกเหรอ"
สำหรับคนที่ง่วงสุดๆ แค่เสียงยุงก็เท่ากับเสียงโทรโข่งแล้วล่ะ!
"อือ~ หยุดเถอะ ฮยองขอ" คริสงัวเงีย
"โถ่ฮยอง ก็ผมยังร้องท่อนนี้ไม่ค่อยแม่น อีกไม่กี่วันต้องขึ้นโชว์แล้วนะ ขายหน้าขึ้นมาทำไงเล่า"
เฉินบ่นอุบอิบ ก่อนจะเริ่มร้องเพลงคลอเบาๆอีกครั้ง
คริสซึ่งจนใจจะห้ามคนตัวเล็ก ก็เกิดปิ๊งไอเดียสุดบรรเจิดที่จะทำให้เขาได้ผลประโยชน์ทั้งขึ้นทั้งล่อง
ร่างสูงลุกขึ้นจากที่นอนก่อนจะพุ่งตัวไปซุกอยู่บนเตียงเดียวกับเสียงหลักตัวเล็ก มือใหญ่ดึงอีกคนที่ไม่ทันตั้งตัวให้ล้มลงมากองบนอกกว้างก่อนจะใช้ท่อนแขนแกร่งกอดรัดไว้แน่น
"อะ อะไรกันเนี่ยฮยอง!"
เฉินเอ่ยถามตะกุกตะกัก ใบหน้าขาวขึ้นสีแดงจัดอย่างเขินอาย
"นอนได้แล้ว"
คริสแกล้งหลับตาแล้วพึมพำตอบออกไป ลมหายใจร้อนๆที่ตกกระทบบนศีรษะทำเอาเฉินเขินอย่างไม่ปิดบัง
"แล้วมากอดผมทำไมเนี่ย! กลับไปนอนเตียงฮยองเลย!"
"ไม่เอา หนาว"
คริสตอบหน้าตาย เฉินอ้าปากค้างในความแถแบบไร้สาระของหัวหน้าวง ขนาดที่ว่าเขาเป็นคนขี้หนาวที่สุดในเหล่าเมมเบอร์ฝั่งเอ็มยังไม่รู้สึกถึงความหนาว แล้วคริสฮยองผู้ชายขี้ร้อนมารู้สึกหนาวไปมากกว่าเขาได้ยังไงกัน!
"ปล่อยผมนะ" เฉินพยายามดันตัวเองออกจากอ้อมกอดอุ่น ถึงแม้จะปฏิเสธไม่ได้ก็เถอะว่าอกกว้างกับอ้อมแขนแข็งแรงของคนตรงหน้าทำให้เขารู้สึกดีมากแค่ไหน แต่มันน่าอายมากกว่าจะมานอนกกกันอย่างนี้
พรึบ!
"...!!"
“เงียบน่าเฉิน ฮยองง่วงแล้วนะ"
เสียงกระซิบแผ่วเบาดังออกมาจากปากของคริส หลังจากที่เขาพลิกตัวขึ้นคร่อมอย่างรวดเร็วจนร่างบางไม่ทันตั้งตัวและถึงแม้ว่าแสงไฟจะส่องเพียงสลัวๆ แต่มันก็ทำให้เห็นได้ชัดว่าใบหน้าขาวแดงจัดขนาดไหน
น่ารัก
คริสคิดในใจ รอยยิ้มบางๆถูกแต่งแต้มขึ้นอย่างไม่รู้ตัว เฉินได้แต่เบือนหน้าหนีจากใบหน้าหล่อเหลาที่ห่างกันไม่ถึงคืบ
"จะนอนได้รึยัง?"
คริสกระซิบถามอีกครั้ง และครั้งนี้เฉินไม่ตอบอะไร แค่เพียงพยักหน้ารัวๆ พลางหลับตาปี๋ เรียกเสียงหัวเราะเบาๆจากคริสได้เป็นอย่างดี
"โอเค งั้นฮยองจะกลับไปนอนที่เตียงละนะ"
คริสบอก พร้อมกับที่เฉินพยักหน้ารัวๆอีกครั้ง นัยน์ตาใสแป๋วที่จ้องมองมาทำให้คริสสติแตกเป็นที่เรียบร้อย
จุ๊บ
"ฮะ ฮยอง!"
เฉินเบิกตากว้าง เมื่อพบว่าแก้มนุ่มของตัวเองถูกกดทับด้วยริมฝีปากหนาของฮยองตัวใหญ่ แต่ยังไม่ทันที่จะได้ว่ากล่าวอะไรไปมากกว่านั้น ริมฝีปากบางก็ถูกกดทับลงมาอย่างรวดเร็ว ลิ้นร้อนจากร่างสูงแลบเลียริมฝีปากบางเบาๆ จนมันเผยออก รับสัมผัสจากลิ้นร้อนที่รุกล้ำเข้าไปควานหาความหวาน
เป็นเวลาหลายนาทีกว่าที่ร่างสูงจะยอมถอนริมฝีปากออกอย่างอ้อยอิ่ง
"ฝันดีนะเป็ดน้อย อย่าลืมฝันถึงฮยองล่ะ :)"
FIN.
คริสเฉินเป็นคู่ที่อยู่ด้วยกันแล้วเหมือนพ่อกับลูกมากที่สุด...
(ฮา)
ความคิดเห็น