[Reborn x Naruto] ครูพิเศษสึนะป่วนโลกนินจา - นิยาย [Reborn x Naruto] ครูพิเศษสึนะป่วนโลกนินจา : Dek-D.com - Writer
×

    [Reborn x Naruto] ครูพิเศษสึนะป่วนโลกนินจา

    โดย blackpen987

    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาเล่นๆ แต่ถ้าความนิยมดีอาจแต่งตอนต่อเรื่อยๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    10,267

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    40

    ผู้เข้าชมรวม


    10.26K

    ความคิดเห็น


    72

    คนติดตาม


    484
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.พ. 64 / 08:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    หลังจากจบศึกสายรุ่ง ซาวาดะ สึนะโยชิ ก็ได้รับตำแหน่งบอสวองโกเล่รุ่นที่ 10 หลังแล้วก็ได้ขัดเกลาฝึกฝนตัวเองจนสามารถจุดไฟดับเครื่องชมได้โดยไม่ต้องพึ่งยาเมล็ด  จนตอนนี้ทุกคนในวงการมืดต่างหวาดกลัวแต่ก็มีเรื่องบางอย่างที่แหมแต่นักฆ่าที่เก่งสุดของวองโกเล่ยังไม่สามารถอธิบายได้นั้นก็คือการเปลี่ยนแปลงของร่างกายบอสวองโกเล่หนุ่ม  ที่จากหนุ่มหน้าตาซือๆกลายเป็นหนุ่มหน้าหวานร่างเล็กผอมเพรียวราวกับเด็กผู้หญิง ผิวพรรคก็ขาวอมชมพู  พูดง่ายๆก็คือตอนนี้สึนะมีรูปร่างที่ไม่แตกอะไรกับเด็กผู้หญิงนอกจากว่าตัวเองเป็นเพศชายเท่านั้น

    ตอนนี้เค้ากำลังจะไปเอาของบางอย่างที่สั่งทำพิเศษจากนักวิทยาศาสตร์ที่อัจฉริยะที่สุดของวองโกเล่ จานินิ นั้นก็คือถุงมือแบบใหม่ที่ออกแบบให้ดูเหมือนกำไร  พอเวลาสู้ก็แค่จุดไฟที่แหวนกำไรก็แปลเปลี่ยนกลายเป็นถุงมือพร้อมกับแหวนของพวกผู้พิทักษ์ที่ปรับปรุงใหม่ด้วย  ก็ไม่รู้ทำไมบอสอย่างเค้าถึงต้องไปเอาเองมีลูกน้องทำไมในเมื่อตัวเองต้องไปเอาเองแบบนี้สึนะคิดไปก็กุม

    เมื่อมาถึงห้องวิจัยของจานินิก็วิ่งออกจากห้องโดยบอกว่าตัวเองปวดท้องหนักมากเลยบอกกับสึนะผู้เป็นบอสว่าของที่สั่งว่างอยู่ที่โต๊ะก่อนจะวิ่งหายด้วยความเร็วแสงตรงดิ่งเข้าไปที่ห้องน้ำ  สึนะที่เห็นดังนั้นก็ยิ้มขำๆออกอย่างอ่อนโยนและเดินเข้าไปเอากำไรกับแหวนของพวกผู้ทักษ์ที่บรรจุอยู่ในกล่องวองโกเล่  แต่ทันใด

    คลื้อ~~~~~~~~

    จู่ๆเครื่องยนต์บางอย่างที่จานินิประดิษฐ์อะไรสักอย่างก็ทำงานจนเกิดมีหลุมเรือนแสงขึ้นตรงกลางของเครื่อง  แล้วไม่ใช่แค่นั้นมันยังดูดตัวเค้าให้เข้าไปด้วยการไม่ได้เตรียมที่จะมาเจอสิ่งนี้ทำให้บอสวองโกเล่ตกใจกลัวว่าถ้าโดนดูดเข้าไปไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น  เลยพยายามหาที่เกาะแต่ก็ไม่ทันเสียแล้วเลยโดนดูดเข้าไปก่อนสติของเค้าจะหลับวูบไป

    นี่รูปร่างสึนะในปัจจุบัน



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น