kamen rider gojira - นิยาย kamen rider gojira : Dek-D.com - Writer
×

    kamen rider gojira

    โดย blackpen987

    เมื่อจอมมารที่ชื่อแอสโทลโพได้สร้างโลกใบหนึ่งที่มีอนาเธอร์ไรเดอร์จากในซีรีย์มาสไรเดอร์ทั้งหมดแล้วยังได้จัดการแข่งขันของมาสไรเดอร์รุ่นใหม่ที่มันเป็นคนสร้างออกแบบมันขึ้นเองเพื่อความสนุกบันเทิงของมันด่วงๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,519

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    2.51K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    43
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 มิ.ย. 63 / 19:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาเล่นๆได้กระจะแต่งจริงจังอะไรนัก  ถ้าชอบก็ช่วยกันคอมเม้นกันอย่างสุภาพด้วยน่ะครับและช่วยกันคอมเน้นเข้ามาเสนอไอเดียความคิดให้กับผมหน่อยน่ะครับว่าเผื่อจะมีคอนเทนต์ในการแต่งเนื้อเรื่องตอนต่อไป

    .....................................................................................................................................................

    แนะนำข้อมูลเบื้อนต้น

    กฏกติกา 3 ข้อ

    1.ผู้เข้าแข่งขันต้องทำการต่อสู้กันเองเพื่อหาผู้ชนะให้เหลือเป็นคนสุดท้ายแล้วจะได้ขอพรสิ่งต่างๆได้เท่าที่ต้องการ แต่การสู้กับคนบนโลกนี้หรืออนาเธอร์ไรเดอร์จะไม่มีผลต่อการนับคะแนน

    2.ผู้เข้าแข่งขันจะมีเวลาสนุกกับเกมนี้ได้เพียง 1 ปีเต็มเท่านั้นหลังจากพบกำหนดแล้วยังไม่มีผู้ชนะโลกที่ใบนี้จะถูกรีเซ็ตลบให้หายไปจากสารบบทันที ส่วนผู้เข้าแข่งขันจะไม่ได้ถูกรีเซ็ตลบหายไปจะถูกส่งกลับไปยังโลกที่พวกตนจากมา

    3.สำหรับผู้ที่พ่ายแพ้ยังสามารถอยู่บนโลกแห่งนี้ได้ต่ออีก 1 วันก่อนจะถูกส่งกลับโลกเดิมของตน แต่ถ้าตัวผู้เข้าแข่งท่านไหนเกิดตายขึ้นมาจะถือว่าคนๆนั้นตายเลยไม่มีฟื้น

    ปล.ส่วนเรื่องอะไรที่นอกเหนือจากกฏ 3 ข้อผู้เข้าแข่งขันทุกท่านสามารถอะไรตามใจตัวเองได้เลย

    เรื่องราวของโลกที่สอง

    โดยโลกที่พวกตัวละครใช้ในการดำเนินเนื้อเรื่องมีชื่อว่า โลกแห่งโอกาสที่สอง คือโลกสมมุติที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้ร่วมเข้าแข่งขันได้มีสิทธิ์ที่จะได้แก้ไขข้อผิดพลาดในอดีตหรือได้สิ่งที่ตัวเองหวังมานานอยากที่จะได้และเป็นโลกที่มีเหล่าผู้มีพลังวิเศษเหนือมนุษย์มากถึง 30% ต่อประชากรบนโลก โดยเรื่องมีอยู่ว่าใน ค.ศ 2000 ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดบนท้องฟ้าในยามค่ำคืนของวันฉลองปีใหม่

    แล้วหลังจากคืนวันนั้นเป็นตันมาก็ได้มีเด็กที่พึ่งเกิดใหม่มีพลังวิเศษเหนือมนุษย์ปรากฏขึ้นทั่วทั้งโลก  โดยแต่ละคนจะมีพลังที่แตกต่างกัน เช่น บางคนมีพละกำลังที่สามารถกว่ามนุษย์ปกติหลายร้อยเท่า บางคนสามารถใช้เวทย์มนต์หรือคาถาได้ และบางคนสามารถบินลอยกลางอากาศได้ เป็นต้น

    ซึ่งเรื่องนี้ไม่มีใครรู้ว่ามันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้อย่างไง แต่ที่แน่ๆคือพอมีเด็กที่เกิดมามีพิเศษแบบนี้แน่นอนว่าพอพวกเค้าโตขึ้นมาต้องหนีไม่พ้นถูกจับยัดเยียดให้กลายเป็นฮีโร่เพื่อปกป้องพิทักษ์โลกอะไรประมาณนี้แน่ โดยมีหลายบริษัทที่เล็งถึงผลพลอยได้จากเรื่องนี้เลยทำการหาทางเอาตัวเด็กเหล้านั้นมาเข้าบริษัทของตัวเอง

    อุปกรณ์แปลงร่าง: ไคจูสมาร์ท


    ท่าแปลงร่างของตัวละครในเรื่องแต่ละคนจะเอาท่าของมาสไรเดอร์ในซีรีย์ริวคิ โดยของอูร์จะเป็นท่าแปลงร่างของตัวพระเอกเลย ท่าแปลงร่างของออร่าจะเป็นของมาสไรเดอร์ฟาม เป็นต้น ส่วนเรื่องความสามารถของอุปกรณ์แปลงร่างนี้ คือ สามารถเรียกอุปกรณ์ต่างๆออกมาจากเครื่องไคจูสมาร์ทโดยการกดที่ปุ่มโปรแกรมบนหน้าจอ เช่น เรียกยานพาหนะ เรียกอาวุธประจำตัวและการเรียกลูกสมุนที่ได้มาจากการปราบอนาเธอร์ไรเดอร์ตามจำนวนที่ปราบไปและลูกสมุนของแต่ละคนจะมีจุดเด่นเอกลักษณ์ตามของผู้ใช้และถ้าเกิดตัวลูกสมุนถูกกำจัดก็จะหายไปเลยและต้องหาเริ่มใหม่

    ตัวละครภายในเรื่อง

    อูล(มาสไรเดอร์โกจิระ)


    ออร่า (มาสไรเดอร์ ม็อธร่า)


    ร่างแรก


    ร่างสุดยอด


    ชวอร์ส (มาสไรเดอร์สเปสก็อดซิลล่า)


    สึคุโยมิ (รองประทานบริษัท G-Force)มีพลังในการหยุดเวลา



    เมียวโคอิน เกซ (ประทานบริษัทโอสะหมะ) มีพลังความเร็วความอึดและพลังโจมตีมากกว่าฮีโร่ทุกคน


    โซโกะ (โอมะจิโอ)


    วอซ (มหาอุปราช)


    มินาโตะ โยโกะ (นักข่าว)


    สึโบะมิ (มาสไรเดอร์โรแดน)


    ฟูจิวาระ เรย์(มาสไรเดอร์แอนกีรัส)


    คาโดยะ สึคาสะ (มาสไรเดอร์ Monster X)


    ซาโอริ ฮาระ (มาสไรเดอร์เดสทรอยเยอร์)


    .

    .

    .

    เดี๋ยวตัวละครอื่นๆจะตามมาทีหลัง


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น