ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {KAIHUN}SCUMBOY

    ลำดับตอนที่ #3 : SCUMBOY:ข้าวเช้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      1
      29 มี.ค. 58



                 โอเซฮุนตื่นขึ้นมาในตอนเช้าพร้อมกับอาการมึนหัวๆนิด เรียวคิ้วจะขมวดเข้าหากันอย่างแปลกใจกับอาการของตนก่อนจะค่อยๆคลายออกเพราะคิดได้ว่าตนอาจจะห่างหายจากเรื่องอย่างว่าไปนาน....หมายถึงแอลกอฮอล์หนะ คิดแล้วก็พลิกตัวกลับไปดูนาฬิกาอีกรอบก็ใกล้เวลาจะต้องตื่นนอนพอดีจึงลุกขึ้นอาบน้ำ ใช้เวลาไม่ถึงสิบนาทีร่างบางก็เดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับเครื่องแต่งกายรูปแบบของทางมหาลัย เดินผ่านห้องครัวก็เหลือบเห็นอาหารสำเร็จรูปก่อนจะเดินเข้าไปเพื่อจะเวฟกินเป็นมื้อเช้า

                 

              “ไม่กินดีกว่าเสียเวลา”พูดจบก็โยนอาหารสำเร็จกลับเข้ากล่องไปอยู่รวมกันเพื่อนๆอย่างเดิม

     

           



              “เห้ โย่ ว้อทซับบบ”

     

              “เสียงดังจังเลยนะมึง อยู่บ้านเก็บกดไม่ได้พูดหรอ”เซฮุนเท้าคางกับโต๊ะมองชานยอลที่มาถึงก็นั่งกระดิกหางอยู่ข้างหน้า



                    “อะไรๆ ทำไมวันนี้อารมณ์ไม่ดีครับ”ชานยอลยื่นหน้าเข้ามาจ้องเซฮุนใกล้ๆ เจ้าตัวผงะไปเล็กน้อยก่อนจะดันหน้าผากอีกฝ่ายให้ห่างออกไป



                    “แล้วทำไมกูต้องอารมณ์ดีด้วยวะ”



                    “เจอจงอินโอปป้าขวัญใจสาวๆรุกเข้าซะขนาดนั้น สัมภาษณ์หน่อยดิรู้สึกยังไงบ้างวะ”ชานยอลถูมือกันไปมาอย่างตื่นเต้นก่อนจะยื่นมาตรงหน้าเซฮุนพร้อมกับแววตาคาดหวัง(?)นิดๆ



                    “ไม่รู้สึกเหี้ยไรทั้งนั้นอะ กูไม่ใช่เกย์นะเว้ย”



                    “อะแห่ม!



                    “เป็นไรวะจื่อเทา น้ำลายเดินทางไม่คล่องตัวหรอ”เซฮุนตวัดสายตาไปมองเพื่อนชาวจีนที่อยู่ๆก็กระแอมออกมาเบาๆก่อนจะโดนโบกหัวไปหนึ่งที



                    “ตบมาได้นะมึง กูเจ็บนะเว้ย”



                    “ตบให้รู้ว่ากูมีตัวตนอยู่ตรงนี้ครับ อย่าปิดวงด้วยการคุยกันเพียงสองคน”จื่อเทาพูดจบก็ค่อยๆขยับตัวเข้าไปใกล้กับเซฮุนที่นั่งอยู่ฝั่งเดียวกับตนให้ใกล้ไปอีกนิด



                    “วู้ววว เกือบไม่ทันแหนะ”เสียงหนึ่งดังขึ้นพร้อมกับวัตถุสีดำบางอย่างที่มานั่งคั่นกลางระหว่างเซฮุนกับจื่อเทาได้ทันเวลาก่อนที่จื่อเทาจะทำลายช่องวางระหว่างเขากับเซฮุน



    เสียงแบบนี้....



    ผิวแบบนี้...



                    “คิมจงอิน!”เซฮุนเรียกผู้มาใหม่อย่างตกใจก่อนจะหันไปขอความช่วยเหลือจากปาร์คชานยอลที่นั่งแอ๊บแบ๊วดูดน้ำจากหลอด โธ่ยอลเอ้ย น่ารักตาย



                    “จำชื่อกูได้ด้วย เป็นเกียรติมากครับ”



                    “จื่อเทาไปเรียนกันเหอะ คลาสแรกจะเริ่มละ”ร่างบางเอ่ยขึ้นพร้อมกับหยิบเป้ขึ้นสะพายบนไหล่ก่อนจะเดินอ้อมโต๊ะไปลากแขนของจื่อเทาให้รีบเดินตามตนมา จงอินเห็นดังนั้นจึงรีบลุกขึ้นจากโต๊ะและวิ่งตามเซฮุนไป



                    “เห้ เดี๋ยว”มือหนาเอื้อมคว้าไหล่ของเซฮุนไว้ได้ทัน เจ้าตัวหันมาเลิกคิ้วมองอย่างงงๆก่อนจะเปลี่ยนเป็นขมวดเข้าหากันเมื่อมีถุงพลาสติกยื่นมาตรงหน้า



                    “ก็นะเมื่อวานกูก็บอกไปแล้วว่าจะทำอะไรกับมึง เพราะฉะนั้นก็รับไปซะกูรู้ว่ามึงยังไม่ได้กิน”เซฮุนก้มลงมองถุงขนมที่อีกฝ่ายยื่นมาให้ก่อนจะรับมาถือไว้ในมือ น้ำเปล่าหนึ่งขวดกับแซนด์วิชสองชิ้น...ข้าวเช้าหรอ



                    “แต้ง”เอ่ยขอบคุณตามมารยาทก่อนจะเดินขึ้นอาคาร



                    ว่าแต่จงอินรู้ได้ไงว่าเซฮุนยังไม่ได้กินข้าวเช้า......สงสัยแม่งเดาเก่งมั้ง

     






                    ระหว่างทางเดินขึ้นตึกขณะเซฮุนกับจื่อเทาไม่ได้พูดคุยอะไรกันตามปกติแต่เซฮุนเหมือนจะจับสังเกตได้ว่าเพื่อนชาวจีนของเค้ามีอะไรอยากจะพูดแต่มันไม่กล้า ก็เล่นเหลือบมองหน้ากันบ่อยซะขนาดนั้นใครมันจะไม่รู้ตัว



                    “มีอะไรก็พูดมาเหอะ กูรอฟังอยู่”ตัดสินใจถามออกไปในที่สุด ตาเรียวของจื่อเทาเบิกกว้างอย่างตกใจขึ้นเล็กน้อยที่โดนจับได้ก็ค่อยๆกลายเป็นขีดโค้งในเวลาอันสั้นเพราะเจ้าตัวยิ้มกว้างออกมา



                    “มึง คิดอะไรกับจงอินปะวะ”



                    “หึ กูอะนะคิดอะไรกับมัน อะไรดลใจให้มึงคิดอย่างนั้น”ร่างบางชะโงกหน้าไปมองอีกฝ่ายพร้อมกับจ้องตา จื่อเทาเลิ่กลั่ก ตาหลุกหลิกเริ่มวางมือไม่ถูกเมื่อร่างบางค่อยๆก้าวเข้ามาใกล้เรื่อยๆ



                    “ถามกูแบบนี้หรือว่า......”



                    “......”



                    “มึงชอ-



                    “เห้ยมึง คลาสเริ่มแล้วมัวแต่เดินเล่นอยู่นั่นแหละเร็วเลย”



                    เพราะจื่อเทารู้....รู้ว่าโอเซฮุนจะพูดอะไรออกมาเลยเลือกที่เปลี่ยนเรื่อง ก่อนที่อะไรๆมันจะแย่ไปกว่านี้
     


    “เดี๋ยวมึงกูยังพูดไม่จบ”แทนที่เซฮุนจะรีบเดินตามเข้ามาเพื่อเข้าคลาสแรกแต่เจ้าตัวกลับยืนนิ่งอยู่ที่เดิม แววตามุ่งมั่นที่มองมายังตนทำให้จื่อเทารู้สึกวิตกอย่างเลี่ยงไม่ได้



                    “อ อะไร”



                    “ที่กูพูดเมื่อกี้กูยังพูดไม่จบ”



                    “.....”



                    “มึงชอบจงอินหรอวะ”ทันทีที่ร่างบางพูดจบประโยคจื่อเทาก็หลุดหัวเราะออกมาพรืดใหญ่ เพื่อนเค้านี่มันท่าจะบ้านะ เอาสมองส่วนไหนไปคิดว่าเค้าชอบไอ้คนตัวดำๆนั่น



                    “ไปมึง ไปเรียนได้ละชักเพ้อเจ้อใหญ่ละ อะเอานี่ไปกินมื้อเช้าจะไดไม่เบลอ”

     


                    “กูมีนี่แล้วไง”พูดพร้อมกับชูถุงในมือให้จื่อเทาดู อีกฝ่ายที่ถือข้าวปั้นอยู่ชะงักเล็กน้อยก่อนจะเรยีกสติคืนมาได้แกะกินเองซะเลย สิ้นเรื่อง

    Talk: มาต่อแล้วค่าาาา>< ชอบไม่ชอบยังไงเม้นติชมกันได้น้า ไว้เราว่างๆเมื่อไหร่จะมาจัดหน้าให้มันดูดีขึ้นพร้อมกับเพิ่มรายละเอียดตรงหน้าหลักที่มันยังโล่งโจ่งแบบนี้555555555

    ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×