ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {KAIHUN}SCUMBOY

    ลำดับตอนที่ #2 : SCUMBOY:สวัสดีครับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 164
      1
      18 มี.ค. 58

                   

                   “เห้ยมึงวันนี้วันศุกร์วะ”

                   
             
                 “อืมแล้วไงวะ”

                 

                “แล้วยังเป็นวันเกิดกูอีกด้วย”

             

                “มึงจะเอาอะไรมึงพูดมาเลยดีกว่า”เซฮุนปาดินสอในมือกระแทกกับพื้นโต๊ะก่อนเงยหน้ามองปาร์คชานยอล ชานยอลยิ้มกว้างมองเพื่อนทั้งสองก่อนจะพูดต่อ

         

                “แดกเหล้ากัน”

     

                “ไม่เอาวะ โทษทีเพื่อนพอดีกูมีโปรเจกต์ที่ต้องทำเหลืออีกเยอะเลย เนอะเทาเนอะ”เซฮุนหันไปกอดคอจื่อเทาที่นั่งดูดน้ำอยู่ข้างๆ จื่อเทาเงยหน้าขึ้นมองชานยอลกับเซฮุนสลับกันช้าๆก่อนจะหยุดที่เซฮุน
    มึงต้องช่วยกูนะ



                    “อืมใช่ กูนี่ยังไม่ได้เริ่มเลย....”



                    “เห็นมั้ยกูบอกแล้ว”ยิ้มหล่อๆให้ปาร์คยอลไปที



                    “แต่มันส่งปีหน้านี่ฮุน”จื่อเทายกยิ้มอย่างผู้ชนะก่อนจะกอดคอชานยอลที่ยิ้มร่าเดินลุกจากโต๊ะไป



                    เซฮุนกำลังโมโห นี่คือสิ่งที่แพนด้าและโยดาสัมผัสได้



                    “เห้ ยอล! จื่อเทา! รอกูด้วย!”เซฮุนรีบกวาดอุปกรณ์วาดภาพทั้งหมดลงกระเป๋าก่อนจะรีบวิ่งตามไป

     






                    ทันทีที่มาถึงร้านเซฮุนก็เอาแต่นั่งเงียบ จื่อเทามองหน้ากับชานยอลเงียบๆก่อนจะถอนหายใจออกมาเบาๆ



                   “เซฮุนนา ไม่เอาไม่งอนสิ”



                    “ไม่ต้องมาเซฮุนนงเซฮุนนา กูไม่ใช่ควายกูไม่ต้องการนา”

                   

                   “แป้ก”

                   

                    ป้าบ
    !

             

           “เงียบๆไปเลยไอ้ยอล ไม่ง้อกูแล้วยังพูดมาก”ว่าแล้วก็ยกเหล้าขึ้นดื่มรวดเร็วจนหมดแก้ว...



                    “แม่งหายงอนแล้วหละมึง หมดไปแล้วแก้วนึง”ชานยอลหันไปแท้กมือกับจื่อเทาก่อนจะหัวเราะกันออกมา เซฮุนมองแล้วก็โมโหที่ดันไปเสียท่าจนได้ ทั้งคู่หัวเราะจนพอใจก่อนที่ชานยอลจะเหลือบไปมองเห็นสหายใหม่ก็รีบโบกมือหยอยๆให้กับเพื่อนที่โทรนัดกัน

                   

                “ฮู้ว เฮ้
    ! ไอ้ลู่ เห้! ไอ้คริส วู้ว! ไอ้เชี่ยกูอยู่ทางนี้ ไอ้จงอินว้อยย เห็นกูมั้ย!!

                

              “โห่ สัสตะโกนซะดัง”คริสตบไหล่ทักทายชานยอลก่อนจะนั่งลงตรงฝั่งตรงข้าม ตามด้วยลู่หานและจงอิน

          

              “ห่า ครบซักที ดื่มครับดื่ม”ชานยอลคีบน้ำแข็งลงแก้วแจกจ่ายให้เพื่อนๆก่อนจะทำหน้าที่บริกรที่ดีรินเหล้าให้



             “นี่มึงไม่คิดจะแนะนำเพื่อนมึงหน่อยหรอ?”จงอินรับแก้วไปแล้วพูดขึ้น ก่อนจะปรายตามองไปทางเซฮุนและจื่อเทาที่ตนไม่รู้จัก



             “เออวะลืม นี่จื่อเทา เจ๊กจากชิงเต่า ส่วนนี่เซฮุน โอเซฮุนเพื่อนกูตั้งแต่ประถม”เซฮุนและจื่อเทาก้มหน้าทักทายเมื่อชานยอลแนะนำมาถึงตนตามมารยาท จงอินค่อยๆไล่สายตามองไปทีละคนก่อนจะพยักหน้าเบาๆ



              “ชื่อเซฮุนหรอ”จงอินถามขึ้นอีกครั้งหลังจากชานยอลแนะนำเสร็จ เซฮุนเงยหน้าขึ้นมาจากแก้วอย่างงงๆก่อนจะพยักหน้าตอบกลับไปช้าๆ



                    “ออ”



                    “จงอินอย่าบอกนะว่ามึงจะ...”ลู่หานรีบวางแก้วก่อนจะหันมามองเพื่อนตัวดำของตนอย่างอึ้งๆ มึงนี่ร้อนแรงนะ



                    “กูจงอิน คิมจงอิน ขอจีบมึงอย่างเป็นทางการ โอเซฮุน”



                    พรวด!



             เซฮุนพ่นน้ำลายออกมาจากปากอย่างตกใจก่อนทั้งโต๊ะจะตกอยู่ในความเงียบเกือบสิบวินาทีและแทนทีด้วยเสียงหัวเราะของคริสและลู่หาน

           

         “จงอิน มึงดูหน้าเซฮุนดิ อึ้งแดก”



            “สมควร รุกเร็วซะขนาดนี้เป็นกูกูก็อึ้งวะ”คริสกลั้นขำจนหน้าแดงก่อนจะยกเหล้าขึ้นมาดื่มต่อจนหมด



            “กูไม่รู้หรอกว่ามึงพูดเล่นหรือพูดจริง แต่มึงดูปากกูนะ กู ไม่ ชอบ ผู้ ชาย! เฮ้ย เทา ชานยอล กูกลับก่อนนะ”เซฮุนลุกขึ้นจากโต๊ะด้วยความรวดเร็วก่อนจะเดินออกจากร้านไป ชานยอลรีบวิ่งตามเซฮุนไปแต่เหมือนจะไม่ทัน เซฮุนขึ้นแท็กซี่ไปแล้ว....



             “ไม่ทันหรอวะ”



             “เออดิ แม่งกะกินฟรีทำโมโหกลบเกลื่อน”

                   

             “สัส กูก็คิดว่ามึงห่วงเพื่อน”


    ----------------------------------------------------------------------------------
    ตอนที่สองจบไปแล้วววว เฮ้
    ชอบไม่ชอบยังไงเม้นติชมกันได้นะค้า
    หน้าหลักยังไม่ได้เขียนอะไรเลย โล่งสุด 55555555
    เจอกันใหม่ตอนหน้านะค้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×