ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Believe{KAIHUN Ft.EXO}

    ลำดับตอนที่ #1 : Believe:Intro

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 58


           


                แสงแดดยามเช้าส่องเข้ามาภายในห้องผ่านรูม่านที่ปิดไว้ไม่สนิท สองร่างที่กอดก่ายกันอยู่บนเตียงค่อยๆละออกจากกันอย่างช้าๆ ร่างบางค่อยๆยกแขนสีแทนของอีกฝ่ายออกจากเอวตัวเองอย่างเบามือก่อนจะหยัดตัวลุกขึ้นนั่ง กระพริบตาสองสามทีเพื่อให้สายตาได้ปรับความคุ้ยเคยให้ชินกับแสงสว่างภายในห้องก่อนจะลุกเดินเข้าห้องน้ำ

                  

          “อ๊ะ”ร้องออกมาเบาๆเมื่อท่อนแขนที่ตนเองพึ่งแกะออกจากเอวไปเมื่อครู่กลับมากอดไว้อย่างเดิม หันหน้าไปมองด้านหลังก็พบกับหน้าหมีๆของคิมจงอิน

        

                “ตื่นแล้วหรอ”เอ่ยถามคนที่ซบหน้าลงกับหลังของตนก่อนจะหันไปลูบกลุ่มผมสีน้ำตาลเข้มเบาๆ



                    “อืมม....ตื่นแล้วทำไมไม่ปลุกหละ”จงอินเอ่ยถามเซฮุนที่ตนนั่งกอดอยู่บนเตียง มือหนาค่อยๆเกลี่ยปรอยผมที่ลงมาปรกหน้าคนรักของตนอย่างเบามือ



                    “ก็เห็นนอนหลับสบายอยู่ก็เลยไม่อยากปลุก”เซฮุนยืดตัวขึ้นไปหอมแก้มจงอินเบาๆก่อนจะผละออกจากอ้อมแขนของอีกฝ่าย ลุกขึ้นเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวออกมาจากราวสองผืนก่อนจะโยนให้คนที่ยังนั่งอืดอยู่บนเตียง



                    “จงอินจะอาบก่อนหรือให้เซฮุนอาบก่อน”ถามออกไปอย่างงงๆเมื่ออีกฝ่ายลุกขึ้นจากเตียงและลุกขึ้นมาเตรียมจะเดินเข้าห้องน้ำ จงอินไม่ตอบอะไรเพียงแต่หันมามองยิ้มๆก่อนจะจับแขนของตนให้เดินไป 



                    “อาบพร้อมกันเลยสิ เร็วดี”และเช้าวันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่โอเซฮุนมีความสุข ความสุขที่หน้าตาเหมือนคิมจงอิน แต่กว่าจะมีวันนี้ได้มันก็ผ่านอะไรมาหลายอย่างเหมือนกันนะ....

     



    1 ปีที่แล้ว



                    “เซฮุนจงอินมารอหน้าบ้านหนะลูก”เสียงคุณนายโอดังขึ้นมาจากชั้นล่างเร่งลูกชายเพียงคนเดียวของตนให้รีบแต่งตัวและไปโรงเรียนซักที ใช้ได้ที่ไหนกันให้เพื่อนมารับถึงหน้าบ้านแล้วยังปล่อยให้เค้ารออีก



                    “โอเคครับเสร็จแล้วครับแม่ นี่ข้าวเช้าผมใช่ปะ ไปนะบาย”ร่างบางรีบวิ่งลงมาจากชั้นสองอย่างรวดเร็วเมื่อชะโงกหน้าไปดูแล้วพบว่าจงอินกำลังยืนสั่นอยู่หน้าประตูรั้ว คว้ากล่องแซนด์วิชที่แม่วางไว้บนโต๊ะอาหารด้วยความรวดเร็วก่อนจะวิ่งออกจากบ้านไป



                    “เร็วๆเลยมึง หนาวจะตายแล้ว!”จงอินพยายามเขย่งตัวให้พ้นขอบประตูรั้วเพื่อคุยกับเซฮุนที่มัวแต่นั่งผูกเชือกรองเท้า



                    “เออเร็วอยู่ๆ อย่าเร่งดิวะ”



                    “ลองมายืนท่ามกลางหิมะแบบกูมั้ยหละ”จงอินเอ่ยสวนทันทีที่เซฮุนเปิดประตูรั้วออกมา ร่างบางเดินก้มหน้าลงก่อนจะยิ้มให้จงอินบางๆ



                    “ขอโทษ พอดีกูตื่นสายอะ”เงยหน้าขึ้นมาทำตาแป๋วใส่จงอิน อีกฝ่ายชายตามองเล็กน้อยก่อนจะถอนหายใจออกมายาวๆ



                    แล้วอย่างนี้คิมจงอินจะโกรธเซฮุนลงยังไงวะเนี่ย ไอ้แมวเอ้ย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×