ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - ` ( theyoungmint ) 。 ¦ ѕ т о я ε я о о м ♡

    ลำดับตอนที่ #1 : ( ✔ ) ❝ Maybe I'm in love with you ❤

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 55


     


    {  } ส่วนของผู้สมัคร

    ชื่ออะไรล่ะค่ะ เบบี๋

    : มายมิ้นต์จ้ะ :')) ., หรือจะเรียกว่า 'มิ้นต์' ก็ได้นะคะ

    อายุเท่าไหร่แล้ว มากกว่าหรือน้อยกว่านิวกันล่ะจะได้นับญาติกันถูก

    : สิบสองปีจ้ะ ., เอ๊ะ! หรือสองสิบ? ( .  .)

    ขอลิ้งค์มายไอดีด้วยได้มั้ย? เผื่อจะเข้าไปบอกความคืบหน้าของฟิค

    : http://my.dek-d.com/blackmint/

    ยินดีที่ได้รู้จักนะจ๊ะ อย่าลืมเข้ามาทักทายนิวบ่อยๆด้วยล่ะ ไม่งั้นมีงอนนะเออ

    : ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะพี่นิว :')) ., มิ้นต์จะเข้าไปทักทายพี่นิวบ่อย ๆ เลยล่ะค่ะ ! (เพราะมิ้นต์ง้อคนไม่เป็น? ฮ่า ๆๆ ~)

     {  } ส่วนของตัวละครหญิง

    ชื่อ (ภาษาเกาหลีเท่านั้นนะจ๊ะ เขียนเป็นภาษาอังกฤษมาให้ด้วยก็จะดีมาก)

    ซนดาจอง | Son Dajung ., อ่อนโยน

    ฉายาที่คนอื่นๆมักจะเรียก (เป็นจุดเด่นของแม่นางคนนี้นั่นเองค่ะ บอกที่มาของฉายานี้ด้วยนะ)

    : เซเลอร์มูน!? | เพราะตอนเด็กๆ นั้นเธอชอบเรื่อง 'Sailor Moon' มากๆ แถมเธอเองก็ยังตื่นสายและเรียนไม่เก่งแต่เป็นคนจิตใจดีและอ่อนโยนสมชื่อเหมือนอุซางิจังหรือเทพแห่งดวงจันทร์เด๊ะ! และเมื่อเพื่อนๆ และเธอเองโดนเพื่อนผู้ชายแกล้ง ก็มักจะพูดว่า 'สาวน้อยน่ารัก ผู้พิทักษ์ความรักและยุติธรรม ตัวแทนแห่งแก๊งหน้าปลวก จะมาลงทันฑ์แกเอง!' ถึงแม้มันจะรู้สึกขนลุกนิดๆ ที่ได้ยินคำว่า 'สาวน้อยน่ารัก' จากปากผู้หญิงหน้าปลวก แต่ใครๆ ต่างก็เรียกเธอว่า 'เซเลอร์มูน' ล่ะนะ...~

    เรียนอยู่ชั้นปีไหนและห้องอะไร (มัธยมปลายปีหนึ่ง,สอง,สาม ห้องเอ,บี,ซี)

    : มัธยมปลายปีสอง ห้องซี

    รูปร่างลักษณะภายนอก

    : หญิงสาวหน้าปลวก (!?) แต่หุ่นดีโคตรๆ อนาคตพรีเซนเตอร์ของเนเจอร์กิ๊ฟ เพราะถึงแม้หน้าตาบรรลัยแค่ไหนแต่ถ้าหุ่นดีใช้ได้กระแทกใจชายแน่นอน :'D
      ฮะ ๆๆ ! ล้อเล่น! หญิงสาวนัยน์ตากวาง เวลาทำสีหน้าเฉยๆ ตานี่กลมโต แต่พอยิ้มที...ลืมตาบ้างก็ได้นะเธอ | ส่วนสูงและน้ำหนักนั้นสมส่วน ไม่เกินและไม่ต่ำกว่ามาตรฐาน บ่งบอกว่านี่มันหุ่นนางแบบชัดๆ! เรียวขาเนียนสวยที่มันถูกปกปิดด้วยกระโปรงยาวเมื่ออยู่บ้าน แต่พออยู่ในชุดเครื่องแบบทีนี่...ถุงเท้าจะยาวให้สาวดาวพลูโตให้ได้เลยใช่มั้ย? - -+ ผมที่มักจะยุ่งๆ ลอนๆ ช่วงปลายผมนั้นทำให้เธอดูมีเสน่ห์ขึ้นมาบ้าง ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วมันเกิดมาจากที่ว่าสระผมแล้วรอให้แห้งโดยธรรมชาติ พอแห้งแล้วก็ไม่หวีให้เรียบ ปลายผมมันเลยหยิกๆ ลอนๆ พันกันอย่างนั้นไงล่ะ! เมื่อยิ้มทีแก้มทั้งสองข้างจะบุ๋มลงไปเลย บ่งบอกว่าเธอนั้นเป็นสาวร่าเริง แจ่มใส แต่เสียอย่างที่เจ้าตัวไม่ค่อยจะรักสวยรักงามเท่าไหร่เลย :'(( ถ้าไม่ทาลิปมันกันริมฝีปากแห้งก็ไม่เป็นไรหรอก แต่นี่ไม่ทาแป้งบนหน้าเลยนี่...มันทำให้ความสวยบนใบหน้าดูดร็อปลงทันที

    ลักษณะนิสัย

    : หญิงสาวช่างเพ้อฝัน :')) เพียงแค่ได้ดูการ์ตูนเรื่องแรกคือ 'เซเลอร์มูน' ก็ดันคิดว่าตัวเองนั้นต้องเคยเกิดเป็นเจ้าหญิงเซเลนิตี้หรืออุซางิที่แปลงร่างเป็นเทพพิทักษ์แห่งดวงจันทราหรือเซเลอร์มูน เพราะไหนจะเป็นสาวที่มีหัวใจอ่อนโยน การเรียนก็ไม่เอาไหน ตื่นสายเป็นประจำ และก็มาโรงเรียนสายเป็นประจำ =[]=!! และตอนเด็กๆ เมื่อเห็นเพื่อนสาวของตัวเองโดนเพื่อนชายกลั่นแกล้ง ก็จะเข้าไปช่วยและพูดว่า 'สาวน้อยน่ารัก ผู้พิทักษ์ความรักและยุติธรรม ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ (ปัจจุบันเป็นตัวแทนแห่งแก๊งหน้าปลวก) จะมาลงทันฑ์แกเอง' แต่สุดท้ายพอโดนเพื่อนชายแกล้งกลับมาก็ร้องไห้แย และมันก็ติดมายันโต - -+ จนใครๆ ต่างก็บอกว่าเธอน่ะ... โตแต่ตัว! และด้วยความเป็นสาวช่างฝัน เธอก็ฝันว่าจะเจอเจ้าชายรูปงามอย่างมาโมรุหรือหน้ากากทักซิโด้ แต่ด้วยความที่เธอนั้น... หน้าปลวก!? TT' บวกกับความติ๊งต๊องปัญญาอ่อน เธอถึงได้โสดอมทุกข์สุดระอามาอย่างนี้ไง!

    ข้อดีและข้อเสีย

    : ข้อดี | จิตใจดี อ่อนโยน ชอบทำตัวเป็นแม่พระเมื่อเพื่อนๆ ไม่สบายใจ มีปัญหาต่างๆ นานา
      ข้อเสีย |
    ตื่นสาย เรียนไม่เก่ง หากโดนเพศเดียวกันนินทาหรือโดนกลั่นแกล้งจะไม่สนใจ แต่ถ้า (เพื่อนวัยเดียวกัน) เพศตรงข้ามล่ะก็... ระวังดาจองจะลงทันฑ์พวกแก๊!!

    สิ่งที่ชอบและไม่ชอบ (พร้อมเหตุผลนะคะ)

    : ชอบ | ไอศกรีมโดยเฉพาะรสมะนาว - ไอศกรีมถือเป็นของว่างเบสิกที่เธอเลือกจะรับประทานอย่างแน่นอน! เพราะถ้าเธอไม่หิวข้าวในตอนกลางวัน ก็มีแค่ไอศกรีมที่เธอเลือกจะกินรองท้องเนี่ยแหละ!
                 น้ำอัดลม - เครื่องดื่มที่ขาดแล้วรู้สึกลงแดง ><' ชีวิตนี้กินน้ำเปล่าไม่เป็นก็เพราะน้ำอัดลมนี่ล่ะ! (มิน่าล่ะ! นังดาจองถึงโดนคนเรียกว่าปลวก - -+)
                 ชามะนาวกินน้ำอัดลมเยอะเกินไปก็ไม่ดีชิมิๆ? (ดูมันใช้ภาษา -*-) เพราะฉะนั้น...กินชาที่มีประโยชน์และอร่อยบ้างก็ยังยืดอายุหน่อย (' ')
                 ไก่ทอด - ของทอดกรุมกรอบแสนอร่อย กรอบนอกนุ่มใน~ ก็ถือเป็นอาหารว่าง (?) ที่ถ้าไม่กินข้าวก็เลือกที่จะซื้อไก่ทอดมากินแทน
                 เพลงคลาสสิคอะคูสติกออเคสตร้าโอเปร่า (?) - อ๊ะๆ! หมายถึงแนวเพลงที่มีไวโอลินเปียโนเชลโล่บลาๆๆ บรรเลงน่ะแหละ! ฟังสบายหูดีสุดๆ ไปเล้ย!
                 เต้นโคฟเวอร์ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปต่างๆ - กิจกรรมยอดฮิตของสาวแดนกิมจิก็ต้องเต้นโคฟเวอร์อยู่แล้ว สนุกมากๆ เลยนะ!
                 เซเลอร์มูน~กรี๊ดดด~!!! เซเลอร์มูนการ์ตูนโปรดของช้าน~! >O<'' ชอบเพราะคำพูดที่อุซางิจังพูดว่า
    'สาวน้อยน่ารัก ผู้พิทักษ์ความรักและยุติธรรม ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ จะมาลงทันฑ์แกเอง!'
      ไม่ชอบ
    | ผักทุกชนิดยกเว้นต้นหอม - ที่ชอบกินต้นหอมเพราะว่าเวลาปรุงในไข่เจียวมันอร่อยมากๆ เลยล่ะ! แต่ถ้าผักอื่นขอบาย! (แล้วเมื่อไหร่หุ่นแกจะสวย? =[]=!!)
                       มด - แหม! ก็แค่วางอาหารไว้แป๊บเดียว...มันก็มาลักขโมยไปซะแล้ว ถ้าขยันจริงทำไมไม่หาอาหารเองล่ะวะ!? ฉันก็ต้องเสียเงินซื้อเหมือนกันนะเฟ้ย!
                       ผู้ชายที่พูดจาไม่เข้าหู - ก็ถ้าผู้หญิงก็ยังพอรับได้ แต่ถ้าผู้ชายนี่สิ...แทบเอาหน้าแทรกแผ่นดินหนีเลยล่ะ TT' อย่างเช่น 'นั่นหน้าอกหรือจานขนมครกล่ะนั่น?' หรือ 'ตูดย้อยจังนะเธอ' อ๊ากกก!!! ผู้หญิงบ้าที่ไหนจะชอบเล่า!!?

    ประวัติครอบครัว (ไม่เอายากจนนะคะ ขอปานกลางถึงรวยค่ะ)

    : ครอบครัวเธอก็ถือว่าร่ำรวยอยู่เหมือนกัน เพราะพ่อของเธอทำงานเป็นนักประกาศข่าวเกี่ยวกับอาชญากรรมทางสถานีชื่อดังของเกาหลี ซึ่งถือว่ารายได้นี่ดีมาก! แต่ก็ไม่ถึงกับร่ำรวยจนเป็นเศรษฐี แค่พอมีพอกินพอใช้ (หนี้) ส่วนแม่ของเธอก็เป็นแม่บ้านที่คอยดูแลทำความสะอาดบ้าน เธอมีน้องชายอีกหนึ่งคน ชื่อ 'ซนยูซอง' เป็นน้องชายที่ถือว่าค่อนข้างแกว่งเท้าหาเสี้ยน (เฉพาะพี่สาว) อยู่เหมือนกัน เพราะชอบหาเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องชวนเธอทะเลาะด้วยทุกที พูดง่ายๆ เลยก็คือเป็นพี่น้องที่ต้องทะเลาะกันแทบทุกวี่ทุกวันจนคุณแม่เองยังปวดหัว แต่ไม่ว่าอย่างไรล่ะนะ... ครอบครัวนี้ก็มีความสุขดีแหละ :'))

    ประวัติความรัก

    : เธอเชื่อว่าความฝันมักจะสวยกว่าความจริง เธอจินตนาการไว้ว่าเธออยากมีคนรักที่ยอมรับทุกสิ่งทุกอย่างในตัวเธอ รักทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอเป็น...ไม่ใช่สิ่งที่เขาอยากให้เธอเป็น แต่ความฝันก็ยังเป็นเพียงแค่ความฝัน เพราะเมื่อมาลองมองในความจริงบ้าง ก็มีเพศตรงข้ามต่างก็ขยะแขยงไม่อยากได้เป็นแฟนเพราะ...หน้าปลวก! เธอก็น้อยใจอยู่บ้าง แต่คำว่าบังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต มันยังคงใช้ได้กับเธออยู่บ้างแหละ! อย่างน้อยมันก็ต้องบังเอิญเจอคนที่ใช่! และคนที่ใช่ไม่ว่ายังไงก็จะไม่แยกจากกัน! และสุดท้ายก็ฉับฉิ่งฉับ! =[]=!!

    การแสดงอารมณ์เวลาโกรธ

    : จะทำหน้านิ่ง เรียบ ไร้สีหน้าและอารมณ์ และถ้าหากเพื่อนๆ ของเธอไม่สนใจเข้ามาถามเลยว่าเธอเป็นอะไร? เธอจะชักสีหน้าทันที และเดินหนีออกไปในที่สุด พูดง่ายๆ ก็คือเรียกร้องความสนใจ

    การแสดงอารมณ์เวลามีความสุขหรือมีความรัก

    : หากมีความสุขเธอก็จะอารมณ์ดีตามประสาคนแฮปปี้นั่นแหละ! ดี๊ด๊าคึกคักรั่วเฮฮาติ๊งต๊องปัญญาอ่อน (?) -__________-;; | แต่ถ้าหากมีความรักล่ะก็... จะมีลักษณะอาการยิ้มออกมาโดยไม่รู้ และมักจะบิดตัวไปมาคล้ายอาการเขิน  เพราะสาวช่างฝันอย่างเธอกำลังจินตนาการความรักระหว่างเธอและเขาคนนั้นอยู่น่ะสิ! จนคนที่พบเห็นยังหาว่าบ้า!

    การแสดงอารมณ์เวลาเศร้า

    : ก็เป็นปกติ :')) คือร่าเริง แต่นั่นมันแค่ปกปิดความเศร้าไว้ในใจเท่านั้น เธอก็ร่าเริงกับเพื่อนเหมือนเดิม แต่นัยน์ตาจะเศร้าผิดปกติเท่านั้นเอง แต่ถ้าเพื่อนไม่ถามเลยว่าทำไมหน้าดูเศร้าหมอง? เธอจะยิ่งน้อยใจเข้าไปใหญ่เลย!

    เวลาอยู่ในห้องเรียน แม่นางคนนี้จะปฏิบัติตัวแบบไหนกันนะ (นั่งหลับ ตั้งใจเรียนอะไรก็ว่ากันไป)

    : ไม่ว่าจะวิชาไหนแม่นางดาจองก็ขอหลับเป็นตายไว้ก่อน :'P แต่ถ้าวิชาแนะแนวนั้น...เธอไม่ชอบหรอก แต่ชอบคุณครูสอนวิชานี้มากกว่า :')) เพราะคุณครูวิชานี้ค่อนข้างเอ็นดูเธอมากกว่าเพื่อนๆ คนอื่นน่ะ :'D แต่ก็เอาเป็นว่าเวลาอยู่ในห้องเรียน เธอจะนั่งหลับไม่ก็นั่งฟังเพลงและโม้เมาท์กับเพื่อนๆ

    อิมเมจ+ชื่ออิมเมจ

    : Park Hyemin | Gabalnara ., จะแบ่งเป็นตอนที่ลูกสาวยังธรรมดา ๆ และสวยใสแล้วนะคะ ^O^
    เมื่อยังปลวก!? TT'

    http://upic.me/i/gv/hye-min_01.jpg
    http://upic.me/i/wo/hye-min_02.jpg
    http://upic.me/i/cm/hye-min_03.jpg
    http://upic.me/i/fp/hye-min_04.jpg
    http://upic.me/i/i1/hye-min_05.jpg
    http://upic.me/i/7x/hye-min_06.jpg

    เมื่อสวยใส!! >O<

    http://upic.me/i/z2/hye-min_01.jpg
    http://upic.me/i/fo/hye-min_03.jpg
    http://upic.me/i/gw/hye-min_04.jpg
    http://upic.me/i/s6/hye-min_09.jpg
    http://upic.me/i/8e/hye-min_18.jpg
    http://upic.me/i/qx/hye-min_24.jpg

     {  } ส่วนของตัวละครชาย

    ชื่อ (ภาษาเกาหลีเท่านั้นนะจ๊ะ เขียนเป็นภาษาอังกฤษมาให้ด้วยก็จะดีมาก)

    : คิมฮยอนจุง | Kim Hyunjoong ., ยงจุนฮยอง | Yong Junhyung

    ฉายาที่คนอื่นๆมักจะเรียก (เป็นจุดเด่นของนายคนนี้นั่นเองค่ะ บอกที่มาของฉายานี้ด้วยนะ)

    : Sadism Guy หรือผู้ชายซาดิสม์รักความรุนแรงนั่นแหละ! | ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามีที่มายังไง...? แต่ที่แน่ๆ ต้องมาจากนิสัยชอบจูบผู้หญิง (ที่เข้าหาเขาเอง) ต่อหน้าสาธารณะอย่างไร้ความละอาย แถมยังจูบดูดดื่มแบบรุนแรงซะด้วย...! และเขาก็เคยประกาศให้ประชาชน (ในโรงเรียน) รับทราบด้วยว่า 'จะร่วมเตียงกับผู้หญิงมาโซคิสต์' เท่านั้น! เพราะฉะนั้นจะให้ฉายา 'คาสโนว่า' ก็ไม่เหมาะหรอก เพราะเขาไม่ได้ One Night Stand กับผู้หญิงทุกคน!!

    เรียนอยู่ชั้นปีไหนและห้องอะไร (มัธยมปลายปีหนึ่ง,สอง,สาม ห้องเอ,บี,ซี)

    : มัธยมปลายปีสามห้องบี (แต่ถ้าสมมุติมิ้นต์ผ่านและปิ้นได้เป็นพระเอก ให้ปิ้นอยู่ปีสองห้องบีนะคะ)

    ลักษณะนิสัย

    : ชายหนุ่มผู้รักความรุนแรง หรือที่ใครหลายคนต่างรู้จักกันในคำว่า 'ซาดิสม์' ไร้ความอ่อนโยนมากจนไม่สามารถสัมผัสความแผ่วเบาจากผู้ชายคนนี้ได้เลย :'(( มีความเป็นสุภาพบุรุษและมีความรับผิดชอบมาก! มากซะจนสามารถรับผิดชอบผู้หญิงที่มาหาว่าเขาทำพวกหล่อนท้องได้มากกว่าสองคน! หากยัยพวกนั้นมาร้องขอความเป็นธรรมอย่างอื่นอีก...ระวังจะโดนความรุนแรงจากเขานะจ๊ะ :')) อ๊ะๆ! หมายถึงว่าเขาจะล่ามโซ่เฆี่ยนตีบ้างอะไรบ้างตามประสาผู้ชายซาดิสม์น่ะแหละ! แต่เห็นว่าภายนอกดูเหมือนผู้ชายซาดิสม์ รักความรุนแรงแถมน่าค้นหา แต่แท้จริงแล้วเขาเป็นคนขี้บ่นอยู่ไม่น้อย แต่มักจะบ่นในใจเท่านั้น และที่สำคัญ...ถ้าเจอคนที่ใช่แล้วเขาก็หยุดอยู่ที่คนคนนั้นเลยนะเออ! :'P

    ข้อดีและข้อเสีย

    : ข้อดี | หล่อเลือกได้, ป๊อปปูล่าร์, ลีลาเด็ด เร่าร้อน, ซาดิสม์ (แน่ใจนะว่าข้อดีของแก? =[]=!!)
      ข้อเสีย
    | หล่อเกินไป, ป๊อปปูลาร์เกินไป, ลีลาเร่าร้อนเกินไป (จนผู้หญิงท้อง - -+), รุนแรงเกินไป !?

    สิ่งที่ชอบและไม่ชอบ (พร้อมเหตุผลนะคะ)

    : ชอบ | ผู้หญิงมาโซคิสต์ - โอ้โห! มันดูเร่าร้อนน่าตื่นเต้นดีนะครับ ยิ่งมีพวงกุญแจ โซ่ แส้ ฯลฯ มันยิ่งเซ็กซี่ได้อารมณ์เข้าไปใหญ่เลยล่ะครับผม :'))
      ไม่ชอบ
    ผู้หญิงอินโนเซนต์ - ไม่รู้สิ...? ผมรำคาญมากเลยนะครับที่มาทำเป็นเอ๋อๆ เหรอหราๆ เห็นแล้วรกลูกตามากมาย ;'((

    ประวัติครอบครัว (ไม่เอายากจนนะคะ ขอปานกลางถึงรวยค่ะ)

    : เป็นเพียงลูกคนเดียวของตระกูล 'คิม' (ยง) ครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เป็นเจ้าของโรงแรมและรีสอร์ทลายแห่งในประเทศเกาหลีที่ราคาแพงมากจนกระเป๋าฉีก! ไม่ไฮโซจริงไม่มีเงินเยอะใช้บริการไม่ได้นะเออ~! และใครที่ได้ใช้บริการไม่ว่าจะเป็นรีสอร์ทหรือโรงแรม...มันจะให้ความรู้สึกที่ว่าโชคดียิ่งกว่าล็อตเตอรี่พันล้านเลยก็ว่าได้! ก็แหม~ ออกแบบหรูหราสไตล์ยุโรปตะวันตกเลยนะจ๊ะ :')) เพราะฉะนั้นต้องให้บอกมั้ย...ว่าครอบครัวเขาควรอยู่ระดับไหน?

    ประวัติความรัก

    : เขาไม่เคยรักใครจริงๆ จังๆ หรอก :'(( อาจจะเป็นปมด้อยตั้งแต่ยังเด็กของเขาล่ะมั้ง...? เพราะแม่ของเขาก็ถือว่าเป็นนักปาร์ตี้ และนักปาร์ตี้มันก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวด้วยใช่มั้ยล่ะ? พ่อของเขาก็ต้องทำงานคนเดียว เอาแต่นั่งทำงานดึกๆ จนกว่าแม่จะกลับมา มีแค่ครั้งเดียวในชีวิตล่ะมั้งที่เขาด่าแม่ว่า 'ร่าน!' | ดังนั้นทุกๆ วันนี้เขาจะไม่รักผู้หญิงที่เข้าหาตัวเขาเองเลย อาจจะเป็นเพราะว่าการเป็นฝ่ายจีบผู้หญิงจะทำให้เขาภูมิใจด้วยล่ะมั้ง? ถึงปากจะบอกว่าชอบผู้หญิงมาโซคิสต์ แต่ที่จริงชอบผู้หญิงอินโนเซนต์ใสซื่อไร้เดียงสาและจริงใจต่างหากล่ะ :'D

    การแสดงอารมณ์เวลาโกรธ

    : ถ้าโกรธผู้หญิงเขาก็ทำลายข้าวของของผู้หญิงคนนั้นแทนเจ้าตัวให้หล่อนอ้าปากค้างเล่น ๆ (?) | แต่ถ้าเป็นเพศตรงข้ามล่ะก็...ไม่ต้องใส่เสื้อต่างสถาบันก็มาฆ่ากันให้ตายเหอะ!

    การแสดงอารมณ์เวลามีความสุขหรือมีความรัก

    : ก็จะใจดีกับเพื่อนฝูงผิดปกติ มีการลงการเลี้ยงออกเงินเป็นเจ้ามือให้จนเพื่อนยังงงเต๊ก! ยิ่งอยู่กับคนที่ชอบจะเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ เป็นผู้ชายที่โรแมนติกขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ...!?

    การแสดงอารมณ์เวลาเศร้า

    : เบสิคๆ เลยก็คือดื่มเหล้า! -__________-;; | ยิ่งเศร้ามากก็ยิ่งดื่มมาก เมาให้ตายแล้วตื่นขึ้นมาลืมยังดีซะกว่าอีก!

    เวลาอยู่ในห้องเรียน แม่นางคนนี้จะปฏิบัติตัวแบบไหนกันนะ (นั่งหลับ ตั้งใจเรียนอะไรก็ว่ากันไป)

    : ก็ตั้งใจฟังอาจารย์สอน :')) แต่กิริยามารยาทในห้องเรียนดูจะไม่ค่อยสุภาพเท่าไหร่นัก :'(( เอาเท้าขึ้นมาวางบนโต๊ะ และเท้าก็ชี้หน้าอาจารย์ หยาบคายมั้ยล่ะ? แต่เห็นยังงี้บอกไว้ก่อนเลยนะ... ว่าเก็งข้อสอบโคตรเทพเลย!

    อิมเมจ+ชื่ออิมเมจ

    : Kim Hyunjoong | SS501

    http://img812.imageshack.us/img812/5769/keyeast1.jpg
    http://i296.photobucket.com/albums/mm170/platyharry/671019009c70a7221c95834d.jpg

    Yong Junhyung | B2ST

    http://2.bp.blogspot.com/_h3W5qVCydzg/TNq7dPZxDgI/AAAAAAAAAqU/k3xkdVhzeMs/s1600/Jun%2BHyung%2B141.png
    http://2.bp.blogspot.com/_iGQWZRR4FTs/TQ5GYUXoTrI/AAAAAAAAGzg/Dku95tHNOD8/s1600/Yong%2BJun%2BHyung.jpg

     {  } ส่วนของคำถามชิงบท

    ใช้มุมมองของตัวละครหญิง(นางเอก)ตอบนะคะ แยกเป็นสองพาร์ท พาร์ทแรกจะเป็นการให้เปอร์เซ็นต์ตัวเอง และพาร์ทที่สองจะเป็นส่วนของคำถามค่ะ ;)

    {  } พาร์ทที่หนึ่ง

    - ลองให้คะแนนตัวเองดูนะคะ แต่ละข้อมีคะแนนเต็มสิบ คิดว่าตัวเองสมควรจะได้คะแนนสักเท่าไหร่กัน?

    :: วิชาการ | 5 คะแนน

    :: ศิลปะ | 3 คะแนน

    :: ดนตรี | 9 คะแนน

    :: กีฬา | 5 คะแนน

    :: การปฏิบัติตามกฎระเบียบของโรงเรียน | 8 คะแนน

    :: มนุษยสัมพันธ์ | 7 คะแนน

    :: ความจริงใจ | 9 คะแนน

    - จงเรียงลำดับวิชาดังต่อไปนี้ จากที่ชอบมากที่สุดไปยังวิชาที่ชอบน้อยที่สุด

    :: คณิตศาสตร์ | Seventh

    :: ภาษาอังกฤษ | Fifth

    :: เคมี | Ninth

    :: ฟิสิกส์ | Tenth

    :: ชีวะ | Eighth

    :: พละ | Third

    :: ศิลปะ | Fourth

    :: สังคมศึกษา | Sixth

    :: คหกรรม | Second

    :: แนะแนว | First

     {  } พาร์ทที่สอง ใช้มุมมองของตัวละครในการตอบนะคะ

    Q : คุณคิดยังไงคะที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของแก็งค์หน้าปลวกที่สุดในโรงเรียน?

    : ตอนแรกก็รู้สึกอายเหมือนกันนะคะที่จะต้องมาอยู่แก๊งหน้าปลวก TT' คือไม่ค่อยมีใครรับได้หรอกค่ะเรื่องพวกนี้ แต่พอได้มาเป็นส่วนหนึ่งแล้ว... ฉันว่ามันดูแปลกและเด่นด้วยล่ะค่ะ เพราะฉันเป็นที่รู้จักของทุกคนในโรงเรียนก็เพราะแก๊งหน้าปลวกนี่ล่ะจ้ะ :')) เพราะฉะนั้น... ตอนนี้ฉันก็เริ่มพอที่จะทนและรับได้กับการเดินไปไหนมาไหนแล้วมีคนทักว่า 'ยัยเซเลอร์มูนหน้าปลวกนี่นา...!?'

    Q : ทั้งๆที่คุณก็หน้าปลวกซะขนาดนี้ แล้วเขาก็ออกจะหล่อและป็อปปูลาร์ซะขนาดนั้น แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว ถามหน่อยเถอะ? ว่าทำไมคุณถึงยังได้กล้าหาญไปชอบเขาอีก

    : ไม่รู้เป็นเพราะฉันอ่านนิยายเยอะเกินไปรึเปล่าที่นางเอกจะยาจกตกระกำลำบากแค่ไหนก็ยังสมหวังกับพระเอกสุดฮอต แต่เรื่องหัวใจมันบังคับกันได้ที่ไหนเล่า~?! เวลาคุณรักใครแล้วความรู้สึกก็เหมือนนักโทษของความรักนั่นแหละ เพราะถ้าหากไม่มีใครมาประกันตัว...มันก็ยังคงถูกกักขังกับเขาอยู่อย่างนั้น คุณว่าจริงมั้ยล่ะ?

    Q : อะไรในตัวเขาที่ทำให้คุณชอบเขามากมายซะขนาดนี้?

    : ผู้หญิงทุกคนจะหลงรักปลื้มชอบใครก็ต้องดูที่หน้าตาเป็นอันดับแรก | แหม! ก็ถึงแม้จะยังไม่รู้จักนิสัยว่าดีหรือเลว...? แต่ถ้าหน้าตาเลิศก็ผ่านแล้วล่ะจ้า~ ^O^

    Q : ถ้าต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้เขาหันมาสนใจคุณ คุณจะยอมทำมั้ยคะ แล้วคุณคิดว่าจะเปลี่ยนแปลงตัวเองยังไงดีล่ะ?

    : นี่ต้องเอาหลักจิตวิทยามาอธิบายเลยมั้ยคะ? ผู้หญิงทุกคนก็ต้องยอมเปลี่ยนแปลงเพื่อให้คนที่เรารักเราชอบหันมาเหลียวมองสนใจบ้าง และแน่นอนว่าฉันจะเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วย! อันดับแรกเลยฉันจะดูแลเกี่ยวกับสุขภาพภายนอกก่อน อย่างเช่นเวลาเดินอกผายไหล่ผึ่ง เพื่อที่อกจะได้ดูดูมๆ! :'P และเรียวขาจะต้องขาวเนียนไร้ขน เพราะเรียวขาก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ผู้ชายต้องหันมาเหลียวมองทั้งตัวแน่! :'D นี่คือสิ่งที่ฉันจะเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งแรก เพราะผู้ชายก็จะมองผู้หญิงที่รูปร่างหน้าตาผิวพรรณก่อนเป็นอันดับแรกเหมือนกันแหละ! และสิ่งที่สองที่ฉันจะเปลี่ยนแปลงเลยก็คือการแต่งหน้าและการแต่งตัว! ฉันจะต้องหัดเติมเครื่องสำอางค์ซะบ้างแล้ว... และจะต้องเลิกใส่เสื้อยืดสีขาวกับกระโปรงบานยาวลายดอกทิ้งซะ! หัดใส่กระโปรงที่ยาวไม่เกินเข่าเพื่อโชว์ขาต่อหน้าสาธารณชนบ้าง ว่าฉันก็มีของดีนะยะเธอ~! :'D แต่ถ้าถามว่าลักษณะนิสัยจะเปลี่ยนแปลงมั้ย? ฉันว่าอย่างน้อยก็ไม่ต้องทำตัวเป็นคนขี้บ่น จู้จี้จุกจิก ก็ถือว่าชนะใจเขาแล้ว...มั้ง? | แต่ก็เอาเป็นว่าฉันจะเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่ภายนอกเท่านั้น นอกนั้นก็นิดๆ หน่อยๆ ก็พอแล้ว จะได้ไม่เสียความเป็นตัวของตัวเองด้วยไง :'))

    Q : ความรู้สึกแรกที่คุณและเขามีต่อกัน

    Son Dajung | How did you feel with him ?
      นะ...นะ...นี่มัน...หน้ากากทักซิโด้นี่นา! >< บังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต โอ้พระเจ้าจอร์จ! ในที่สุดเซเลอร์มูนอย่างฉันก็เจอหน้ากากทักซิโด้สักทีสินะ...~ (ว่าแล้วก็จินตนาการตัวเองกำลังสวีทกับหน้ากากทักซิโด้ของชีทันที - -+)

      Kim Hyunjoong ., Yong Junhyung | How did you feel with hers ?
      โธ่! นึกว่าผู้หญิงมาโซคิสต์ นี่มันผู้หญิงอินโนเซนต์...เอ้ย! ไม่ใช่สิ ผู้หญิงที่เป็นโรคเรซินโดรมมากกว่า :'(( แล้วนี่อะไร? มายืนยิ้มหวานบิดตัวไปมาเป็นคนบ้าเนี่ยนะ!? ทำตัวอย่างกับเป็นเด็กไปได้ ปัญญาอ่อนเป็นบ้าเลย...โตจนช้างจะแบกไม่ไหวแล้ว! ผมควรจะทำตัวเป็นสุภาพบุรุษพาเธอไปเช็คโรคประสาทที่ศรีธัญญามั้ยครับ? =[]=!! เอ๊ะ! หรือพาเธอไปสัตวแพทย์ดี...? เพราะเธอแลดูคล้ายปลวกอยู่นา~

    Q : คุณเคยคิดมั้ยว่าผู้ชายหล่อๆ แถมยังป็อปปูลาร์อย่างเขาน่ะ จะหันมาสนใจผู้หญิงหน้าปลวกอย่างคุณในสักวันหนึ่งข้างหน้า?

    : บังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต จำไว้ ๆๆ ! >< 
    | ถึงแม้คนอื่นๆ จะบอกว่าผู้ชายอย่างเขาไม่มีวันมาสนใจผู้หญิงอย่างฉัน แต่ฉันจะพูดให้กำลังใจตัวเองตลอดอยู่แล้วล่ะ ว่าเขาต้องหันมาสนใจฉัน เพราะถ้าฉันกลับไปใส่ใจคำพูดทำร้ายจิตใจแบบนั้นมันคงทำให้ฉันเสียสุขภาพจิตสุขภาพใจ และมันก็ส่งผลต่อบุคลิกภาพแน่ๆ

    Q : ความรู้สึกของคุณเวลาที่เห็นผู้หญิงคนอื่นๆมารายล้อมเขา

    : ถ้าผู้หญิงคนอื่นมารายล้อมเขาแล้วเขาไม่สนใจน่ะ...ฉันสะใจมาก! แต่ถ้าเขาสนใจนี่สิ...TT' เรามันชอบเขาข้างเดียวนี่เนาะ แค่แอบรักก็มีความสุขแล้ว เคยได้ยินมั้ยล่ะ?

    Q : ถ้าจะมอบเพลงให้เขาสักเพลง เพลงๆนั้นควรจะเป็นเพลงอะไร?

    : Can't believe it - Younha | เฮ้อ~ ฉันว่ามันค่อนข้างตรงกับชีวิตของฉันเลยล่ะ! เขากับฉันก็แตกต่างราวกับฟ้ากับดิน แถมฉันก็ดันตกหลุมรักเขาอีกด้วย -///-

    말도안돼나도몰래너만바라보게됐어
    มัลโด อันดเว นาโด โมลเร นอมันพาราโบเก แดซซอ
    ไม่มีวันที่ฉันจะเข้าใจว่าทำไมฉันต้องคอยเฝ้ามองแต่เธอ
    미워해봐도애를써봐도숨겨봐도안되는걸
    มีวอเฮบวาโด แอรึล ซอบวาโด ซุมกยอบวาโด อันดเวนึนกอล
    มันไม่ทำให้ฉันรู้สึกว่าเกลียดมัน หยุดมันหรือเก็บซ่อนมันไว้
    이럼안돼자꾸원해네게빠졌다고말해
    อีรอม อันดเว ชากุวอนเฮ เนเก พาชยอพดาโก มัลเฮ
    มันไม่น่าจะกลายเป็นความชอบแต่ฉันอยากสารภาพว่าฉันได้ตกหลุมรักเธอแล้ว
    꿈을꿔봐도너뿐인걸말도안되지만널사랑해
    คุมึล ควอบวาโด นอพุมินคอล มัลโด อันดเวชีมันนอล ซารังเฮ
    เธออยู่ทุกหนทุกแห่งในความฝันของฉันแต่ฉันรู้มันไม่ทำให้ฉันรู้สึกอะไรไปมากกว่าฉันรักเธอ

     

    편한 느낌이 좋아 매일 티격태격해도 알잖아
    พยอนฮัน นือกีมี โชฮา แมอิล ทีคยอกแทคยอกเฮโด นอนเนมัมจารัล ชันฮา
    ฉันชอบความรู้สึกแบบนี้ เธอก็น่าจะรู้ว่าฉันรู้สึกยังไงตั้งแต่ที่พวกเรากัดกันทุกวัน
    제멋대로 굴지만 뭐든 받아줄 있어 오직 하나만~
    เชมอชเดโร คุลชีมัน มวอดึน บาดาชุล ซุอิซซอ นัน โอจิก นอฮานามัน~
    เธอคงต้องการมันเสมอมาแต่ฉันจะยอมรับทุกๆสิ่งจากเธอ เพียงเธอเท่านั้น~
    외로워 가슴이 미쳤나봐 두눈엔 너만 보여~
    เวโรวอ คาซือมี มีชยอซนาบวา แนทุนุนแน ยอมันโบยอ~
    ฉันก็แค่เหงาเพราะหัวใจที่อ่อนแอมีไว้เพื่อเธอและเพียงเธอเท่านั้นที่จะเห็นมัน~

     

    말도 안돼 나도 몰래 너만 바라보게 됐어
    มัลโด อันดเว นาโด โมลเร นอมันพาราโบเก แดซซอ
    ไม่มีวันที่ฉันจะเข้าใจว่าทำไมฉันต้องคอยเฝ้ามองแต่เธอ
    미워해봐도 애를 써봐도 숨겨봐도 안되는걸
    มีวอเฮบวาโด แอรึล ซอบวาโด ซุมกยอบวาโด อันดเวนึนกอล
    มันไม่ทำให้ฉันรู้สึกว่าเกลียดมัน หยุดมันหรือเก็บซ่อนมันไว้
    이럼 안돼 자꾸 원해 네게 빠졌다고 말해
    อีรอม อันดเว ชากุวอนเฮ เนเก พาชยอพดาโก มัลเฮ
    มันไม่น่าจะกลายเป็นความชอบแต่ฉันอยากสารภาพว่าฉันได้ตกหลุมรักเธอแล้ว
    꿈을 봐도 뿐인걸 말도 안되지만 사랑해
    คุมึล ควอบวาโด นอพุมินคอล มัลโด อันดเวชีมันนอล ซารังเฮ
    เธออยู่ทุกหนทุกแห่งในความฝันของฉันแต่ฉันรู้มันไม่ทำให้ฉันรู้สึกอะไรไปมากกว่าฉันรักเธอ

     

    같이 있는게 좋아 항상 안절부절해도 너라면 괜찮아
    คาที อิซนึนเก โชฮา ฮังซังอันชอลบุชอลเฮ โด นัน นอรามยอน คเวนชานา
    เมื่อฉันอยู่กับเธอ ฉันไม่รู้ว่าทำไมถึงหงุดหงิด
    많이 서툰 나지만 너만 길들일 있어 그래 하나만~
    มานี ซอทุน นาชีมัน นอมัน คิลดือริล ซุอิซซอ นัล คือเด นอฮานามัน~
    ฉันอาจจะเป็นคนบ้าบิ่นไปบ้าง แต่เธอเพียงหนึ่งเดียวที่บอกฉันได้ว่าควรทำอะไรต่อไป~
    어느새 마음을 뺏겼나봐 온종일 너를 그려~
    ออนือเซ มาอือมึล แพซคยอซนาบวา นันโอนโชงึล นอรุล คือรยอ~
    ฉันเดาว่าหัวใจของฉันโดนขโมยไปก่อนที่จะรู้ตัวว่าคิดถึงเธอทุกเวลา~

     

    말도 안돼 나도 몰래 너만 바라보게 됐어
    มัลโด อันดเว นาโด โมลเร นอมันพาราโบเก แดซซอ
    ไม่มีวันที่ฉันจะเข้าใจว่าทำไมฉันต้องคอยเฝ้ามองแต่เธอ
    미워해봐도 애를 써봐도 숨겨봐도 안되는걸
    มีวอเฮบวาโด แอรึล ซอบวาโด ซุมกยอบวาโด อันดเวนึนกอล
    มันไม่ทำให้ฉันรู้สึกว่าเกลียดมัน หยุดมันหรือเก็บซ่อนมันไว้
    이럼 안돼 자꾸 원해 네게 빠졌다고 말해
    อีรอม อันดเว ชากุวอนเฮ เนเก พาชยอพดาโก มัลเฮ
    มันไม่น่าจะกลายเป็นความชอบแต่ฉันอยากสารภาพว่าฉันได้ตกหลุมรักเธอแล้ว
    꿈을 봐도 뿐인걸 말도 안되지만 사랑해
    คุมึล ควอบวาโด นอพุมินคอล มัลโด อันดเวชีมันนอล ซารังเฮ
    เธออยู่ทุกหนทุกแห่งในความฝันของฉันแต่ฉันรู้มันไม่ทำให้ฉันรู้สึกอะไรไปมากกว่าฉันรักเธอ

     

    하나부터 열까지 달라 너무도 달라~
    ฮา นา พุ ทอ ยอลคาจี ดัลรา นอมุโด ดัลรา~
    ทุกสิ่งที่มันแตกต่าง ล้วนแตกต่างไม่ต่างกัน~
    점점 끌리는가봐 be my baby, be my baby
    ชอม ชอม คืลรีนึน ชาบวา be my baby, be my baby
    ฉันคิดว่ากำลังตกอยู่ในห้วงความรัก เป็นที่รักของฉัน, เป็นที่รักของฉัน
    머리부터 끝까지 나와 맞는게 없어~
    มอ รี พุ ทอ กึลคาจี นาวา มัชนึนเก ออบซอ~
    ตั้งแต่หัวจรดเท้าพวกเราไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ~
    알고싶어져 be my baby, be my baby
    โชม ทอ อัลโก ชิบพอจยอ be my baby, be my baby
    แต่ตอนนี้ฉันอยากรู้จักเธอให้มากกว่านี้ เป็นที่รักของฉัน, เป็นที่รักของฉัน

     

    말도안돼나도몰래너를사랑하게됐어
    มัลโด อันดเว นาโด โมลเร นอรึลซารังฮาเก ดเวซซอ
    ไม่มีวันที่ฉันจะเข้าใจว่าทำไมฉันต้องคอยเฝ้ามองแต่เธอ
    불러만봐도눈빛만봐도봐도봐도참좋은걸
    โพลรอมัน บวาโด นุนบีชมัน บวาโด บวาโดบวาโด ชัม โชฮึนกอล
    ฉันมีความสุขเมื่อได้เรียกชื่อเธอหรือสบตากับเธอ และต้องการให้เธอทำเหมือนกัน
    그거면돼너도원해나와똑같다고말해
    คือกอมยอนดเว นอโกวอนเฮ นาบวาโคกัทดาโก มัลเฮ
    กรุณาอย่าบอกว่าพวกเราไม่ชอบกัน ตั้งแต่พบเธอในสายตาของฉันก็มีเพียงแต่เธอคนเดียว
    아무리봐도너뿐인걸말도안되지만널사랑해
    อามุรี บวาโด นอพุนินกอล มัลโด อันเดวชีมัน นอล ซารังเฮ
    ฉันรู้มันไม่ทำให้ฉันรู้สึกอะไรไปมากกว่าฉันรักเธอ

    {  } ส่งท้าย

    คิดยังไงกับพล็อตเรื่องนี้คะ จะด่าจะว่าจะติจะชมเอาเต็มที่เลยค่ะ ไม่ต้องกลัวนิวโกรธ

    : พี่นิวบอกว่า 'ไม่ต้องกลัวนิวโกรธ' ...แต่ยังไงมิ้นต์ก็ยังเกรงใจอยู่ดีนะเออ! T^T เพราะมิ้นต์ค่อนข้างที่จะพูดจาขวานผ่าซากอยู่เหมือนกันนะคะ ( .  .) และมันก็อาจจะดูหยาบคายและไม่เคารพพี่นิวมากๆ เลยล่ะค่ะ :'(( แต่ก็เอาเป็นว่าเดี๋ยวมิ้นต์สับตอนพี่นิวเปิดเรื่องเลยดีกว่าค่ะ (ถ้ามิ้นต์ผ่านอ่ะนะ! ฮ่า ๆๆ ~)

    สัญญากับนิวนะ ว่าถ้าได้เป็นนางเอกแล้วจะตามมาคอมเม้นท์และตามมาเข็นนิวทุกตอน

    : ตอนนี้มิ้นต์ปิดเทอมแล้วล่ะค่ะ และแน่นอนว่ามิ้นต์กล้าสัญญาจริงๆ ด้วยว่า 'จะตามมาคอมเม้นท์และตามมาเข็นพี่นิว' เพราะไปออฯ บทความอื่นก็ขอสารภาพ ณ จุดๆ นี้ว่าไม่ค่อยไปเม้นท์ แต่ก็ไม่ถึงกับว่าไม่เม้นท์เลยนะคะ แต่ยังไงมิ้นต์ก็ขอยืนยันและสัญญาอีกครั้งเลยค่ะ :'))

    มีอะไรจะบอกนิวมั้ยคะ ออดอ้อน ขอร้อง เวิ่นเว้อได้เต็มที่เลยจ้า

    : ก็หวังว่ามิ้นต์เองจะได้เป็นส่วนหนึ่งของงานเขียนพี่นิว แต่มิ้นต์ก็ไม่อยากจะออดอ้อนให้พี่นิวใจอ่อนเลือกมิ้นต์นะคะ ก็แค่อยากจะให้พี่นิวเลือกนางเอกที่เหมาะสมกับงานเขียนของพี่นิวมากกว่า มิ้นต์ก็กรอกใบสมัครเต็มที่แล้วล่ะค่ะ ก็ถ้าไม่ติดก็ภูมิใจแล้วแหละค่ะ แต่ถ้าถามว่าเสียใจมั้ย? อืม...เสียใจอยู่เหมือนกันนะคะ ฮ่า ๆๆ ~ เอาเป็นว่าพี่นิวก็สู้ๆ นะคะ!

    ถ้าติดแล้วกรุณามารายงานตัวภายในหนึ่งอาทิตย์

    : มารายงานตัวภายในวันที่พี่นิวประกาศทันทีเลยมิ้นต์ยังทำได้นะเออ! ฮ่า ๆๆ ~

    ขอให้โชคดีนะจ๊ะ แล้วเจอกันตอนประกาศผลเน้อ

    : เอเมน~!


    http://writer.dek-d.com/devil-kiddy/writer/view.php?id=684077

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×