ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - ` ( theyoungmint ) 。 ¦ ѕ т о я ε я о о м ♡

    ลำดับตอนที่ #3 : ( ✔ ) ❝ The Reality Love

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 55


     ใบสมัคร The Reality Love 4., [Advance] 

     

    1.ข้อมูลทั่วไป (Character I) 

     

    รูปตัวละคร : http://upic.me/i/g6/1820172896.jpg
    http://upic.me/i/n8/1820172893.jpg
     
     
    ชื่ออิมเมจ : เกรซ | Grace

    ชื่อเล่น :  เฮนเรียตตา | Henrietta (แต่ผู้คนส่วนใหญ่มักเรียกว่า 'เฮเลน' -__________-)

    เพศ :  ผู้หญิงสิยะ!

    ความสูง น้ำหนัก : 167 ซม. | 43 กก.

    วัน เดือน ปี เกิด : วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2535 (1992)

    กรุ๊ปเลือด :  AB
    อายุ
    :   18 ย่าง 19 ปี

    การศึกษา : กำลังศึกษาด้านดีไซเนอร์ที่ฝรั่งเศส :'))

    อาชีพ : ดีไซเนอร์
    ครอบครัว
     ไม่อยากโม้มากอะไรมากหรอก เอาเป็นว่า...รวยละกัน - -+ (แต่ในมุมมองคนธรรมดา อินี่มันโคตรอภิมหึมามหาเศรษฐี =[]=!!) ครอบครัวเป็นเศรษฐีผู้ดีเก่า (มิน่า! ชื่อทำไมมันหายากในหมู่ฝรั่ง - -+) มีพี่น้องก็สองคนหากไม่รวมฉัน แต่ถ้ารวมฉันก็สามคนอ่ะ! =[]=!! พ่อแม่ยังฮันนีมูนกันอยู่ อามิโนโอเค๊?

    ที่อยู่ : ปารีส ณ ฝรั่งเศส

    ความสามารถด้านภาษา :  ภาษาอังกฤษ, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาออสเตรเลีย, ภาษาไทย

    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : ดีไซเนอร์ - -+

    ผลงานที่โดดเด่น : ก็คงเป็นการดีไซเนอร์น่ะแหละ!
    บุคลที่เกี่ยวข้อง
    : เพื่อนสาวสุดสนี๊ท~ สนิทของชาร์ลอตต์ รายการ O.L. V1 S1

     

    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (Character II)

     

    เกี่ยวกับตัวละคร : หญิงสาวที่ไม่ใช่คนตรงไปตรงมา แต่ชอบประชดมากกว่าพูดตรงๆ ซะอีก จะเรียกว่าเป็นคนพูดอ้อมค้อมถนอมน้ำใจคน...คงไม่ใช่ เพราะเวลาเธอประชดทีเล่นเอาสำนึกถึงจิตใต้สำนึกเลยทีเดียว ไม่ค่อยมีเพื่อนฝูง แต่มีเพื่อนแท้และรักมาก สมองดีมีความคิดสร้างสรรค์ เห็นอะไรทีก็รีบเมมฯ หรือจดลงสมุดทันที ไม่ใช่ความรู้ แต่เป็นสิ่งที่เห็นแล้วแปลกตาตื่นใจในแรงบันดาลใจในการออกแบบดีไซน์ ไม่ชอบมากกับการโดนเรียกว่า 'เฮเลน' เพราะชื่อมันโหลและแน่นอนว่าต้องเกินพันคนที่ใช้ชื่อนี้ แต่ 'เฮนเรียตตา' นี่สิ! ...หายากมากในหมู่ชาวต่างชาติ หรืออาจแทบไม่มีเลยก็ได้ ต่อหน้าคนอื่นนั้นช่างหยิ่งสมกับผู้ดีเศรษฐีเก่าเสียนี่กระไร! ชอบมองคนด้วยหางตา นักปาร์ตี้ตัวยง มีปาร์ตี้ที่ไหนขอให้บอกเธอ...เธอพร้อมที่จะไปร่วมอย่างแน่นอน ถึงแม้อยู่ในปาร์ตี้จะชอบแสงสีและผู้คนหลากหลาย แต่พอเวลาที่ต้องพักผ่อนหรือทำงานอยู่เธอชอบบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเงียบมากและจะรักสันโดษมากในช่วงนั้น เกลียดใครเกลียดจริงอย่างแน่นอน อย่าชักแม่น้ำทั้งห้ามาพูดจาหาข้อดีของคนคนนั้นให้เธอฟังเลย สัญชาตญาณของเธอรวมทั้งเซนส์แรงจัดทำให้เธอพอรู้ว่าใครไม่เป็นมิตรกับเธออยู่แล้ว และทิ้งท้าย...เธอเจ้าแม่แฟชั่นตัวแม่! แต่งตัวทีแย่งซีนทุกคนได้เลย!

    ชีวิต (อดีต) : สำหรับฉัน ไม่มีหรอกค่ะ ^^+ ผู้ดีเก่าแก่อย่างฉันก็ใช้ชีวิตร่ำรวยไปวันๆ แหละค่ะ ใช้แต่ของแรนด์เนมชื่อดังของโลก มันมีความสุขมากกว่าซะอีก

    ชีวิต (ปัจจุบัน) : หลังจากที่เพื่อนรักฉันไปอเมริกาเพื่อล่าเงิน ฉันเลยย้ายไปที่ฝรั่งเศสเพื่อนศึกษาด้านดีไซเนอร์ รวมทั้งหนีคุณแฟนที่เคยเทิดทูนประคุณหัวด้วย - -+

    ชีวิต (อนาคต) : ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก !!!

    จุดเด่น : หัวไหล่ที่สักเป็นรูปหัวใจมีอะไรเลื้อยยึกยักๆ แลดูอาร์ต - -+

    โรคประจำตัว : ไมเกรน | เป็นคนช่างคิดนี่มันก็ทำให้ปวดหัวแทบระเบิดเหมือนกันนะเนี่ย ยิ่งคิดไม่ออกและเครียดจัดยิ่งป๊วดดด~ ยิ่งปวด T^T

    Idol ของตน : Lady Gaga | หล่อนเป็นไอดอลชั้นเลิศที่ทำให้ฉันเกิดไอเดียดีไซเนอร์เสื้อผ้าออกทันที แต่ไม่ต้องห่วงหรอก ไม่พิสดารแน่นอน !

    สีที่ชอบ : สีฟ้าอมเขียว | สีมันสวยนะ! ฮะ ๆๆ มันเป็นสีที่ค่อนข้างสบายตาแล้วก็สดชื่นอีกด้วย

    สไตล์การแต่งตัว :  ชอบใส่เสื้อกล้ามหรือไม่ก็เสื้อเปิดหัวไหล่ข้างเดียวหรือสองข้างเลยก็ได้ กางเกงยีนส์เอวต่ำขาสั้นและรองเท้าผ้าใบ หากออกไปข้างนอกด้วยก็คงใส่หมวกแก๊ปคู่ใจไปด้วย ดูภายนอกเหมือนผู้หญิงฮิปฮอป แต่ไปอ่านเกี่ยวกับตัวละครสิ...ต่างกันสุดขั้ว! =[]=!!

    อาหารที่ชอบ :  เฟ็ตตูชินี่ครีมซอส, ยอร์คเชอร์บั๊ค

    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ :   เนื้อทุกชนิด! ยกเว้นเนื้อหมู ปลาและไก่

    สิ่งที่ชอบ   ชอบฟังเพลงแนวเมทัลร็อค!, ชอบวาดรูป, ชอบแมว

    สิ่งที่เกลียด :  เกลียดคนที่ชอบเรียกฉันว่า 'เฮเลน' อ๊ะ! =[]=!!

    สิ่งที่กลัว :  หัวไม่แล่น - -+ จริงๆ นะ! ฉันกลัวมากหากหัวมันไม่แล่นตอนที่ต้องทำงานส่งในคลาสน่ะ TT'

    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้  เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายต่างๆ ที่เธอออกแบบ มันเป็นกำลังใจชั้นเยี่ยมเลยล่ะ!

    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ  สมุดสองเล่มและอุปกรณ์เครื่องเขียน ใช้สำหรับจดและวาด
    งานอดิเรก : วาดดีไซน์ออกแบบเสื้อผ้า

    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : ก็วาดดีไซน์ออกแบบเสื้อผ้าอ่ะ =[]=!!

    คำพูดที่ชอบพูด : Shut up !!, Bitch !!

    เหตุผลที่สมัคร The Reality Love คือ? : ประชดแฟน! :'(( | จะเลิกกันอยู่รอมร่อแล้ว แต่แมร่งก็เจือกไม่เลิก! - -+

    เพิ่มเติม : -

     

    3.คำถามพิเศษ (ตัวละครเป็นผู้ตอบ)

     

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ :  แฟชั่นตัวแม่ นักปาร์ตี้ตัวยง

    คติ/ปรัชญา/แง่คิด ประจำใจ  จินตนาการไม่มีวันสิ้นสุด :'))

    หากได้เป็นนักล่ารักสิ่งแรกที่จะทำคือ? :  ประกาศออกทีวี (เพื่อประชดแฟน) หนูเอาแฟนใหม่มาอวดค่ะ ^O^ (แล้วก็กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์...มั้ง?)

    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : ภายนอกก็หล่อขาวสูง ภายในก็แมน สุภาพบุรุษและจริงใจอ่ะ เจ้าชู้ได้เจ้าชู้ไป ขอให้มันจริงจังกับฉันก็พอ =[]=!!

    คิดอย่างไรกับคำว่า ความรัก” ? :   สิ่งที่ไม่มีใครเข้าใจมันได้อย่างลึกซึ้ง...

    คุณจะเลือก? คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : คนที่รักฉัน | ฉันไม่อยากเป็นฝ่ายแอบรักเลยด้วยซ้ำ มันอึดอัดนะ...! คนที่รักฉันจริงมันจะมีรึเปล่าก็ไม่รู้ แต่ฉันเชื่อว่ามันต้องมีคนที่ดีกว่าแฟนคนปัจจุบันของฉันแน่ - -+

    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแต่งงานกับ เขา/เธอ จริงๆหรือไม่? :  อาจจะแต่งนะ! ฮะ ๆๆ >< ถ้าเขาคนนั้นขอฉันแต่งงาน ฉันก็อาจจะแต่งงานด้วยก็ได้ และแน่นอนว่าฉันจะดีไซน์ชุดแต่งงานที่ไม่เหมือนใคร (แต่ก็ไม่พิสดาร) แน่นอน! ^O^

    แมลงสาบคือทูตแห่งความรัก คุณคิดว่า? :  เอเมนค่ะ -_______-;;

    สมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง คุณจะ?  เอเมนเช่นกันจ้ะ -*-

    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? : ชุดที่เอมพ์ตี้ใส่เช้ยเชยสะบัดนะจ๊ะ! มาให้ฉันออกแบบชุดที่พิสดารยิ่งกว่าเจ๊กาก้ามั้ยจ๊ะเอมพ์ตี้?

    4. แบบทดสอบ 
     (กำหนดให้ตัวละครกำลังประสบอยู่ในสถานการณ์ดังกล่าวจริง)
     
       
            

    1.คุณกำลังอยู่ในความฝัน ท้องฟ้ากลายเป็นสีเหลืองนวล ก้อนเมฆกลายเป็นสีชมพูหวาน ต้นไม้รูปอมยิ้มตั้งตระหง่านท่ามกลางทะเลน้ำตาลทราย สายลมพัดเป็นเสียงดนตรีเบาๆ คุณพบกับสิ่งของ 3 อย่างที่จะทำให้คุณตื่นจากความฝันได้คือ ค้อนฟองน้ำ,หนังสือเวทมนต์,ผลแอปเปิ้ล

    คำถามคือ คุณจะเลือกไอเทมชิ้นใด? เพราะอะไร?: หนังสือเวทมนต์ | ก็คงอ่านเวทมนต์ทำให้ตื่นจากฝันจากหนังสือเวทมนต์เนี่ยแหละ ฉันเคยเรียนที่ฮอกวอท (เขียนแบบนี้รึเปล่า? =[]=!!) อยู่ คงจะอ่านภาษาเวทมนต์อยู่...มั้งนะ - -+ ถ้ามันไม่มีเวทมนต์ตื่นจากฝัน...มันคงเป็นหนังสือสวดมนต์แน่ๆ!
    2.ทันทีคุณตื่นจากความฝันก็พบว่ามีไพ่ทำนายใบหนึ่งแปะอยู่บนหน้าผากของคุณ คำทำนายคือ? :  คุณกับคนรักจะมีปัญหากันอย่างรุนแรงมากจนถึงขั้นเลิกกัน! ไม่คุณก็เขาที่เป็นฝ่ายหักหลังกันและกันก่อน อ๊ะ ๆๆ ! แต่ไม่ต้องห่วงหรอก ไม่ว่าคุณจะเป็นฝ่ายหักหลังหรือโดนหักหลัง ความรักคุณจะสดใสมากขึ้นเมื่อคุณได้สมัครรายการนักล่ารัก และหากคุณได้คู่กับใคร คนนั้นแหละ! เนื้อคู่คุณ >< หากไม่สมัคร ระวังนะจ๊ะ...จะโสดอย่างถาวรโดยไม่รู้ตัว
    3. หมายเลขไพ่ที่คุณได้รับคือ 0,6 หรือ 9 ? : หมายเลขไพ่ที่ 6 !!

             
    5
    .สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร (Editor) 

     

    1.ชื่อเล่น : มิ้นต์จ้ะ :'))

    2.อายุ :  ปีนี้ก็ 13 แล้วค่ะ
    3.My.iD
    :  http://my.dek-d.com/blackmint/

    4.E-Mail : pepper-black.mint@hotmail.com

    5.ระดับสมาชิก (R.P.) : Senior Editor
    6.แน่ใจว่าอ่านกติกาดีแล้วใช่ไหมคะ?
    ? : อ่านเรียบร้อยแล้วค่ะ

    7.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ : ได้เลยค่า !

    8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมนะคะ :  ขอบคุณเช่นกันนะคะ

     

    6.สิ่งที่แนบมา (ต้องกรอกข้อมูลอย่างน้อย 1 ข้อ)

    1.Fic : -

    2.Clip : -

    3. Music : Serenade - Versailles | อืม...ฉันเป็นพวกชอบแนวเพลงสไตล์เมทัลร็อคน่ะ และแน่นอนว่าแบนด์เนี๊ยะ...ฉันเป็นบิ๊กแฟนตัวยงเลย!! เพลงนี้สวยงามมาก แต่ก็เศร้ามากเช่นกัน เพราะมันเป็นเพลงที่มอบแด่จัสมินยู มือเบสที่เสียชีวิตไป T^T



    Nemurenai yoru ga tsusuku Anata ni aitai
    Togireta yume utsutsu Utakata no negai

    The sleepless nights continue, I want to see you,
    My interrupted half-dreaming, ephemeral wish

    Utagau koto mo nakute wo tari
    Futari aruite kita kono michi
    Ne yakusoku shita yo ne?

    You took my hand without doubting,
    We walked this path together,
    We promised, didn't we?

    「Donna ni ooki na kaba mo futari de koete yukou」
    Doushite mou inai no? Ima sugu anata ni aitai
    " No matter how high the walls may be, let's surpass them together "
    Why are you no longer here? I want to see you right now

    Tozashita mama no kokoro Subate ga kowakute
    Doko made yukeba ii? Mou arukenai yo
    My heart is closed off, everything frightens me,
    How far must I go? I cannot walk any further!

    Yume de aeru kara yume wo mite
    Meta kieyuku zanzou
    Sou nagareboshi no you ni
    I dream because I can met you in dreams,
    You arter image fades away again,
    Yes, like a shoot star

    Mabushii hikari wa anata Yozora no matou namida
    kokoro no kagi ni natte Tozashita tobira wo hiraite
    You are a dazzling light, tear clad in the night sky
    become the key to my heart, opening the sealed door

    Itsuka anata ni aeru nara iitai
    If one day I'm able to see you I want to say,

    「Donna ni ooki na kabe mo futari de koete kita ne」
    「Arigatou Mou nemuttete Hitori de arukeru kara」

    " No matter how high the walls were, we surpassed them together, didn't we? "
    " Thank you, youcan sleep now, because I can walk on my own "


    Anata to miteita yume wo Kokoro no kagi ni kaete
    Kanarazu kono yozora ni Itsuka asa wo tsureteku you
    The dream I saw with you turns into the key to my heart,
    Someday I'll surely bring morning to this night sky

    Ah... Dare mo ga mune ni kakusu kokoro no kizu he to hibike
    Tozashita mon wo nukete Todoke oto yo yami wo terashite
    Ah... resound to the wounds of the heart weall hide in our chests,
    Oh notes, push through the shut gates and reach! Illuminate the darkness!



    ขอบคุณธีมจาก

    beyo ng


    ฟรี ธีม . :- ))
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×