คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ( ✔ ) ❝ Maybe I'm in love with you ❤
{ } ส่งท้าย
คิดยังไงกับพล็อตเรื่องนี้คะ จะด่าจะว่าจะติจะชมเอาเต็มที่เลยค่ะ ไม่ต้องกลัวนิวโกรธ
: พี่นิวบอกว่า 'ไม่ต้องกลัวนิวโกรธ' ...แต่ยังไงมิ้นต์ก็ยังเกรงใจอยู่ดีนะเออ! T^T เพราะมิ้นต์ค่อนข้างที่จะพูดจาขวานผ่าซากอยู่เหมือนกันนะคะ ( . .) และมันก็อาจจะดูหยาบคายและไม่เคารพพี่นิวมากๆ เลยล่ะค่ะ :'(( แต่ก็เอาเป็นว่าเดี๋ยวมิ้นต์สับตอนพี่นิวเปิดเรื่องเลยดีกว่าค่ะ (ถ้ามิ้นต์ผ่านอ่ะนะ! ฮ่า ๆๆ ~)
สัญญากับนิวนะ ว่าถ้าได้เป็นนางเอกแล้วจะตามมาคอมเม้นท์และตามมาเข็นนิวทุกตอน
: ตอนนี้มิ้นต์ปิดเทอมแล้วล่ะค่ะ และแน่นอนว่ามิ้นต์กล้าสัญญาจริงๆ ด้วยว่า 'จะตามมาคอมเม้นท์และตามมาเข็นพี่นิว' เพราะไปออฯ บทความอื่นก็ขอสารภาพ ณ จุดๆ นี้ว่าไม่ค่อยไปเม้นท์ แต่ก็ไม่ถึงกับว่าไม่เม้นท์เลยนะคะ แต่ยังไงมิ้นต์ก็ขอยืนยันและสัญญาอีกครั้งเลยค่ะ :'))
มีอะไรจะบอกนิวมั้ยคะ ออดอ้อน ขอร้อง เวิ่นเว้อได้เต็มที่เลยจ้า
: ก็หวังว่ามิ้นต์เองจะได้เป็นส่วนหนึ่งของงานเขียนพี่นิว แต่มิ้นต์ก็ไม่อยากจะออดอ้อนให้พี่นิวใจอ่อนเลือกมิ้นต์นะคะ ก็แค่อยากจะให้พี่นิวเลือกนางเอกที่เหมาะสมกับงานเขียนของพี่นิวมากกว่า มิ้นต์ก็กรอกใบสมัครเต็มที่แล้วล่ะค่ะ ก็ถ้าไม่ติดก็ภูมิใจแล้วแหละค่ะ แต่ถ้าถามว่าเสียใจมั้ย? อืม...เสียใจอยู่เหมือนกันนะคะ ฮ่า ๆๆ ~ เอาเป็นว่าพี่นิวก็สู้ๆ นะคะ!
ถ้าติดแล้วกรุณามารายงานตัวภายในหนึ่งอาทิตย์
: มารายงานตัวภายในวันที่พี่นิวประกาศทันทีเลยมิ้นต์ยังทำได้นะเออ! ฮ่า ๆๆ ~
ขอให้โชคดีนะจ๊ะ แล้วเจอกันตอนประกาศผลเน้อ
: เอเมน~!
http://writer.dek-d.com/devil-kiddy/writer/view.php?id=684077
ความคิดเห็น