ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: ราตรีนิลกาฬและปักษาสีขาว

    ลำดับตอนที่ #1 : สาสน์เตือนจากคนคุ้นเคย

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ค. 52


    สำนักงาน นักสืบโมริ

     

    ว่าไงเหรอครับ คุณโมริ(อาซางาวะ เซจิโร่)ชายรูปร่างอ้วนดูมีอายุในชุดสูตสีน้ำตาลเข้มกล่าวถามขึ้น

     

    "ยามเมื่อแสงสว่างราวนวลจันทราส่องสกาวรอบ 4 ทิศ จะขอมารับเอาดวงดาว ที่สถิตอยู่ ณ หัวใจของตำนานแห่งนครอันรุ่งเรืองที่สูงเสียดเมฆา"

     

    ลงชื่อ จอมโจรคิดเมื่ออ่านเสร็จยอดนักสืบรับจ้างก็ทำท่าครุ่นคิด

     

    แสงสว่าง....นวลจันทรา.... ตำนานแห่งนครที่สูงเสียดโมริทวนคำศัพท์ปริศนาชวนงงซ้ำไปซ้ำมา

     

    อ๋อ รู้แล้วล่ะครับ!”

     

    แสงสว่างนวลจันทรา คือแสงพระจันทร์ นั่นหมายถึงตอนกลางคืน ตำนานแห่งนครที่สูงเสียดเมฆา ก็หมายถึงพิพิธพัณฑ์ที่ถูกสร้างเป็นตึกสูงไงล่ะครับ

     

    คุณเป็นเจ้าของพิพิธพัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองเกียวโตใช่มั้ยล่ะครับ

     

    ถูกต้องแล้ว คืนพรุ่งนี้จะมีงานจัดแสดงเพชรแซฟไฟร์ที่ใหญ่ที่สุดในเกียวโตด้วยล่ะ

     

    งั้น ประโยคที่ว่าดวงดาวที่สถิตอยู่ ณ หัวใจของตำนานแห่งนครนั่น ก็คงจะเป็นแซฟไฟร์เม็ดนั้นสินะครับ

     

    ใช่แล้วล่ะครับคำตอบที่ได้รับทำให้โมริปล่อยหัวเราะก๊ากใหญ่ออกมาทันที

     

    แหม คนอย่างผมนี่ เดาอะไรไม่เคยพลาดสินะครับเนี่ย ฮ่าๆๆๆเด็กหนุ่มตัวน้อยที่นั่งอยู่ปรายตามองนักสืบรับจ้างที่คอยเอาหน้าแทนตนทุกครั้งแล้วยิ้มแหยๆ

     

    คุณลุงเนี่ยน้าเด็กหนุ่มพูดในใจ

     

     

    ตอนนี้ยังเป็นตอนนำนะครับ ไว้ตอนหน้าจะเขียนให้ยาวกว่านี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×