ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ RE-Write ] Try..!!! { MarkBam } // THE END

    ลำดับตอนที่ #6 : Level_6 《Rewrite》

    • อัปเดตล่าสุด 12 ม.ค. 64



    ไอ้จิน !!  จินยอง !!! ปาร์ค จินยอง !!!!

    ฮะ..!!! เมื่อกี้พี่ว่าไงนะ” 

    จินยองสะดุ้งสุดตัวเมื่อได้ยินเสียงเรียกจากฝั่งตรงข้าม

    กูแซวเรื่องแฟนหน่อยเดียวถึงกับจิตหลุดเลยรึไง” 

    เจบีเอ่ยขำๆ ก็รุ่นน้องตรงหน้าเล่นนั่งนิ่งไม่ไหวติงตั้งแต่เขาแซวเรื่องคนที่ไลน์มา

    ป่าว...แค่คิดอะไรเพลินๆน่ะ” 

    จินยองยกแก้วตรงหน้าขึ้นดื่มเพื่อเรียกสติให้กลับมาก่อนจะกลับไปสนใจคนตรงหน้าอีกครั้ง

    “งั้นมาชนแก้วกันหน่อยดีกว่า ไม่ได้เจอตั้งนาน” 

    เจบีชูแก้วขึ้นเป็นสัญญาณ จินยองจึงต้องยกแก้วในมือขึ้นไปชนก่อนจะกระดกรวดเดียวหมดแก้ว  

    มึงดูเปลี่ยนไปมากเลยนะไอ้จิน”  

    ผมเนี่ยนะเปลี่ยน เปลี่ยนยังไง ???”

    ก็มึงดูโตขึ้นมากจนแทบไม่เหลือคาบเด็กแว่นหนาเตอะที่ชอบเดินตามพวกกูต้อยๆเหมือนแต่ก่อนแล้ว”  

    นั่นมันนานมากแล้วนะ พี่ยังจำได้อีกเหรอ

    ใครจะไปลืมไอ้เด็กแว่นที่ตามติดพวกกูอย่างกับเงาได้ลงวะ มึงรู้ไหมตอนนั้นพวกกูถึงขั้นต้องปรึกษากันว่าจะทำยังไงกับมึงดี คิดแล้วก็ขำชิบหาย” 

    เจบียกเหล้าขึ้นจิบอย่างอารมณ์ดี

    นั่นสิ ผมทำไปได้ไงไม่รู้นึกแล้วก็ตลกดี” 

    จินยองเอ่ยตอบขำๆ

    เออ...ไอ้จิน กูมีอะไรจะถาม วันนั้นที่มึงนัดกูไปเจอที่ห้องสภานักเรียนแล้วกูเบี้ยวมึงมีเรื่องสำคัญอะไรรึเปล่า” 

    อยู่ๆเจบีก็ถามขึ้นมาทำให้จินยองจ้องคนตรงหน้านิ่งก็เรื่องมันผ่านมาตั้งสามปีแล้วจะถามขึ้นมาอีกทำไม

    กูก็ไม่ได้อะไรหรอกนะ แต่มันคาใจวะ” 

    “แล้วทำไมวันนั้นพี่ไม่มาเจอผมล่ะ

    ก็กูนัดน้องเจนไว้ มึงจำได้ปะคนที่เป็นเชียร์ลีดเดอร์อ่ะ ที่กูเคยพามึงไปหลีบ่อยๆไง

    พี่ก็เลยเทผม” 

    จินยองเอ่ยเสียงเรียบ

    ก็นะ...แต่พอเสร็จจากน้องเจนกูก็รีบไปหามึงเลยนะแต่ไปถึงมึงก็ไม่อยู่แล้ว” 

    พี่มาตอนกี่โมงล่ะ”  

    น่าจะประมาณสองทุ่มมั้งกูจำไม่ค่อยได้

    สองทุ่มแล้วใครมันจะอยู่รอวะ”  

    ก็นั่นแหละว่าแต่มึงมีอะไรกับกูถึงนัดไปเจอ   

    จินยองนิ่งไปสักพักเหมือนกำลังใช้คิดก่อนจะตัดสินใจพูดบางอย่างออกไป

    ผมแค่จะบอกพี่ว่า ผมชอ... ขอโทษนะคะเจบีที่แพตตี้ไปนาน เราจะไปกันรึยัง     

    ยังไม่ทันพูดจบเสียงหญิงสาวเมื่อหัวค่ำก็ดังแทรกขึ้นทำให้ทั้งเจบีและจินยองหันไปมองยังต้นเสียงพร้อมกัน

    แปปนึงนะครับ เมื่อกี้มึงพูดว่าอะไรนะ” 

    เจบีหันไปพูดกับหญิงสาวเล็กน้อยก่อนจะหันมาสนใจรุ่นน้องอีกครั้ง

    ไม่มีอะไรหรอก พี่ไปเหอะ” 

    จินยองตอบก่อนหันไปยิ้มให้หญิงสาวเล็กน้อยเธอจึงยิ้มกลับมาและดึงมือเจบีให้ลุกขึ้นเพื่อไปต่อที่อื่นกับตน

    เออๆงั้นไว้ค่อยคุยกัน กูไปก่อนนะ...ไปครับแพตตี้ 

    เจบีลุกขึ้นตามแรงดึงและเดินไปกับหญิงสาวโดยมีสายตาของจินยองมองตามจนทั้งคู่เดินออกจากร้านไป

    ฮ่าๆๆ กูนี่มันโง่จริงๆที่คิดจะพูดออกไป คนอย่างกูไม่มีวันสมหวังหรอกเลิกหวังลมๆแล้งๆได้แล้ว คนอย่างพี่แจบอมไม่มีทางชอบกูเลิกหลอกตัวเองซะที” 

    แก้วเหล้าถูกยกขึ้นดื่มแก้วแล้วแก้วเล่าแต่ดูเหมือนจะไม่สามารถช่วยบรรเทาความเจ็บปวดที่มีได้เลยน้ำตาที่พยายามกลั้นไว้ค่อยๆไหลออกมาช้าๆ

    ทำไมกูต้องไปชอบคนอย่างมึงด้วยวะ !!!”  

    จินยองเอ่ยด้วยเสียงสั่นเทาเวลานี่เขาไม่รู้จริงๆว่าจะต้องทำยังไงไม่รู้ว่าควรไปที่ไหนเขาได้แต่นั่งกินเหล้าแล้วปล่อยให้น้ำตาไหลออกมาเผื่อว่าบางทีความเจ็บปวดที่มีอาจจะจางหายไปพร้อมหยดน้ำตา

     

          ตัดมาที่ลานจอดรถหน้าร้าน

    จะปล่อยได้รึยัง 

    แบมแบมที่ถูกลากออกมาด้านนอกเอ่ยเสียงเรียบ

    ยัง...มึงต้องไปคุยกับกูก่อน”  

    มีเรื่องอะไรต้องคุย ???

    มึงก็รู้ว่าเรื่องอะไร”  

    ก็แล้วมันเรื่องอะไรล่ะ

    มึงต้องให้กูพูดจริงๆใช่ไหม” 

    ทั้งสองคนจ้องกันไปมาอย่างไม่มีใครยอมใคร

    ได้...ก็เรื่องที่มึงมั่วไปทั่วแบบนั้นไง” 

    มาร์คเอ่ยเสียงเข้ม

    แล้วไงทำอย่างกับตัวเองไม่เคยเอาใคร อย่าทำตัวเป็นพ่อพระไปหน่อยเลย

    แต่กูก็ไม่เคยแทงข้างหลังใคร

    ผมว่าพี่เลิกโวยวายแล้วทำใจยอมรับดีกว่ามั้ง” 

    แบมแบมดึงมือออกจากการจับกุมของร่างหนาและเตรียมจะเดินผละไปอีกทางแต่ก็ถูกมาร์ครั้งตัวเอาไว้เสียก่อน

    อ่อ... แล้วพี่ก็ไม่มีสิทธิ์มาด่าผม นี่มันตัวผม ผมจะทำอะไรก็ได้หรือพี่ว่าไม่จริง”   

    แบมแบมหันมาเผชิญหน้ากับร่างสูงพร้อมเอ่ยเสียงเรียบ

    เฮ้อโอเคกูผิดเองที่โวยวายเกินเหตุไปหน่อย” 

    มาร์คถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่

    รู้ตัวก็ดี คนอะไรวะขี้โวยวายชิบเป๋ง หัดคุมอารมณ์ตัวเองบ้างนะ

    ขอโทษที่โวยวายใส่มึง กูฟิวขาดไปหน่อยสัญญาว่าจะไม่มีรอบหน้า” 

    มาร์คทำหน้าสลดเล็กน้อยต่อสิ่งที่ทำกับร่างบางเขาไม่คิดว่าเรื่องของร่างบางจะมีอิทธิพลกับเขามากขนาดนี้  

    ไม่ต้องสัญญาแค่ทำให้ได้ก็พอ พี่กลับเข้าไปเหอะ ผมจะกลับแล้วหมดอารมณ์

    งั้นเดี๋ยวไปส่ง” 

    มาร์คหยิบกุญแจมาเปิดหนูแดง แบมแบมพยักหน้ารับเล็กน้อยก่อนขึ้นไปนั่งบนรถ ร่างหนาจึงเข้าเกียร์และขับออกไปทันที

    ถามจริงเหอะ เจอกันไม่ถึงวันพี่มาชอบผมได้ไงวะ 

    แบมแบมหันไปจ้องร่างสูงที่กำลังขับรถอยู่ มาร์คเองก็หันมามองเล็กน้อยพร้อมยกยิ้มมุมปากแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาและนั้นทำให้แบมแบมไม่สบอารมณ์สักเท่าไหร่

    ถามไม่ตอบ กวนตีนเหรอ”  

    พูดจาให้มันเพราะๆหน่อย

    ทำไมต้องเชื่อ”  

    ถ้าเชื่อจะยอมบอกว่าทำไมถึงชอบ

    ไม่อยากรู้แล้ว ไม่ต้องบอกนะ

    แหม...พี่มาร์คแหย่เล่นแค่นี้ก็งอนเหรอครับน้องแบมแบม” 

    ร่างหนาเอ่ยแหย่อีกฝ่ายอย่างนึกสนุกและนั่นทำให้แบมแบมขมวดคิ้วเข้าหากันเมื่อได้ยินสรรพนามที่คนข้างๆใช้แทนตัวเอง

    เมื่อกี้แทนตัวเองว่าไงนะ 

    พี่มาร์คไง ทำไมไม่ชอบเหรอ กูว่าดูมุ้งมิ้งดีออก

    ขนลุก..มาพี่ม้งพี่มาร์ค”  

    ไหนลองเรียกบ้างดิพี่มาร์คอะ เร็วอยากได้ยิน

    เรื่องอะไรไม่เอาด้วยหรอก”  

    นิดนึงน่าถือว่าเป็นค่าตอบแทนที่กูขับรถไปส่งบ้านไง” 

    ร่างหนาแกล้งหันไปกระพริบตาปริบๆใส่ร่างบางอย่างน่าหมั่นไส้ แบมแบมเห็นแบบนั้นก็ได้แต่ส่ายหัวไปมาก่อนจะหลุดยิ้มออกมากับท่าทีของอีกฝ่าย

    “ดูทำหน้าเข้า เออๆเรียกก็เรียกวะ  พี่มาร์ค..พอใจยัง” 

    แบมแบมพูดพร้อมรอยยิ้มทำให้คนขอเองก็นั่งยิ้มไม่หุบเช่นกัน

    เพราะแบบนี้ไงถึงชอบ” 

    มาร์คยื่นหน้าเข้าไปกระซิบข้างหูด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาร่างบางอึ้งไปเล็กน้อยกับคำพูดที่ได้ยินเขาเริ่มไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเขินทำไมใจเต้นและทำไมไม่กล้าสบตาอีกฝ่ายเสียดื้อๆทำไมๆๆ คำถามมากมายผุดขึ้นมาในหัวเต็มไปหมดไม่นานนักแลมโบกีนี่คันหรูก็จอดลงหน้าคอนโดแห่งหนึ่งแบมแบมเปิดประตูรถออกไปยืนด้านนอกแต่เหมือนจะนึกอะไรขึ้นได้จึงเคาะให้มาร์คเลื่อนกระจกลง

    ผมลืมบอกพี่ไปเรื่องนึงที่จริงไอ้จินยองไม่ได้เป็นคนบอกผมหรอกผมแอบได้ยินที่พี่คุยกับมันที่สนามบาสเลยอยากแกล้งพี่เล่นๆแต่ตอนนี้ผมเปลี่ยนใจแล้วตั้งใจจีบผมหน่อยแล้วกัน ” 

    พูดจบร่างบางก็เดินเข้าไปด้านในทันที มาร์คนิ่งค้างไปสักพักก่อนจะระเบิดเสียงหัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง

    ฮ่าๆๆ นี่กูโดนต้มจนเปื่อยเลยเหรอเนี่ย ดีนะยังไม่ได้เรียกไอ้จินยองมาด่า ร้ายไม่เบานะแบมแบม” 

    ร่างหนายกมือขึ้นตบหน้าผากตัวเองเบาๆก่อนจะมองตามหลังร่างบางที่พึ่งเดินเข้าไปด้านในรอยยิ้มปรากฏขึ้นบนใบหน้าได้รูป นานแค่ไหนแล้วที่เขาไม่ได้ทำเรื่องที่ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวาแบบนี้

    กูจะตั้งใจจีบเลยล่ะเตรียมตัวตั้งรับไว้ให้ดีแล้วกัน 

    ร่างหนาพูดทิ้งท้ายไว้แค่นั้นก่อนจะออกรถโดยหารู้ไม่ว่าแบมแบมเองก็แอบมองเขาอยู่เช่นกัน

    “ลองเล่นด้วยสักหน่อยคงไม่เป็นไรหรอกมั้ง” 

    ร่างบางเอ่ยกับตัวเองพร้อมยักไหล่ส่งๆก่อนจะเดินเข้าไปในตึกเพื่อขึ้นไปยังห้องพักของตน



     

    +++++++++++++++++++++++++++++++





    >>> TBC <<<



    โอ๊ะโอ๋...คดีพลิกครับผม ฮ่าๆๆๆ กลายเป็นเรื่องเพ้อฝันไปซะได้ แล้วคู่นี้จะลงเอยกันมั้ยต้องติดตาม

    ส่วนมาร์คแบมก็ใช่ย่อย แบมคนแมนจะยังคงคอนเซ็ปแบดบอยไปได้อีกนานแค่ไหนกันนะ ???

    #ฟิคลองของ เข้าไปเม้าส์ในแท็กกันได้นะคะ หรือจะคอมเม้นก็ดี เม้นกันเยอะๆน้าาา







    ?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×