ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยายเเจ่มใสมือสอง หายาก~

    ลำดับตอนที่ #2 : ♥ Set Strawberry Boy (3 เล่มค่ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.พ. 55


     

      ขาย 3 เล่มเลยนะคะ ไม่แยกขาย เพราะมันขายยากค่ะ

    Strawberry Boy หนุ่มซิ่งหนุ่มใสหัวใจวุ่นวาย 1
    Strawberry Boy หนุ่มซิ่งหนุ่มใสหัวใจวุ่นวาย 2
    Dangerous Love หัวใจอันตรายของนายสตรอเบอรี่ 
    ขาย 470 บาทค่ะ

     

       

      

     


    Strawberry Boy หนุ่มซิ่งหนุ่มใสหัวใจวุ่นวาย 1
    ผู้เเต่ง หนุ่มกรุงโซล

    ราคาปก 139.00 บาท

    รายละเอียด :

    ชีวิตที่แสนน่าเบื่อของ เอแคลร์จะได้พบเจอเรื่องน่าตื่นเต้นบ้างมั้ยน้า และคำถามที่อยู่ในใจฉันกำลังจะได้รับคำตอบ ^O^ เมื่อฉันได้มีโอกาสช่วยเหลือ จีโฮเด็กหนุ่มที่เพิ่งวิ่งสู้ฟัดกับคู่อริมา

    ผ่านไปสองอาทิตย์เขากลับมาหาฉันพร้อมกับเพื่อนๆ (หล่อยกแก๊ง >O<) แถมยังเรียกฉันว่า นูนาอ๊ายยย เด็กหนุ่มกลุ่มนี้กำลังจะเข้ามาวุ่นวายในชีวิตฉันใช่มั้ย

    แต่เรื่องน่าตื่นเต้นยังไม่จบ เมื่อคืนหนึ่งฉันถูกเพื่อนหลอกไปงานนัดบอด -*- และได้พบกับ เอ็มซีแทนที่เขาจะเห็นใจกลับมาหาว่าฉันเป็นผู้หญิงแบบนั้น TOT

    เขาเลยลากฉันขึ้นรถพร้อมกับยึดมือถือไว้ก่อนจะปล่อยฉันทิ้งข้างทาง (เปลี่ยว) โชคดีนะที่มีเหรียญติดตัวฉันเลยหยอดตู้โทรหาจีโฮ แม้ว่าเขาจะชอบวุ่นวายแต่ฉันเชื่อใจเขา

    โอ๊ย สรุปว่าชีวิตที่แสนน่าเบื่อของฉันกำลังจะเปลี่ยนไปเพราะชายหนุ่มสองคนนี้เรอะ!!

    Strawberry Boy หนุ่มซิ่งหนุ่มใสหัวใจวุ่นวาย 2
    ผู้เเต่ง หนุ่มกรุงโซล

    ราคาปก 139.00 บาท

    รายละเอียด :

    โอ้หัวใจไยจึงแบ่งเป็นสอง ฉันไตร่ตรองครุ่นคิดเป็นนักหนา อยากมอบหัวใจให้สองคนสองเวลา แต่ทว่า... ฮือๆ TOT

    การที่พวกเขาเข้ามาวุ่นวายในชีวิต ทำไมถึงทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ ได้ขนาดนี้ ยอมรับนะว่าชีวิตฉันมีเรื่องน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น >O<

    เฮ้อ ไม่เอาๆ คิดถึงเรื่องงานวันเกิดจีโฮดีกว่า ฉันเตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษไว้ให้เขาแล้ว เอ่อ...แต่พอเอาเข้าจริงบรรยากาศในงานมันชักจะแปลกๆ อยู่นะ

    เอ๊ะ หรือว่าฉันทำอะไรผิด ไม่คิดมากดีกว่า ฉันทำสิ่งนี้เพื่อเขาสุดฝีมือแล้วนี่ แถมวันนั้นจีโฮยังโทรมาขอนัดฉันตอนเย็นวันเดียวกับที่เอ็มซีนัดไว้แล้วด้วย

    โฮกกก ฉันควรจะเลือกไปกับใครดี ในเมื่อเอ็มซีขู่จะเอามือถือฉันไปโยนทิ้งอ่า O_O!!

    Dangerous Love หัวใจอันตรายของนายสตรอเบอรี่
    ผู้เเต่ง หนุ่มกรุงโซล

    ราตาปก 129.00 บาท

    รายละเอียด :

    หลังจากฉันตัดสินใจคบหากับจีโฮ เขาน่ารักและช่างเอาใจมากๆ ขนาดวันครบรอบสามเดือนที่เราคบกัน เขายังแอบมาเซอร์ไพรส์ที่มหาลัยด้วย ความสม่ำเสมอของเขานี่แหละทำให้ฉันมีความสุขเหลือเกิน

    แต่ทว่า... เขาคงไม่รู้ตัวสินะว่ากำลังทำให้ฉันมีความทุกข์เช่นกัน จะให้ฉันสบายใจได้ไงที่ต้องรับรู้ว่าแฟนตัวเองไปมีเรื่องกับคนอื่นอยู่บ่อยๆ ฮึกๆ เรื่องของเรื่องคือฉันเป็นห่วงเขา...

    และความรู้สึกที่เกิดขึ้นก็ทำให้ฉันเริ่มไม่แน่ใจตัวเองแล้วว่าจะทนเรื่องพวกนี้ได้อีกนานแค่ไหน แถมช่วงนี้เอ็มซียังกลับเข้ามาพัวพันในชีวิตฉันอีกครั้งด้วย เฮ้อ ฉันคงต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างให้เด็ดขาดแล้วสินะ!


     

     

     

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×