ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [The Fic]Reborn Vongola:เรื่องวุ่นๆจากอนาคต

    ลำดับตอนที่ #4 : charter 3 :แกมันคนทรยศ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 58


    Charter 3 :แกมันคนทรยศ!!!!!

     

                อึก...ฮือๆๆๆๆๆๆเสียงร้องไห้ของเด็กสาวดังขึ้นหน้าห้องม.2A แต่ไม่มีใครกล้าเข้ามายุ่งวุ่นวายนักเพราะมีฮิบาริ เคียวยะกรรมการคุมกฎนามิโมริอยู่ด้วย เจ้าของเสียงร้องไห้ที่น่าสงสารนั้นทรุดลงกับพื้นอย่างหมดหวังแต่ไม่มีใครเข้ามาปลอบนอกจากชายตัวเล็ก

                คนๆนี้ชื่อว่าซาวาดะ สึนะโยชิ เขาเป็นคนที่อ่อนโยนมากๆเลยเขาเข้ามาปลอบใจซึมิเระที่กำลังร้องไห้อย่างไร้ซึ่งคนไว้ใจและคนรู้จัก เหมือนโลกนี้มีเธออยู่คนเดียว

                ไม่ร้องนะ ถ้าเธอไม่มีที่ไปมาอยู่กับฉันก็ได้นะสึมิเระจังคนที่เคยเป็นพี่ทาเครุ(?)ถามความเห็นจากเธอ ตอนนี้เธอไม่ไว้ใจใครทั้งนั้น

                ไม่!!!!!!! ไม่เอาฮึกสึมิเระพูดพร้อมกับยกมือขึ้นจับหัวตัวเองแล้วสะบัดมือของยามาโมโตะทิ้ง

                นี้เธอเลิกบ้าได้แล้วโกคุเดระพูดพร้อมกับอารมณ์โมโหเสียเต็มที่ มือแกร่งจับแขนของเธอก่อนจะยกร่างของเธอขึ้นมา

                “พวกฉันไม่ใช่พี่ชายของเธอ เลิกบ้าแล้วกลับไปซะใช่พี่โกคุเดระพูดถูกไม่มีเหตุผลที่เธอจะอยู่ที่นี้แล้วแต่เธอไม่มีที่ไป และเธอไม่รู้จักใครสักคนจะไปไหนได้ละ ดูแล้วที่นี้คงไม่ใช้ที่ๆเธอจากมาเป็นแน่

                .......หนูไม่มีที่ไป

                งั้นไปอยู่กับฉันก่อนก็ได้นะชายตัวเล็กพูดพร้อมกับส่งมือให้ฉันฉันจับมือนั้นไว้ก่อนจะร้องไห้คาอกของชายตัวเล็กตรงหน้าพร้อมกับหลับไป

                รุ่นที่ 10 ครับยัยนี้เป็นใครยังไม่รู้เลยนะครับ ให้เจ้าบ้าเบสบอลช่วยดูแลให้เถอะครับผมว่าโกคุเดระพูดเสียงอ่อยเมื่อคนตรงหน้ารับเธอไปอยู่ด้วย

                ไม่เป็นไรหรอกโกคุเดระคุง เธอไม่ใช่คนไม่ดีหรอกฉันรู้สึกได้นะ

                “ถ้ารุ่นที่ 10ว่าอย่างนั้น

                “ถ้าไม่มีอะไรแล้วผมไปละฮิบาริเดินจากไปแต่ก่อนจะไปนั้น

                นี้ฮิบาริ ช่วยพาสึมิเระจังไปห้องพยาบาลก่อนเถอะ ถือว่าขอร้องยามาโมโตะอุ้มร่างบางตัวเล็กน่าทะนุถนอมไว้แนบอกก่อนจะส่งให้ฮิบาริพาร่างบางไปห้องพยาบาล คงจะดีกว่าถ้าให้เธอมานั่งเรียนอยู่ข้างๆสึนะในชั่วโมงเรียนแบบนี้

                .......ฮิบาริไม่พูดอะไรได้แต่รับร่างเล็กมาอุ้มก่อนจะเดินออกไปจากที่ตรงนั้นทันที

     

                ณ.ห้องพยาบาล

                ร่างบางที่นอนหลับสนิท คงจะเหนื่อยและรับเรื่องราวแบบนี้ไม่ไหวแต่มันไม่ใช่เรื่องของผมที่จำต้องมาสนใจผู้หญิงคนหนึ่ง ผมจึงโยนร่างบางบนเตียงห้องพยาบาลก่อนจะเดินออกไป

                วู้บ!!!

                แสงสีขาวสว่างจ้าก่อนจะหายไปเผยให้เห็นถึงผู้มาใหม่ ร่างสูงหันมามองร่างเล็กที่อยู่บนเตียง ก่อนจะเดินเข้าไปหา

                ยัยตัวเล็กร่างสูงเขย่าตัวเธอเล็กน้อยก่อนจะเดินออกจากห้องๆนี้ไป

     

                ...........................................................................................................................................

    [ฮารุกะSay]

     

                หลังจากที่ร่างของยัยตัวเล็กหายออกไปจากดาดฟ้าทำให้พวกผมโกรธกันเป็นอย่างมากโดยเฉพาะผมถึงผมจะแกล้งยัยนี้และดูเหมือนจะทะเลาะกันทุกวันแต่ผมก็รักยัยนี้เหมือนน้องสาวคนหนึ่งของผม

                ถึงจะเคารพคนตรงหน้ายังไงแต่ถ้าทำถึงกับให้ร่างบางหายไปละก็ผมก็ไม่ยอมยกโทษให้ง่ายๆหรอกนะ ราวกับรู้ความคิดคุณรีบอร์นโยนระเบิดสีขาวเข้ามาที่ผมแบบที่ทำกับสึมิเระ ไม่น่าเชื่อผู้ใช้ระเบิดมาโดนระเบิดเล่นงานซะเองแบบนี้ ท่านเคียวสึเกะจะว่าผมรึป่าวนะที่เป็นผู้พิทักษ์ไม่ได้เรื่อง

                ผมโผล่ออกมายังสถานที่อันคุ้นเคยเพราะผมมักจะมาทำแผลที่นี้บ่อยๆ ตอนนี้ครูห้องพยาบาลไม่อยู่แต่มีร่างเล็กนอนสลบอยู่บนเตียง ผมเรียกน้องสาวตัวเองก่อนจะเดินออกมาโดยไม่ให้ร่างเล็กตื่น

                ที่นี้ที่ไหนฮารุกะกวาดมองไปรอบ ก็นามิโมรินี้แต่ทำไมบรรยากาศถึงได้แตกต่าง ปกติตอนนี้เจ้าหน้านกนั้นต้องมาเดินตรวจโรงเรียนนี้นะแต่ผมละไม่อยากเจอมันเลย เพราะผมไม่ถูกชะตากับมันเป็นอย่างมาก

                อืม.....กลับไปดูยัยเตี้ยดีกว่า

     

                หลังจากผ่านมาได้ราวๆสามชั่วโมงก็เป็นเวลาเลิกเรียน เสียงคนคุยกันจอกแจก น่ารำคาญเป็นบ้า ผมมองร่างเล็กบนเตียงก่อนจะตัดสินใจปลุกร่างบาง

                ยัยเตี้ยตื่นได้แล้วผมพูดพร้อมกับพลักหัวคนตัวเล็กไปด้วย จากนั้นร่างบางก็ลืมตาตื่นขึ้นมามองผมด้วยดวงตาตกใจ

                คุณโกคุเดระผมงงกับคำที่ร่างเล็กตรงหน้าเรียกผม คุณโกคุเดระ(?) เรียกนามสกุลเขาทำไม

                อะไรกันยัยเตี้ยโดนระเบิดไปถึงกับความจำเสื่อมเลยหรือไงผมพูดก่อนจะเอามือมาลูบหัวร่างบางเล็กจนหัวยุ้ง

                พี่ฮารุกะ

                จำได้แล้วสินะ เธอเนี้ยนะมันติ่งต่องถ้าท่านเคียวสึเกะมาเห็นคงจะร่างบางกระโดดกอดผมอย่างดีใจ ความชื้นตรงเสื้อบ่งบอกได้เลยว่าเจ้าตัวเล็กร้องไห้

                เฮ้ยเป็นอะไร เจ็บหรอหรือใครแกล้งผมถามอย่างร้อนรน

     

                ...........................................................................................................................................

    [สึมิเระSay]

               

    เฮ้ยเป็นอะไร เจ็บหรอหรือใครแกล้งเป็นพี่ฮารุกะจริงๆด้วยไม่ใช้คนที่พูดจาโหดร้ายกับเธอเมื่อกลางวันแน่ๆ พี่ฮารุกะจริงๆด้วยเธอกระชับอ้อมกอดของอีกฝ่ายแน่นเธอกลัวเหลือเกินว่าพี่ชายปากไม่ตรงกับใจตรงหน้าจะหายไป กลัวเหลือเกิน

    พี่ฮารุกะจริงๆใช่ไหม พี่จริงๆใช่ไหมเธอถามเพื่อเพิ่มความมันใจให้กับตัวเองว่าไม่ได้คิดไปเอง

    ใช่พี่เอง ไม่ต้องกลัวนะพี่อยู่นี้พี่ฮารุกะกอดเธอแน่นขึ้นเพื่อยืนยันว่าเขาจะไม่ไปไหน

    ฮึก...............ฮือพี่ฮารุกะ

     

    ครืน

    ขออนุญาตนะครับเสียงเปิดประตูดังขึ้นพร้อมกับเสียงขออนุญาตของคนที่เธอจำได้ว่าเป็นชายตัวเล็ก เขามารับเธอแล้วพร้อมกับเพื่อนอีกสองคนที่เธอเจอเมื่อตอนกลางวันเธอเข้ามาหลบหลังคนข้างกายก่อนจะมองคนตรงหน้าช้า

    นายเป็นใครชายที่หน้าตาเหมือนพี่ฮารุกะถามขึ้นด้วยน้ำเสียงหาเรื่อง

    ไม่เกี่ยวกับแก แกนั้นละเป็นใครพี่ฮารุกะเองเห็นอย่างนี้ก็เป็นอันธพาลนะแต่ไม่ชอบหาเรื่องมีแต่เรื่องที่เข้ามาหา

    ชิฉันชื่อ โกคุเดระ ฮายาโตะแล้วแกละพี่ฮารุกะดูแปลกใจกับชื่อของคนตรงหน้า

    คุณพ่อ?

    พ่อ!!!!! โกคุเดระคุงไปทำใครท้องหรอชายตัวเล็กตรงหน้าถามขึ้นอย่างตกใจ นี้เพื่อนเขาไปทำใครเค้าท้องไว้แล้วไม่รับผิดชอบหรอเนี้ย

    ผมชื่อโกคุเดระ ฮารุกะ ไม่น่าเชื่อเหมือนจริงๆพี่ฮารุกะหยิบเอารูปขึ้นมามอง ในภาพเป็นภาพรวมรุ่นที่เขียนไว้ว่าห้อง 3A และอีกรูปเป็นรูปของชายหนุ่มผมสีเงินที่ดูเป็นผู้ใหญ่แถมยังสุขุมถ่ายคู่กับหญิงสาวคนสวยตรงหน้า

    ลุงฮายะ?เธอทวนคำอย่างไม่น่าเชื่อ

    งั้นหรอ คุณพ่อนี้เองแล้วข้างๆคงเป็นลุงทาเคชิสินะหน้าตาเหมือนเจ้าทาเครุเลยนะพี่ฮารุกะพูดต่อไปก่อนจะหันมามองคนตัวเล็กตรงกลาง

    คุณมัน!!!!!!!!!!!!!!!!!”พี่ฮารุกะหยิบระเบิดขึ้นมาจุดทันทีแต่เธอจับมือข้างนั้นเอาไว้เสียงก่อเลยไม่มีอะไร

    พี่ฮารุกะหยุดเถอะคะเธอร้องห้ามแต่กลับตกใจกับคำพูดของพี่ฮารุกะ

    บอสวองโกเล่แฟมมิลี่รุ่นที่ 10 ซาวาดะ สึนะโยชิ แกมันคนทรยศเสียงประกาศกว้างดังขึ้นพร้อมกับสายตาที่มองร่างเล็กตรงหน้าอย่างเคียดแค้น

    เพราะแกคนเดียวท่านเคียวและยัยเตี้ยถึงได้ทุกข์ใจจนถึงบัดนี้ แล้วนายหญิงอีก คุณทรยศต่อวองโกเล่ แฟมิลี่ตายซะเถอะ!!!!”ไม่ว่าเปล่าระเบิดถูกขว้างออกไปพร้อมกับเสียงดาบตัดอากาศทำให้ระเบิดทุกลูกที่ปาออกไปไม่มีผล

    นี่ๆ ถ้าจะคุยก็คุยกันดีๆสิอย่าใช่ความรุนแรงมันไม่ดีนะน้าทาเคชิพูดพร้อมกับควงดาบในมือเล่น

    ชิ...น้ำเสียงไม่สบอารมณ์ของพี่ฮารุกะดังขึ้นก่อนจะเดินเข้ามาใกล้ฉันที่ยืนอยู่ใกล้ๆพร้อมกับกอดไหล่บางเอาไว้

    หน่อยแก จ้องทำร้ายรุ่นที่ 10 งั้นหรอ อภัยให้ไม่ได้ยังไม่ทันที่น้าฮายะจะหยิบระเบิดออกมาเสียงระเบิดก็ดังขึ้นข้างๆพี่ฮารุกะพร้อมกับร่างของพี่ทาเครุที่กำลังถือดาบด้วย สายตาของพี่เค้าดูน่ากลัวมากเมื่อเทียบกับครั้งก่อน


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×