ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [The Fic]Reborn Vongola:เรื่องวุ่นๆจากอนาคต

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 58


    แนะนำตัวละคร 
     

     
    ชื่อ : ซาวาดะ  เคียวสึเกะ         อายุ : 14 ปี

    พลังไฟ : ธาตุนภา        อาวุธ : เขี้ยวปีศาจ        ฐานะ : บอสวองโกเล่รุ่นที่ 11

    นิสัย : เป็นคนอ่อนโยน ใจดี ใจอ่อนกับน้องสาวของเขาคนเดียว อบอุ่น เป็นคนที่พึ่งพาได้มากๆในหลายๆสถานการณ์ รักพวกพ้องและครอบครัวมากกว่าอะไรทั้งสิ้น เย็นชา ไม่ค่อยพูด เงียบขรึม เจ้าเล่ห์ มากแผนการ

    ประวัติ : เกลียดสึนะมากๆเพราะคิดว่าสึนะทิ้งเคียวโกะและน้องสาวของเขาไป จึงทำให้เกลียดมาเฟียไปด้วย และดื่อดึงไม่ยอมรับตำแหน่ง  ฉายา : ท้องนภาอันว่างเปล่า

     
    ชื่อ : ซาวาดะ  สึมิเระ   อายุ : 13 ปี

    พลังไฟ : ธาตุอรุณ(มีธาตุนภาอยู่น้อยมากๆ)    อาวุธ : -            ฐานะ : น้องสาวของเคียวสึเกะ

    นิสัย : ใจดี อ่อนโยน เรียบร้อย ว่านอนสอนง่าย ใสซื่อบริสุทธิ์สุดๆ น่ารัก เก่งเรื่องการทำงานบ้านและทำกับข้าวเก่งที่สุด ร่าเริง สดใส ยิ้มง่าย อยู่ด้วยแล้วรู้สึกอบอุ่น ขี้กลัวสุดๆ

    ประวัติ : เป็นน้องสาวของเคียวสึเกะ รักพี่ชายและครอบครัวมากๆแต่แล้วครอบครัวก็ต้องแตกแยกเพราะพ่อ(สึนะ)ทิ้งพวกเราไป พี่ชายและแม่เลยต้องหางานพิเศษทำ มันเป็นชีวิตที่โหดร้ายมากๆถึงเธอจะยังรักพ่อเธออยู่ แต่ก็เกลียดมากเช่นเดียวกับพี่ชาย

    ฉายา : ท้องนภาอันอบอุ่น

     
    ชื่อ : โกคุเดระ ฮารุกะ              อายุ : 14 ปี      

    พลังไฟ : ธาตุวายุ         อาวุธ : ระเบิดไดนาไมล์

    ฐานะ : มือขวาของบอส ผู้พิทักษ์วายุและเพื่อนรักของเคียวสึเกะ

    นิสัย : ขี้บ่น ขี้โวยวาย อารมณ์ร้อน รอบคอบ เวลาต่อสู้จะเป็นคนรอบคอบ ใจเย็น เอาใจใส่ดูแลและจงรักภักดีกับเคียวสึเกะมากๆ อ่อนโยน รักพวกพ้อง แต่จะยิ้มให้แต่เคียวสึเกะ สึมิเระและยามาโมโตะเท่านั้น

    ประวัติ : ลูกชายของฮายาโตะกับฮารุ              ฉายา : วายุสองบุคลิก
     

    ชื่อ : ยามาโมโตะ ทาเครุ          อายุ : 14 ปี

    พลังไฟ : ธาตุพิรุณ                   อาวุธ : ดาบคาตะนะคุโรสึกิกับดาบชิงุเระโซเอ็น

    ฐานะ : ผู้พิทักษ์พิรุณและเพื่อนรักของเคียวสุเกะ

    นิสัย : ร่าเริง 24 ชั่วโมง รักเพื่อนๆมาก เนียน อ่อนโยน คิดว่าทุกๆเรื่องเป็นเรื่องเล่น บางครั้งก็เงียบมากจนน่ากลัว ถ้าโกรธมากๆจะทำให้เปลี่ยนเป็นคนละคนกัน

    ประวัติ : ลูกของยามาโมโตะ ทาเคชิ   ฉายา : รอยยิ้มของสายฝน
     

    ชื่อ : ซาซางาวะ เรียวอิจิ          

    อายุ : 15 ปี

    พลังไฟ : ธาตุอรุณ      

    อาวุธ : ศิลปะป้องกันตัวต่างๆแต่ชอบมวยที่สุด            

    ฐานะ : ผู้พิทักษ์อรุณและเป็นลูกพี่ลูกน้องกับสึมิเระและเคียวสึเกะ  

    นิสัย : ทำอะไรก็ต้องทำให้มันสุดๆไปเลย มีความพยายาม ไม่ชอบเรียน ชอบที่จะออกกำลังกายรักความเป็นญี่ปุ่นมาก                

    ประวัติ : ลูกชายของเรียวเฮกับฮานะ

    ฉายา : รอยยิ้มยามรุ่งอรุณ

     
    ชื่อ : โบวิโน้ โรมิโอเร้              อายุ : 13 ปี

    พลังไฟ : ธาตุอัสนี       อาวุธ : หอก     ฐานะ : ผู้พิทักษ์อัสนีของเคียวสึเกะ

    นิสัย : ขี้แง เอาแต่ใจ รักสัตว์ อยากได้อะไรก็ต้องได้  

    ประวัติ : ลูกชายของแรมโบ้และอี้ผิง               ฉายา : สายฟ้าเอาแต่ใจ

     
    ชื่อ : ฮาบาริ อัตสึชิ      

    อายุ : 15 ปี

    พลังไฟ : ธาตุเมฆา      

    อาวุธ : ท่อนฟาน         

    ฐานะ : ผู้พิทักษ์เมฆาของเคียวสึเกะ

    นิสัย : เงียบเป็นคนเอาแต่ใจอีกคน ชอบบังคับคนอื่น ชอบทำงานเป็นงานเป็นงาน รักเพื่อนแต่ไม่แสดงออก ชอบสึมิเระเหมือนน้องหรือมากกว่า   

    ประวัติ : ไม่สามารถค้นหาได้  ฉายา : เมฆาแห่งความแปรปรวน

     
    ชื่อ : โรคุโด  ยางิโระ  

    อายุ : 15 ปี

    พลังไฟ : ธาตุสายหมอก         

    อาวุธ : สามง่าม      

     ฐานะ : ผู้พิทักษ์สายหมอกของเคียวสึเกะ

    นิสัย : เจ้าเล่ห์ เจ้าแผนการ อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย คาดเดาอารมณ์ได้ยากและความต้องการของเขาด้วย        

    ประวัติ : ไม่สามารถค้นหาได้             

    ฉายา : หมอกลวงตา

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×