คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร
แนะนำตัวละคร
ชื่อ : ซาวาดะ เคียวสึเกะ อายุ : 14 ปี
พลังไฟ : ธาตุนภา อาวุธ : เขี้ยวปีศาจ ฐานะ : บอสวองโกเล่รุ่นที่ 11
นิสัย : เป็นคนอ่อนโยน ใจดี ใจอ่อนกับน้องสาวของเขาคนเดียว อบอุ่น เป็นคนที่พึ่งพาได้มากๆในหลายๆสถานการณ์ รักพวกพ้องและครอบครัวมากกว่าอะไรทั้งสิ้น เย็นชา ไม่ค่อยพูด เงียบขรึม เจ้าเล่ห์ มากแผนการ
ประวัติ : เกลียดสึนะมากๆเพราะคิดว่าสึนะทิ้งเคียวโกะและน้องสาวของเขาไป จึงทำให้เกลียดมาเฟียไปด้วย และดื่อดึงไม่ยอมรับตำแหน่ง ฉายา : ท้องนภาอันว่างเปล่า
ชื่อ : ซาวาดะ สึมิเระ อายุ : 13 ปี
พลังไฟ : ธาตุอรุณ(มีธาตุนภาอยู่น้อยมากๆ) อาวุธ : - ฐานะ : น้องสาวของเคียวสึเกะ
นิสัย : ใจดี อ่อนโยน เรียบร้อย ว่านอนสอนง่าย ใสซื่อบริสุทธิ์สุดๆ น่ารัก เก่งเรื่องการทำงานบ้านและทำกับข้าวเก่งที่สุด ร่าเริง สดใส ยิ้มง่าย อยู่ด้วยแล้วรู้สึกอบอุ่น ขี้กลัวสุดๆ
ประวัติ : เป็นน้องสาวของเคียวสึเกะ รักพี่ชายและครอบครัวมากๆแต่แล้วครอบครัวก็ต้องแตกแยกเพราะพ่อ(สึนะ)ทิ้งพวกเราไป พี่ชายและแม่เลยต้องหางานพิเศษทำ มันเป็นชีวิตที่โหดร้ายมากๆถึงเธอจะยังรักพ่อเธออยู่ แต่ก็เกลียดมากเช่นเดียวกับพี่ชาย
ฉายา : ท้องนภาอันอบอุ่น
ชื่อ : โกคุเดระ ฮารุกะ อายุ : 14 ปี
พลังไฟ : ธาตุวายุ อาวุธ : ระเบิดไดนาไมล์
ฐานะ : มือขวาของบอส ผู้พิทักษ์วายุและเพื่อนรักของเคียวสึเกะ
นิสัย : ขี้บ่น ขี้โวยวาย อารมณ์ร้อน รอบคอบ เวลาต่อสู้จะเป็นคนรอบคอบ ใจเย็น เอาใจใส่ดูแลและจงรักภักดีกับเคียวสึเกะมากๆ อ่อนโยน รักพวกพ้อง แต่จะยิ้มให้แต่เคียวสึเกะ สึมิเระและยามาโมโตะเท่านั้น
ประวัติ : ลูกชายของฮายาโตะกับฮารุ ฉายา : วายุสองบุคลิก
ชื่อ : ยามาโมโตะ ทาเครุ อายุ : 14 ปี
พลังไฟ : ธาตุพิรุณ อาวุธ : ดาบคาตะนะคุโรสึกิกับดาบชิงุเระโซเอ็น
ฐานะ : ผู้พิทักษ์พิรุณและเพื่อนรักของเคียวสุเกะ
นิสัย : ร่าเริง 24 ชั่วโมง รักเพื่อนๆมาก เนียน อ่อนโยน คิดว่าทุกๆเรื่องเป็นเรื่องเล่น บางครั้งก็เงียบมากจนน่ากลัว ถ้าโกรธมากๆจะทำให้เปลี่ยนเป็นคนละคนกัน
ประวัติ : ลูกของยามาโมโตะ ทาเคชิ ฉายา : รอยยิ้มของสายฝน
ชื่อ : ซาซางาวะ เรียวอิจิ
อายุ : 15 ปี
พลังไฟ : ธาตุอรุณ
อาวุธ : ศิลปะป้องกันตัวต่างๆแต่ชอบมวยที่สุด
ฐานะ : ผู้พิทักษ์อรุณและเป็นลูกพี่ลูกน้องกับสึมิเระและเคียวสึเกะ
นิสัย : ทำอะไรก็ต้องทำให้มันสุดๆไปเลย มีความพยายาม ไม่ชอบเรียน ชอบที่จะออกกำลังกายรักความเป็นญี่ปุ่นมาก
ประวัติ : ลูกชายของเรียวเฮกับฮานะ
ฉายา : รอยยิ้มยามรุ่งอรุณ
ชื่อ : โบวิโน้ โรมิโอเร้ อายุ : 13 ปี
พลังไฟ : ธาตุอัสนี อาวุธ : หอก ฐานะ : ผู้พิทักษ์อัสนีของเคียวสึเกะ
นิสัย : ขี้แง เอาแต่ใจ รักสัตว์ อยากได้อะไรก็ต้องได้
ประวัติ : ลูกชายของแรมโบ้และอี้ผิง ฉายา : สายฟ้าเอาแต่ใจ
ชื่อ : ฮาบาริ อัตสึชิ
อายุ : 15 ปี
พลังไฟ : ธาตุเมฆา
อาวุธ : ท่อนฟาน
ฐานะ : ผู้พิทักษ์เมฆาของเคียวสึเกะ
นิสัย : เงียบเป็นคนเอาแต่ใจอีกคน ชอบบังคับคนอื่น ชอบทำงานเป็นงานเป็นงาน รักเพื่อนแต่ไม่แสดงออก ชอบสึมิเระเหมือนน้องหรือมากกว่า
ประวัติ : ไม่สามารถค้นหาได้ ฉายา : เมฆาแห่งความแปรปรวน
ชื่อ : โรคุโด ยางิโระ
อายุ : 15 ปี
พลังไฟ : ธาตุสายหมอก
อาวุธ : สามง่าม
ฐานะ : ผู้พิทักษ์สายหมอกของเคียวสึเกะ
นิสัย : เจ้าเล่ห์ เจ้าแผนการ อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย คาดเดาอารมณ์ได้ยากและความต้องการของเขาด้วย
ประวัติ : ไม่สามารถค้นหาได้
ฉายา : หมอกลวงตา
ความคิดเห็น