ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Star 6 : ค้นฟ้า หาความรัก

    ลำดับตอนที่ #5 : เพลงเปิดตัว

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 53



    ---- เช้า ----

    ก๊อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    "คนอื่นเค้าลงกันไปหมดเเล้วนะ"

    "รู้แล้ว  เกรซกำลังจะลงไปแล้ว  ริ..."    เกรซหันหน้าไปมองก็เห็น

    "ไอ้พี่โตโน่"

    "แล้วไง  เสียใจเหรอที่ไม่ใช่ริทอะ"

    "หุบปากนะ  รีบๆลงไปเลย"   เกรซทำท่าจะถีบโตโน่

    "เฮ้ย  อย่าเชียวนะเฟ้ย"    พูดจบโตโน่ก็วิ่งลงบันได    เกรซวิ่งตาม

    "สองคนนั้นอย่าวิ่ง"   กันห้าม  แต่คงไม่ทัน

    "เหวอ"    เกรซสะดุดบันไดขั้นสุดท้าย (รู้สึกว่า เกรซจะสะดุดขั้นสุดท้ายทุกที)

    "เกรซ  ระวัง"   โตโน่ร้องขึ้น   

      โชคดีที่เกรซคว้าราวบันไดไว้ได้    แต่พอเกรซดูให้ชัดๆ จากราวบันไดกลายเป็นแขนโตโน่

    "เหวอ  อย่าพึ่งเข้ามาใกล้เกรซนะ"

    "ยังกะชั้นอยากใกล้ตายละ"    เกรซรีบปล่อยมือจากแขนโตโน่ แล้วรีบไปหาเกต

    "เกตจะ...เอ่อ...คือ" 

    "พี่โตโน่ พี่เก่ง ออกไปก่อนได้มะ  เกตจะคุยกับเกรซ"   เกตปรี๊ดแตก

    "จร้า"

    "มีไรเกรซ"

    "เกตมีผ้าปะ"

    "ผ้าไรอะ"

    "ผ้าอนามัย"    ฟิ้วๆๆๆ

    "เอ่อ  มีจ๊ะ   ทำไมเกรซมาเหรอ"

    "อืมจ๊ะ  มันมาเยอะ  เราก็เลยกลัวว่าจะไม่พอนะ"

    "คุยเรื่องไรกันอยู่เหรอ"  เซนถาม

    "เรื่องของผู้หญิง  ผู้ชายอย่ายุ่ง"   เกตพูด  ทำเอาบรรดาพวกผู้ชายจ๋อยไปเลย  (ก็เกตไม่ค่อยดุนิ) 

    "ถ้าริทบอกว่า ริทเป็นเกย์  เกตจะบอกริทไหม"  ริทลองถาม

    "เอาไว้ ริทแปลงเพศก่อน  เกตจะบอก"

    "น้องๆคะ  นี่ครูแหม่ม(ใช่ป่าว)จะช่วยแนะนำ  คอยฝึกพวกเราเรื่องร้องเพลงนะจ๊ะ   ส่วนนี้ครูตุ๊กตาจะช่วยเรื่องการเต้นจ๊ะ"  พี่ทีมงานบอก

    "สวัสดีคร้าบ/ค่ะ"

    "งั้นเดี๋ยว เกต  เข้าไปในห้องนั้นนะจ๊ะ  เรียงตามลำดับนะ"

    "ค่ะ"

    ----  ทุกคนเข้าไปครบหมดแล้ว ----

    "สรุปนะจ๊ะ  ว่า  เกต ร้องเพลง รักแท้หรือเเค่เหงา    ไอซ์  เพลงบังเอิญโลกกลมหรือพรหมลิขิต   กัน    เพลง ที่สูง   เซน  เพลง   เจ้าชาย

    นิทรา   โตโน่  เพลง คือฉันรักเธอ  เกรซ  เพลง ไม่ใช่ไม่ใช่   และ ริท  เพลง เชื่อเถอะครับ   คนที่ต้องไปฝึกเต้นก็มี   ไอซ์    เกรซ  ริท 

    นะจ๊ะ"

    "คร้าบ/ค่ะ""
     
    "งั้นเจอกันพรุ่งนี้  วันนี้ให้ทุกคนฝึกร้องนะจ๊ะ   บายจ๊ะ"

    "บายค่ะ/ครับ"

    ป.ล.  ถ้าดูดีๆ  นี่คงเป็นเรื่องบังเอิญ  เพราะทีมงานยุ่งเรื่องนี้ไม่ได้  เป็นสิทธิของผู้เข้าแข่งขัน
    โตโน่ร้องเพลง คือฉันรักเธอ  ของแมว-จิรศักดิ์  เกรซร้องเพลง ไม่ใช่ไม่ใช่  ของ นิโคล
    แล้วที่บังเอิญคือ แมว-จิรศักดิ์  เคยคบกับ  นิโคล  ก็บังเอิญแบบแปลกๆอะนะ 
    เราไม่ได้สร้างกระแส2คนนี้   แต่ที่เอามาแต่งเป็นเพราะโพล
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×