คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : อยู่ร่วม
"เอ้า เดี๋ยวพี่จะพาเข้าไปดูนะจ๊ะ" ทีมงานบอกทุกๆคน
"พี่จะพาดูชั้นบนก่อนนะจ๊ะ ห้องริมติดบันไดนี้ เป็นห้องของโตโน่กับริทนะจ๊ะ"
"ให้ตายเหอะ" โตโน่บ่น
"เเล้วทำไมละ รึว่าพี่กลัวตัวเองจะเผลอ" เกรซแซวโตโน่
"บ้าหรอไอ้เกรซ มานี่เลยนะ" โตโน่ทำท่าจะจับตัวเกรซ
"ว้าย กลัวตายอะ" เกรซพูดแบบกวนๆ
"พอเถอะนะเกรซ นะจ๊ะ" เกตห้ามทัพ
"ก็ได้จ๊ะ เห็นแก่เกตนะเนี่ยชิ"
"^_^ "อย่าเพิ่งทะเลาะกันจร้า ห้องข้างๆห้องแรกเป็นห้องของ2สาวนะจ๊ะ ห้องตรงข้ามห้อง2สาว เป็นห้องของเซนกับไอซ์นะ"
"ดีจังนะไอซ์" เซนพูด
"อืม" ไอซ์ตอบกลับ
"ส่วนห้องตรงข้ามกับบันได เป็นห้องกันกับเก่งนะจ๊ะ ห้องตรงข้ามห้องโตโน่เป็นห้องนั่งเล่นนะจ๊ะ พี่จะให้ไปเก็บของแล้วไปพักผ่อน
กันตามสบายนะจ๊ะ"
"คร้าบ/ค่ะ"
"เฮ้ย กันแลกห้องกันเปล่า" โตโน่เดินไปถามกัน
"ไม่ดีกว่าพี่ เกรงใจละ บาย"
"โธ่เว้ย เวรกรรม"
"บ่นไรพี่" เกรซเดินเข้ามาถามโตโน่
"บ่นเรื่อง เฮ้ยมาทำไมเนี่ย"
"กระเป๋าพี่เป็นกระเป๋าลากสีเงินปะ"
"ใช่ ไมอะ"
"เอ้า เอาคืนไป" เกรซโยนกระเป๋าใส่โตโน่
"เฮ้ยเบาๆน้อยดิเจ็บเป็นนะ"
"พาหนูไปเอากระเป๋าที่ห้องพี่เดี๋ยวนี้นะ"
"อ้าวกระเป๋าพี่สลับกับเธอหรอ" โตโน่ทำหน้างง
"ไม่ต้องมาไก๋ไปเดี๋ยวนี้" เกรซออกคำสั่ง
"เออ เป็นแม่ชั้นรึไงวะ" โตโน่บ่น
"หนูไม่ใข่แม่พี่ เลิกบ่นได้แล้ว"
"เออ เลิกแล้ว"
---- ห้องโตโน่&ริท ----
"พี่โตโน่ ทำไมกระเป๋าพี่มียกทรงด้วยอะ รึว่า" ริทพูดกับโตโน่ แต่ต้องหยุดกลางคันเพราะเห็นหน้าคนที่เข้ามาด้วย
"เอากระเป๋าคืนมา" เกรซเอือมมือไปหยิบกระเป๋าแล้วรีบเดินออกไป
"แกไม่หน้าไปรือกระเป๋าแม่คุณเธอเล้ย ผู้หญิงอะไรวะ แรงเยอะฉิบ"
"ไม่เอาน่า พี่ น้องเค้าน่ารักดีออก"
"หน้าผีละซิท่า" โต่โน่บ่น ริทนั่งขำความคิดของโตโน่
---- ห้องเกต&เกรซ ----
"ให้ตายหอะเกต ตั้งแต่เราเกิดมาไม่เคยเห็นผู้ชายนิสัยแย่แบบนี้เล้ย"
"ใครละจ๊ะ"
"ก็ไอ้พี่บ้าโตโน่อะดิ นิสัย"
"เอาน่า ยังไงก็ต้องทนอยู่ด้วยกันอีกนานละ"
"ขอบใจนะที่ช่วยสอนให้มองโลกในแง่บวก แต่ยังไงใช้ไม่ได้ผลกับเราแน่"
ความคิดเห็น