ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์ลวงสยบรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : เล่ห์รัก 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      1
      18 ส.ค. 58


    SQWEEZ
              photo b_armani_03.jpg



                                                                          



                                            เล่ห์รักสะบันงา

     

              ประเทศอิตาลี ภายในกาสิโนแห่งหนึ่ง เสียงกรี๊ดกร๊าดดังลั่นโต๊ะขนาดสี่เหลี่ยมจัตุรัสของสาวยยามเมื่อลูกเต๋านมือถูกทอดออกไป และยิ่งเมื่อแต้มที่ได้ออกมาดีมากเท่าไหร่ร่างสยเพรียวยิ่งสะดีดสะดิ้ง ขณะที่เอวคอดถูกโอบด้วยมือหนา วงหน้าคมนั้นวางอยู่บนไหล่นิ่มไม่ห่าง ปล่อยสาวสวยสนุกสนานอยู่กับแครบส์ไฮโลตรงหน้า ขณะที่เขาเพลินอยู่เรือนร่างอันหอมกรุ่น เธอหันมาส่งยิ้มหวานหยดพอๆ นัยน์ตาหยาดเยิ้มคู่นั้น

              เราได้อีกแล้วค่ะ”

              “เก่งจังเลยคนสวย  วันนี้คุณดวงขึ้นจริงๆ สงสัยคืนนี้ผมต้องห้รางวัลคุณชุดหญ่เสียหน่อยแล้” ชายหนุ่มพูดปะเหลาะ และดูเหมือนเธอจะพออกพอจเสียมากมาย นัยน์ตาหานฉ่ำนั้นดูชวนเชิญนัก ยิ่งบั้นท้ายอันสวยงามและเต็มมือนั้นบดส่ายคล้ายจะกระตุ้นสิ่งที่กำลังขึงขังอยู่ตอนนี้ให้ตื่นตัมากขึ้นไปอีก เธอเป็นสาวไฟแรงสูงที่เขาเพิ่งรู้จักเมื่อไม่นานมานี้เอง ก่อนจะพาเธอมาเที่ยวอย่างสุดสวิงและเร่าร้อนจนแทบจะไม่ได้ลุกจากเตียงเลย

              เอมานูเอล คาลานิซคอฟ สิงห์หนุ่มแห่งนครมิลาน เขาเป็นเจ้าของบริษัทสิ่งทอที่หญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง มิลานเป็นเขตเศรษฐกิจระหว่างประเทศ ได้รับอิทธิพลมาจาก ปารีส, ลอนดอนและเบอร์ลิน จึงขึ้นชื่อเรื่องแฟชั่น และยังเป็นเมืองแห่งศิลปะอีกด้วย เช่นเดียวกับเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของยุโรป

              ไม่เพียงแต่บริษัทที่นับวันยิ่งเติบโตเท่านั้น แต่เอมานูเอลยังยังหลงหลคลั่งไคล้นารีอยู่เป็นนิจ ชีวิตหนุ่มเจ้าสำราญที่เต็มไปด้วยดอกไม้งามอันแสนเริงรื่น และยิ่งดอกไม้แสนสวยบนตักกว้างนี้ยังสดหม่สำหรับเขาอยู่ เขาจึงยอมพักงานพาเธอมาท่องสรรค์ยังแดนศิวิไลซ์แห่งนี้ เขาชอบนักยามเมื่อเธอคลุกเคล้าคลอเคลีย ขณะที่มือเรียทอดลูกบาศก์ออกไปมือหญ่กลับอยู่ไม่ห่างจากเรียขา ยิ่งกระโปรงสั้นอยู่ระดับต้นขาสะดวกแก่การส่งมือเข้าไปทักทายยิ่งนักทุกครั้งที่เจ้าของร่างนุ่มขยับเขยื้อนกายเหมือนว่ากายหนุ่มที่แข็งขึงนั้นจะถูกเสียดสีมันอยากจะออกมาเต็มแก่แล้วชายหนุ่มจึงกระซิบบอกเสียงต่ำ

              “ผมอยากกลับขึ้นไปข้างบนแล้

              “จะกลับแล้วเหรอคะ ว้า...เสียดายจังเล่นไปไม่กี่ตาเอง” เธอว่าอย่างเสียดาย เขาจึงพูดต่อด้วยเสียงเบาเพื่อที่คนอื่นจะได้ไม่ได้ยินด้วย

              “ไว้วันหลังค่อยมาหม่ ตอนนี้เราไปเที่ยรรค์กันดีกว่านะคนสวย ผมทนไม่ไหวแล้วยาหยีรีบไปก่อนที่ผมจะสะกดตัวเองไว้ไม่อยู่ ตอนนี้ผมอยากฟัดคุณเหลือเกิน”

              “แหม...คุณนี่! ก็ได้ค่ะ”

              เธอแกล้งทำเป็นเอียงอายนิด กระนั้นก็ตอบตกลงตามความต้องการจากเขา แน่ล่ะจะไม่ยอมได้อย่างไรก็เขาทั้งหล่อทั้งรวยและล่ำขนาดนี้ แถมแรงดีไม่มีตก เอมานูเอลไม่เพียงแต่เก่งเรื่องธุรกิจ แม้แต่เรื่องบนเตียงยังช่ำชองและโชกโชนยิ่ง ไม่แปลกเลยที่สาวๆ แทบจะฆ่ากันตายเพราะแย่งกันอยากเป็นผู้หญิงของเขา โดยเมื่อทั้งสองกลับออกไปึ่งจุดหมายคือห้องพักที่อยู่ชั้นบนสุด โดยขณะนั้นเองทั้งคู่เดินผ่านโต๊ะบาคาร่าไปโดยมิได้สังเกตว่ามีสายตาคู่หนึ่งจ้องมองอยู่

              กายระหงขยับย้ายออกมาจากโต๊ะ นัยน์ตารีเรียวจับจ้องอยู่ที่หนุ่มหล่อกับสาวสวยโดยสองคนนั้นเดินนัวเนียตรงไปที่ลิฟต์ สองแขนเกี่ยวกอดกระหวัดไม่ใยดีสาธารณชนที่อยู่รายรอบเลยสักนิด แถมยังจูบกันดูดดื่มอย่างน่าไม่อาย คนมองจึงยิ้มเยาะที่มุมปากนิดพร้อมกับบางอย่างในใจ นัยน์ตาเป็นประกายวาวโรจน์เมื่อมองเป้าหมายเดินผ่านไปกับสาวสวย มือข้างหนึ่งยกแก้มาร์ตินี่ขึ้นจิบ อีกข้างก็ยกมือถือสมาท์โฟนของตนขึ้นมา ยังมีอีเมล์ที่เปิดค้างไว้อยู่ ซึ่งมันเป็นจดหมายสมัครงาน สะบันงามองจนกระทั่งทั้งสองเข้าลิฟต์ไปแล้เธอจึงหันไปหาโต๊ะบาคาร่าต่ออย่างอารมณ์ดี

    ซึ่งวลานั้นภายนลิฟต์กำลังร้อนระอุเชีย เมื่อกายหนาที่มันกำลังรุมร้อนด้วยร่างสวยนั้นแนบนาบจนเขาไม่อาจรอจนขึ้นไปถึงบนห้องได้ เอมานูเอลกดหยุดลิฟต์ค้างไว้อย่างนั้น ยามนี้ไฟปรารถนา ลุกโชติช่วงอย่างน่ากลัว เจ้าหล่อนช่างร้อนแรงนักปรนแปรอเขาได้ถึงจสมราคาจริงๆ อีกฝ่ายเหมือนรู้ว่าเครื่องของเขากำลังร้อนจัดเต็มที่ มือเลื่อนลงไปที่เข็มขัดหนังของเขาปลดมันออกพร้อมกับรูดซิบลง เมื่อนิ้เรียวสวยทั้งห้ากอบกุมลำรักอันขึงขังนั้นไว้แล้วรูดมันจนเขาต้องปล่อยเสียงคำรามกระหึ่มอย่างชอบ

    “อาห์..ทูนหั...ยาหยี...ยาจ แจ่มมาก”

    เขาพร่ำออกมาอย่างสุดกลั้น ยิ่งเมื่อเธอย่อตัลงก่อนจะพาของรักของเขาออกมาเพื่อยลจนเต็มตาซึ่งยามนี้มันผงาดสู้มือเธอจึงได้ปรนเปรอสุขจนเต็มที่ เอมานูเอลครางกระเส่าสันด้วยกายหนานั้นเกร็งสุดตัว ขยุ้มเรือนผมนุ่มสลวยนั้นไว้จนเต็มกำมือ ยามเมื่อลำกายสัมผัสเรียปากอันนุ่มอุ่นมันช่างเสียวสะท้านนัก จนเขาไม่อาจอดกลั้นรีบดึงร่างนั้นขึ้นก่อนที่เขาจะปล่อยมันออกมาเสียก่อน

    “โอย...คนสวยพอก่อนเถอะ ไม่งั้นปากคุณอาจจะเลอะ”

    “ฉันยังกินคุณไม่อิ่มเลย พอแล้วเหรอคะ” เสียงหวานปนเซ็กซี่เอ่ยถาม

    “ตอนนี้ผมอยากกินคุณมากกว่า”

    เอมานูเอลจับเธอแนบไปกับผนังของลิฟต์ยกสะโพกสวยนั้นขึ้นก่อนจะังกายร้อนเข้าไปบดกระชั้นอย่างหนักหน่งเพื่อปลดปล่อยตัตน มันขับเคลื่อนอย่างอิสระยิ่งเมื่อถูกอีกฝ่ายห่อหุ้มด้ยโพรงนุ่มเพลงรักเพลงนี้ช่างรัญจนนัก กระทั่งเมื่อเขาได้ท่องแดนสวรรค์สมจ หากแต่มันพอเสียที่ไหนเพราะเขายังต่ออีกยา




     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×