อ้อร้อเดือน [BL] - เปิดเรื่องรอ - - นิยาย อ้อร้อเดือน [BL] - เปิดเรื่องรอ - : Dek-D.com - Writer
×

    อ้อร้อเดือน [BL] - เปิดเรื่องรอ -

    "พี่อัฐ วันนี้ไปเล่นแบดปะ ผมจะได้เข้ามาดูน้องให้ งูย อยู่นี่เองไอ้จอมหยิ่ง นี่เปย์ไปเป็นแสนแล้วขอจับแขนหน่อยนะ พี่อัฐ?" พี่ชายไม่ตอบเลยหันไปมอง ก่อนสะดุ้งแรง เพราะคนที่นั่งมองเราฟัดแมวอยู่ไม่ใช่พี่ชาย

    ผู้เข้าชมรวม

    917

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    917

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    118
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.พ. 64 / 20:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ก๊อก ก๊อก...แกร๊ก!

    "พี่อัฐ แม่ให้มาถามว่าวันนี้จะออกไปตีแบดฯกับเพื่อนอีกปะ? ผมกับแม่จะได้เข้ามาดูน้องๆให้"

    ร่างสูงโปร่งเอ่ยถามขณะถือวิสาสะไขกุญแจเข้ามาในคอนโดฯของพี่ชายที่อยู่ห้องข้างๆกันทันทีที่เคาะประตูแล้วไม่ได้ยินเสียงร้องห้ามเข้าของผู้เป็นพี่ชาย 

    สองมือหิ้วทั้งถุงอาหารคนและอาหารแมวที่ซื้อมาฝาก หางตาเหมือนเห็นร่างสูงของพี่ชายนั่งเล่นมือถืออยู่บนโซฟาสีดำ จึงไม่ได้สนใจ ตรงไปวางของบนโต๊ะใกล้ประตู แล้วสอดส่ายดวงตาเป็นประกายมองหาตัวแสบสองตัวที่น่าจะหมอบอยู่ตรงไหนสักแห่งในห้องทันที 

    และเพียงไม่นานก็เห็นแมวพันธุ์สก็อตติช โฟลด์ตัวผู้ขนยาวหูตั้งสีส้มเหมือนชาเย็นแอบยื่นคอมองตนอยู่ไม่ไกล ดวงตาของเด็กหนุ่มจึงเป็นประกายมากกว่าเดิม

    งูยยยย ร่างป้อมๆที่มีขนอุยๆตลอดร่างนี่เห็นแล้วมันฮีลจิตใจดีจังโว้ย ส่วนอีกตัวที่เป็นสก็อตติช โฟลด์ตัวเมียขนสั้นแถมหูพับก็ดวงตาบ๊องแบ๊วอย่าบอกใคร!

    "ไงไอ้จอมหยิ่ง มานี้เล๊ย มาให้อุ้มเสียดีๆ ทำไมเจอพี่ต้องทำตาเป็นสามเหลี่ยมด้วยเนี่ย ไหนทำตากลมๆเหมือนตอนพ่อเอ็งอุ้มดิ๊ แมวอะไรทำตัวไม่น่ารักเล๊ยยยย"

    ถึงจะบ่นออกไปแบบนั้น แต่ร่างโปร่งก็พรมจูบลงบนแก้มกับหน้าผากที่มีขนหนานุ่มสีส้มอ่อนปกคลุมอยู่อย่างหมันเขี้ยว จนถูกเจ้าหน้าขนทำหน้ารำคาญใส่ ร่างโปร่งจึงวางลงแล้วอุ้มอีกตัวที่มีสีขาวและอ้อนเก่งกว่าขึ้นมาอุ้มเหมือนอุ้มเด็กทารกแล้วส่ายหน้าไปมา เพื่อให้ต่างหูไม้กางเขนที่มีสายห้อยของตัวเองแกว่งไปมาให้แมวในอ้อมแขนยื่นเท้าหน้าขึ้นมาพยายามเกี่ยวเล่น

    "..."

    "เอ้อ ว่าไงพี่อัฐ วันนี้ไปเล่นแบดฯป่า...หงึ!?" ร่างโปร่งเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าพี่ชายยังไม่ตอบคำถาม เลยหันไปมอง ก่อนตกใจจนลมหายใจสะดุดพร้อมทั้งเบิกตากว้าง เพราะผู้ชายที่นั่งสบายๆอยู่บนโซฟาสีดำไม่ใช่พี่ชายของตัวเอง

    "^_^?"

    "O_O"

    ดวงตาสองคู่ประสานกันท่ามกลางบรรยากาศในห้องที่ตกลงสู่ความเงียบชั่วขณะ ความอึ้งตะลึงทำให้เสียงทีวีที่เปิดอยู่เบากว่าความเป็นจริงไปมากโข 

    ฝ่ายร่างโปร่งอึ้งจนพูดอะไรไม่ออก ส่วนฝ่ายที่นั่งมองเด็กหนุ่มเล่นกับแมวจนเพลินอยู่บนโซฟาด้วยอารมณ์สงบก็ทำอะไรไม่ถูกเช่นกัน จนกระทั่งฝ่ายที่อุ้มแมวสีขาวอยู่ในอ้อมแขนหน้าเริ่มแดงลามไปจนถึงใบหูนั่นแหละ ฝ่ายที่นั่งอยู่บนโซฟาจึงคิดว่าควรพูดอะไรสักอย่างก่อนที่อีกคนในห้องจะหน้าแดงจนระเบิดไปเสียก่อน

    "ไม่เป็นไรครับน้อง เล่นต่อเถอะ ...อัฐมันอยู่ในห้องน้ำ" ผู้ชายที่นั่งอยู่บนโซฟาอธิบายเสร็จสรรพแล้วก้มหน้าเล่นมือถือต่อ แต่ไอ้ท่าทางที่ก้มหน้าเล่นโทรศัพท์มือถือนั่นดูยังไงก็แสร้งทำ ไหนจะมุมปากที่ยกขึ้นเหมือนกำลังกลั้นขำอยู่นั่นอีก 

    นี่แสดงว่า...ไอ้ท่าทางมุ้งมิ้งที่เขาใช้เล่นกับน้องๆเมื่อกี้คืออยู่ในสายตาอีกฝ่ายหมดเลยใช่ไหม๊!? งื้ออออ ภาพลักษณ์น้องชายที่สมบูรณ์แบบที่สั่งสมมา ปังปิ๊นาศหมดแล้ว!

    "ขะ...ขะ...ขอโทษครับๆๆๆๆ!! ผมไม่รู้ว่าพี่อัฐพาเพื่อนมาห้อง!! ขอโทษนะครับๆๆๆๆ!!" เด็กหนุ่มร่างสูงโปร่งหน้าแดงแปร๊ด ก่อนลนลานถอยหลังหนีออกจากห้องไปแทบไม่ทัน

    "..." ชายหนุ่มผู้มาเยือนโคลงศีรษะเล็กน้อยทั้งรอยยิ้มบางๆตรงมุมปาก ภาพยามน้องชายของเพื่อนใช้เสียงสองเล่นกับแมวอย่างน่าเอ็นดูยังคงตริดตรึงอยู่ในความคิด



    >>> ขอเปิดไว้อีกเรื่องนะคะ ว่างเมื่อไหร่จะมาสานต่อ <<<

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น