ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{TVXQ}}[[Club Love Love~]]

    ลำดับตอนที่ #90 : [News]แจจุง ขวัญใจวัยรุ่น ขาโจ๋

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 265
      0
      31 มี.ค. 51

    หากพูดถึงวง "ทงบังชินกิ" แล้ว 5 หนุ่มเค-ป๊อปหน้าใสจากเกาหลีย่อมไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะตอนนี้ชื่อเสียงกำลังโด่งดังไปทั่ว อีกทั้ง 5 หนุ่ม มีความสามารถในการร้องและเต้นอย่างเด่นชัด เพราะแต่ละคนเคยชนะเลิศการประกวดร้องเพลงและเต้นรำมาก่อน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่พวกเขาจะเป็นบอยแบนด์ที่ได้รับการกล่าวขวัญ

    แต่สำหรับคอลัมน์วันนี้จะกล่าวถึงหนุ่ม แจจุง หรือ ยองวุงแจจุง ซึ่งเป็นชื่อที่หมอดูเคยทำนายไว้เมื่อหลายปีก่อน เนื่องจากว่า แจจุง หรือ ฮีโร่ คว้าอันดับหนึ่งจากผลโหวตที่ทำให้ผู้ชายใจเต้นมากที่สุด โดยแจจุง หนึ่งในสมาชิกเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก (ทงบังชินกิ) ถูกเลือกให้เป็นผู้ชายที่ทำให้ผู้ชายด้วยกันเองใจเต้นแรงมากที่สุด

    ทั้งนี้ทางสถานีสตาร์ทีวีของสาธารณรัฐประชาชนจีนได้ทำการสำรวจเทรนด์ของกลุ่มวัยรุ่น
    ู้ชายว่า ผู้ชายคนไหนที่เห็นแล้วใจเต้นมากที่สุด ผลก็คือ ยองวุงแจจุง คว้าอันดับหนึ่ง โดยได้รับไปถึง 4,180,000 คะแนน

    หนุ่มแจจุง หรือ คิมแจจุง หนุ่มหน้าสวยแห่งวงทงบังชินกิ เกิดเมื่อ 26 มกราคม ปี พ.ศ. 2529 ที่จังหวัดชุงนัมในเกาหลีใต้ สูง 180 เซนติเมตร น้ำหนัก 63 กิโลกรัม งานอดิเรกฟังเพลง, เล่นเกมคอมพิวเตอร์และเล่นเวท นอกจากนั้น แจจุง เป็นหนุ่มที่ชอบส่องกระจกมากที่สุดเท่าที่มีโอกาส และไม่ชอบให้ใครชมว่าสวยหรือเหมือนผู้หญิง

    แจจุงสานฝันให้เป็นจริงด้วยการเดินทางเข้ากรุงโซลเพื่อมา ทดสอบกับค่ายใหญ่อย่างเอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งเขาต้องผ่านความยากลำบากต่าง ๆ นานา แจจุงผ่านการทดสอบจากการแข่งขัน 2 nd Annual SM Best Competition จากจำนวนคนที่มาสมัคร 5,000 คน แต่เขาได้รับรางวัลชนะเลิศ Best Appearance 1st Place และได้เข้าเป็นนักร้องฝึกหัดของบริษัท และได้รับเลือกให้นักร้องเสียงหลักของวงทงบังชินกิ หลังจากเข้ารับการเทรนราว ๆ 4 ปี

    จากนั้นแจจุงก็รับหน้าที่เป็น พี่ใหญ่ของวงร่วมกับยุนโฮ ซึ่งเป็นหัวหน้าวง โดยส่วนตัวแล้วแจจุงเป็นคนที่รักความสะอาด และมีความเป็นระเบียบมากกว่าผู้ชายธรรมดาทั่ว ๆ ไป นั่นอาจเป็นเพราะว่าเขาเป็นลูกชายคนเดียวที่มีพี่สาวถึง 8 คน จึงทำให้ติดนิสัยเจ้าระเบียบ และเป็นจอมจัดการงานบ้านงานเรือนได้เป็นอย่างดี

    นอกจากนี้ แจจุง ยังเป็นพ่อครัวฝีมือยอดเยี่ยมที่คอยดูแลปากท้องของสมาชิกในวงอีกด้วย และหากวันไหนที่ว่างจากการทำงานเขาจะจัดการเก็บบ้านแทนส่วนของสมาชิกที่เหลืออย่างเร
    ยบร้อยทีเดียว แจจุงมักให้คำปรึกษาและดูแลคนในวงเสมอ ๆ และเนื่องจากเป็นคนที่มีรูปร่างดี และมีบุคลิกโดดเด่นจึง ได้รับการโหวตให้เป็น The Best Looking Award จากทางค่ายเอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเมนต์ และเขายังได้ที่หนึ่งจากการโหวต Top 10 Beautiful Boy 2005 ของประเทศเกาหลีอีกด้วย

    สำหรับทงบังชินกิ 5 หนุ่มหน้าใสจากเกาหลีที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Tong Vfang Xien Qi (TVfXQ) ซึ่งเป็นภาษาจีนโบราณแปลว่า "เทพเจ้าที่เติบโตจากโลกตะวันออก" เป็นวงบอยแบนด์ที่เน้นการร้องแบบ Acapella dance ซึ่งเป็นดนตรีประสานเสียงแนวใหม่ที่ต่างจากการประสานเสียงทั่ว ๆ ไป

    นับตั้งแต่ออกซิงเกิ้ลแรก Hug ในเกาหลี และซิงเกิ้ลที่สอง The Way U are รวมทั้ง Tri-Angle พวกเขาทั้ง 5 คนโด่งดังจนยั้งไม่อยู่ ไม่เฉพาะแต่ในเกาหลีเท่านั้น แต่หนุ่มทั้งห้ายังได้บุกตลาดในประเทศญี่ปุ่นและประเทศจีน รวมถึงไทยด้วย

     

    ปลื้มซะ *0*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×