ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{TVXQ}}[[Club Love Love~]]

    ลำดับตอนที่ #78 : นิสัยการนอนของดงบัง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 336
      0
      20 มี.ค. 51


    จองยุนโฮ

    ลีดเดอร์ของเราชอบส่งข้อความก่อนเข้านอน , และบางครั้งก้อง่วงงุนจนส่งได้แค่ครึ่งเดียว. เพราะตารางงานที่หนักของพวกเค้า ต้องบินอยุ่ตลอด เครื่องบินและทุกๆที่จึงกลายเป็นเตียงนอนของพวกเค้า. ปกติแล้ว ยุนแจจะนั่งด้วยกัน, ยูซูและชางมินจะนั่งกับผู้จัดการ. ก่อนที่เค้าจะหลับ, เค้าจะถอดรองเท้าก่อน (ที่จริง ทั้งห้าชอบที่จะถอดรองเท้าก่อนนอนเสมอ). ทันใดนั้น จากหมอนใบเล็กที่เค้าหนุนก้อจะกลายเป็นไหล่ของแจจุงแทน, และก้อหลับบนไหล่แจจุงซะอย่างนั้นแหละ.

    คิมแจจุง

    แจจุงชอบนอนเอาท้องแนบกับเตียงและเปลือยเปล่า. ที่จริงการนอนแบบนั้นมันไม่ดีเลย, เพราะมันจะทำให้กระดูกสันหลังงอมากขึ้น. และต่อไปจะมันกดข้อต่อกระดูกสันหลังและเส้นเอ็นบริเวณนั้นจะแจ็บมาก. เมื่อน้ำหนักส่วนนึงของร่างกายกดลงที่ซี่โครงและลำไส้, มันจะส่งผลต่อการหายใจ. ถ้าคุณนอนคว่ำหน้ามันจะทำให้คอเคล็ดด้วย ไม่ดีเลย. อย่างไรก้อตามการนอนเปลือยเป็นสิ่งที่ดี. เมื่อไม่มีเสื้อผ้ามาห่อหุ้ม คุณจะสามารถผ่อนคลายได้มากขึ้นและเลือดก้อจะไหลเวียนอย่างสม่ำเสมอ. มันทำให้คุณหลับได้อย่างสนิทเลยทีเดียว

    คิมจุนซู

    ในรายการต่างๆเค้าจะดูกระตือรือร้นมาก, แต่ในเวลากลางคืนเมื่อเค้าหลับจะเงียบ เค้าชอบสอดมือไว้ใต้หมอน. ถือได้ว่านิสัยการนอนหลับของเค้าดีทีเดียว. อย่างไรก้อตาม เวลาที่พวกเค้าต้องออกทำกิจกรรมและต้องพักที่โรงแรม จุนซูจะนอนกับชางมินเสมอ. อย่างที่รู้กันดี ชางมินเป็นคนที่มีนิสัยการนอนแย่ที่สุด. ดังนั้นการที่จุนซูจะโดนชางมินเตะระหว่างหลับนั้นถือว่าเป็นเรื่องปกติ. แต่จุนซูที่แสนน่ารักก้อสามารถแก้แค้นได้โดยแกล้งหลอกถามเลขบัญชีธนาคารระหว่างที่ชางมินหับนั่นเอง

    ปาร์กยูชอน

    อย่างที่พวกเรารู้กันดีว่าเค้ามาจาก USA , เค้าชอบที่จะกอดอะไรบางอย่าง ให้มีอะไรบางอย่างอยู่ระหว่างแขนและขาอยู่เสมอ. เค้านอนหลับเหมือนเด็กๆ. แต่แม้เค้าจะดูน่ารักเวลานอนแต่ก้อไม่ได้หมายความว่านิสัยการนอนของเค้าดีหรอกนะ. มันแสดงให้เห็นว่าเค้ารู้สึกไม่ปลอดภัยต่างหาก. นิสัยอย่างอื่นของเค้าไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากนักนับตั้งแต่ตอนเดบิวท์มา เค้ายังคงไม่ชอบตื่นเช้า มันยากที่จะปลุกให้เค้าตื่นในตอนเช้าได้. ในระหว่างที่พวกเค้าเดบิวต์ใหม่ๆ, ผจก.พายามหลายครั้งที่จะปลุกเค้าขึ้นมาก และบางครั้งมันก้อทำให้เค้าโกรธ จนกระทั่งตอนนี้ ถ้าคุณเห็นเค้าต้องอัดรายการในตอนเช้าล่ะก้อ,เค้าจะดูว่างเปล่า เบลอๆ งงๆ นั่นเพราะเค้าได้นอนไม่เต็มที่ ดังนั้นมิกกี้ของเราจึงเป็น ‘มิสเตอร์ไนติงเกล’!! ผู้ซึ่งตื่นตัวอยู่ตลอดคืน. ฮ่าฮ่าฮ่า


    ชิมชางมิน

    ของเค้ามันไม่เรียกว่านิสัยการนอนหรอก เพราะระหว่างตารางงานของพวกเค้าที่ญี่ปุ่น, ด้วยแรงกระตุ้นอย่างเหมาะสม, นิสัยการนอนอันน่าประหลาดจึงเริ่มประจักษ์ให้เห็น เค้าจึงกลายเป็นคนที่นอนหลับได้ร้ายการที่สุดในบรรดาสมาชิกทั้งห้าคน เค้าพูดคุยระหว่างหลับ, หัวเราะเสียงดังและทุบตีคนอื่นๆ สิ่งที่น่าหดหู่ที่สุดคือคุณก้อสามารถพูดคุยโตตอบกับเค้าได้! ทุกสิ่งที่คุณถาม, เค้าจะตอบ.
    Q : ตอนนี้คุณอยากทานอะไร?
    ชางมิน : รามยอน.
    หลังจากเค้าตื่นนอน, เค้าจะไม่สามารถจำได้เลยว่าตัวเองพูดอะไรไปบ้าง.

    Credits to :: http://tvfxq-crit.blogspot.com/ + tvxq indo + cyxion forum + Uchunz@TVXQDREAMLAND 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×