ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{TVXQ}}[[Club Love Love~]]

    ลำดับตอนที่ #41 : บทสัมภาษณ์>>>ความใฝ่ฝันของท่านเทพ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 241
      0
      16 ก.พ. 51

    " What's In Web " [ความใฝ่ฝันของ Tohoshinki]

    ในฉบับนี้ของ What's in จะสัมภาษณ์เกี่ยวกับสิ่งที่เก็บซ่อนเอาไว้และรูปแบบโลโก้ของคอนเสิร์ตก่อนที่จะถึง arena tour ในอัลบั้ม [T] ของพวกเขา เป็นบทสัมภาษณ์แรกต้อนรับปี 2008 มาเริ่มทำความเข้าใจและก้าวไปข้างหน้าพร้อมๆกับพวกเขากันเถอะ ! หัวข้อของเราในวันนี้คือ "คุณทำอะไรในช่วงวันหยุดปีใหม่ที่ผ่านมา" และ "เป้าหมายในปี 2008 ของผม" การสัมภาษณ์ที่มีทั้งเสียงหัวเราะและน้ำตา และดูเหมือนว่าจะเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่แตกต่างของพวกเค้าทั้ง 5 คนในช่วงวันหยุดที่ผ่านมาด้วย


    ยุนโฮ

    ผมได้กลับไปที่บ้านเกิดของผมและได้ไปปีนภูเขากับครอบครัวและเพื่อนๆมาด้วยครับ ถึงแม้ว่าจะมีกระเช้าลอยฟ้าให้ขึ้นไปยังตรงกลางของภูเขา แต่พวกเราทั้งหมดก็เลือกที่จะเดินขึ้นไปแทนครับ นี่คือสิ่งแรกที่ผมทำ
    หลังจากนั้น ผมก็ไปงานเลี้ยงรุ่นกับแจจุงครับ ผมมีโอกาสได้เจอกับเพื่อนในห้องตั้งแต่สมัยที่เรียนอยู่ม.1 ด้วยทั้งที่ไม่ได้เจอกันมาตั้งนานแล้ว เป็นงานที่รวมตัวของเพื่อนๆในห้อง ทั้งหมด 18 คนในภัตตาคารของเพื่อนผม พวกเราได้พูดคุยกันเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังทำอยู่ของแต่ละคนพร้อมๆกับสนุกสนานไปกับการ
    มทิวทัศน์ของตอนกลางคืนด้วยกัน มันสนุกมากๆเลยล่ะครับ

    ในปี 2008 นี้ ผมอยากหัดเล่นเปียโนและตั้งใจทำงาน ปรับตัวเข้าหากันให้มากขึ้นเพื่อที่จะทำให้พวกเรามีความสามัคคีกันยิ่งๆขึ้นไปครับ แล้วผมก็อยากซื้อหนังสือเพื่อเอามาหัดเล่นเปียโนด้วยครับ


    ยูชอน

    ผมมีโอกาสได้ไปที่สกีรีสอร์ตที่เกาหลีกับเพื่อนๆีและลองเล่นสกีดูครับ เป็นสิ่งที่ผมยังไม่ได้ทำในปีนี้ ที่จริงแล้วชางมินจะชอบโอดครวญว่าเวลาไปเล่นสกีด้วยกันกับพวกเราทีไรเขาจะต้องเป็นหว
    ดทุกที... ตอนนี้ผมกำลังเล่นสกีอยู่ล่ะ ถึงแม้ว่าจะยังทำท่ากระโดดหรือหมุนตัว 180 องศาไม่ได้ก็ตาม จริงๆผมต้องบอกว่าผมมีทักษะแค่นิดหน่อยเท่านั้นเองนะ ผู้จัดการของผมที่อยู่ด้วยกันตะลึงและพูดกับผมว่าผมเล่นสกีได้สุดยอดมากๆ ผมเอาน้องหมาของผมมาเล่นสกีที่นี่ด้วยนะครับ

    เป้าหมายของผมในปีนี้ก็คือ การเลิกกลัวความสูงของผม... ใช่แล้วครับ มันเป็นไปไม่ได้ที่ผมจะเลิกกลัว (หัวเราะ) โอ้ ใช่แล้ว ผมอยากจะสร้างบ้านที่ผมสามารถจะอยู่กับครอบครัวของผมได้ครับ สมาชิกทุกคนจะต้องสนับสนุนในการตัดสินใจของผมด้วยนะครับ (แสดงสีหน้าเหมือนจะร้องไห้)


    จุนซู

    ผมได้ไปเล่นฟุตบอลกับกลุ่มเพื่อนๆสมัยมัธยมมาครับ พวกเราแบ่งทีมละ 6 คนและแข่งกันยิงประตูให้ได้มากที่สุด และผลก็ออกมาว่าได้แต้ม 20:18 เพราะว่าพวกเรามีคนเล่นไม่พอครับ เกือบไม่มีผู้รักษาประตูแน่ะ ผมชนะด้วยการเตะลูกเข้าประตู 9 ลูก ในเวลา 20 นาที หลังจากนั้นผมก็ไปร้านอาหารที่ผมเคยไปเป็นประจำเมื่อตอนที่ผมยังเป็นเด็กก่อนที่ผมจะ
    ดบิวต์ครับ (T/N: เดาว่าน้องน่าจะหมายถึงร้านพิซซ่าของคุณพ่อน่ะค่ะ) พวกเราในครอบครัวได้นั่งพูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆมากมายในอดีต เป็นช่วงเวลาที่ผ่อนคลายจริงๆเลยนะครับ

    เป้าหมายสำหรับปีนี้ คือ แต่งเพลงดีๆครับ ผมอยากจะแต่งเพลงโดยที่คนฟังเวลาฟังแล้วไม่ต้องคำนึงถึงประเภทหรือสัญชาติน่ะครับ และพวกเขาจะต้องพูดว่า 'เพลงนี้เพราะจังเลยน๊า'


    แจจุง

    ผมใช้วันหยุดกับการไปเที่ยวที่หมู่บ้านของเพื่อนๆผมมาครับ พวกเราออกเดินทางในวันที่ 1 มกราคมและขับรถไปเรื่อยๆประมาณ 5 ชั่วโมงได้ แล้วพวกเราก็พักอยู่ที่นั่นกัน 5 วันเต็มๆเลยล่ะครับ แต่ถ้าจะว่าไปแล้ว มีเพียงแค่สิ่งเดียวที่ผมจำได้ในขณะที่ผมขับรถอยู่... มีบางสิ่งบางอย่างที่ผิดปกติ 5 วันได้ผ่านไปอย่างรวดเร็วจริงๆนะครับถ้าเทียบกับตารางงานแน่นเอี๊ยดในครึ่งปีนี้ (หัวเราะ) และเพราะน้ำมันดิบรั่วสู่ทะเลเกาหลีเมื่อปีที่แล้ว ผมเลยมีโอกาสได้ไปเป็นอาสาสมัครทำความสะอาดทรายหาดมาด้วยล่ะ ชางมินกับพ่อของเขาก็เป็นอาสาสมัครด้วยเหมือนกันครับ

    เป้าหมายในปีนี้ของผม เพราะเกิดปัญหามากมายกับร่างกายของผม ผมต้องไปจัดเรียงกระดูกและกล้ามเนื้อให้แข็งแรงขึ้นกว่านี้ ผมเลยตั้งใจว่าจะไปยิมเพื่อเล่นกีฬา และผมก็จะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อความสำเร็จให้กับผลงานเพลงและซีดีที่จะออกวางขายของพ
    กเรา เป้าหมายของผมคืออยากแต่งเพลงให้ได้มากกว่าหนึ่งเพลงและเอาไปเปรียบเทียบกับเพลงของจ
    นซูครับ (T/N: ฮ่าๆๆๆ แจจุงร้ายกาจมาก ไปกดดันน้อง -*-)


    ชางมิน

    ผมได้มีส่วนร่วมไปทำกิจกรรมเป็นอาสาสมัครมาครับ แต่ถึงอย่างนั้นแล้วเพราะผมป่วยเสียงส่วนใหญ่เลยบอกให้ผมหยุดทำ มันเป็นวันหยุดที่มีนานๆครั้งเท่านั้น แต่ผมกลับไม่ได้ออกไปเที่ยวเล่นข้างนอกเลย ผมทำได้แค่นอนอย่างเดียวเท่านั้น ถึงอย่างนั้นผมก็ได้ไปสกีรีสอร์ตกับพี่ยูชอนมานะครับ แต่ผมก็ดันเป็นหวัดหลังจากกลับมามาถึงบ้านพัก ดังนั้นผมเลยได้แต่อยู่ในรีสอร์ตและนอนเท่านั้น ผมยังไม่ได้เล่นสกีเลยสักนิดเดียวและก็ยังไม่ได้จับหิมะเลยด้วย ทำไมต้องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับผมด้วย ? วันแรกที่กลับมาถึง ผมได้แต่คิดว่าผมจะทำอะไรในช่วงที่หยุดดี และมันก็ทำให้ผมรู้สึกแย่มากแต่กลับร้องไห้ไม่ออก

    ในปีนี้ผมอยากเรียนกีตาร์ครับ เพราะว่า ผมอยากเรียนมาตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้ทำสักทีจนถึงสิ้นปี ผมอยากร้องเพลงและเล่นกีตาร์ไปด้วยในสักวันหนึ่ง และผมอยากเป็นคนที่มีสุขภาพที่แข็งแรง (หัวเราะ)


    ภาพโลโก้อัลบั้มที่หนุ่มๆเค้าวาดค่ะ...





    Credit:Mickaxiah@TTF

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×