ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{TVXQ}}[[Club Love Love~]]

    ลำดับตอนที่ #366 : [News]ดงบังชินกิ (TVXQ!) โชว์สุดเยี่ยมใน3rd ASIA TOUR-MIROTIC in NANGING

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 127
      0
      5 เม.ย. 52

    ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) สุดยอดไอดอลเผยเสน่ห์สุดตรึงใจ ประสบความสำเร็จในคอนเสิร์ตที่หนานจิง ประเทศจีน

    4 เมษายน 2552 เวลา 19.30 น. โอลิมปิคยิมเนเซียม หนานจิง ประเทศจีน ดงบังชินกิ (TVXQ!) กับคอนเสิร์ตเอเชียร์ทัวร์ '3rd ASIA TOUR-MIROTIC in NANGING' ท่ามกลางการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆชาวหนานจิงจำนวนกว่า 20,000 คนที่เดินทางมาร่วมงานในวันนั้น

    โดยเฉพาะโชว์ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในหนานจิง อีกทั้งยังเป็นการเริ่มเอเชียร์ทัวร์ครั้งที่สามในต่างประเทศเป็นครั้งแรก ยิ่งทำให้แฟนๆเปิดบ้านให้การตอบรับกันอย่างอบอุ่นและร้อนแรงกันเป็นอย่างมาก

    เหมือนกับเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาในกรุงโซล ดงบังชินกิ กลับมาพร้อมกับจอแอลอีดีขนาดยักษ์พร้อมกับเวทีอันสุดแสนอลังการ, โชว์ที่เผยความสามารถของพวกเขาได้อย่างเปี่ยมล้น, กำลังใจและเสียงเชียร์จากแฟนๆที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง จนกลายเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงชื่อ ดงบังชินกิ ได้อีกครั้งหนึ่ง



    ดงบังชินกิ ได้ขนเพลงในผลงานชุดที่ 4 อย่าง 'จูมุน-MIROTIC', Wrong Number', 'Crazy Love' รวมถึง 'Rising Sun', 'Purple Line' และ 'HUG' กันมาอวดแฟนๆกันอย่างพร้อมเพรียง ในขณะเดียวกันโชว์โซโล่ของแต่ละคนนั้นก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆอย่างท่วมท้น

    อีกทั้ง เซียจุนซู ซึ่งมาพร้อมกับเพลงที่เขาแต่งเองอย่าง 'XIAHRIC' ซึ่งเมื่อย้อนกลับไปตอนกรุงโซล เขาก็ได้รุ่นน้องอย่าง KEY แห่ง ชายนี่ (SHINee) มาร่วมแรพฟีเจอร์ริ่งให้ และนี่ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ KEY ได้ปรากฏตัวที่หนานจิงเช่นเดียวกัน

    ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที กับแฟนเพลงกว่า 2 หมื่นคนที่ใช้โค้ดเชียร์ที่เหมือนกับเกาหลี อีกทั้งพวกเขาได้ร่วมกันร้องเพลงในภาษาเกาหลีตาม 5 เทพกันอย่างพร้อมเพรียง ยิ่งทำให้สิ่งเหล่านี้กลายเป็นกำลังใจสำหรับดงบังชินกิเป็นอย่างมาก ไม่เพียงแต่เท่านั้นแฟนคลับชาวจีนยังมีป้ายไฟ LED ที่เขียนเป็นชื่อสมาชิกแต่ละคน รวมถึงแท่งไฟที่แดงเพลิงที่สามารถเนรมิตให้เกิดทะเลเรดโอเชี่ยนได้อย่างงดงามในค่ำคื
    นนั้นได้อีกด้วย

    ในวันนั้น ดงบังชินกิ ยังได้ทักทายแฟนเพลงเป็นภาษาจีนและร่วมกันร้องเพลงไปกับแฟนเพลงอย่างใกล้ชิด เมื่อหลังจบคอนเสิร์ตแฟนเพลงกว่า 2 หมื่นคน ก็ยืนปรบมือให้กับพวกเขาเป็นเวลายาวนานกว่า 10 นาที จนกลายเป็นอีกฉากภาพความประทับใจสำหรับค่ำคืนนั้นกันเลยทีเดียว


    CREDIT : PINGBOOK.COM

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×