ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{TVXQ}}[[Club Love Love~]]

    ลำดับตอนที่ #346 : [TRANS] Jae Joong's Birth Mother's Blog Entry, [09.03.01]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 217
      0
      2 มี.ค. 52

    [TRANS] Jae Joong's Birth Mother's Blog Entry

    (.....หัวข้อว่าอย่างนั้น แต่จากที่อ่านและแปลดู ก็พบว่านี่เป็นการรวมๆเอนทรี่ที่คุณแม่เขียนไว้ และเอามาสรุปคร่าวๆค่ะ)

    Note: ใน ".........." ถึงจะเป็นคำพูดของคุณแม่นะคะ นอกนั้นเป็นการบรรยายของคนเขียนบทความค่ะ





    ทงบังชินกิ ยองอุงแจจจุง ผู้ซึ่งได้รับความสนใจมากในพักหลังเนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับผู้ให้กำเนิดของเขา ได้หวังว่าความสัมพันธ์ที่ขัดแย้งระหว่างแม่แท้ๆและพ่อแม่บุญธรรมจะได้รับการตกลงกันอย่างสันติ

    คุณโอ แม่ผู้ให้กำเนิดยองอุงแจจุง ได้เขียนบทความในบล็อกของเธอเมื่อวันที่ 11 มกราคม ในบทความนั้น เธอเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างเธอและแจจุง รวมทั้งความคิดและความรู้สึกของเธอ

    เธอเขียนไว้ว่า "ในที่สุด วันนี้ฉันก็ได้เขียนอย่างมีความสุขเสียที แจจุน (ชื่อเดิมของแจจุง)มาที่บ้านฉัน นี่เป็นครั้งแรก หลังจากที่เราแยกกันตอนเขาสี่ขวบ ครั้งแรกในรอบ17ปี ที่ฉันได้กอดเขาแบบแนบแน่นขนาดนี้ ในฐานะแม่ที่กอดลูกของเธอเอง" การเขียนได้สะท้อนให้เห็นถึงอารมณ์ดีของเธอ

    จากนั้น คุณโอได้อธิบายถึงประเด็นร้อนที่กำลังเป็นที่พูดถึงในขณะนี้เกี่ยวกับคดีความเรื่องการรับแจจุงเป็นบุตรบุญธรรม

    "เขาถูกรับไปเลี้ยงตอนสี่ขวบ ตอนนั้นก็มีอยู่ครั้งนึงที่ฉันคิดอยากจะฆ่าตัวตาย เพราะว่าฉันคิดถึงลูกชายของฉันมาก"จากบทความของคุณโอ เราก็ได้ทราบว่า
    ยองอุงแจจุง (ซึ่งชื่อเดิมในตอนนั้นชื่อฮันแจจุน)ได้ถูกรับเลี้ยงโดยครอบครัวในชุงนัม จังหวัดคงจู เธอไม่มีทางเลือกนอกจากต้องยกลูกชายให้คนอื่นไปเพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ต่อได้ สามปีหลังจากนั้น ขณะได้ทราบข่าวว่าพี่สาวบุญธรรมของแจจุงเข้าพิธีแต่งงาน คุณโอได้มาที่โซล แต่ไม่สามารถเจอลูกชายของเธอได้ เธอได้ตามหาโรงเรียนประถมและโรงเรียนมัธยมของแจจุงในภายหลัง และคอยมองดูเขาอยู่ห่างๆโดยไม่คำนึงว่ามันจะไกลสักแค่ไหน เธอได้อธิบายอีกด้วยว่าแจจุงเป็นอย่างไรตอนที่เขายังเด็ก

    คุณโออาศัยอยู่ที่คยองกี จังหวัดโมจู ได้เดินทางไปที่คงจูในปี2001 เพื่อที่จะพบลูกชายของเธอ อย่างไรก็ตาม คุณแม่บุญธรรมของแจจุงได้บอกกับเธอว่า "แจจุงได้รับการเลี้ยงดูที่ดีแล้ว เธอควรจะกลับไปดีกว่า" ถึงแม้ว่าจะเจ็บปวด แต่เธอก็จะรอจนกว่าแจจุงจะประสบความสำเร็จและจะหาทางเจอเขาให้ได้อีกครั้ง

    ในปี2003 ไม่มีข่าวจากแจจุง คุณโอที่กำลังตื่นตระหนกจึงโทรไปหาแม่บุญธรรมของแจจุง และได้รับคำตอบกลับมาว่าแจจุงถูกส่งไปเรียนที่อเมริกาแล้ว อย่างไรก็ตาม ในต้นปี2004 เธอก็ได้รู้ความจริงจากเพื่อนของแจจุงว่าเขาได้เป็นนักร้องแล้ว อินเทอร์เนทให้คำตอบในเรื่องนี้แก่เธอ ทันใดนั้น เธอก็รู้สึกราวกับว่าหัวใจของเธอแทบจะหยุดเต้น และก็นึกไปถึงตอนที่เธอเกือบจะฆ่าตัวตายเพราะคิดถึงเขามาก

    ครั้งแรกที่คุณโอได้คุยกับลูกชายของเธอคือในเดือนกันยายนปี2004 ตอนนั้นเธอได้ซื้อสตอรี่บุคของทงบังชินกิจากร้านในคยองกี และได้เบอร์โทรศัพท์ของแจจุงจากนักเรียนหญิงที่นั่น หนึ่งเดือนหลังจากติดต่อกับเขา เธอก็ได้พบเขาครั้งแรกที่คังนัม โซล

    ในตอนนั้น หัวเข่าของแจจุงได้รับบาดเจ็บในระหว่างฝึกซ้อมการเต้นสำหรับอัลบั้มที่สอง เขาเลยมาพบคุณโอพร้อมกับไม้ค้ำ เธอได้เล่าว่า "ในทีแรก เราก็ยังทำเฉยๆและยิ้มให้กันตอนพบกัน หลังจากนั้น ทุกอย่างระหว่างเราก็เป็นไปอย่างราบรื่น แล้วต่อมาหัวใจฉันก็เริ่มเต้นแรง"

    เวลาแห่งความสุขนั้นแสนสั้น ในปี2005 ปัญหาก็เกิดขึ้นเมื่อการรับราชการทหารของแจจุงเริ่มเป็นที่พูดถึง ยองอุงแจจุงไม่ได้ถูกรับอุปถัมภ์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ดังนั้นเขาจึงมีชื่อในทะเบียนบ้านของสองครอบครัวในสองชื่อ, ฮันแจจุน และ คิมแจจุง พวกเขาได้รับทราบว่าแจจุงไม่สามารถใช้ชื่อฮันแจจุนในการรับราชการทหารได้

    การสอบสวนของตำรวจได้เริ่มขึ้น และคุณโอก็กลุ้มใจมาก เธอตระเวนขอคำปรึกษาจากหลายที่เกี่ยวกับเรื่องชื่อของลูกชายของเธอว่าจะสามารถแก้ไขให้มีแค่เพียงชื่อเดียวได้หรือไม่

    และเพราะนักข่าวในคงจู ความเข้าใจผิดหลายเรื่องเกิดขึ้น ในเรื่องที่พ่อแม่แท้ๆของแจจุงและการฟ้องคดีความของพวกเขาเพื่อที่จะเอาแจจุงกลับมาเป็นลูกชายของตน คุณโอกล่าวว่า "ไม่ว่าแจจุน พ่อแม่บุญธรรมในคงจู พ่อของแจจุน หรือตัวฉันเอง ทุกคนต่างก็รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น"

    คุณโอกล่าวต่อว่า "ไม่มีใครอยากจะให้เรื่องนี้เกิดขึ้นโดยมีลูกเป็นเป็นเป้าหมายหรอกค่ะ แล้วฉันก็ไม่ได้ทำเพราะอยากได้เงินหรือรางวัลตอบแทนอะไร ความเข้าใจผิดของทุกคนและมุมมองที่เป็นอคติ เป็นเหมือนโรคที่ไม่มีวันรักษาหายของพวกเรา"

    คุณโอบอกว่าแจจุงนั้นอยากคุยแล้วก็อย่างจบเรื่องนี้อย่างสันติ เขาอยากอยู่อย่างคิมแจจุง และอยากให้พ่อแม่บุญธรรมและพ่อแม่แท้ๆอยู่ด้วยกันได้ ตลอดมา ความต้องการของแจจุงคืออยากให้ทั้งสองครอบครัวอยู่กันอย่างสบายใจและมีความสุขด้วยกัน

    คุณโอยังกล่าวว่า "พี่สาวที่คงจู (แม่บุญธรรมของจุง) ส่งเค้กข้าวและผลไม้มาให้แจจุน และเราวางแผนกันว่าจะไปดูคอนเสิร์ตของทงบังชินกิที่กำลังจะมีขึ้นด้วยกัน เราอาจจะอยู่ด้วยกันในอนาคต แจจุงพูดเสมอว่า เขาต้องการให้แม่ทั้งสองคนอยู่กับเขา แจจุงรักและเคารพคุณแม่ที่คงจูมากๆ" และเราเข้าใจในเรื่องนี้

    จากนั้นเธอพูดต่อว่า "ฉันหวังว่าความเข้าใจผิดทั้งหลายจะหมดไปและไม่มาเป็นอุปสรรคในชีวิตของทุกคน ตอนนี้แจจุงมีความสุขมาก คุณแม่ที่คงจูเป็นคนที่มีบุญคุณสำหรับเขา ความสุขของเธอมาจากการที่เธอสามารถให้ของกินและเสื้อผ้ากับลูกๆได้ และฉันก็รู้สึกขอบคุณในการสนับสนุนและกำลังใจที่พี่สาวและแม่บุญธรรมมอบให้เขาเสมอมา ฉันหวังว่า จากนี้ฉันจะสามารถรักษาความสัมพันธ์กับครอบครัวนี้และรักษาความรู้สึกนี้ไม่ให้มีวันเปลี่ยนแปลงได้"

    คุณโอบอกว่า เธอไม่มีความสามารถพอที่จะอยู่ด้วยกันกับแจจุง และทำสิ่งที่แม่ควรทำได้ แต่เธอก็ได้พยายามตลอดมา

    คุณโอได้พูดถึงแจจุงว่า “แจจุนลูกแม่ที่แสนโชคดี และได้รับความรักจากทั้งสองครอบครัว แจจุงไฟท์ติ้ง!” และจากนั้นก็เสริมว่า "พี่สาวคงจูคะ ฉันรู้สึกขอบคุณในทุกสิ่งที่พี่ทำ ฉันจะอธิษฐานให้พี่ทุกวันนะคะ ขอให้พี่มีความสุขเสมอ มีรอยยิ้ม และมีสุขภาพดีนะคะ"

    เธอยังได้บอกอีกว่า มันดีมากที่ได้เห็นแจจุงที่มักจะมีสีหน้าเศร้าสร้อยเสมอ เริ่มมีความสุขขึ้นเรื่อยๆ

    "แจจุงชวนฉันไปดูคอนเสิร์ตกับพ่อแม่คงจูในเดือนกุมภาฯ เราใจจดใจจ่อ อยากจะเห็นลูกชายที่แสนวิเศษของเราร้องเพลงให้ครอบครัว ให้แฟนๆฟัง ด้วยเสียงที่สวยงามและเต็มไปด้วยความรู้สึกของเขา ทงบังชินกิ ไฟท์ติ้ง!"เธอเสริม

    คุณโอทิ้งท้ายว่า "ตอนที่แจจุงถูกพรากไปจากฉันนั้นเป็นช่วงที่ยากลำบากมาก เป็นความเจ็บปวดที่ฝังอยู่ในใจของฉัน เป็นช่วงเวลาแห่งความทรมานและเสียใจ ความกรุณาของพี่สาวคงจูช่วยให้เขาเติบโตขึ้นมาอย่างดี ฉันรู้สึกขอบคุณเธออย่างหาที่สุดไม่ได้ผ่านที่นี้ด้วยค่ะ"



    Credits: douhua baidu, H.O.T.&DBSK
    Translated by: lissilme@ H.O.T.&DBSK
    Thai Translation: I_LoLa_I@ TTF

    Extra : ภาพครอบครัวแท้ๆของแจจุงค่ะ


    ^ แจจุง คุณแม่ พี่สาว (สวยเเต่เด็กเลยอ่ะ >_<)


    ^ พี่สาว น้องสาว คุณแม่


    ^ กับคุณแม่


    ^ กับน้องสาว (น้องน่ารักจังเลยเนอะ) ภาพนี้น่าจะมาจากบล็อกคุณแม่นะคะ

     Reduced: 96% of original size [ 533 x 799 ] - Click to view full image

    ^ กับน้องสาว

    พี่น้องหน้าตาน่ารักเหมือนกันเลยอ่ะ ยิ่งเวลายิ้มนะ เหมือนมาก ฮ่าๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×