ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{TVXQ}}[[Club Love Love~]]

    ลำดับตอนที่ #257 : [New]ดงบังชินกิ (TVXQ!) แถลงข่าวอัลบั้ม 4 ก่อนขึ้นโชว์เคส

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 172
      0
      22 ก.ย. 51

    ดงบังชินกิ (TVXQ!) แถลงข่าวอัลบั้ม 4 ก่อนขึ้นโชว์เคส หลังหายจากวงการเพลงเกาหลีนาน 1 ปี 7 เดือน
    เขียนเมื่อ 21 กันยายน 2551 เวลา 16:56:46 น.


    21 กันยายน 2551 โรงแรมโซลปารีส กรุงโซล ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) จัดงานแถลงข่าวอัลบั้มชุดที่ 4 เป็นครั้งแรก

    ยูโน ยุนโฮ (U-now Yunho) หัวหน้าวงเปิดเผยว่า "พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากครับสำหรับการกลับมาในอัลบั้มใหม่นี้ เพราะว่าเป็นงานเพลงที่แฟนๆรอเรากันนานมาก รวมถึงพวกเราก็รอการกลับมาครั้งนี้อย่างยาวนานเช่นกันครับ พวกเราอยากจะโชว์ดงบังชินกิในแบบที่ยอดเยี่ยมขึ้นต่อแฟนๆทุกคนครับ"

    เซียจุนซู (Xiah Junsu) กล่าวเสริม "เมื่อคืนผมนอนไม่หลับเลยครับ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง มันเหมือนเป็นเวลาที่ยาวนานมาก มีความรู้สึกที่หลากหลายสำหรับการกลับมาของเราในครั้งนี้ครับ"

    บรรดาสื่อมวลชนต่างๆประโคมคำถามต่างๆมากมาย หนึ่งในนั้นคือ "ในช่วงตลอดกว่า 1 ปี 7 เดือนที่คุณหายไปนี้ มี 'คู่แข่ง' จำนวนมากที่เปิดตัวเข้าสู่วงการเพลงเกาหลี คุณมีความรู้สึกอย่างไรที่ได้กลับมาสู่วงการเพลงเกาหลีอีกครั้งหนึ่ง"

    ดงบังชินกิ ตอบ "ถึงแม้ว่าตลอดช่วง 1 ปี 7 เดือนที่ผ่านมาเราจะไม่ได้มีกิจกรรมที่เกาหลี แต่มีกิจกรรมอยู่ที่ญี่ปุ่น ตอนนี้เราก็กลับมาแล้ว เพื่อแสดงให้เห็นถึงการทำงานหนักของเราที่ทุ่มเทลงไปในระหว่างที่เราห่างหายจากพวกคุ
    ไปนาน"


    พวกเขาเสริม "ในช่วงนี้ บิ๊กแบง (BIGBANG) และ ชายนี่ (SHINee) ก็ทำได้ดีมากๆเลยครับ กลุ่มศิลปินเหล่านี้ทุ่มเทความตั้งใจและพลังงานลงในงานเพลง ซึ่งมีผลต่อวงกรเพลงเกาหลีเป็นอย่างมากครับ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีแทนพวกเขาครับ" กล่าวต่อ "ดงบังชินกิ ก็จะสามารถโชว์สไตล์และแนวเพลงของพวกเราให้ทุกคนได้เห็นกันอีกครั้ง เราตื่นเต้นมากครับที่จะให้ช่วงเวลานั้นเกิดขึ้น"

    ยังมีการเปิดเผยด้วยว่าเพลง จูมุน(MIROTIC) นั้นเดิมทีเป็นแนวคิดที่ได้มาจาก แจจุง (Jae Joong) "เราอยากใช้คำว่า มิโร (เขาวงกต) และไอเดียการเสริมคำว่า tic เข้าไป ทำให้เกิดเป็นคำใหม่ขึ่้นมาเป็นพิเศษสำหรับเราครับ"

    ในขณะเดียวกัน ดงบังชินกิ เตรียมขึ้นโชว์เคสอัลบั้ม 4 ในวันนี้เวลา 19.00 น. ที่ล้านหน้าศาลาว่าการกรุงโซล

    ดงบังชินกิ จะขึ้นโชว์เพลงไตเติ้ล จูมุน(MIROTIC) และเพลงอื่นๆอีก 4 เพลงในอัลบั้มใหม่ ซึ่งนับเป็นการขึ้นโชว์อีกครั้งหนึ่งหลังจากห่างหายไปนานกว่า 1 ปี 7 เดือน












    ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×