ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{TVXQ}}[[Club Love Love~]]

    ลำดับตอนที่ #113 : [Trans]Relationship of Hyuksu, เรื่องราวของเพื่อนรักเพื่อนกัด ^^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 224
      0
      16 เม.ย. 51

    user posted image


    user posted image




    1.ใครขี้เหนียวที่สุด ระหว่างฮยอคแจกับจุนซู
    สมาชิกของดงบังชินกิและเอสเจ ได้มีการโหวตว่าใครกันที่เป็นคนขี้เหนียวที่สุด และจุนซูก็คือผู้ชนะ ฮยอคแจผู้ที่เคยอยู่ร่วมกันกับจุนซูตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ เป็นคนที่ออกเสียงที่ดูมีความน่าเชื่อถือมากที่สุด พวกเค้ารู้จักกันมา 8 ปีแล้ว และความสัมพันธ์ของพวกเค้าก็ไม่ได้คุ้นเคยกันแบบทั่วไปด้วย อย่างไรก็ตามจุนซูไม่เคยเลี้ยงอาหารฮยอคแจเลยซักครั้ง ในเวลาเดียวกันฮยอคแจก็สารภาพว่าเค้าก็เป็นเหมือนกับจุนซู จุนซูก็ได้แต่ยืนหยัดและบอกว่า อนาคตข้างหน้าเค้าจะเลี้ยงข้าวซักมื้อและทุกคนก็กินกันอย่างเต็มที่ไปเลย!


    2.อีทึค อึนฮยอค และจุนซู
    ย้อนกลับไปหาหัวหน้าแห่งวงเอสเจ เค้า,อึนฮยอคและจุนซูใกล้ชิดสนิทสนมกันมาก ทุกครั้งหลังจากการซ้อม พวกเค้าก็จะกลับบ้านพร้อมกัน อึนฮยอคและจุนซูเป็นคนที่เปิดเผยและเป็นคนที่ตรง ๆ พวกเค้ามักจะหักหลังอีทึคเป็นประจำ ผู้ที่เป็นคนที่อดทนและเป็นพี่ชายที่แสนจะใจดีของพวกเค้า อีทึคจะเป็นผู้ดูแลน้องชายทั้งสองเป็นอย่างดี ไม่ว่าพวกเค้าอยากจะกินอะไร เค้าก็จะเป็นคนเลี้ยงเอง จนกระทั่งวันหนึ่งพวกเค้าทั้งสองคนใช้จ่ายกันมากจนอีทึคไม่มีเงินพอที่จะซื้อตั๋วรถไฟกลับบ้านกัน 3 คน แต่พวกเค้าก็ได้ความคิดที่ดี โดยใช้ความพิเศษเฉพาะตัวที่รูปร่างค่อนข้างบางแอบขึ้นรถไฟไปในราคาตั๋ว 2 ใบ ปัจจุบันนี้แม้ว่าพวกเค้าจะไม่ได้ขึ้นรถโดยสายสาธารณะมานานแล้ว แต่เหตุการณ์ครั้งนั้นก็ยังเป็นความทรงจำที่ไม่มีวันลืมสำหรับพวกเค้าเสมอ


    3.ดงแฮตกเป็นเหยื่อการแกล้งของฮยอคแจและจุนซู
    เมื่อดงแฮเข้ามาในเอสเอ็ม และยังไม่มีเพื่อนคู่ซ้อมมากนัก เค้าก็มารู้จักกับจุนซูและฮยอคแจ ด้วยความที่พวกเค้าทั้งสามคนอายุเท่ากันก็เลยทำให้สนิทกันง่ายมากขึ้น แต่ดงแฮเป็นเด็กที่ชอบร้องไห้อยู่บ่อย ๆ ดังนั้นทุก ๆ วันจุนซูและฮยอคแจต้องวางแผนที่จะทำให้ดงแฮร้องไห้เป็นประจำ เค้าก็ไปหลบซ่อนตัวในห้องน้ำและร้องไห้ ฮยอคแจได้บอกอีกว่าจุนซูเป็นตัวต้นคิดการแกล้งให้ดงแฮร้องไห้เป็นประจำ


    4.ลี ฮยอคแจแห่งดงบังชินกิ??
    มีอยู่ครั้งหนึ่งที่มีการพูดว่าฮยอคแจและคิบอมจาก SJ จะมาอยู่ในดงบังชินกิแทนที่มิคกี้ ยูชอน และชางมิน เพราะ 2 คนนี้เองก็จะถูกย้ายให้ไปอยู่วง SJ แทน แต่ แจจุง ยุนโฮ และจุนซูเป็นคนที่ช่วย ๆ แฟน ๆ ไว้

    “พวกเรารักมิคกี้และชางมินมาก” ทั้งสองคนบอกพร้อมกับยิ้ม แต่แน่นอนที่จุนซูจะต่อต้านมัน ดังนั้นจึงมีอยู่ช่วงหนึ่งที่จุนซูจะไม่ค่อยชอบ ชางมินและมิคกี้......**หง่ะ อันนี้งง คือเหมือนแบบว่าฟิ้นอยากให้ฮยอคแจมาอยู่ด้วยกันน่ะหรอ....เอ๊ะ ยังไง??**(ทำไมจุนซูที่ต่อต้าน ปยช กะ ชางมินอ่ะ ทั้งๆที่ตอนนี้รักกันจะตาย เเงๆๆๆ อะไรกันเนี่ย >O<)


    5.ระยะทางระหว่างจุนซูและฮยอคแจ
    ทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกัน ตั้งแต่ ชั้นป.2 พวกเค้ามักจะเล่นฟุตบอลด้วยกันจึงทำให้สนิทกันมากขึ้น ครั้งหนึ่งที่จุนซูโทรหาฮยอคแจตอนที่เค้าไปที่ญี่ปุ่น พวกเค้าคุยกันถึง 4 ชม. และค่าโทรนั้นก็แพงมาก ทาง
    เอสเอ็มก็ว่ากล่าวฮยอคแจเพราะว่าเค้าเป็นต้นเหตุ....


    6. จุนซูกับเรื่องขายหน้าของฮยอคแจ
    วันเกิดของจุนซู เขาและฮยอคแจก็ได้ไปดูหนังด้วยกันและจากฟากหนึ่งของโรงหนังมีเด็กสาวคนหนึ่งตะโกนขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มเดินตรงมาทางฝั่งของพวกเค้า ดังนั้นพวกเค้าจึงซ่อนใบหน้าของพวกเค้าและแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นในขณะที่เด็กสาวยังคงมุ่งเดินตรงมาหาพวกเค้า เด็กสาวคนนั้นตรงไปหาฮยอคแจก่อนจะถามเค้าว่า “คุณไม่ได้เป็นสมาชิกดงบังชินกิหรอค่ะ?”



    7.แหวนแห่งมิตรภาพของฮยอคซู

    แฟนคลับให้แหวนคู่แก่จุนซูและบอกเค้าว่าให้มอบแหวนอีกวงหนึ่งให้กับเพื่อนรักของเค้า เขาจึงมอบมันให้กับฮยอคแจ และทั้งคู่ก็ได้สวมแหวนของพวกเค้าไว้ที่นิ้วชี้

    CREDS: cyxion.net + TVfXQ Forums + asianfanatics + arirangtv+mskim@soompi+<<J_FeR>>@TVXQ~Dreamland
    Thai Trans:<<J_FeR>>@TVXQ~Dreamland

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×