ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {{TVXQ}}[[Club Love Love~]]

    ลำดับตอนที่ #106 : [Info] ดงบังจาก O.k mag

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 239
      0
      11 เม.ย. 51

    ดงบังชินกิ เก็บตกเบื้องหลังการถ่ายโฆษณาครั้งแรกในเมืองไทย
    ความลับที่ไม่เคยเปิดเผย นิสัยส่วนตัว หยิ่งสมชื่อเทพจริงเหรอ ?
    คุณรู้จักบอยแบนด์ดังกลุ่มนี้ แค่ไหน เชื่อว่าผู้อ่าน โอเค กำลังจดๆจ้องๆอยู่ที่ตัวหนังสือในหน้านี้ โฆษณายามาฮ่าที่ลงทุนใช้ 5 หนุ่มเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก ดงบังชินกิเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็ยังออนแอร์ ให้เห็นทางจอทีวีในบ้านเราอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับเบื้องหลังการทำงาน ในการถ่ายทำโฆษณาชิ้นนี้ ถือว่าเป็นความลับสุดยอด แน่นอนว่ายังไม่มีใครรู้มาก่อน
    เงินประกันความลับ (รั่ว)
    ใครที่เป็นแฟนคลับตัวยงของ 5 หนุ่ม ฮีโร่ แจจุง แม๊ก ชางมิน ยูโนว์ ยุนโฮ เซีย จุนซู และมิค ปาร์คยูชอน แห่งวงดงบังชินกและแอบงงว่าพวกเค้าเอาเวลาที่ไหนมาถ่ายโฆษณาชิ้นนี้ในเมืองไทย โอเค ไม่อยากบอกว่าจังหวะที่ทุกคนวุ่นวายหาบัตรคอนเสิร์ต 2nd Asia tour Concert O in Bangkok ที่จัดขึ้นวันที่ 15 – 16 ช่วงปลายปีที่แล้วนั่นแหละค่ะ เป็นโอกาสทองที่หนุ่มๆแอบมาถ่ายโฆษณากันที่กรุงเทพ แถมได้ข่าวว่างานนี้มีเงินประกันในการปกปิดความลับมากกว่า 7 หลักเสียด้วย เรียกว่าทีมงานที่เกี่ยวข้องต้องรูดซิบปากให้สนิท เพราะไม่อย่างนั้นแทนที่จะได้เงินกลับต้องเสียเงินจ่ายค่าความลับรั่วไหลนะสิค่ะ

    สปิริตของซุปเปอร์สตาร์
    เพราะคำร่ำลือที่ว่าหนุ่มๆ TVXQ หยิ่ง เข้าถึงยากก และไม่เป็นกันเอง และอีกสารพัด จึงทำให้ทีมงานไทยออกอาการเกร็งอยู่ไม่น้อยในการทำงานร่วมกับ5หนุ่มซุปเปอร์สตาร์จาก
    เกาหลีวงนี้ แม้ว่าการถ่ายภาพนิ่งโฆษณาโดยใช้เสื้อผ้า2 เซต ในวันแรกจะผ่านไปด้วยดี แต่เมื่อถึงอีกวันของการถ่ายโฆษณา ที่ได้ใช้โรงงานร้างแห่งหนึ่งเป็นโลเกชั่น ขณะที่หนุ่มๆ TVXQ กำลังพักกินข้าวกลางวันกันอยู่ จู่ๆ ผกก. ก็ตะโกนขึ้นมาว่า
    ให้ U Know เตรียมเข้าฉากเพราะว่าถ้าช้าแสงจะไม่พอถ่าย ซึ่งเป็นเวลาเดียวที่หนุ่มผู้เป็นเจ้าของชื่อที่ถูกเรียก กำลังตักข้าวเข้าปากพอดี อู๊วว เอาแล้วมั๊ยล่ะคุณขา แต่เสี้ยววินาทีนั้นหนุ่ม U Know ก็วางช้อนข้าวเกือบจะทันที ไม่ใช่เพราะว่าเขาโมโหหรือว่าอะไร แต่เพราะเขาพร้อมจะเข้าฉากแล้วต่างหาก โอ้..สปิริตคนดัง งานน(ี้หนุ่มUknow)เลยได้ใจทีมงานไปเต็มๆ
    เกาหลียกล้อ
    แน่นอนว่าการถ่ายโฆษณารถมอเตอร์ไซด์ ก็คงหนีไม่พ้นที่หนุ่มๆพรีเซ็นเตอร์คนดัง จะได้ทดลองขี่เพื่อเข้าฉาก แต่ปัญหาอยุ่ที่หนุ่มๆเกาหลีไม่ค่อยคุ้นกับการขี่มอเตอร์ไซด์สักเท่าไรสิค่ะ งานนี้ถึงร้อนถึงทีมงานที่ต้องคอยดูแลและระมัดระวังเป็นพิเศษ แหม แต่เรื่องห้ามไม่ให้ขี่เลยก็คงยากค่ะ เพราะถ้าว่างเมื่อไร หนุ่มๆเป็นต้องคว้ามอเตอร์ไซด์ที่จอดอยู่ในกองถ่ายมาขี่เล่นกันยกใหญ่ แต่เรื่องที่ทำให้ทีมงานหวาดเสียวเป็นที่สุด คงเป็นตอนที่หนุ่ม เซีย ซึ่งไม่ชำนาญการขี่มอเตอร์ไซด์ แต่ต้องบิดมอเตอร์ไซด์เข้าฉากนั่นแหละค่ะ ก็ไม่รู้ว่าบิดไปบิดมาท่าไหน ทำล้อหน้ายกขึ้นมาให้หวาดเสียวเล่นซะอย่างนั้น โอ๊ย อกอีแป้นจะแตก ดีนะค่ะที่ทีมงานกรูกันไปจับไว้ทัน ส่วนเจ้าตัวแทนที่จะตกใจกับวีรกรรมสุดเสียวของตัวเอง กลับทำหน้าเฉยๆ พร้อมกล่าวคำว่า ขอโทษครับ (ภาษาไทย) ซะงั้น เอากับเขาสิคุณ เฮ้อ...

    อาหารไทย แซ่บมากๆ
    ทำแอ๊บกินแต่อาหารเกาหลีทุกมื้อ จนทำให้ทีมงานไทยเข้าใจว่า หนุ่มๆดงบังชินกิคงไม่เลิฟอาหารไทย เพราะเหตุเผ็ดเกินไป แต่ที่ไหนได้ละค่ะ หลายคนจำกันได้ใช่มั๊ยว่า มีอยู่ฉากหนึ่งในโฆษณาที่น้องเล็กของวงอย่างน้องแม็ก ป้อนส้มตำให้กับหนุ่ม ฮีโร่ กิน ซึ่งผู้กำกับสั่งคัด ตั้งแต่ยังไม่ได้ป้อน แต่หนุ่มแม๊กก็ยังไม่ยอมหยุด และแกล้งเพื่อนด้วยการเอาช้อนที่เต็มไปด้วยพริกใส่ปากฮีโร่ซะเลย เอาละสิ เผ็ดจนคายทิ้งแทบไม่ทันเลยทีเดียว ซึ่งแผนการแกล้งนายฮีโร่ของน้องแม๊กที่พเร็จในครั้งนี้ ก็ทำเอาทีมงานในกองพร้อมใจหัวเราะกันอย่างครื้นเครง เพราะก่อนหน้าที่จะเข้าฉาก หนุ่มฮีโร่ ขวัญใจสาวๆในกองถ่ายก็สนุกสนานกับการลองชิมอาหารทุกอย่างที่วางอยู่บนโต๊ะ เพื่อใช้ประกอบฉาก ครั้นพอทีมงานเข้าไปเตือนว่าเผ็ดนะ หนุ่มฮีโร่กลับตอบว่า อยู่ที่ญี่ปุ่นกินเผ็ดกว่านี้เป็น 10 เท่า ฉะนั้นแทนที่คนโดนแกล้งอย่างฮีโร่ จะมีคนสงสารกลับถูกสมน้ำหน้าแทนเสียนี่ แหม แกล้งกันไปแกล้งกันมาแบบนี้ สงสัยว่าภาพน่ารัก ๆ ในโฆษณาส่วนใหญ่จะได้จากภาพหลุดจริงๆ ของ 5 หนุ่มซะแล้วละมั้งค่ะ

    ของโปรด
    ด้วยความที่ 5 หนุ่มดงบังชินกิอยู่ในวัยกำลังโต การกินอาหารจึงเป็นเรื่องสำคัญ นอกจากสุกี้จะกลายเป็นอาหารมื้อโปรดของพวกเค้าที่ทุกครั้งต้องกินให้ได้แล้ว ขนมโปรดอีกอย่างของพวกเค้าก็คือขนมถุงๆของบ้านเรานี่เอง เรียกว่ากินกันจนร้อนในก็ยังไม่เข็ด ยิ่งห้ามยิ่งอยากกิน และของโปรดที่ขาดไม่ได้อีกอย่างหนึ่งก็คือเครื่องดื่มชูกำลังสัญชาติไทย ที่ทีมงานแอบเม้าท์ให้แซ่ดว่า ขาดไม่ได้จริงๆ ส่วนใครที่คิดว่าหนุ่มๆกลุ่มนี้จะเป็นเทพสมชื่อและนิยมกินแต่ของแพงๆนั้น คิดผิดถนัดค่ะ จริงๆไม่ใช่อย่างนั้นเลย พวกเค้ากินได้หมดไม่ว่าจะเป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ขนมห่อละ 5 บาท น้ำเปล่าขวดละ 7 บาท ทั้งที่มีน้ำแร่ขวดละ 50 บาท วางไว้ให้ อย่างเครื่องดื่มชูกำลังของทีมงาน คือหนุ่มๆเค๊าเห็นทีมงานกินกันเลยถามว่าอะไรก็เลยขอลองกินบ้าง พอกินแล้วก็บอกว่าอร่อย(ติดใจ) ทั้งที่ก็รู้ว่ากินแล้วจะนอนไม่หลับ แต่พวกเขาก็จะกินให้ได้เพราะชอบมาก(ทีมงานบอกว่าถึงกับขาดไม่ได้
    กิจกรรมหลักของหนุ่มกลุ่มนี้ ไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหนก้อต้องไปให้ได้ นั่นก็คือการนวดไทย แหม ได้เห็นแบบนี้แล้ว โอเค ก็อยากจะอาสาไปนวดให้หนุ่มๆหายเหมื่อยสักทีสิน่า

    U Know : หัวหน้าวง TVXQ ที่ได้ชื่อว่ามีความรับผิดชอบสูงง เขาเป็นคนที่คอยใส่ใจและดูแลเพื่อนร่วมวงอยู่เสมอ รวมถึงให้ความสำคัญกับทุกคนด้วยย U know มักจะใช้เวลาว่าในการวอร์มเสียงและซ้อมร้องเพลง เขาเป็นคนที่มีความมั่นใจสูงมาก แต่สิ่งเดียวที่เขารู้สึกกังวลเป็นอย่างมาก คืออนาคตของ TVXQ และการพัฒนาวงให้ดีขึ้นซึ่งก็สมกับตำแหน่งหัวหน้าวงของเขาจริงๆ

    Max : น้องเล็กคนสุดท้องของวงพร้อมกับคำจำกัดความว่า " อะไรก็ได้ " เขาเป็นคนค่อนข้างเงียบ ชีวิตนี้มีแต่ Notebook และ Ipod ก็อยู่ได้แล้ววMax เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงง วันๆก็จะเล่นเกมส์ ดูหนัง ฟังเพลง เล่น Internet มีครั้งหนึ่งก่อนกลับทุกคนไปที่ Duty Free แต่แม็กไม่ไป บอกว่าขอเล่นโน๊ตบุคอยู่ตรงนี้ สักพักพอเสร็จจาก Duty Free ก็ต้องขึ้นเครื่องเลย ทีมงานก็ต้องรีบกลับไปรับแม๊กเพื่อมาขึ้นเครื่อง ทีมงานพูดถึงแม๊กก่อนขยายความว่า ไม่ว่าจะถาม Max ว่าจะเอาอันนี้มั๊ย ทำอย่างนั้นมั๊ยเขาก็มักจะตอบว่า " อะไรก็ได้ " เสมอ

    Micky : หนุ่มมาดนิ่งมีความเป็นสุภาพบุรุษสูง อีกทั้งยังช่างสังเกตุอีกด้วย Micky เป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นและช่างสังเกตุมาก อย่างเวลาที่ทีมงานเดินไปไหนมาไหนกัน 2 คน เขาก็จะถามว่า 2 คนนั้นเป็นแฟนกันเหรอ ด้วยความที่เค้าพูดภาษาอังกฤษได้ เราก็งงว่าเขาจะอยากรู้ไปทำไม Micky จะเปลี่ยนทรงผมบ่อยมาก เดี๋ยวดัด เดี๋ยวทำสี เปลี่ยนทุกเดือน เชื่อเลยว่า ขณะที่ทุกคนอ่าน OK! อยู่ตอนนี้ เขาก็คงจะเปลี่ยนทรงผมไปแล้ว ทีมงานเผยสำหรับเรื่องทรงผม โอเค ขอคอนเฟิร์มด้วยคนว่า หนุ่มคนนี้ขยันเปลี่ยนทรงผมจริงๆ โดยเฉพาะทรงผมม้าเต่อ ที่ล่าสุดหนุ่ม มิคกี้ตัดมาอวดแฟนๆชาวไทยในงานแถลงข่าวการเป็นพรีเซ็นเตอร์ยามาฮ่าเมื่อวันที่ 2 กพ.ที่ผ่านมา ต้องยอมยกนิ้วให้เค้าเลยว่ากล้ามากจริงๆ

    Xiah : นักร้องหนุ่ม ผู้มีอารมณ์ศิลปินในตัวเองมากครั้งแรกที่เจอ Xiah รู้สึกว่าเขาเป็นคนร่าเริงมาก แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็เป็นคนที่สามารถเดาอารมณ์ได้ค่อนข้างยากมากเหมือนกัน บางครั้งดูเข้าถึงยาก เป็นสมาชิกของวงที่ดูเป็นคนลึกลับที่สุด อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวคนเดิมก็ยังได้บอกกับโอเคอีกว่า ถ้าเวลาไหนที่หนุ่มคนนี้ เกิดนึกคึกหรืออารมณ์ดีขึ้นมา เขาก็จะลุกมาแกล้งทุกคนเลยทีเดียว

    Hero : เป็นคนที่ทีมงานทุกคนรักมาก ทั้งๆที่ตอนแรกเขาจะเป็นคนที่ทุกคนเดินออกห่างเมื่อเจอ เพราะในขณะที่ทีมงานคุยกับแม๊ก ยุน เซีย มิค แต่จะไม่มีใครคุยกับ Hero เลย นี่คือสิ่งทีฮีโร่ชอบถามว่าทำไมคนอื่นถึงไม่คุยกับเค้า เขาไม่เข้าใจ เราก็เลยบอกว่าคุณก็ยิ้มบ้างสิ เขาตอบว่าไม่เอา เดี๋ยวไม่หล่อ คือมันเป็นมุขที่แซวเล่นกันเฉพาะที่ในประเทศไทยเท่านั้น (ทีมงานเล่าไปก็ยิ้มไป Ok! ว่าเสน่ห์ความน่ารักของ Hero คงทำให้ทีมงานหลายคนติดใจเข้าให้เสียแล้วล่ะค่ะ


    Credit : !!~F O R E V E R~!!@TVXQ Dreamland (เพราะพิมเอง) + O.k magazine ที่เอื้อเฟื้อบทความดังกล่าว

    อ้าก ใครเปนคนบอกว่าเทพหยื่งฮะ ไม่จริ๊ง ไม่จริง เทพของเราน่ารักทุกคนอยู่เเล้ว เเต่เราขอเอาใจเข้าข้างยุนโฮเปนพิเศษ กร๊ากๆๆๆ

    เเต่ทุกคนก็น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกอ่า น่ารักกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยย เปนปลื้มค่ะเปนปลื้ม  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×