อลวนรักข้ามภพ องค์หญิงวิปลาส - นิยาย อลวนรักข้ามภพ องค์หญิงวิปลาส : Dek-D.com - Writer
×

    อลวนรักข้ามภพ องค์หญิงวิปลาส

    เซเลปสาวสุดสวยอย่างฉัน ดันตายโดนไม่ทราบสาเหตุ แถมวัญญาณยังมาอยู่ที่ร้างองค์หญิง องค์หญิงธรรมดาไม่ว่า แต่...องค์หญิงสติวิปลาส ฉันไม่ยอม ถึงจะได้มีโอกาศได้กลับมาเกิดใหม่ แต่อยู่ในร้างนี้ฉันขอตกนรกดีกว่า

    ผู้เข้าชมรวม

    2,153

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    2.15K

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    99
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ธ.ค. 60 / 18:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เซเลปสาวสุดสวยอย่างฉัน ดันตายโดนไม่ทราบสาเหตุ แถมวัญญาณยังมาอยู่ที่ร้างองค์หญิง องค์หญิงธรรมดาไม่ว่า แต่...องค์หญิงสติวิปลาส ฉันไม่ยอม ถึงจะได้มีโอกาศได้กลับมาเกิดใหม่ แต่อยู่ในร้างนี้ฉันขอตกนรกดีกว่า 

    ที่จริง ฮ่องเต้มิควรให้มารดานางมาเป็นสนมเลยด้วยซ้ำ เพราะคนในราชสำนักต่างคัดค้าน เพราะการที่ฮ่องเต้นำหญิงหม้ายที่มีมลทีน มาเป็นสนม มันทำให้ชื่อเสียงของฮองเต้ตกต่ำ แต่กระนั้นฮ่องเต้ก็มิฟัง นำมารดานางและนางเข้ามา แลกกับ....การที่ไม่มีคนรู้จักว่านางเป็นสนมของฮ่องเต้ ส่วนลูกสาว ก็ถูกเลี้ยงไว้เหมือนองค์หญิง หลังจากที่แม่ของนางตายด้วยยาพิษ คำสั่งเสียคือ 'ถ้าหากมีโอกาศออกจากวัง จงอย่าลังเล และอย่าหวนกลับมาที่วังอีก เพราะวังนี้เหมือนดังสนามรบ' นางเลยเสแสร้งทำเป็นตัวเองเสียใจ และกลายเป็นคนบ้าหรือสติ วิปลาสนั้นเอง เพื่อที่จะได้ถูกเนรเทศออกนอกวัง แต่กระนั้น ผ่านมา5ปี และใกล้จะถึงวัยปักปิ่นของนางแล้ว ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง นอกจากชื่อเสียงทางลบของนางที่มีกล่าวขานกันภายในวังหลวง และคนนอกวังหลวงก็มิมีใครทราบเรื่อง ยกเว้นแค่เรื่องที่องค์หญิงคนเล็กซูหนี่ว์งดงามยิ่งกว่าใครเท่านั้น

    อเดนน่า เซเลปสาวสุดสวย รวย มีนิสัยที่ตัวเองยังไม่รู้ตัว คือเธอชอบทำตัวเซ็กซี้ยั่วผู้ชายโดยไม่รู้ตัว เธอมีความสามารถหลายอย่าง โดยเฉพาะเรียกการแสดงละคร แต่เธอไม่สนใจจะเป็นดารา ขออยู่ใช้ก้อนเงินก้อนทองที่บ้านดีกว่า วันหนึ่ง เธอได้ไปร้วมงานสังคมชั้นสูง มีคนมาพูดคุยกับเธอเยอะตามปกติของคนชั้นสูง แต่รู้ตัวอีกทีเธอก็ตายไปซะแล้ว ทุกคนแตกตื่นกันมาก จนมาพบว่า ในแก้วแชมเปญของเธอ มียาพิษ...




    ไป๋ซูหนี่ว์(หญิงสาวผู้เลอโฉม) ตระกูลไป๋ เป็นตระกูลแห่งการศึกษา ซูหนี่ว์ ลูกติด หลังจากที่มารดาของนางเข้าวังมาเป็นสนมของฮ่องเต้ นางที่เป็นบุตรของบิดาคนก่อนจึงได้เข้าวังมาพร้อมกัน ในถานะ องค์หญิง ผู้ที่เป็นได้แค่ตัวประกอบที่คอยก่อกวนพระเอก นางเอก ด้วยความบ้า (ซึ่งเซเลปสาวก็ต้องมาแสดงเป็นคนสติวิปลาส)



    หมิงเฟยเทียน(ทะยานฟ้า) องค์รัชทายาท องค์ชายลำดับที่หนึ่ง ผู้แสนเย็นชา โหดเหี้ยม ไร้ความปราณี เขาและมารดาของเขาต่างไม่ชอบสองแม่ลูกคู่นี้ ถึงมารดานางจะตายไปแล้ว และ นางยังเป็นพวกสติวิปลาส แต่ความโกรธ เกลียด ยังมิหายไป และได้มีใจให้กับคุณหนูรองตระกูลแม่ทัพหวัง(หรือแค่สงสารจึงดีด้วยก็มิทราบแน่ชัด) 



    หวังจินฟู คุณหนูรองตระกูลแม่ทัพ มารดานางตายไปแล้วบิดาก็ได้รับฮูหยินเข้ามาใหม่ และมีลูกติดสองคน และลูกติดสองคนนั้น คนโตเป็นบบุรุษ หวังเกอฟู คนเล็กเป็นสตรี หวังซูจิน และนางก็รู้ความจริงว่า ลูกติดสองคนนั้น เป็นลูกแท้ๆของบิดานางเอง เพราะบิดานางแอบหลงรักสตรีนางนั้นอย่างลับ นางจึงได้คลอด บุตรมาก่อนที่นางจะเกิด บุตรคนแรกคือบุรุษที่อายุมากกว่านาง1ปี และบุตรีที่อายุน้อยกว่านาง1ปี และนางก็ถูกบิดาหมางเมิน (สกิลนางเอกผู้น่าสงสาร) 


    ....................................
    ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ และฝากติดตามนิายเรื่อง ข้ามภพสยบรัก เยียวยาหัวใจท่านอ๋อง(ที่รัก) ด้วยนะคะ

                        

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น