ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บออริ (AU ต่างๆของลูกชาย)

    ลำดับตอนที่ #9 : ragnarok rapier

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 62


    APPLIATION



    “บอกสิ่งที่คุณต้องการสิครับ”


    _____________________________________________________________________


    บทบาท :: The Genesis | A deep and clear truth


    ชื่อ-นามสกุล :: (TH | EN) แร็คนาล็อค เรพิเออร์ // ragnarok rapier


    ชื่อเล่น :: (TH | EN)แร็ค // Rag


    ความหมาย :: ดาบศักดิ์สิทธิ์


    อายุ :: 18


    เพศ :: ชาย


    ส่วนสูง | น้ำหนัก :: 182 cm. / 65 kg.


    เผ่าพันธุ์ :: ภูติเงา


    รูปร่างลักษณะ :: รูปร่างสูงโปร่ง ค่อนข้างที่จะตัวบางพอสมควร ไม่ได้บอบบางเหมือนผู้หญิง แต่ก็ค่อนข้างบอบบางกว่าผู้ชายในรุ่นเดียวกัน เส้นผมสีน้ำตาลอ่อนแซมสีน้ำตาลเข้มเล็กน้อยในบางบริเวณ ดวงตาสีแดงเลือดคม ผิวค่อนข้างขาว แต่ก็ไม่ได้ซีดจนเกินไป ส่วนใหญ่มักใส่เสื้อผ้าที่มีสีน้ำตาลอ่อนและสีดำ(อาจมีสีทองบ้างเล็กน้อย) และแต่งตัวค่อนข้างมิดชิดเสมอ


    อุปนิสัย :: เป็นคนที่ดูสุขุม เย็นชา ค่อนข้างพูดน้อย นิ่งมากจนคล้ายรูปปั้นในบางเวลา แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่อ่อนโยนมาก และมีจิตใจที่ค่อนข้างจะอ่อนไหวง่าย มักชอบคิดเล็กคิดน้อยทำให้มีเรื่องกังวลใจบ่อย เป็นคนที่โลกส่วนตัวสูง และขี้ตกใจในบางครั้ง เช่นเวลาอยู่คนเดียว รักสันโดษมากๆ และไม่ชอบที่ที่มีคนเยอะหรือวุ่นวาย ทำให้ในบางครั้งก็จะแอบไปหาที่หลบผู้คน เช่นสถานที่เงียบๆอย่างสวนหรือป่าไม้เพื่อพักผ่อน เป็นคนรักสัตว์โดยเฉพาะสัตว์ตัวเล็กๆ เวลาใครมาเห็นเมื่ออยู่กับสัตว์ต่างๆ ก็จะรู้สึกเหมือนกับไม่ได้มองแร็คนาล็อคเลย(เหมือนเห็นสาวน้อยมากกว่า) ถึงจะอ่อนไหวง่าย แต่ในยามคับขันหรือยามต่อสู้ก็จะสงบนิ่งได้เสมอ


    ชีวประวัติ :: แร็คเกิดในตระกูลที่ร่ำรวยและมีชื่อเสียง ในครอบครัวมีเพียง พ่อ แม่ พี่ชายและแร็คเท่านั้น ครอบครัวของแร็คนั้นรักสงบและคอยช่วยเหลือคนอื่นเสมอ ทำให้มีคนที่รักและชอบตระกูลของแร็คมากมาย แต่มีคนรักมากก็ต้องมีคนเกลียดและตระกูลของแร็คนั้นไม่ถูกกับตระกูลปีศาจอื่นๆมานาน ในวันหนึ่งเมื่อกลางดึก บ้านของแร็คถูกโจมตีโดยปีศาจเผ่าหนึ่ง เนื่องด้วยเป้นครอบครัวที่รักความสงบและเกลียดการต่อสู้ ทำให้ครอบครัวไม่ต่อต้านการรุกราน(หรือจริงๆคือ ต่อต้านไปก็มีแต่จะแย่ลง) และด้วยว่าแร็คนั้นยังคงเด็กมาก ทำให้ครอบครัวสั่งเขาและพี่ชายหนีออกมาก่อน

    เขาและพี่ชายหนีออกมาไกลจนเวลาผ่านไป เรื่องทั้งหมดค่อยๆเงียบลง ทำให้สองพี่น้องแอบลอบกลับเขาไปที่บ้าน แต่ก็สายเกินไป บ้านทั้งหมดถูกทำลาย พ่อและแม่หายตัวไป ทำให้แร็คจำต้องอยู่กับพี่ชายสองคนเงียบๆตลอดมา


    แต่สุดท้ายก็หนีไม่พ้น เหล่าปีศาจที่เคยรุกรานตระกูลของแร็กนั้นกลับมาเจอทั้งคู่เข้า คนเป็นพี่จึงพยายามที่จะพาน้องชายหนี แต่จนแล้วจนรอด ทั้งคู่ก็หนีไม่พ้น พี่ชายของแร็คจึงสั่งให้น้องชายหนีออกมา โดยให้ตนเองเป็นตัวล่อ


    แร็คจำต้องหนีออกมาใช้ชีวิตลำพัง รอวันที่จะได้กลับไปหาพี่ชายของเขาอีกครั้ง


    ความสามารถ :: วางแผนการ ทำอาหาร ร้องเพลง


    พลังพิเศษ :: เทเลพอตร์ได้ แต่หากร่างกายอ่อนแอเกินไปก็ไม่สามารถที่จะใช้พลังได้


    สิ่งที่ชอบ :: สัตว์ต่างๆทุกชนิด เพราะคิดว่าสัตว์นั้นไม่วุ่นวายเหมือนสิ่งมีชีวิตอื่นๆ และเป็นสิ่งสวยงาม เวลาพบ ถ้าคนอื่นเห็นอาจจะพบว่าแร้คมีดวงตาที่ประกายกว่าแกติ และจะเดินเข้าหาทันที

    เสียงเพลง เพราะทำให้ผ่อนคลายได้ดี เวลาได้ยินจะหลับตาฟังหรือโยกตัวเบาๆตามจังหวะ(ถ้าเพลงร้อคก็ฟังเฉยๆนะคะ555)


    สิ่งที่ไม่ชอบ :: เสียงดังๆหรือความวุ่นวาย เพราะทำให้ปวดหัวและเครียดมากๆ เวลาเจอจะขมวดคิ้วแสงความไม่พอใจนิดหน่อย แต่ก็ไม่พุดแล้วจะพยายามหาทางเลี่ยงออกไปอยู่คนเดียว


    สิ่งที่เกลียด :: การดูถูกเหยียดหยาม เพราะเป็นการแสดงที่คิดว่า ไม่ว่าใครก็ไม่ชอบ และด้วยว่าเคยเป็นตระกูลชั้นสูงมาก่อนจึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเสียมารยาท เมื่อพบจะขมวดคิ้วไม่พอใจแล้วจะเตือนนิ่งๆ


    สิ่งที่กลัว :: การถูกตวาดหรือถูกโกรธ เพราะเป็นเด็กที่มีประวัติของครอบครัวไม่ค่อยจะดีนัก ทำให้บางครั้งก็กลัวที่จะถูกทิ้งและด้วยเป็นคนอ่อนไหวง่ายด้วย เมื่อถูกตวาดหรือถูกแสดงให้เห็นว่าโกรธมากๆ จะมีอาการตัวสั่นเกร็ง หลับตาและกำมือแน่น เพื่อจะพยายามเก็บความกลัวไม่ให้ผู้อื่นเห็นแต่เหมือนเป็นการแสดงออกมามากกว่า และไม่ไม่กล้าเข้าใกล้คนคนนั้นไปสักพักหนึ่งเลยทีเดียว


    แพ้ :: เปลวไฟ เพราะ เป็นภาพติดตาก่อนเสียครอบครัวทั้งหมดไป เมื่อพบจะมีอาการกระตุกครั้งหนึ่ง แล้วจะพยายามเลี่ยงที่จะเห็น


    งานอดิเรก :: วาดภาพ ฟังเพลง ดูแลสัตว์


    ลักษณะการพูด :: ใช้แทนตัวว่า "ผม" และลงท้ายด้วย "ครับ" เสมอ เวลาเรียกคนอื่นมักจะพูดว่า "คุณ" ก่อนชื่อเสมอ

    เช่น เวลาพูดกับคนรุ่นเดียวกัน : "คุณช่วยเอาของเล่นของคุณออกไปจากผมทีเถอะครับ"

    พูดกับคนอายุมากกว่า : "คุณ...ผมขออนุญาตนะครับ"

    พูดกับคนอายุน้อยกว่า : "ก็แล้วแต่คุณจะคิดเถอะ"


    เพิ่มเติม :: พี่ชายของแร็ค

                         เอ็กซ์คาลิเบอร์ เรพิเออร์

    สถานะ : หายสาบสูญ (รักน้องมาก และเป็นคนที่แร็ครักและมีอิทธิพลต่อแร็คมากที่สุดด้วย)

    肯德雞爺爺的遊戲基地: ▣可愛爆表的Q版遊戲♥風色幻想


    _____________________________________________________________________


    TALK WITH CHARACTER


    “ยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนซิลวาเนีย กรุณาแนะนำตัวด้วยชื่อ นามสกุลและเผ่าพันธุ์ของคุณเพื่อยืนยันตัวตนด้วยค่ะ”

    ANS :: "แร็คนาล็อค เรพิเออร์ ภูติเงาครับ"


    “ขอทราบทัศนคติเกี่ยวกับเผ่าพันธุ์ของคุณได้มั้ยคะ?”

    ANS :: "รักสงบ ไม่เบียนเบียนและพร้อมช่วยเหลือครับ"


    “คำว่ามนุษย์มีความหมายว่าอะไรและเป็นอย่างไรในความคิดคุณ”

    ANS :: มนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตสิ่งหนึ่งที่มีการพํฒนาอย่างมากมาย มนุษย์นั้นดูแข็งแกร่งแต่ก้ดูเปราะบางน่าถนุถนอมในเวลาเดียวกัน แต่ก็ดูสวยงามได้เหมือนกันครับ"


    “ตามประวัติศาสตร์ คุณคิดว่าการกระทำของท่านเป็นอย่างไรที่สร้างอีเดนนี้ให้กับเรา”

    ANS :: "อย่างน้อยๆ ผมก็คิดว่าดี สำหรับการจัดระเบียบในโลกใบนี้....."


    “คำถามสุดท้าย คุณคิดไว้หรือยังว่าอนาคตอันใกล้นี้จะเลือกอยู่หรือไปจากอีเดน”

    ANS :: "หากเป็นไปได้ ตัวผมเองก็.....อยากที่จะออกไป ออกไปเพื่อพํฒนาตัวเองให้มากกว่านี้ครับ"


    _____________________________________________________________________


    TALK WITH PARENTS


    สวัสดีอีกครั้งนะคะ ฮันนี่เองค่า ผปค.ชื่ออะไรกันเอ่ย

    ANS :: เรียกว่าแบล็คก็ได้ค่า


    เหตุผลที่เลือกบทนี้มีอะไรเป็นพิเศษมั้ยคะ?

    ANS :: เป็นบทที่ค่อนข้างเป็นตัวตนของน้องเองเลยค่ะ เลยเลือกบทนี้


    ถ้าน้องไม่ติดบทหลัก สนใจบทเสริมหรือรับกลับคะ?

    ANS :: สนใจบทเสริมค่ะ ไม่ได้ตัวหลักก้ไม่ว่ากันค่ะอิอิ


    ขอคำนิยามให้น้องหน่อยค่ะ

    ANS :: ภายนอกแข็งแกร่งแต่ภายในบอบบางค่ะ


    เรื่องนี้ไม่ได้เน้นเรื่องคู่เท่าไหร่ แล้วแต่การจับคู่ของเราซะส่วนใหญ่ อยากทราบว่าโอเคกับ Normal, Yaoi, Yuri มั้ยคะ

    ANS :: โอเคค่ะ ได้ทุกอย่างเลย ^^


    เรื่องนี้เน้นดาร์กมากค่ะ ถ้าน้องมีโอกาสตายปานกลางค่อนไปทางสูงจะโอเครึเปล่าคะ

    ANS :: โอเคค่ะ แหะๆ


    สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณที่มาสมัครเรื่องนี้ รักทุกคนนะคะ <3

    ANS :: ค่าา^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×