ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บออริ (AU ต่างๆของลูกชาย)

    ลำดับตอนที่ #8 : Rolanda starlight

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 62



    Application



    “ฉันไม่ได้มีชีวิตเพื่อให้ใครเหยียบย่ำนะคะ


    รูท ; Kataomoi(Aimer) Hibari Kyoya


    ชื่อ (THAI ll ENG) ; โรแลนด้า สตาร์ไลท์ // Rolanda starlight


    ชื่อเล่น (THAI ll ENG ) ; โรแลน//Roland


    สัญชาติ ; อังกฤษ


    อายุ ; 18 ปี


    รูปลักษณ์​ ; ร่างกายผอมบาง ผิวที่ข้องข้างขาวแต่ไม่ถึงกับซีด ร่างกายค่อนข้างที่จะเล็กเมื่อเทียบกับคนรุ่นเดียวกัน  ดวงตาสีฟ้าสดใส เส้นผมยาวเหยียดตรงสีดำขลับ  เธอมักใส่เสื้อผ้าที่ค่อนข้างมิดชิดและใส่โทนสีขาวดำและฟ้าเสมอ  ถ้าใส่กระโปรงก้จะยาวมาพอสมควร

    หนัก 45kg.

    สูง 157cm.


    อาชีพ ; นักเรียน  แต่มีอาชีพเสริมคือ บรรณารักษ์ห้องสมุด


    ลักษณะนิสัย ;  ค่อนข้างที่จะขี้อายและขี้กลัว เธอฉลาด อาจไม่เรียกว่าอัจฉริยะแต่ก็ถือว่าดีมากคนหนึ่ง รักสัตว์มากๆโดยเฉพาะสัตว์ตัวเล็กๆน่ารักๆ  เข้าสังคมไม่เก่งมากถึงมากที่สุด เพราะเป็นคนที่ขี้อายและขี้กลัว  เธอจึงมักจะไปนั่งเล่นคนเดียวที่หลังโรงเรียนเสมอ  และอีกอย่างเธอเป็นพวกที่ซุมซ่ามเอามากๆ จนบางครั้งก็ทำตัวเองเดือดร้อนอยุ่บ่อยๆ  แต่เธอก็เป็นคนที่รักในศักดิ์ศรีมาก และรักในความถูกต้องและความดี  เธอเคารพในผู้ที่ทำความดีและช่วยเหลือผู้อื่น และเธอกลัวคนที่ชอบทำร้ายผู้อื่นมากๆ


    โรแลนเป็นคนที่เชื่อมั่นในเรื่องความรักมากๆคนนึง  เะอหวังว่าซักวันเธอจะเจอคนที่รักเธอด้วยใจจริง และเะอเองก็จะรักเขาเช่นกัน


    ประวัติ ; โรแลนด้าเกิดในตระกูลที่ร่ำรวยและอบอุ่น ทุกคนที่บ้านรักใคร่กลมเกลียวกันมาก โรแลนด้าเป้นน้องเล็กที่สุดในบ้าน  ทำให้ใครๆก็ต่างเอ็นดูเธอ เธอเป็นเด็กดีของที่บ้านมากๆ และทำตัวดีกับคนอื่นเสมอ ไม่แปลกที่ใครๆต่างก็รักเธอ  แต่ พี่ๆของเะอนั้นเป็นพวกฟุ่มเฟือย  และธุรกิจของทางบ้านก็ล้มละลายเนื่องจากหนี้สินที่ทางบ้านได้ก่อเอาไว้  ตั้งแต่นั้นที่บ้านก็เปลี่ยนไป ทุกคนเริ่มที่จะทะเลาะกัน โทษกันไปมา  จนบ้านที่เธอสามารถเรียกมันได้เต็มปากว่าบ้าน เปลี่ยนไป เธอไม่สามารถเรียกสถานที่นั้นว่าบ้านได้อย่างเต็มปากอีกเลย

    ทำให้ในบางครั้งเธอไม่อยากจะกลับบ้านไปพบกับครอบครัวที่ทะเลาะกันทุกครั้งที่เจอ  เธอจึงทำงานเป็นบรรณารักษ์ห้องสมุด และมักกลับบ้านดึกเสมอ  และเะอก็เก้บเงินส่งตัวเองเรียนตลอดมา  และด้วยเป้นคนฉลาดเธอจึงวิธีเอาตัวรอดในชีวิตประจำวันมาได้  เธอเป้นคนที่ไม่ได้โดดเด่นอะไรมาก เป็นเพียงสาวน้องธรรมดาคนหนึ่งที่เอาตัวรอดให้เพ้นวันหนึ่งๆ  และหวังว่าสักวันจะได้พบกับคนที่ดูแลเธอได้ และครอบครัวของเธอจะกลับมาเป้นครอบครัวอีกครั้ง

     แต่จนแล้วจนรอด  ก็ไม่ทีท่าทีจะกลับมาเป็นอย่างเก่า

    ลักษณะการพูด ;  เธอมักจะเรียกแทนตัวเองว่า "ฉัน"  และลงท้ายประโยตด้วย "ค่ะ" หรือ "คะ" เสมอ  เวลาเรียกคนอื่น มักเรียกคนนั้น ว่า "คุณ" แล้วตามด้วยชื่อเสมอ ไม่ว่าสนิทหรือไม่  ถ้าคนไม่รู้จักก้มักจะเรียกคุณเสมอ

    เช่น

    เจอคนไม่รุ้จักมาคุยด้วย

    "เอ่อ....คุณมีอะไรให้ฉันช่วยไหมคะ"


    คุยกับคนที่มายืมหนังสือ

    "อ้าว คุณสึ นี่หนังสือของคุณค่ะ อ่านให้สนุกนะคะ"


    คุยกับเพื่อน

    "คือ คุณฮิเมะคะ ฉันต้องทำงานยังไงบ้างเหรอคะ"


    ชอบ ; สัตว์ตัวเล็กๆ ที่สงบๆ และหนังสือ  คนที่ทำความดี


    ไม่ชอบ ;  ความวุ่นวาย คนที่ชอบทำร้ายหรือรังแกคนอื่น  การถูกดูถูก


    กลัว ;  คนไม่ดี แมลงสาบ


    แพ้ ; กุ้ง(?)


    เพิ่มเติม ; เวลาที่เธอรักใครจริงๆเธอจะรักจนไม่เผื่อใจ  ทำให้เธอเคยเจ็บเจียนตามมาแล้วครั้งหนึ่ง



    Talk Character


    Question ; คุณเชื่อในความบังเอิญหรือไม่


    Answer ; เชื่อค่ะ  ฉันว่าในบางครั้ง มันก็มีความบังเอิญในสิ่งที่เราไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นมาได้เลยค่ะ


    Question ; แล้วคุณเชื่อในความรักหรือเปล่า


    Answer ; เชื่อสิคะ ฉันเชื่อมั่นมาก ว่า สักวันคนเราก็ต้องเจอรักแท้ ถึงมันจะมาช้าขนาดไหน  สักวันเราจะได้เจอค่ะ





    Talk Parent


    สวัสดีค่ะะะะ เราชื่อไอซ์ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ!


    ; ดีค่า  เค้า black น้า


    ขอคำนิยามของลูกสาวหน่อยค่ะ


    ; ดูอ่อนแอ แต่ไม่ยอมเสียศักดิ์ศรี


    ทำไมถึงเลือกรูทนี้เหรอคะ


    ;  เพราะเท่าที่ลองอ่านแล้ว ทำให้นึกถึงลูกสาวคนนี้ขึ้นมาเลยค่ะ


    บางรูทมีแบดเอนด์ ตัวละครตาย ถ้าตัวละครนั้นเป็นลูกสาวของคุณผู้ปกครองจะรับได้ไหมคะ


    ;  รับได้ค่า เดี๋ยวป๊าจัดงานศพให้ทีหลังเอง(เอ๊ะ)


    หนึ่งรูทจะมีไม่เกิน 5 - 6 ตอน โอเคหรือเปล่ากับการแต่งแบบนี้ไม่ใช่เรื่องยาวๆ พล็อตสเกลใหญ่


    ; โอเคค่า จะรออ่านน้า


    จะพยายามไม่ดองนะคะ เอาล่ะ ขอให้โชคดีค่ะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×