ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บออริ (AU ต่างๆของลูกชาย)

    ลำดับตอนที่ #3 : Lowell Balthaza Lokasunder

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ย. 61



    นักศึกษา

    "ไง อยากมีเพื่อนแก้เหงารึเปล่า"


    ชื่อ : Lowell Balthaza Lokasunder / โลเวล บาร์ธาร์ซาร์ โลคาร์ซันเดอร์

    ชื่อเล่น :Lowell / โลเวล

    เพศ : ชาย

    สนใจ : ทั้งชายและหญิง(แต่เอนไปหาชายมากกว่า????)

    ฝ่าย : ทั้งรุกและรับ


    อายุ : 23 ปี

    มหาลัยและคณะ : มหาลัย A คณะแพทย์

    น้ำหนัก / ส่วนสูง : หนัก 83 kg. สูง 190 cm.

    นิสัย : เฮฮาลั้นลา ใจดี ขี้เล่น(+ขี้อ่อยเล็กๆ หรือก็คือแกล้งเขาเล่นแต่ไม่คิดจริง) ยิ้มแทบตลอดเวลา ขี้แกล้ง แต่ไม่ทำให้รำคาญ อ่อนไหวกับอารมณ์ด้านลบ เช่น เวลาเห็นเพื่อนโกรธ หรือน้อยใจ ถึงไม่ใช่กับตัวเองก็จะกลัว เป็นคนฉลาด ในบางครั้งก็เป็นฉลาดแกมโกง เอาตัวรอดเก่ง เก็บอารมณ์เก่ง จนบางครั้งก็เก็บมากไป จนคนอื่นไม่รู้ว่าจริงๆแล้วนิสัยเป็นอย่างไร เป็นคนรักสัตว์ จะไม่แปลก หากเห็นเจ้าตัวจะนั่งเล่นกับพวกสัตว์ตัวเล็กๆ เช่นนกหรือกระต่ายและแมวหรือสุนัข  โลเวลมักจะรู้เรื่องบางอย่าว แต่ก็ปิดไว้เสมอ เก็บความลับเก่งมาก ในรอยยิ้มนั้น เขามักเก็ยเรื่องเศร้าเอาไว้โดยไม่บอกใคร เพราะไม่อยากรบกวนคนอื่น  ดังนั้น ในบางครั้ง ก็มักชอบเก็บเรื่องเล็กๆน้อยๆมาคิด  และถึงจะเฮฮาปาตี้ แกล้งคนอื่นไปทั่ว แต่ในบางครั้ง ถ้าไปสะกิดโดนจุดก็หลุดไม่เหลือมาดได้ง่ายๆ  เป็นพวกไม่ฟิกต์เสป็คที่ชอบ เพราะหากเจอก็รู้เอง


    ประวัติ : โลเวลเกิดในตระกูลที่ร่ำรวย มีเขา พ่อ แม่ และน้องชาย  ในคราแรก ก็ดูจะมีความสุข ทุกคนรักกันดี  แต่ไม่ใช่แบบที่เด็กๆคิด เมื่อโคขึ้นมาได้ไม่นาน พ่อกับแม่ก็ทะเลาะกันแรงขึ้นเรื่อยๆ  และเป็นโลเวลที่ต้องคอยเลี้ยงน้องคนเดียว เพราะพ่อกับแม่ต่างก็เที่ยว เพราะไม่อยากมาเจอกัน ทำให้โลเวลรักน้องยิ่งกว่าใคร  และเวลาผ่านไป โลเวลอยู่มัธยมปลาย พ่อกับแม่จึงหย่ากัน โลเวลถูกจับแยกกับน้องชาย โดยตนเองได้อยู่กับพ่อ น้องชายอยู่กับแม่ และถูกตัดการติดต่อกันโดยสิ้นเชิง  แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็สามารถหาทางติดต่อลับๆกับน้องชายจนได้ และสัญญากันว่า จะตั้งใจเจ้ามหาลัยเดียวกัน และจะออกมาใช้ชีวิตด้วยกัน

    งานอดิเรก : วาดภาพ และฟังเพลง


    สิ่งที่ชอบ : ขนมหวานจำพวกช้อกโกแลต สัตว์และธรรมชาติ  อากาศเย็นๆ ความมืด

    สิ่งที่ไม่ชอบ : กล้วย(?)  คนที่ชอบวุ่นวาย การถูกบังคับ 

    สิ่งที่กลัวหรือรังเกียจ : การถูกตะคอก ความรู้สึกด้านลบต่างๆเช่น อารมณ์โกรธ หรือเสียใจ(ของคนอื่น)  การถูกทิ้ง และ แมลงสาบ

    อื่นๆ : ชอบใส่สูทร หรือถ้าสบายๆก็ชอบใช่เชิ้ตสีขาวกับยีนส์ขายาวสีดำ และชอบใส่โชคเกอร์และใส่ต่างหูข้างเดียวเสมอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×