ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Raphael Ragnar Lokasunder
".......บอกสิ่งที่ต้องการมา....."
(พอดีเป็นคนพูดน้อยค่ะแหะๆ)
บทที่สมัคร : Guardian
ชื่อ/นามสกุล : ราฟาเอล แร็คนาร์ โลคาซันเดอร์ / Raphael Ragnar Lokasunder
ชื่อเล่น : ราฟาเอล , คาล์เอล(เป็นชื่อที่พี่ชายเรียก นแกนั้นก็ไม่มีใครเคยเรียกอีกเลย)
สัญชาติ : ฝรั่งเศษ
เชื้อชาติ : อังกฤษ-ฝรั่งเศษ
สถานะ : อดีตเจ้าชาย ตอนนี้แค่คนธรรมดา
เพศ : ชาย
ลักษณะ : ผิวขาวสว่าง สูงประมาณ 196 cm. (นางสูงจริงๆค่ะ) หนัก 86 Kg. ร่างกายสูงโปร่ง ไม่ถึงกับกำยำมาก ใบหน้าเรียว จมูกโด่ง ดวงตาคมเย็นสีทับทิม ผมสั้นระต้นคอสีขาวมีตัดสีดำด้านหน้าเล็กน้อย
อายุ : 20 ปี
นิสัย : เป็นคนที่นิ่งมาก ในเวลาคับขันก็นิ่ง นิ่งจนบางครั้งอาจมองเป็นหุ่น
ไม่ค่อยชอบแสดงสีหน้าท่าทางต่างๆออกมาเท่าไรนัก และพูดไม่เยอะ ส่วนใหญ่จะพูดกับคนที่มาทักก่อนเท่านั้น หากจะทักคนอื่นก่อนก็คงเป็นเรื่องสำคัญ
ถึงจะนิ่งๆและหน้าตายไม่ค่อยเป็นมิตร แต่จริงๆแล้ว อ่อนโยนและใจดีมากๆ โดยเฉพาะกับสัตว์ตัวเล็กๆ และพวกดอกไม้ต้นไม้ รักธรรมชาติ
ไม่ค่อยชอบสังคมที่วุ่นวายจนเกินไป ดังนั้นในบางครั้งจึงมักจะออกไปหาที่หลบเงียบๆอยู่กับธรรมชาติ
เป็นคนมีไหวพริบ สู้เก่ง แต่ในบางครั้งถ้าถูกกระตุ้นความทรงจำในอดีตก็อาจจะหลุดได้ และเป็นคนใจเย็นมาก แต่ในบางครั้งก็ขี้รำคาญนิดๆ
ประวัติ : ในสมัยเด็กๆราฟาเอลเป็นเด็กร่าเริงสดใส เขาศัยในปราสาทร่วมกับพ่อและพี่ชาย ราฟาเอลเป็นเจ้าชายองค์เล็ก เขามีพี่ชายสองคน แต่ราฟาเอลจะสนิทกับพี่ชายคนโตมากกว่า
ในอาณาจักรของราฟาเอลนั้นเชื่อเรื่องของผู้สร้างจักรวาล มีการนับถือผู้สร้างจักรวาล และมีตำนานแปลกๆเกี่ยวกับอาวุธที่หลับไหลของผู้สร้างจักรวาล
ในตอนแรกทุกคนอยู่กันอย่างเป็นสุข แต่ด้วยว่าพี่ชายคนที่สองนั้น เป็นพวกที่ชอบการเป็นที่หนึ่ง ต้องการครองบัลลังก์แทนพี่ชายคนโต แต่ตนเองนั้นไม่มีคุณสมบัติพอ จึงเริ่มใส่ร้ายพี่ชายคนโตและใส่ร้ายราฟาเอลไปด้วย
เพราะหากพี่ชายคนโตถูกกำจัดก็จะเหลือราฟาเอลที่มีคุณสมบัติมากกว่าตน จนนานวันเข้า ข่าวลือเสียๆนั้นก็รู้ไปทั่ว พี่ชายคนโตและราฟาเอลถูกตามล่า และยังถูกพ่อของตนสั่งประหาร
ทั้งสองจึงหนีออกมาด้วยกัน กระเสือกกระสนเอาตัวรอดไปวันๆกับพี่ชาย
ราฟาเอลและพี่ชายซ่อนอยู่ในป่าด้วยความช่วยเหลือจากผู้หญิงคนหนึ่ง
แต่ไม่นานพวกเขาก็ถูกพบ เหล่าชาวบ้านที่ไม่เคยรู้เรื่องจริงๆไล่ล่าพวกเขาอย่างเอาเป็นเอาตาย จนสุดท้ายพวกเขาก็จนตรอก ก่อนที่จะถูกจับได้ พี่ชายที่ราฟาเอลรักสุดใจได้ให้ต่างหูสีดำของตนข้างหนึ่งกับราฟาเอล ก่อนจับราฟาเอลขังไว้ในถ้ำแห่งหนึ่ง ไม่ให้น้องตัวเองออกมา แล้วคนเป็นพี่ก็ออกไปล่อเหล่าชาวบ้านออกไปจากน้องของตนจนถูกจับได้
หลายวันต่อมาราฟาเอลที่ออกมาจากถ้ำได้ รีเข้าไปในเมืองเพื่อช่วยพี่ แต่ไม่ทัน เพราะเมื่อไปถึงเมือก เขาก็เห็นพี่ชายกำลังถูกเผาทั้งเป็นต่อหน้าต่อตา ทั้งเสียงกรีดร้องต่างๆดังก้องไปทั่วจนเป็นสิ่งที่ทำให้เขาจำจนฝังใจมาถึงปัจจุปัน
ราฟาเอลโกรธแค้นมากทั้งชาวบ้าน ทั้งพ่อ ทั้งพี่คนที่สอง แต่ด้วยความเด็กจึงทำอะไรไม่ได้ ทำได้แค่ซ่อนตัว ฝึกฝน จนเรื่องซาลง และได้ปฏิญาณว่าจะเป็นคนดีช่วยเหลือผู้อื่นเพื่อไม่ให้เหมือนกับพี่คนที่สอง และรอวันแก้แค้นอาณาจักรและพี่ชายตัวเอง ต่อให้ถูกฆ่าตายในอาณาจักรก็ยอม เพื่อแก้แค้นให้พี่ชายที่รักนั่นเอง
และการถูกคนในอาณาจักรหักหลังในตอนนั้น ราฟาเอลจึงจำฝังใจและไม่ค่อยจะเข้าสังคมกับใครเท่ไรนัก
พอเวลาผ่านไป เรื่องราวค่อยๆหายไปราฟาเอลจึงเริ่มออกมาใช้ชีวิตปกติ แต่ยังคงปิดตัวตนอยู่ แต่ไม่นาน ก็มีคนสืบเรื่องจนรูตัวจริงของราฟาเอล ซึ่งคนที่เปิดโปงก็คือเพื่อนรักเพื่อนสนิทของราฟาเอลซะเอล เพราะด้วยว่า เพื่อนคนนี้เห็นแก่ตัวและต้องการเงินรางวัลสำหรับการจับตัวจึงหลอกให้ราฟาเอลเข้าไปในเมืองโดยมีทหารเตรียมดักรอไว้อยู่แล้ว
ในวันนั้นเองที่ราฟาเอลนั้นตัดใจจะขัดขืน เพราะในเมื่อพี่ชายที่รักก็ถูกฆ่าหาว่าเป็นคนเลว โดยที่พี่ชายคนรองใส่ความ ชาวบ้านที่ไม่รับฟังความจริง และเมื่อมีเพื่อนที่คิดว่าไว้ใจได้ยังมาหักหลังเพราะความโลภ ราฟาเอลจึงตัดสินใจมอบตัวโดยไม่เอ่ยความจริง และยอมถูกประหารในวันรุ่งขึ้นนั่นเอง
ในเวลาต่อมา เขาได้เกิดในบ้านเด็กกำพร้า (นางเป็นเจ้าชายตลอดไม่ได้ค่ะแหะๆ) โดยไม่รู้จักแม้แต่ครอบครัวที่แท้จริง แต่เขาก็ยังมีพี่ชายที่รัก และเด็กสาวในความทรงจำคนหนึ่งที่ตัวเขาเองก็ไม่รู้ว่าใคร แต่สักวันเขาอยากหาเธอให้เจอ
ลักษณะการพูด : มักใช้คำแทนตัวด้วยคำว่า "ข้า" ถ้าเป็นรุ่นน้องก็นะพูดเนิบๆเย็นๆ แต่ไม่ได้ถึงกับน่ากลัว ถ้าเป็นคนที่มียศหรืออายุมากกว่ามักใช้คำว่า "ขอรับ" ลงท้ายปะโยค รวมถึงคำตอบรับด้วย
ตัวอย่าง พูดกับคนอายุน้อยกว่า " แล้วแต่เจ้าจะคิดได้"
กับคนอายุมากกว่า หรือยศสูงกว่า "ตามที่ท่านบัญชาขอรับ"
นางก็จะออกแนวโบราณหน่อยๆไม่ว่ากันนะคะอิอิ
พร : ขอให้หล่อค่ะ (อันนี้สำคัญ) มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม
ขอให้เป็นที่รักของสัตว์ค่ะ
เก่ง
พลัง : พลังคือ สามารถสร้างอาวุธเวทได้ทุกอย่าง พลังของอาวุธจะอยู่ขั้นปานกลางแต่สามารถเพิ่มระดับได้ถ้าฝึกฝน แต่พลังป้องกันจะน้อยกว่า
ความสามารถพิเศษ : ฉลาด มีความสามารถในการวางแผนที่ดี ทำอาหารเก่ง
อาวุธ : กริช
ของที่ชอบ : ของหวานๆ ธรรมชาติ สัตว์ตัวเล็กๆ เลือด(?)
ของที่เกลียด : เปลวเพลิงใหญ่ๆ (ฝังใจจากอดีต)
ของที่กลัว : -
เพิ่มเติม : มักจะใส่ชุดที่ดูเรียบร้อยอย่างเช่วนสูทร ซึ่งถึงจะเป็นเวลาเที่ยวปกติก็ใส่
มุมคุยกับผู้ปกครอง! (เอามาด้วยเลยค่ะ555)
สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อสโนว์นะ ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ
: ผู้ปกครอง black_001 ค่า เรียกแบล็คก็ได้ค่า เห็นเรื่องนี้น่าสนใจมากค่ะ แล้วก็ปกติไม่ได้อ่านแนวนี้เท่าไรเลยมาลองสมัครค่ะ จะได้ได้เบิดบรรยากาศใหม่ๆบ้าง
คิดว่าลูกจะติดตัวหลักประกันชีวิต7คนมั้ยเอ่ยย (สำหรับการ์เดี้ยนนะ)
: ก็น่าจะติดนะคะ (ไม่ติดไม่เป็นไร จะอ่านอยู่ดีค่ะอิอิ)
ถ้าไรท์แต่งเรื่องเก่าจบ หรืออาจจะถึงช่วงไคลแม็กซ์ เเต่มาอัำเรื่องนี้ช้าคงไม่ฆ่ากันนะคะ ;w;
: ไม่ว่าค่า
ถ้าลูกไม่ติด จะเอาเป็นตัวประกอบมั้ยคะ? (การ์เดี้ยนนะคะ ตัวประกอบเด่นได้เหมือนเกันเเต่มีสิทธิตายมากกว่า7คนหลักๆค่ะ)
: เป็นเลยค่ะ
เรื่องนี้ค่อนไปทางดาร์ค อาจจะมีความมืดมนต์ กดดันตัวละคร ทำให้สิ้นหวัง ความเลวร้าย บาดเจ็บเเละการตาย...เอ่อ อาจจะมีไม่หมดเเต่รับได้รึเปล่าคะ?
: รับได้ค่ะ ไม่เป็นอะไร เพราะลูกเราก็ดาร์คพอกัน
อยากได้บทไหนเป็นพิเศษไหมคะ แบบ..ตบหรือกระทืบนางเอกไรท์อะไรงี้ 5555 หรือบทหวานๆ โหดๆ หรือไม่มีก็ค่ะ แฮร่
: อันนี้ไม่มีก็ได้ค่ะ แต่งุ้งงิ้งกับนางเอกนิดๆก็ได้ค่ะ เพราะตัวจริงๆนางเงียบไป อยากเห็นมุมใหม่ๆบ้าง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น