คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Rolanda starlight
Application
“ฉันไม่ได้มีชีวิตเพื่อให้ใครเหยียบย่ำนะคะ”
รูท ; Kataomoi(Aimer) Hibari Kyoya
ชื่อ (THAI ll ENG) ; โรแลนด้า สตาร์ไลท์ // Rolanda starlight
ชื่อเล่น (THAI ll ENG ) ; โรแลน//Roland
สัญชาติ ; อังกฤษ
อายุ ; 18 ปี
รูปลักษณ์ ; ร่างกายผอมบาง ผิวที่ข้องข้างขาวแต่ไม่ถึงกับซีด ร่างกายค่อนข้างที่จะเล็กเมื่อเทียบกับคนรุ่นเดียวกัน ดวงตาสีฟ้าสดใส เส้นผมยาวเหยียดตรงสีดำขลับ เธอมักใส่เสื้อผ้าที่ค่อนข้างมิดชิดและใส่โทนสีขาวดำและฟ้าเสมอ ถ้าใส่กระโปรงก้จะยาวมาพอสมควร
หนัก 45kg.
สูง 157cm.
อาชีพ ; นักเรียน แต่มีอาชีพเสริมคือ บรรณารักษ์ห้องสมุด
ลักษณะนิสัย ; ค่อนข้างที่จะขี้อายและขี้กลัว เธอฉลาด อาจไม่เรียกว่าอัจฉริยะแต่ก็ถือว่าดีมากคนหนึ่ง รักสัตว์มากๆโดยเฉพาะสัตว์ตัวเล็กๆน่ารักๆ เข้าสังคมไม่เก่งมากถึงมากที่สุด เพราะเป็นคนที่ขี้อายและขี้กลัว เธอจึงมักจะไปนั่งเล่นคนเดียวที่หลังโรงเรียนเสมอ และอีกอย่างเธอเป็นพวกที่ซุมซ่ามเอามากๆ จนบางครั้งก็ทำตัวเองเดือดร้อนอยุ่บ่อยๆ แต่เธอก็เป็นคนที่รักในศักดิ์ศรีมาก และรักในความถูกต้องและความดี เธอเคารพในผู้ที่ทำความดีและช่วยเหลือผู้อื่น และเธอกลัวคนที่ชอบทำร้ายผู้อื่นมากๆ
โรแลนเป็นคนที่เชื่อมั่นในเรื่องความรักมากๆคนนึง เะอหวังว่าซักวันเธอจะเจอคนที่รักเธอด้วยใจจริง และเะอเองก็จะรักเขาเช่นกัน
ประวัติ ; โรแลนด้าเกิดในตระกูลที่ร่ำรวยและอบอุ่น ทุกคนที่บ้านรักใคร่กลมเกลียวกันมาก โรแลนด้าเป้นน้องเล็กที่สุดในบ้าน ทำให้ใครๆก็ต่างเอ็นดูเธอ เธอเป็นเด็กดีของที่บ้านมากๆ และทำตัวดีกับคนอื่นเสมอ ไม่แปลกที่ใครๆต่างก็รักเธอ แต่ พี่ๆของเะอนั้นเป็นพวกฟุ่มเฟือย และธุรกิจของทางบ้านก็ล้มละลายเนื่องจากหนี้สินที่ทางบ้านได้ก่อเอาไว้ ตั้งแต่นั้นที่บ้านก็เปลี่ยนไป ทุกคนเริ่มที่จะทะเลาะกัน โทษกันไปมา จนบ้านที่เธอสามารถเรียกมันได้เต็มปากว่าบ้าน เปลี่ยนไป เธอไม่สามารถเรียกสถานที่นั้นว่าบ้านได้อย่างเต็มปากอีกเลย
ทำให้ในบางครั้งเธอไม่อยากจะกลับบ้านไปพบกับครอบครัวที่ทะเลาะกันทุกครั้งที่เจอ เธอจึงทำงานเป็นบรรณารักษ์ห้องสมุด และมักกลับบ้านดึกเสมอ และเะอก็เก้บเงินส่งตัวเองเรียนตลอดมา และด้วยเป้นคนฉลาดเธอจึงวิธีเอาตัวรอดในชีวิตประจำวันมาได้ เธอเป้นคนที่ไม่ได้โดดเด่นอะไรมาก เป็นเพียงสาวน้องธรรมดาคนหนึ่งที่เอาตัวรอดให้เพ้นวันหนึ่งๆ และหวังว่าสักวันจะได้พบกับคนที่ดูแลเธอได้ และครอบครัวของเธอจะกลับมาเป้นครอบครัวอีกครั้ง
แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่ทีท่าทีจะกลับมาเป็นอย่างเก่า
ลักษณะการพูด ; เธอมักจะเรียกแทนตัวเองว่า "ฉัน" และลงท้ายประโยตด้วย "ค่ะ" หรือ "คะ" เสมอ เวลาเรียกคนอื่น มักเรียกคนนั้น ว่า "คุณ" แล้วตามด้วยชื่อเสมอ ไม่ว่าสนิทหรือไม่ ถ้าคนไม่รู้จักก้มักจะเรียกคุณเสมอ
เช่น
เจอคนไม่รุ้จักมาคุยด้วย
"เอ่อ....คุณมีอะไรให้ฉันช่วยไหมคะ"
คุยกับคนที่มายืมหนังสือ
"อ้าว คุณสึ นี่หนังสือของคุณค่ะ อ่านให้สนุกนะคะ"
คุยกับเพื่อน
"คือ คุณฮิเมะคะ ฉันต้องทำงานยังไงบ้างเหรอคะ"
ชอบ ; สัตว์ตัวเล็กๆ ที่สงบๆ และหนังสือ คนที่ทำความดี
ไม่ชอบ ; ความวุ่นวาย คนที่ชอบทำร้ายหรือรังแกคนอื่น การถูกดูถูก
กลัว ; คนไม่ดี แมลงสาบ
แพ้ ; กุ้ง(?)
เพิ่มเติม ; เวลาที่เธอรักใครจริงๆเธอจะรักจนไม่เผื่อใจ ทำให้เธอเคยเจ็บเจียนตามมาแล้วครั้งหนึ่ง
Talk Character
Question ; คุณเชื่อในความบังเอิญหรือไม่
Answer ; เชื่อค่ะ ฉันว่าในบางครั้ง มันก็มีความบังเอิญในสิ่งที่เราไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นมาได้เลยค่ะ
Question ; แล้วคุณเชื่อในความรักหรือเปล่า
Answer ; เชื่อสิคะ ฉันเชื่อมั่นมาก ว่า สักวันคนเราก็ต้องเจอรักแท้ ถึงมันจะมาช้าขนาดไหน สักวันเราจะได้เจอค่ะ
Talk Parent
สวัสดีค่ะะะะ เราชื่อไอซ์ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ!
; ดีค่า เค้า black น้า
ขอคำนิยามของลูกสาวหน่อยค่ะ
; ดูอ่อนแอ แต่ไม่ยอมเสียศักดิ์ศรี
ทำไมถึงเลือกรูทนี้เหรอคะ
; เพราะเท่าที่ลองอ่านแล้ว ทำให้นึกถึงลูกสาวคนนี้ขึ้นมาเลยค่ะ
บางรูทมีแบดเอนด์ ตัวละครตาย ถ้าตัวละครนั้นเป็นลูกสาวของคุณผู้ปกครองจะรับได้ไหมคะ
; รับได้ค่า เดี๋ยวป๊าจัดงานศพให้ทีหลังเอง(เอ๊ะ)
หนึ่งรูทจะมีไม่เกิน 5 - 6 ตอน โอเคหรือเปล่ากับการแต่งแบบนี้? ไม่ใช่เรื่องยาวๆ พล็อตสเกลใหญ่
; โอเคค่า จะรออ่านน้า
จะพยายามไม่ดองนะคะ เอาล่ะ ขอให้โชคดีค่ะ!
ความคิดเห็น