ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บออริ (AU ต่างๆของลูกชาย)

    ลำดับตอนที่ #7 : Emanuel Ragnar Lokasunder

    • อัปเดตล่าสุด 1 มี.ค. 62



    " แล้วไง....มีปัญหาอะไร"

    ชื่อ-นามสกุล : เอ็มมานูเอล แรคนาร์ โลคาร์ซันเดอร์ //Emanuel Ragnar Lokasunder

    อายุ : 2981 ปี

    เผ่าพันธุ์ : ปีศาจชั้นสูง(ปีศาจแห่งความฝัน คล้ายๆพวกอินคิวบัส แต่จะขั้นสูงกว่า"

    ลักษณะภายนอก : ร่างกายสูงโปร่งกำยำสมชาย ผิวขาว เส้นผมสีทองตะวันตัดสั้นแค่ต้นคอ ดวงตาคมสีเทาหมอก(บางครั้งก็จะดูเป็นสีฟ้า)  ใบหน้าคม จมูกโด่ง มีเขาสีเทางอกออกมาและที่ใบหน้า ถ้าปกติจะไม่มีอะไร แต่บางครั้งก็จะมีกระดูกลวดลายต่างๆปรากฏออกมา เป็นสัญลักษณ์ของชนชั้นสูง และเป็นเกราะป้องกันได้ด้วย   มักจะมีใบหน้าเรียบเฉยและเย็นชา ดูไม่ชอบสุงสิงกับใครเท่าไรนัก ชอบสวมชุดที่เป็นระเบียบและใส่เสื้อคลุมสีดำเสมอ

    น้ำหนัก-ส่วนสูง : 85kg.
                           198 cm.

    นิสัย : ค่อนข้างนิ่งและเงียบ มักใช้สายตาแทนคำพูด เกลียดเสียงโวยวายและความวุ่นวายเป็นอย่างมาก  ถ้าได้ยินก็พร้อมกำจัดต้นตอของเสียงได้ทุกเมื่อ เป็นพวกที่ไม่ค่อยสนใจใครหรืออะไร หรือก็คือไม่สนโลกภายนอกมากมายนัก  แต่หากสนใจอะไรขึ้นมาก็จะทำทุกวิถีทางให้ได้ข้อมูลที่ต้องการมา  ค่อนข้างจะไม่ชอบปะทะตรงๆในการต่อสู้ แต่จะใช้เล่ห์กลและโจมตีแบบลักๆโดยไม่ให้ตั้งตัวในครั้งเดียวมากกว่า  ในบางครั้งก็ไม่สนใจใครเลย โดยเฉพาะเวลาฆ่า ต่อให้ขอร้องแทบตายยังไงก็ไม่ยอมหลุด  และหากได้รับภารกิจแล้ว จะทำจนกว่าจะสำเร็จ
    แต่จะมีบางครั้งถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับคนที่ตนรัก ก็มีโอกาศจะหลุดได้สูง

    ประวัติ : เอ็มมานูเอล เคยอยู่ในตระกูลปีศาจชั้นสูงที่คอยรับใช้เผ่าปีศาจมาแต่โบราณ  ปีศาจในตระกูลจะถูกกำหนดหน้าที่มาแต่กำเนิดโดยที่ไม่มีสิทธิ์จะยอมรับ  และเอ็มมานูเอลเองก็เป็นเช่นกัน

    หน้าที่ของเขาก็คือ คอยรับและหาวิญญาณของเผ่าเทพมาสังเวย ซึ่งเอ็มมานูเอลนั้นก็ไม่ได้อยากทำนัก แต่เพราะครอบครัวและเผ่าพันธุ์จึงต้องจำยอม  และหน้าที่ที่เขาได้นั้นเป็นหน้าที่ที่สำคัญและสูงส่งมากสำหรับเผ่าปีศาจ  ก็ไม่แปลกที่จะมีใครอิจฉา และเมื่อมีคนอิจฉา ก็มีคนเกลียด มีคนเกลียดก็มีคนอยากทำลาย  เนื่องด้วยเอ็มมานูเอลนั้นเกิดมามีเส้นผมและลักษณะที่เหมือนกับเผ่าเทพเจ้าคือ เส้นผมสีทองดุจตะวันและผิวที่ผ่องเหมือนกับเทพ ทำให้มีคนกล่าวหาว่า ครอบครัวเอ็มมานูเอลนั้น มีความสัมพันกับเทพเจ้า แปรพักต์ไปอยู่กับเทพ จนเอ็มมานูเอลได้มีเส้นผมเหมือนกับเทพเจ้า

    ซึ่งนั่นเป็นกฎข้อห้ามของเผ่า ครอบครัวจึงถูกขับไล่และตามฆ่า  คนในตระกูลกล่าวหาและทำร้ายหาว่าเขาคือตัวการที่ทำให้ตระกูลแปดเปื้อน  เอ็มมานูเอลจึงแอบหลบหนีออกมา และใช้ชีวิตใหม่ โดยมีทักษะการเอาตัวรอด วิชาการใช้อาวุธ และวิชาความรู้ขั้นสูงที่ติดตัวมาเท่านั้น

    ในชีวิตวัยเด็กของเอ็มมานูเอลนั้นเรียกได้ว่าจืดจาง เขาแทบไม่มีเพื่อนเพราะด้วยเป็นตระกูลชั้นสูง ทางผู้ใหญ่นั้นไม่ให้เอ็มมานูเอลคบกับเพื่อนที่มีฐานะต่ำกว่าแม้แต่คนเดียว  ทำให้เด็กๆรุ่นราวคราวเดียวกันนั้นไม่ชอบขี้หน้าเอา ทำให้ไม่มีเพื่อน และทางผู้ใหญ่นั้นก็ไม่ได้รักและเลี้ยงดูเหมือนกับเด็กๆทั่วไปที่ต้องการความอบอุ่น  ทางบ้านมักกดดันให้เอ็มมานูเอลเรียนหนักและฝึกฝนอย่างหนัก  จนแทบไม่มีเวลาว่างมาเที่ยวเล่น   ทำให้เอ็มมานูเอลค่อนข้างจะเก็บตัวและไม่สุงสิงกับใคร

    มีก็แต่ พี่ชายคนเดียวที่เอ็มมาูเอลรักและเทิดทูน  รักมากจนแทบยอมตายแทนกันได้ พี่ชายเป็นคนเดียวที่เอ็มมานูเอลเปิดใจรับเข้ามาในชีวิต แม้ไม่ใช่พี่ชายแท้ๆก็ตาม พี่ชายรักและดูแลเอ็มมานูเอลเหมือนน้องชายแท้ๆ และคอยมาเล่นด้วยเสมอ  ก็ไม่แปลกที่เอ็มมานูเอลจะรักพี่ชายคนนี้มาก

    แต่หลังจากเรื่องถูกขับไล่พี่ชายของราฟาเอลนั้นถูกกล่าวหาว่าสมรู้ร่วมคิดและถูกจับตัวไป และเอ็มมานูเอลก็ไม่ได้เจอเขาอีกเลย  ในบางครั้งจึงมีคนเล่าต่อๆกันว่า  เอ็มมานูเอลกำลังตามหาพี่ชายที่หายไปอยู่ตลอดมา 


    บท : อาจารย์ (ฟิสิกส์(ต้องเรียด้วยเหรอ) คณิตศาสตร์)

    ลักษณะการพูดและท่าทาง :

    มักแทนตัวเองว่า ผม แทบกับทุกคน และเรียกคนอื่นๆว่า คุณ ตลอดโดยไม่มีชื่อตามหลัง  แต่ถ้าคนอายุากกว่าหรือยศศูงกว่าจะเรียกว่าท่านแทน
    ในบางครั้งเอ็มมานูเอลอาจจะหลุดการแทนตัวเองว่า "ข้า"  หรืออาจติดคำราชาศัพท์มาจากที่ครอบครัวเก่าในบางครั้ง  จึงทำให้เขาไม่ค่อยอยากพูดมากนัก(ยกเว้นการสอน) เพราะไม่อยากให้ใครรู้อดีตของตัวเอง

    พูดกับนักเรียน : เริ่มบทเรียน แล้วเก็บวิญญาณของเด็กน่ารำคาณของพวกคุณได้แล้ว//รังสีมืดมนลอยรอบห้อง

    พูดกับคนอายุมากกว่า : ครับ  ผมจะจัดการให้เรียบร้อยตามที่ได้รับสั่ง//รับคำสั่งหน้านิ่ง

    พูดกับคนอายุน้อยกว่า :  ต้องการอะไรก็พูดมา //หน้านิ่งแล้วใช้สายตาในการถามนักเรียน

    พูดกัยเพื่อนหรือคนอายุเท่ากัน : ก็แล้วแต่คุณจะคิด// นั่งทำงานแล้วพูดโดยไม่มอง

    สรุปก็คือ นางค่อนข้างจะนิ่งและเยือกเย็นมาก  ไม่ค่อยใส่ใจใครมากมายนักยกเว้นคนที่รู้จักหรือถูกใจ  ค่อนข้างเคร่งเรื่องงานพอสมควร  มักจะนั่งไขว่ห้าง และมีระเบียบเหมือนคุณชายตลอดเวลา และจะสง่างามเสมอตามที่ครอบครัวส่งสอนมาตั้งแต่เด็ก

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------

    มุมคุยกับตัวละคร

    เจ้ามีนามว่าอะไร
    เอ็มมานูเอล แรคนาร์ โลคาร์ซันเดอร์............-เอ็มมานูเอล


    คิดว่ามนุษย์เป็นอย่างไร
    ช่างอ่อนแอและบอบบาง........แต่ ในบางครั้ง......พวกเขากลับแข็งแกร่ง และมุ่งมั่น จนตัวข้า.....ผมก็อยากจะยอมรับ-เอ็มมานูเอล

    ถ้าเจอตัวจริงจะท้าพวกเขาสู้หรือทำตัวเป็นมิตร
    มิตร.....-เอ็มมานูเอล(เพราะรักสงบมากกว่า)

    --------------------------------------------------------------------------------------------------
    มุมคุยกับผปค.

    ทำไมสนใจมาสมัคร
    เพราะว่าเท่าที่อ่านนิยายมา ไม่ค่อยได้อ่านแนวนี้เท่าไรค่ะเห็นว่าน่าสนใจ ก็เลยลองมาสมัครดูค่ะอิอิ แล้วก็เราเป็นคนที่มีลูกเป็นพวกปีศาจอยู่แล้วก็เลยอยากให้ลูกมาลองเล่นบทแบบนี้ดูค่ะ

    จะยอมรับได้ไหมหากว่าที่ลูกน้อยต้องจากลา
    ก็ได้ค่ะ....แค่อย่างน้อยเค้าได้เล่นบ้างก็ไดี(แต่ไม่ได้ไม่เป็นไร)  ยังไงมีพบต้องมีจาก (เอ๊ะ)


    ฝากน้องด้วยนะค้าาาาา

    แถมเล็กน้อย

    พี่ชายที่รักของเอ็มมานูเอล
    So cool UwU

    Barnaby Balthaza Lokasunder (บาร์นาบี้ บาร์ธาซา โลคาซวันเดอร์)
    อายุมากกว่าเอ็มมานูเอล 15 ปี  ค่อนข้างใจดีและขี้เล่นมากๆเลยแหละ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×