ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บออริ (AU ต่างๆของลูกชาย)

    ลำดับตอนที่ #4 : Dark The Dark Phoenix

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ย. 61


    APPLICATION


    เป็นสายเลือดไวกิ้ง

     

    Cadis Etrama Di Raizel | Noblesse

     

    “ได้โปรด.....อย่า......สร้างสงคราม...ได้โปรด”

    “มังกรน่ะ....เป็นสิ่งมีชีวิตที่...งดงาม..แต่ช่างบอบบาง”

    “......ยินดีที่ได้....พบ”

     



    (PART C) CHARACTER PART


    ชื่อ TH ll ENG : ดาร์ค  นิคาซิโอ้  / Dark Nicasio


    ชื่อเล่น: ดาร์ค


    ความหมาย: ความมืด


    อายุ: 18 ปี


    สัญชาติ: อังกฤษ


    วัน / เดือน เกิด: 12 กุมภาพันธ์ 


    ลักษณะ(ส่วนสูง & น้ำหนักด้วยจ้า): สูงโปร่ง เอวบางนิดๆ ผิวขาวจนเกือบซีด ผมสีดำสนิทยาวระต้นคอ ดวงตาสีแดงทับทิมดูอ่อนโยนและใสซื่อตลอดเวลา จมูกโด่งตามแบบชาวอังกฤษ ปากบางพอสมควร เพราะถนุถนอมอย่างดี  สูงประมาณ 187 หนัก 78


    ความรัก(รสนิยมส่วนตัว): ปกติไม่ค่อยสนใจเรื่องแบบนี้ แต่ที่ชอบจะเป็นคนที่ เข้าใจตัวเอง ยอมรับในสิ่งที่ตนเป็น อบอุ่นและเอาใจใส่


    นิสัย:  เก่งในเรื่องการอ่านคน  อ่อนโยน รักสัตว์มาก  ใจดี เวลาพบมักจะเห็นดาร์คมีรอยยิ้มประดับบนใบหน้าเสมอ  ดูช้าๆบ้างในบางครั้ง  ไม่ค่อยสู้คน แต่ถ้ามีเรื่องจริงๆก็พร้อมสู้ตลอดเวลา  เพราะไม่ชอบการต่อสู่นักเพราะทำให้ต่างฝ่ายต่างเจ็บปวด  มักจะรู้เรื่องบางอย่างตลอดแต่ไม่บอกใคร หากไม่มีใครถาม เก็บความลับเก่ง  สนใจชีวิตคนอื่นมากกว่าตัวเอง ทำให้บางครั้งยอมเสี่ยงตายเพื่อคนอื่นจนตัวเองแทบตายบ่อยๆ  (ทำให้เป็นนิสัยที่ไม่ค่อยดีติดตัว)


    ประวัติ: เป็นเจ้าชายของอาณาจักรแห่งหนึ่ง  แต่ถูกขับไล่เพราะในตระกูลนั้นไม่ชอบมังกรเป็นอย่างยิ่ง โดยที่แท้จริงแล้วคนที่ตนคิดว่าเป็นพ่อนั้นไม่ได้เป็น  เพราะพ่อแม่ที่แท้จริงนั้นเป็นสายเลือดไวกิ้งรวมถึงดาร์คเองก็ด้วย แต่ในสมัยเด็กๆนั้น พ่อกับแม่ของดาร์คถูกฆ่าตายตั้งแต่ดาร์คยังจำความไม่ได้  พระราชามาพบเข้าจึงรับมาเลี้ยง แต่ดันเป็นตระกูลที่ไม่ถูกกับมังกรมาก  แต่ดาร์คนั้นชอบและรักในตัวของมังกรมาก ในบางเวลาเขาก็แอบออกไปช่วยเหลือมังกรตัวเล็กๆที่ช่วยตัวเองไม่ได้ เมื่อคนในอาณาจักรรู้เรื่องจึงถูกขับไล่ออกมาในข้อหาบูชามังกร  ดาร์คเร่ร่อนไปทั่วจนได้พบกับลูกมังกรตัวหนึ่ง ดาร์คจึงเลี้ยงมันไว้จนเติบโตอย่างแอบๆ แต่กลับถูกจับได้ จึงถูกเนรเทศออกจากอาณาจัดรโดยถาวร



    การพูดคุย :  มักจะพูดช้าๆเบาๆ อ่อยโยน

    ตัวอย่าง ตอนคุยกับมังกร "พวกเธอ...น่ารักจัง..นะ"

    ตอนคุยกับคนอายุมากกว่า "...ได้ครับ.....ท่าน"

    ตอนคุยกับคนอายุมากกว่า " ...อืม...ตั้งใจทำงาน...นะครับ"

    ตอนถูกจับ "...ทำอะไรผมก็ได้..แต่...อย่าทำอะไร..เด็กคนนั้นเลย(หมายถึงมังกร)

    เวลาแนนนำตัวเอง : เอ่อ...เอ่อ...ผม...ผม...ดาร์คครับ


    ชอบ: มังกร ธรรมชาติ ความสงบ ขนมหวาน


    ไม่ชอบ: สงคราม การทะเลาะวิวาท 


    จุดอ่อน: การถูกตะหวาดและสายตาที่จ้องทำร้ายคนอื่น


    เพิ่มเติม: เวลาแต่งตัวมักชอบแต่งแบบหลวมๆสบายๆ ส่วนใหญ่เป็นพวกคล้ายๆชุดคลุมเปิดไหล่แล้วใส่บอกแขน

     



    (PART D) DRAGON PART


    Baby Ice Dragon | wahneta follis s photos 

    (ตอนตัวเล็ก)

    Ice dragon

    (ตอนตัวโต)


    ชื่อ : flu (ฟลู)


    เพศ : ชาย


    ลักษณะ : เป็นมังกรเกล็ดคริสตัลสีฟ้าใส  ปีกขนาดใหญ่สีฟ้าผสมดำเล็กๆ ลำตัวยาว กางยาวสีคล้ายกับลำตัวทุกอย่าง  มีเขาสีแฉก ที่แผ่นหลังมีแผงคริสตัลลากยาวมาถึงปลายหาง

     

    โดดเด่นในเรื่อง : ความฉลาด และความดุร้าย


    นิสัย :  ไม่ค่อยหาเรื่องใครหากไม่ได้ถูกรบกวน  เป็นมิตรกับคนที่เป็นเจ้าของหรือคนดูแล นิสัยค่อนข้างจะดุร้ายเมื่อถูกคุกคาม  ไม่ค่อยชอบสังคมเท่าไรนัก  แต่ถ้าหากถูกช่วยเหลือก็มักจะตอบแทนอย่างดี


    จุดอ่อน : เจ้านาย(ดาร์ค)


     

    PART W {WRITER TALK!}


     สวัสดีค่า! ไรต์ชื่อริสึฮะหรือจะเรียกแมวเด๋อก็ได้>w< คุณผปค.ล่ะคะ

    : ดีค่า black_001

     

     ทำไมถึงได้มาสมัครเรื่องนี้เหรอคะowo

    : พอดีเป็นคนชอบเรื่องราวเกี่ยวกับมังกรน่ะค่ะ เลยสนใจมาลองสมัคดู

     

     Key word ของตัวละครตัวนี้คืออะไรเอ่ยหมายถึงcharacterน่ะค่ะ

    : ความอ่อนโยนเกินขอบเขตมั้คะ แหะๆ

     

     เรื่องของข้อหาที่ถูกจับมีแรงบันดาลใจจากอะไรคะ?

    : มาจากลักษณะนิสัยของตัวละครเองที่ชอบใจอ่อน จนบางทีก็ทำเรื่องที่คิดว่าถูกโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนของตัวเองค่ะ

     

     เรื่องของการจับคู่ ไรต์จับตามความเหมาะสมนะคะ คงไม่มีปัญหาใช่ไหมQWQ

    :  ไม่มีปัญหาเลยค่ะ ^^


    ♦ ถ้าคุณเลือกบทShadow มา อยากทราบเหตุผลหน่อยค่ะ ว่าทำไมถึงเลือก?

    : -


    ถ้าออริไรต์รังแกลูกคุณจะโกรธไหมคะ 555

    : ไม่ว่าค่ะ (เพราะนางก็โดนรังแกบ่อยมากจนชิน)

     

     หากท่านเลื่อนดูนิยายเราแล้ว หากมีการดองเรื่องนี้เกิดขึ้น จะโกรธไหมคะTwT สารภาพบอกไว้ก่อนเลยว่าอาจมีช่วงดองแน่ๆ หรือบางทีอาจอัพช้าด้วย ฮรือ T T แต่จะรีบๆอัพน้าไม่ทิ้งแน่นอนค่ะ

    : ค่า จะรออ่านน้า

     

     อืมขอตามนี้ดส่วนตัวนิดฮาาา คิดว่าไรต์เป็นคนยังไงคะ?

    : งืมๆ ไม่รู้สิคะ คง ลั้นลา สดใส

     ขอบคุณสำหรับความสนใจนะคะ! รอประกาศผลน้า>o<



    :

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×