ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บออริ (AU ต่างๆของลูกชาย)

    ลำดับตอนที่ #11 : yasashiku Daiki

    • อัปเดตล่าสุด 5 ม.ค. 64


    Application

    ชื่อ : ยาซาชิคุ  ไดกิ //  yasashiku Daiki

    ชื่อเล่น : ไดกิ

    ชื่อฮีโร่ : TelePrince

    อายุ : 16 ปี

    บท : ฮีโร่

    กรุ๊ปเลือด : A

    ✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿ ✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿ ✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿ ✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿ ✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿

    อัตลักษณ์ : Teleport

        การเทเลพอร์ต  สามารถทำได้ทั้งตัวเองและสิ่งที่ตัวเองได้สัมผัส  แต่มีข้อจำกัดคือต้องเป็นสถานที่ที่ตัวเองนั้นจำได้จากความทรงจำหรือสามารถมองเห็นได้จากสายตาเท่านั้น  หากจำได้จากความททรงจำนั้นเองก็ต้องมีความแม่นยำด้วยเช่นกันถึงจะสามารถเทเลพอร์ตไปในสถานที่นั้นได้  และหากจะพาสิ่งอื่นนอกจากตัวเองไปด้วยนั้นก็มีข้อจำกัดคือ หากพาไปด้วยมากเกินไปอาจทำให้หมดแรงจนถึงขั้นสลบได้เลย

    ✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿ ✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿ ✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿ ✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿

    ลักษณะภายนอก :  เป็นหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง มีผิวขาวสว่าง เส้นผมยาวถึงกลางหลังสีน้ำเงินเข้มจนเกือบดำมักจะชอบมัดรวบด้วยริบบิ้นเส้นเล็กๆให้พออยู่ แต่ไม่ได้มัดถึงกับเรียบร้อย ดวงตาคมเฉี่ยวสีเดียวกับเส้นผม  การแต่งกายก็จะไปในทางสบายๆ อย่างเสื้อเชิ้ตกับกางเกงยีนส์ขายาวสีดำกับแว่นกันแดด

    ✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿ ✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿ ✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿ ✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿

    ลักษณะการพูด : มันจะพูดเหมือนกับคนที่ไร้อารมณ์อยู่เสมอ แต่จริงๆก็พยายามแสดงอารมณ์อยู่บ้าง

                   ตัวอย่าง   : สวัสดี....ยาซาชิคุ ไดกิ ยินดีที่ได้รู้จัก...นะ//นิ่ง

                                   : ว้าว.....น่าตกใจนะ......//นิ่ง

                                   : อืม น่าดีใจนะ//ปากยิ้มตาไม่ยิ้ม 

    ✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿ ✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿ ✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿ ✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿

    ประวัติ : ไดกิเกิดในตระกูลที่ค่อนข้างมีฐานะ  เขาเป็นน้องชายคนสุท้อง ซึ่งเขานั้นมีพี่ชายอีกสองคน ที่มีความสามารถในแทบจะทุกด้าน ในตอนเด็กๆนั้นไดกิเองก็รักเคารพ และเทิดทูว่าพี่ๆที่เก่งกาจนั้นเป็นเหมือนกับไอดอลของตัวเขาเอง เขาเองก็พยายามที่อยากจะทำให้ได้อย่างพี่จึงพยายามมาตลอด   แต่ทุกครั้งที่เขาอยากจะอวดในสิ่งที่เขาสามารถทำได้ ก็จะกลับกลายเป็นว่า ทั้งพ่อและแม่ของเขานั้นจะนำเขาไปเปรียบเทียบกับพี่ชายทั้งสอง และเขาเองที่เป็นผลงานที่ล้มเหลวของวงศ์ตระกูล  ผลงานที่เขาตั้งใจทำมันมักจะถูกเมิน ไม่สนใจ และถูกเปรียบเทียบกับผลงานของพี่ชายที่ดีกว่าเสมอ แม้จะสอบได้ที่หนึ่งของห้อง ได้รับรางวัลจากการแข่งขันต่างๆ เขาก็มักจะทำได้ด้อยกว่าพี่ๆทุกครั้ง และถูกเปรียบเทียบทุกครั้ง

    จากที่เคยเป็นครอบครัว ไดกิกลับถูกกีดกันออกมา  พ่อกับแม่ให้ความสนใจกับพี่ชายทั้งสองมากกว่า แล้วเริ่มละเลยตัวเขาที่เป็นน้องสุดท้อง  จากแค่ละเลยเพียงเล็กน้อย กลับกลายเป็นตัวของไดกิที่กลายเป็นอากาศธาตุในบ้าน  ทุกคนไม่ได้สนใจเขาอีกเลย ทั้งเวลาทานข้าวที่มักจะจัดจานไว้เพียงสี่ที่ ของว่างสำหรับเด็กๆสองจาน การไปเที่ยวที่จองตั๋วสี่ที่ การซื้อของขวัญแค่สองชิ้น การถ่ายรูปครอบครัวที่มีกับเพียงสี่คน  ไดกิเองพยายามทำให้ทุกคนยอมรับ แต่กลับได้ผลลัพธ์ที่ตรงข้ามเสมอ จากที่พยายาม กลับกลายเป็นอยากจะละทิ้งทุกอย่างไป กลายเป็นเด็กชายผู้เงียบขรึม แทบจะไม่ยุ่งหรือสุงสิงกับใคร  แต่ถึงอย่างนั้น ตัวของไดกิเองก็ยังคงอยากจะเป็นที่ยอมรับของครอบครัวบ้าง  แม้ว่าครอบครัวนั้นจะลืมว่าเขายังมีตัวตนอยู่ก็ตาม  ดังนั้น เขาจึงตั้งใจ จะทำทุกอย่างให้ครอบครัวนั่นยอมรับในตัวเขาเอง ให้ได้  และตัดสินใจออกมาอยู่ด้วยตัวคนเดียวแล้ว

    ปมในใจ : การถูกละเลยและถูกครอบครัวทอดทิ้ง  การถูกเปรียบเทียบในทุกๆด้าน

    ✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿ ✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿ ✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿ ✿*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿

    นิสัย : เป็นคนค่อนข้างรอบคอบและละเอียด  สงบนิ่ง ไม่ค่อยจะออกอาการเท่าไรนักว่าตอนนี้ตอนเองกำลังอยู่ในอารมณ์ไหน ถึงแม้ว่าไดกินั้นจะพยายามแสดงอารมณ์ออกมา แต่มันกลับดูเหมือนว่าไม่ได้ตั้งใจทำ และมักทำให้เพื่อนๆเข้าใจผิดเสมอว่าไดกินั้นกลายเป็นคนตายด้านไปแล้ว   เป็นคนที่ไม่ค่อยจะชอบความวุ่นวายอะไรมากนัก เวลามีคนขอให้ทำอะไรก็จะทำตามไปอย่างว่าง่ายจนดูเหมือนคนไม่ระวังตัวเอง  แต่อันที่จริงแล้วไดกินั้นก็เป็นคนที่ค่อนข้างระวังตัวเองอยู่บ้าง(ในด้านการต่อสู้นะคะ เรื่องอื่นไม่นับแหะๆ)    มักจะเห็นไดกิได้ในภาพของผู้ชายร่างสูงโปร่งที่นิ่งจนเสมือนกับว่ากำลังเหม่อ ไม่ว่าจะเป็นเวลานั่ง ยืน คุยกับเพื่อนๆ หรือแม้แต่ตอนเดินเอง บางทีก็จำทำให้เพื่อนคิดว่าไดกิกำลังเหม่อ แต่จริงๆนั้นเขากำลังฟังอยู่

    สิ่งที่ชอบ :  ช็อกโกแลต  เรื่องเล่าตำนานประวัติศาสตร์หรือเรื่องผีๆ  สัตว์ทุกชนิด ธรรมชาติ เสียงเพลง คริสตัล และของที่มีสีดำ

    สิ่งที่ไม่ชอบ : กล้วยทุกชนิด  

    สิ่งที่เกลียด :  การถูกเปรียบเทียบ  การดูถูกล้อเลียน และการทำร้ายร่างกายโดยไม่มีเหตุผล

    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ ฟังเรื่องเล่าจากอินเตอร์เน็ต และร้องเพลง

    สเปค : ชอบคนที่เข้าใจตัวเอง คนที่จิตใจอบอุ่นและมีเมตตา แต่เรื่องรูปร่างหน้าตาหรือนิสัยนั้นไม่ได้มีสเปคตายตัว

    อื่นๆ : อาการที่ดูเหมือนเหม่อและเชื่อคนง่ายของไดกินั้นเองก็เป็นปัญหาในชีวิตประจำวันกับเพื่อนๆบ้างในบางครั้ง จนในสายตาคนอื่นไดกิแทบจะดูเหมือนคนเด๋อมากกว่าคนสุขุมไปแล้ว

    พี่ชายของไดกิค่ะ

     

     พี่ชายคนโต  ยาซาชิคุ  ไดจิ (20) // อัตลักษณ์ ของเหลว(เปลี่ยนสิ่งของทุกอย่างเป็นของเหลวและควบคุมการเคลื่อนไหวได้)

    พี่คนรอง  ยาซาชิคุ ไดอิจิ(19) // อัตลักษณ์ ของเหลว

    ทั้งสองคนรักน้องสุดท้องมาก แต่พ่อกับแม่มักจะกันน้องออกเลยทำอะไรไม่ได้ ได้แต่แอบไปดูแลลับๆกันตอนที่น้องหลับ โดยที่ไดจิไม่รู้ตัวค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×