คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : Raphael Balthaza Lokasunder
"มีปัญหาอะไร...."
ชื่อ-นามสกุล[EN/TH]: Raphael Balthaza Lokasunder // ราฟาเอล บัลธาซาร์ โลคาซันเดอร์
ชื่อเล่น[EN/TH]: RAF//ราฟ , Raphael//ราฟาเอล (ชื่อไหนก็ได้ค่ะ)
อายุ: 15
นิสัย: เป็นคนที่ภายนอกดูเย็นชาน่ากลัว มีบุคลิกที่นิ่งเงียบและดูไม่ค่อยเป็นมิตร ถูกมองว่าเป็นคนหยิ่งบ่อยๆ เพราะไม่ค่อยทักใครก่อนหากไม่รู้จัก แต่จริงๆเป็นคนอบอุ่น และอ่อนโยนพอสมควร มักทำหน้าตายจนบางครั้งคนก็สงสัยว่าเปลี่ยนสีหน้าไม่เป็น มักทำอะไรตามใจคิด และไม่สนใจโลกเท่าไรนัก เป็นคนที่ค่อนข้างฉลาดและหัวไวใาก มีสติมากจนบางครั้งก็นิ่งเกินไป เป็นคนชอบสิ่งน่ารักจนบางทีก็ดูไม่เข้ากับบุคลิกนิ่งและเย็นชาเท่าไรนัก เกลียดความวุ่นวายจึงมักชอบหลบไปอยู่เงียบๆนั่งเล่นกับคู่หู แต่ถ้าใครที่ทำลายกำแพงคนแปลกหน้าได้ ราฟาเอลจะเป็นคนที่เรียกได้ว่า เพื่อนรัก ยอมตายแทนเลยก็ว่าได้ และจะอบอุ่นมากหาอยู่ใกล้ๆ และถือเป็นผู้ชายที่เสน่ห์แรงคนนึงเลยก็ว่าได้
บ้านเกิด: เมืองฮิวามากิ เขตโฮเอ็น
ประวัติ: ราฟาเอลเป็นลูกครึ่ง ความจริงราฟาเอลมีพี่ชายอยู่คนหนึ่ง แต่ถูกจับแยกกันอยู่ตั้งแต่อายุ 5 ขวบ และได้มาใช้ชีวิตในเมืองฮิมาวากิ เพาะว่าพ่อและแม่ไม่ลงรอยกันมาแต่ไหนแต่ไร แม่ได้พาราฟาเอลมาอยู่ในเมืองนี้และใช้ชีวิตอยู่อย่างเรียบง่าย แต่เป็นเด้กที่ค่อนข้างตัวเล็กจึงถูกเพื่อนๆกลั่นแกล้งเสมอ ทำให้จากเด็กร่าเริงเริ่มที่จะเงียบและเย็นชาขึ้น แต่เคยถูกโปเกม่อนช่วยเอาไว้อย่างไม่ตั้งใจ จึงเริ่มหลงไหลในโปเกม่อนมากๆ ราฟาเอลตั้งใจฝึกตนเองจนพัฒนาขึ้นมาก เขามักคุยกับแม่เรื่องการเป็นเทรนเนอร์มืออาชีพตามที่เคยคุยกับพี่ชายเมื่อสมัยยังเด็ก และแม่ของเขาก็สนับสนุนเต็มที่ เขาจึงเริ่มเส้นทางการเป็นเทรนเนอร์ตั้งแต่อายุ 10ปี
และได้มาพบกับ Poochyena ในตอนที่กำลังออกเดินทางไปเที่ยวกับแม่ ราฟาเอลได้ช่วยเจ้าตัวเล็กไว้จากการถูกรังแกจากเด็กเกเร และนำมาดูแลรักษาจนหายดี และเพราะมันมีลักษณะคล้ายกับผู้เป็นพี่ชายของราฟาเอล เขาจึงตั้งใจที่จะรักษามันมากขึ้น แล้วทั้งสองจึงกลายเป็นเพื่อนสนิทกันในที่สุด เรียกได้ว่า มีราฟาเอลที่ไหน จะมีเพื่อนตัวน้อยตามติดไปตลอดเวลา จนบางครั้งก็ดูขัดกับบุคลิกเย็นชาของราฟาเอลซะงั้น
และอีกหนึ่งความตั้งใจในชีวิตคือ การตามหาพี่ชายที่ห่างหายกันตั้งแต่เด็ก
คู่หู[Pokemon]: Poochyena เพศชาย
Pokemon[ในทีม]:
Vulpix (เพศหญิง)
Cosmog (เพศชาย)
ประเภทที่ถนัด: dark
วิธีการแบทเทิล: มักใช้ความสงบนิ่งและเย็นชาเข้าสู้ ควางสงบมักทำให้ศัตรูมองไม่ออกว่าตนคิดสิ่งใด แล้วจึงโจมตีด้วยทริคที่อีกฝ่ายไม่คิด
ชอบ: สัตว์ สิ่งน่ารัก อัญมณี
เกลียด: การรังแก
กลัว: การสูญเสีย
งานอดิเรก: นั่งเล่นกับโปเกม่อนตัวเล็กๆ
คติประจำใจ: อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยไร้ประโยชน์ แล้วก็อย่าบอกว่าเวลาไม่เคยพอ
คู่ : อันนี้ตามใจไรต์เลยค่ะ
ฉายา : เทพบุตรสีนิล
ลักษณะการพูด:ทักทาย: สวัสดี.....อืม...ยินดีที่รู้จัก
แนะนำตัว: ราฟาเอล บัลธาซาร์ โลคาซันเดอร์//นิ่ง
ดีใจ: เหรอ...ดีจัง///หน้านิ่ง
โกรธ: ......ไม่อยากอยู่แบบสงบใช่รึเปล่า // รังสีอาฆาต
เศร้า: .......ขออยู่คนเดียวนะครับ
ความสามารถพิเศษ: ทำอาหาร เต้น ร้องเพลง การใช้อาวุธ(เพื่อ?)
ไอเทมเสริมติดตัว : อัญมณีสีดำของพี่ชาย
และ กริชคริสตัลขนาดเล็ก
เป้าหมาย : เป็นเทรนเนอร์เจ้าของฟาร์มโปเกม่อน และตามหาพี่ชาย
เพิ่มเติม : มีพี่ชายที่อายุห่างกัน 2 ปี ชื่อโลเวล
-*-*-*-*-
คุยกับ ตัวละคร
"สำหรับเธอ โปเกมอนคืออะไรเหรอ?"
ตอบ สิ่งมีชีวิต...ที่งดงามและ.....บอบบาง
"อื้ม แค่นี้ก็ทำให้ฉันรู้แล้วล่ะว่าเธอเป็นคนแบบไหน ในซักวัน เราก็จะได้เจอกันเองล่ะนะ"
ตอบ อืม....แล้วเจอกัน
-------
คุยกับผู้ปกครอง
"ดีจ้า~"
ตอบ ดีค้าาา
"คิดไงถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอ0^0"
ตอบ คือช่วงนี้เราชอบโปเกม่อนมาก และตามมาจากภาคแรกด้วยค่ะ ชอบภาคแรกมากเลย เลยพาน้องมาสมัครค่ะ
"ง่า~ ถ้าไรท์แต่งให้ลูกรักท่านกาวเกินไปจะเป็นไรมั้ยอ่า=^=;"
ตอบ จัดเต็มไปเลยค่ะ เรารับได้ทุกรูปแบบ
"อื้ม โอเค งั้นไปล่ะน้า บายยยย"
ตอบ บ้ายบายยยย
????✧・゚: * LOVE YOU ✧*:・゚✧????
ความคิดเห็น