ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Lowell Ragnar Lokasunder (pokemon world)
"ไง สนใจไปนั่งเล่นกันหน่อยไหม"
ชื่อ-นามสกุล[EN/TH]: Lowell Ragnar Lokasunder // โลเวล แรคนาร์ โลคาซันเดอร์
ชื่อเล่น[EN/TH]: lowell,well // โลเวล,เวล(ชื่อไหนก็ได้ค่ะ)
อายุ: 17
นิสัย: สดใสร่าเริง ยิ้มแทบตลอดเวลาจนบางที่คนอื่นก็หมั่นไส้ มีเสน่ห์(ที่รู้ตัวดี)กับทุกเพศ เข้ากันคนอื่นง่าย เล่ห์เหลี่ยมเยอะ ขี้แกล้งแต่ก็ไม่มากจนคนอื่นรำคาญ เป็นพวกคิดมากในบางเรื่องโดยเฉพาะเวลาโดนตะหวาด หวั่นไหวกันความรู้สึกทางลบ เช่นเวลาที่เพื่อนหรือคนรอบตัวทำท่าทางว่าโกรธ หรือเสียใจ จะเกิดอาการกลัวความรู้สึกแบบนั้น มากๆอาจถึงขั้นตัวสั่นเลยก็ได้ เป็นคนเก็บอารมณ์เก่งมาก จนแทบไม่มีใครดูออกว่าจริงๆแล้ว ใต้รอยยิ้มตลอดเวลาจะมีความเศร้าหรือกังวลอยู่ รักเพื่อน พี่น้อง ครอบครัว โดยเฉพาะโปเกม่อนของตนจะรักเป็นพิเศษ เพราะคิดว่าพวกโปเกม่อนเป็นสิ่งมีชีวิตที่บอบบาง รักธรรมชาติและสิ่งมีชีวิต เข้ากับธรรมชาติได้ดี ไม่แปลกหากเห็นหนุ่มขี้แกล้งคนนี้อยู่ท่ามกลางสัตว์หรือเหล่าโปเกม่อน และจะกลายเป็นหนุ่มอ่อนโยนเมื่อเจอเหล่าโปเกม่อน (เอาโปเกม่อนมาอ้อนยอมทำทุกอย่าง) ในบางครั้งหากจับจุดอ่อนได้จะหลุดจนหมดมาดไปเลยก็ได้
เป็นคนที่มักจะรู้เรื่องราวหลายๆอย่างเสมอ แต่ก็เก็บเอาไว้ จนกว่าจะมีใครบางคนถาม
และในบางครั้งหนุ่มคนนี้กลับดูลึกลับเกินกว่าใครจะเข้าใจว่าเขากำลังคิดอะไร
ประวัติ: อดีตโอรสคนโตของกษัตริย์เมืองหนึ่งที่ไม่ค่อยถูกกับโปเกม่อนเพราะความทรงจำที่ไม่ดี กษัตริย์นั้นไม่อนุญาติให้มีโปเกม่อนในอาณาจักร แต่โลเวลนั้นหลงรักในความสามรถและความงดงามของเหล่าโปเกม่อนจึงแอบใช้เงินขิงตนที่เก็บไว้ก่อนตั้งฟาร์มเลี้ยงเหล่าโปเกม่อนและสวนอนุรักษณ์ขึ้นมาลับๆ เพื่อดูแลโปเกม่อน แต่ความลับดันมาแตกเมื่อเผลอนำโปเกม่อนไปรักษาตัวที่ปราสาทและท่านพ่อดันมาพบพอดี บวกด้วยว่าแม่เลี้ยงที่ต้องการให้ลูกชายของตนขึ้นครองอาณาจักรแทนโลเวลนั้นได้หาเรื่องราวใส่ร้ายจนโลเวลถูกไล่ออกจากอาณาจักร เขาจึงเริ่ิมต้นตั้งตัวเป็นเทรนเนอร์เต็มตัวตั้งแต่ออกจากปราสาทเมื่ออายุ 14 ปี เมื่อเดินทางไปได้สักพักก็ได้พบกับโปเกม่อนที่ถูกนักล่าโปเกม่อนตามล่าและบาดเจ็บจึงเข้าไปช่วยไว้ได้ ในตอนแรกทั้งสองแทบไม่เข้าใกล้กันแต่นานเข้าโปเกม่อนจึงเริ่มที่จะเปิดใจให้เขา ทั้งคู่ผ่านร้อนผ่านหนาวไปด้วยกันจนสุดท้ายทั้งคู่ก็ยอมเป็นคู่หูของกันและกัน ทำให้มีความผูกพันมาก และเขามักจะกลับไปเยี่ยมฟาร์มและสวนอนุรักษ์เสมอ จนมันขยายใหญ่ได้เรื่อยๆ จากนั้นจึงส่งให้เหล่านักดูแลโปเกม่อนดูแลแทน และได้ออกเดินทางอย่างจริงจัง
คู่หู[Pokemon]: Absol (ได้ไหมอะคะ)
เพศ : ชาย
ประเภทที่ถนัด: จริงๆได้หมด แต่ที่ถูกใจที่สุดคือ ความมืด
ชอบ: ของหวานจำพวกช้อกโกแลต อาวุธต่างๆ โปเกม่อนตัวเล็กๆ(จริงชอบหมดแต่จะเอ็นดูเป็นพิเศษ) ความมืดมน สิ่งน่ากลัว
เกลียด: ความเจ็บปวด
กลัว: ความรู้สึกด้านลบต่างๆ เช่น เสียใจหรือโกรธ
คติประจำใจ: โอกาศมา ให้คว้าเอาไว้
คู่: OC ไรต์ก็ได้ค่ะ หรือไม่ต้องมีก็ได้ ชายหญิง ชายชายได้หมดค่า (แต่ชายๆจะดีมาก????)
ฉายา: ซาตานสีขาว
ลักษณะการพูด: เนิบๆกวนๆเล็กน้อย ในบางครั้งจะช้าๆคล้ายการเอาใจ แต่ในปกติจะดูเนิบๆกวนๆมากกว่า
ความสามารถพิเศษ: วาดภาพเก่ง เล่นเครื่องดนตรีได้หลายชนิด (เอาไว้กลก่อมโปเกม่อน) ตัดชุดเก่ง(ดีไซเนอร์ดีๆนี่เอง)
เพิ่มเติม : (มีอาการหลงไหลในโปเกม่อนประเภทมังกรมากพอสมควร
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น