ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องขยะ

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 1 ธ.ค. 61


     APPLICATION 



    สู้ต้องไป
    โรงเรียนดีมีคนดีนะ


    บทบาทที่ต้องการ :: [19] นักเรียนชั้นปีการศึกษาที่1 -IN

    ชื่อ-สกุล :: ริวโฮ เท็ตสึกะ Ryuho Tetsuga 

    ชื่อเล่น :: ริว riw

    ความหมาย :: -

    อายุ :: 16

    สัญชาติ :: ไทย

    รูปลักษณ์โดยรวม :: เด็กชายผมดำกับตาสีเงืนมีกล้ามเล็กน้อย 169 ซม 69กก

    นิสัย :: เป็นคนชอบรักสงบและชอบฝึกดาบไปด้วยแล้วก็เป็นคนชอบอยู่คนเดียวไม่ชอบเข้าหาใครมานัก


    ประวัติ :: เป็นคนชอบอยู่กับบ้านไม่ชอบออกไปใหนมากมักจะนอนอยู่ในบ้านทั้งวัน

    ลักษณะคำพูด :: จงไปให้สุดสิ

    ชอบ :: [การฝึกดาบ] ชอบการดาบและอย่าเรียนรู้ถึกมัน [นอน] ชอบนอนกลางวัน [กิน]ชอบกินมากๆ [การเรียนรู้] เพราะจะได้เข้าใจกับการใช้ชิวิต

    ไม่ชอบ ::  [คนพูดมาก]  [การถูกสัง] ไม่ให้ใครมากสั่งการ[คนจุ้จี้]อันนี้รู้กับอยู่แล้ว[การตื่นนอน]

    เกลียด :: [การดูทุก] จะโกลดมาก [แมลง] ตัวปัญหามาก

    กลัว :: สิ่งที่ทำให้ตกใจ

    แพ้ :: -

    อาวุธ :: ดาบมือเดียวกับดาบคู้

    งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ

    ความสามารถพิเศษ :: ปราบมังกรเพริง

    เพิ่มเติม :: -

    _________________________________________
     INTERVIEW CHARACTER 
    (แสดงออกถึงความเป็นตัวละครให้มากที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้)

    หลังจากชายผู้สวมปลอกแขนสีทองคำพาตัว เขา มาที่ยังห้องแห่งนี้เเล้ว สิ่งที่รออยู่เบื้องหน้าจึงเป็นหญิงสาวร่างสะโอด สวมแว่นตากรอบเหลี่ยม ใบหน้าแต่งแต้มสีเข้มทำให้ดูจริงจังมีระเบียบ หล่อนปรายสายตามองผู้มาใหม่เล็กน้อย กล่าวเชื้อเชิญ นักเรียนใหม่ แห่งสถาบันโรเซียให้ทรุดกายนั่งลงตรงเก้าอี้ตัวโตตรงหน้าตน

    "ช่วยกรุณาแนะนำตัวด้วยค่ะ" หญิงสาวกล่าวเรียบง่าย แสนสั้น และไม่ได้มากมายไปกว่านั้น แต่จากการศึกษามาก่อนบ้างก็คงทำให้ทราบกันดีว่า การแนะนำตัวที่แสดงออกถึงบุคลิกของตนที่สุดคือตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมากในเวลานี้

    ----ริวครับยินดีที่ได้รู้จัก-----

    ดวงตาหลังกรอบแว่นทรงเหลี่ยมปรายมองเล็กน้อย "จุดประสงค์อะไรที่ทำให้คุณเลือกสถาบันโรเซียจากตัวเลือกมากมายของคุณกันคะ?" เธอถาม มีเสียงเคาะด้ามปากกาลงบนแผ่นรองกระดาษตลอดเวลาดังเป็นจังหวะต่อเนื่อง ขับเน้นให้ความรู้สึกราวถูกเร่งเร้าดั่งเสียงเข็มนาฬิกาเคลื่อนกายถอยหลัง นับรอเวลาสุดท้ายมาเยือนไม่มีผิด

    ----หาคนเก่งๆมาสู้ด้วยนะ-----

    "รู้รึเปล่าคะว่าสถาบันของเรามีกฎอะไรบ้าง"

    ---ให้ระวังความสงจำให้ดี---

    คำตอบที่ได้รับไม่ได้ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงใดบนดวงหน้าสวยเข้ม หญิงสาวครือเสียงในลำคอเล็กน้อย จดอะไรบางอย่างลงบนกระดาษสีขาวบนแผ่นรองตรงหน้าเธอ "ค่ะ" เสียงเอ่ยราบเรียบไร้อารมณ์ไม่แยแสสักเท่าไหร่นัก พลันใบหน้างามเงยขึ้นสบสายตากับผู้อ่อนเยาว์กว่า ส่งสัญญาณให้ เขา กล่าวเท้าเดินไปหา ก่อนหยิบตราปั๊มสีขาว ขึ้นประทับลงบนข้อมือซ้าย

    "ขออวยพรให้คุณโชคดี ริว หวังว่าคุณจะไม่ด่วนตายก่อนจะถึงวันสุดท้ายที่เราได้พบกันนะคะ"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×