ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Holy War Online - The Born OF Frozen Chaos

    ลำดับตอนที่ #4 : วันที่ 03 - ?? (25% เอามาลงให้อ่านเล่นก่อน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      5 มี.ค. 55

    หลังจากเก็บก๊อปลินกลุ่มแรกหมดเพลย์ก็เดินลึกเข้าไปอีกน้อย จนกระทั่งเดินมาถึงส่วนที่ต้นไม้เบาบางจนกลายเป็นพื้นที่โล่ง ทั้งๆที่รอบๆเป็นป่ารก

    ตึง!!!

                ในเวลานั้นเองพื้นดินที่เขายืนอยู่ก็เกิดการสั่นสะเทือนขึ้น พร้อมๆกับเสียงบางอย่างที่กระแทกพื้นอย่างรุนแรง และยิ่งนาน เสียงยิ่งดังใกล้ พื้นดินก็สั่นสะเทือนจนเขายืนแทบไม่อยู่

    จิ๊บ!!!ๆๆๆๆ
                เหล่านกที่อยู่บริเวณนั้นแตกฮือออกไปพร้อมๆกับต้นไม้ใหญ่สูงเกือบตึก 4 ชั้น จะล้มมาทางเขา

                เพลย์กระโดดหลบอย่างรวดเร็ว จนมันฟาดพื้นโครมใหญ่ เขาก็เร่งประสาทสัมผัสสูงสุดทันทีพลางหันไปมองสิ่งที่ทำให้ต้นไม้ล้ม

                ร่างใหญ่โตสีเพลิงลาวา พร้อมปีกที่ใหญ่คับฟ้ากางอยู่ตรงหน้าของเพลย์ แต่เขายังไม่ทันได้สังเกตุรายละเอียดพื้นที่เขายืนอยู่ก็หายไป พร้อมๆกับเปลวเพลิงมรณะที่พุ่งใส่เพลย์ทันที

                /บรรลุเป้าหมาย บอส ราชันเปลวเพลิง บาลล์ ระดับ 126 ถือกำเนิด ผู้เล่นที่ถูก บาลล์ สังหาร จะเสียเลเวล จำนวน 5 เลเวล และเพิ่มระยะเวลาเกิดเป็น 10 ชั่วโมง/

                ... บ้าน่า เลเวลขนาดนั้น มายังไงใกล้ๆเมืองเริ่มต้น ...

                เพลย์บ่นในใจ แต่ อีกฝั่งของสมองก็คิดหาทางรอดจากลูกเพลิงที่ไม่ว่ายังไงถ้าโดนแม้แต่นิดก็คงจะรอดยาก

                เพลย์คิดจนหัวแทบระเบิดเพราะว่าตอนนี้เขาไม่มีไอเท็มอะไรที่ช่วยให้รอดได้เลยนี่หน่า

                และในเวลานั้นเองเขาถึงได้เห็นว่าตอนนี้ เขาได้ลงมาใต้ดินจนเกือบไม่เห็นด้านบนแล้ว และที่ผนังของหลุมนั่นเอง

                ... น้ำไหล!? ...

                แล้วเพลย์ก็นึกอะไรออกทันที เมื่อน้ำไหลได้ แสดงว่าต้องมีน้ำใต้ดิน และลงลึกไปใต้ดิน ยิ่งลึก แรงกดอากาศยิ่งสูง แรงดันน้ำยิ่งแรง!!!

                แล้วเวลานั้นเองเพลย์เลยพลิกตัวมองไล่ไปตามผนังว่าลึกสุดที่น้ำยังไหลอยู่คือเท่าไหน และภาวนาว่าลูกไฟจะตามความเร็วที่เขาตกไม่เร็วเกินไปกว่าจะถึงจุดนั้น

                เพลย์หมายตาจุดๆ นึงไว้อย่างไว และง้างคฑาฯ รอขว้างออกไป

                และความร้อนของเปลวเพลิงใกล้เข้ามาจนเพลย์รู้สึกได้ เสื้อผ้าบางส่วนเริ่มไหม้ ผิวบนหลังเริ่มมีรอยแดงเป็นจ้ำๆ

                ในเวลาที่ความเครียดขึ้นสู่จุดสุงสุดนั่นเอง ภาพที่เพลย์มองเห็นราวกับกลายเป็นภาพสโลโมชั่น ทุกอย่างเคลื่อนไหวเชื่องช้า ความรู้สึกร้อนที่แผ่นหลังหายไป สมองผ่อนคลายลง ทุกอย่างคล้ายว่าเบาบาง สิ่งเดียวที่รับรู้ได้คือน้ำหนักของคฑาเขียวราชันย์บนมือเท่านั้น

                พริบตาที่จะถึงจุดเดียวกับเป้าหมาย คฑาเขี้ยวราชั้นก็ถูกขว้างออกไป คฑาพุ่งออกไปชนจุดที่เป็นเป้าหมายของเขาราวกับจรวดที่ล๊อกเป้าไว้ แผ้นหินตรงนั้นแตกกระจายออกพร้อมกับที่สายน้ำพุ่งออกมา

                ในเวลานั้นความรู้สึกที่มองทุกอย่างเป็นภาพสโลว์ก็หายไป สายน้ำบางส่วนพุ่งโดนเขาไปกระแทกผนังอีกด้านจนลสบไป....




    ---------------------------------------------------

    เอามาให้อ่านเล่นๆก่อน แต่ทำไมไม่รู้ ไรท์รู้สึกว่า ทั้งๆที่ แต่งแค่ 2 หน้า A4 แต่ รู้สึกเหนื่อยมาก หรือเพราะว่าทิ้งไปนานกันนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×