คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : {×} NOIR ROOM
๑. คุณก้าวเข้ามาในสถานที่แห่งหนึ่งที่ดูยังไงก็ไม่คุ้นตา รอบๆตัวคุณมีแต่หมอกสีขาวที่มองไปทางไหนก็เจอ คุณจึงตัดสินใจก้าวเดินต่อไปเรื่อยๆจนพบกับสิ่งๆหนึ่ง คุณคิดว่ามันคือ? (เลือกมา 1 ข้อ)
{x} ต้นไม้ใหญ่ที่มีใบเขียวขจีราวกับฤดูใบไม้ผลิ
๒. แต่เมื่อหมอกจางหายไป สิ่งที่คุณคิดมันไม่ใช่ เพราะภาพตรงหน้าคือผู้ชายที่นั่งอยู่บนป้ายหลุมศพในท่าทางสบายๆ เค้าหันมายิ้มให้คุณอย่างสุภาพแล้วเอ่ยปากถามว่า ‘สมาชิกกิลด์คนใหม่สินะ .. แนะนำตัวให้ฟังสิ’ (เขียนแนะนำตัวเองมา จะสั้นๆหรือยาวๆก็ได้ แต่ขอยาวๆหน่อยก็ดี)
:;
๓. ‘น่าสนใจดี’ เค้าเอ่ย ‘แต่ไหนๆก็ได้มาเจอกันแล้ว ขอทดสอบหน่อยก็แล้วกัน’ ชายผู้นั้นผายมือไปข้างหน้า ทันใดก็ปรากฏของขึ้นมาอยู่หกอย่าง (เลือกมา 2 อย่าง)
{x} กล่องดนตรีเก่าๆแต่ยังสามารถไขลานได้อยู่
๔. ‘ทำไมถึงเลือกของสองอย่างนี้ละ?’ เค้าขมวดคิ้วอย่างสงสัย (อธิบายว่าทำไมถึงเลือกของ 2 อย่างนั้นอย่างคร่าวๆ)
:;
๕. ชายผู้นั้นพยักหน้าอย่างช้าๆ ‘งั้นขอถามอีกหนึ่งข้อเป็นคำถามสุดท้าย .. ทำไมถึงเลือกที่จะมาอยู่กิลด์ของเรา? เบื่อ ไม่มีอะไรทำ น่าสนใจดี หรืออะไร?? ’ (บอกเหตุผลมาคร่าวๆ)
:;
๖. ‘หวังว่าจะทำให้ไม่ผิดหวัง ...’ เค้ายิ้มให้เป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะเลือนหายไป
ความคิดเห็น