คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : บันทึกพิเศษของกรรมการคุมกฎ(สุดหล่อ)
บันทึกพิเศษของกรรมการคุมกฎ
วันนี้ผมได้เจอกับสัตว์กินพืชตัวหนึ่ง อันที่จริงก่อนหน้านี้ผมเคยเจอกับหมอนั่นแล้วครั้งหนึ่ง และมันก็แน่นอนว่าครั้งแรกที่เราเจอกัน ก็เป็นเหมือนครั้งที่สอง แต่ต่างกันตรงที่หมอนั่นเป็นฝ่ายจนตรอกแทน และสาเหตุที่เราต้องสู้กันเพราะหมอนนั่นรบกวนการนอนของผม แถมยังท้าผมสู้ ผมเลยจัดการขย้ำซะเลย แต่แปลกที่หมอนนั่นยังกล้ากวนประสาทผมเป็นครั้งที่สอง ถ้าเป็นคนปกติคงไม่กล้าหาเรื่องผมเป็นครั้งที่สองแน่ แต่หมอนั่นกลับกวนประสาทผมไม่เลิก
สิ่งที่ทำให้ผมสะใจมากที่สุดก็คือ ตอนที่จูบหมอนั่น ไม่สิอุบัติเหตุต่างหาก หมอนั่นหน้าแดงเป็นลูกมะเขือเทศเลยสะใจชะมัด
แล้วอีกอย่างผมไม่รู้หรอกว่าหมอนั่นเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ผมบอกตามตรงผมเองก็สับสนเพศของหมอนั่นเหมือนกัน ผมแค่ต้องการจะแหย่ให้หมอนั่นโกรธเฉยๆ แล้วมันก็ได้ผลเกินคาด แต่มีบางสิ่งที่ผมยังคาใจ ไม่รู้ว่าผมตาฝาดรึป่าวนะ แต่ผมเห็นว่า ตาของหมอนั่นเปลี่ยนสีได้ ผมเห็นไม่ถนัดว่าเป็นสีอะไร คงจะไม่เคยมีใครรู้ หมอนั่นเลยบอกให้ผมปิดปากเอาไว้
แต่ยังไงก็ช่าง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นหมอนั่นผมชักเริ่มจะสนในสะแล้วซิ หึ หึ หึ
ฮิบาริ เคียวยะ
ความคิดเห็น