ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic♥โน่ริท 68*] It's Real เรารักกัน...แบบไม่แคร์สื่อ!

    ลำดับตอนที่ #1 : ll♥โน่ริท • ll บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 601
      1
      8 พ.ค. 53

    TONOxRITZ
    IT'S REAL เรารักกัน...แบบไม่แคร์สื่อ!
    บทนำ


    R
    ITZ.talk

     

    หยุดร้องได้แล้ว ไอ่เตี้ย เฮียไม่ได้ไปตายนะโว้ยยยย!”
    เฮียโน่พูดพร้อมกับลูบไหล่ผม หลังจากจบการประกาศผลผู้ที่จะได้ไปต่อแล้วตอนนี้พวกเราก็มายืนกันที่หลังเวที

                   
    ผม...ฮึก...ไม่...ได้...ฮึก...ร้องไห้...ฮึก...ให้เฮียซัก...กะ...หน่อย

                   
    ผมว่าไปสะอึกสะอื้นไป เออ...ไม่รู้เรื่องกันพอดี

                   

    เฮียไปล่ะ เฮ้ย! กันดูแลไอ่เตี้ยมันด้วย
    เฮียโน่ตบไหล่ผมสองสามทีก่อนที่จะเดินตามสตาฟที่มาเรียกออกไป อะไรวะบทจะไปก็ไปกันง่ายๆ เงี้ย - 3 -*

                   

    "เฮ้ยๆ หยุดร้องไห้ได้แล้ว อาการหนักนะเนี่ย

                   
    เสียงของไอ่กันที่กำลังห้ามปรามการร้องไห้อย่างหนักอย่างกับโลกกำลังจะแตกของผม

                   

    นี่ร้องเพราะดีใจที่ได้เป็นสองคนสุดท้าย หรือร้องเพราะเหตุผลอื่นวะ?!”

                   
    ถามแบบนี้จะให้ผมตอบไงวะ ผมเอามือปาดน้ำตาแล้วมองหน้ากันที่ตอนนี้มันกำลังยิ้มมุมปาก

                   

    ร้องเพราะดีใจดิวะ

    มั้ง...=w=



    มันทำหน้ากรุ้มกริ่มแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ

                   
    เอาน่าๆ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ได้เจอกันละ

                   
    เจอใคร!? เจออะไร??”
    เรืองฤทธิ์ออกอาการทันทีครับ -  -;

                   
    ก็เจอเพื่อนๆ อีกหกคนไง

                   
    อ๋อ! อะ...เออๆ ใช่ๆ เพื่อนอีกหกคน

    ผมรีบเห็นด้วยอย่างรวดเร็ว มือไม้ที่ตอนนี้ไม่รู้จะทำอะไรก็เอาไปจับนู่นจับนี่บนเสื้อตัวเอง

                   

    ตอนนี้ก็เหลือเราสองคน อีกแค่อาทิตย์เดียวก็จะได้รู้ผลแล้ว ใจหายเหมือนกันนะเนี่ย

                   
    อืมใช่
    ! ใจหายไปนู่นแล้ว เฮ้ย! นี่เราเพ้ออะไรของเราวะ  ทุกคนอย่าเข้าใจผิดว่าผมคิดอะไรกับเฮียเขานะ ที่ผมร้องไห้ไปก็เพราะผมคิดว่าไม่มีเฮียคงจะเหงาน่าดู

                   



    เชื่อในสิ่งที่ริทคิดเต๊อะ
    !!

                   



    ไม่นานผมกับไอ่กันก็กลับมาถึงบ้านเดอะสตาร์ เฮ้อออออ พอมองไปรอบๆ บ้านแล้วมันก็เซ็งนิดๆ ตอนแรกมีกันอยู่สามคนผมก็ยังมีไอ่พี่โน่ไว้คอยแกล้ง(หรือโดนแกล้งเองก็ไม่รู้) แต่ตอนนี้เหลือสองคนยิ่งน้อยเข้าไปใหญ่ แล้วคนอย่างผมต้องมาชิงกับไอ่กัน จะเหลือเร๊อะ
    !

                   

    หมายถึงริทน่ะจะเหลือเหรอ
    TT

                   

    จะอาบน้ำก่อนมั้ยริท

                   

    ยังอ่ะ อาบไปก่อนเลย

    ผมตอบแล้วกระโดดลงนอนบนเตียง โว้ว เบื่อจริงวุ้ย! ไอ่กันรีบๆ อาบหน่อยเห๊อะ กูกลัวผี T_T

                   

    ระหว่างที่รอไอ่กันผมก็นอนกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียง

                   

    เห้ย! ริท กางเกงในใครวะ!? ของเฮียโน่รึเปล่า


    ผมเงยหน้าขึ้นดูจนลืมไปว่าตัวเองกลิ้งมาตรงขอบเตียงแล้ว และนั่นก็...

                   
    ปึ้ก
    !

    อ่อก!”

    ริทอยากบอกทุกคนว่า เจ็บหลายเด้อออออ! T_T ผมลูบก้นน้อยๆ ของตัวเอง ไอ่กันบ้าทักไม่ดูเวลา ถ้าก้นกูหักขึ้นแสดงอาทิตย์นี้ไม่ได้จะทำไงวะ (โทษไปเรื่อย::กัน) ผมมองไปที่กางเกงในที่ไอ่กันเอามาให้ดู อืมมม สีนี้ ไซส์นี้ กลิ่นนี้ -..- เห้ย! บ้า ใครเขาจะดมกางเกงในล่ะครับ -  -‘’ แต่หลังจากที่ดูแล้ว ผมก็สรุปได้ว่า!

                   

    ตัวนี้ของพี่โน่ชัวร์! ไม่ชัวร์ให้ถีบ

                   

    งั้นแกเก็บก็แล้วกัน

                   

    เพื่อนกันไม่ว่าเปล่า เจือกโยนกางเกงในมาใส่หน้าผมอีก แอร๊รรรรรรรร แล้วถ้ากางเกงในนี้เฮียแกยังไม่ได้ซักล่ะวะครับ
    !!!! ไอกันตายซะเหอะ!!!!!!!!!

     




    T
    ONO.talk

     
    เฮ้ออออออออออ! เบื่อเว้ย!!”


    ผมโวยวายรอบที่ล้านแปดหลังจากที่ประกาศผลสองคนสุดท้ายที่ได้ไปชิงตำแหน่งเดอะสตาร์เสร็จเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา และตอนนี้ภาคินกำลังนอนกลิ้งไปมา เพราะอะไรน่ะเหรอ
    ?! ก็เพราะนอนไม่หลับยังไงล่ะครับ ในที่สุดริทมันก็ได้ไปต่อ แต่ทำไมผมนอนไม่หลับอย่างงี้วะ สงสัยคงเพราะไม่ได้ยินเสียงงุ้งงิ้งของไอ้ตัวเล็กมัน

                   
    เห้ย
    ! แล้วทำไมผมต้องคิดถึงไอ่เตี้ยด้วยเนี่ย -  -^ ผมคิดกับมันแค่น้องชายจริงๆ น๊า (ใครเชื่อก็บ้าละ::ไรเตอร์)

                   
    สุดท้ายผมก็นอนไม่หลับและไม่มีไรทำ ไอ่ผมก็เลยอยากสำรวจเว็บแฟนคลับนิดๆ หน่อยๆ ดูว่าตลอดเวลานี่ผมมีแฟนคลับเยอะขึ้นบ้างรึป่าว ไม่รีรอก็เปิดโน้ตบุ๊คทันที

     

                   
    เดอะสตาร์6ปีนี้ คงหนีไม่พ้นความแรง โน่ริท

    โน่ริท แค่พี่ชายน้องชายกันจริงหรือ?!’

    โน่ริทจะเป็นอย่างไร เมื่อมีข่าวแว่วมาว่า โตโน่แอบชอบสาวเกรซ

    ’68 รักจริงหรือตามกระแส!!’

    โน่ริทกอดกันแนบแน่นหลังจากที่ประกาศผลสองคนสุดท้ายที่จะได้ไปต่อ!’

     

    ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมผมต้องมาเปิดข่าวโน่ริทด้วย พอดีมือมันไวกว่าสมองน่ะ (เฮียตั้งใจมากกว่ามั้ง -  -+::ไรเตอร์)

                   
    หึ แอบชอบสาวเกรซ จะให้ชอบยัยเกรซเนี่ยนะ โอยๆๆ ไม่เอาดีกว่า

                   
    ยังไงผมก็ยังคิดกับเกรซแค่น้องสาวอยู่ดี
    =w=

                   
    กอดกันแนบแน่น...

                   
    ดูใช้คำซะ ก็แค่ไอ่เตี้ยมันหันมาซบ ผมก็เลยกระชับอ้อมแขนนิดหน่อยเอง
    -.,- จะให้ผมถีบมันตกเวทีเร๊อะ แล้วเมื่อกี้ตอนหลังเวทีที่ผมรีบออกมาก่อนเพราะกลัวจะทนไม่ไหวเดี๋ยวมันจะมากกว่ากอด เอ้ย! เดี๋ยวมันจะไม่หยุดร้องต่างหาก

                   

    ป่านนี้ไอ่ริทมันจะเป็นไงบ้างว๊า ทุกคนคงสงสัยว่าทำไมผมถึงคิดถึงแต่ริท ก็แบบพี่ชายน้องชาย (-  -++
    ::แม่ยกโน่ริท)

                   

    ก็ได้ๆ ผมชอบไอ่ตัวเล็กนั่นแหละ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันตอนออดิชั่น คนไรวะหน้าตาก็น่ารัก ตัวก็เล็กๆ แถมชอบทำไรปัญญาอ่อน (อ่าว เฮีย::ริท) แต่มันก็คงไม่รู้หรอกมั้ง หลังจากที่เช็คข่าวอะไรเสร็จผมก็ล้มตัวลงนอนพอหลับตาก็เห็นแต่หน้าไอ่เตี้ย

                   

    ขนาดไม่ได้อยู่ด้วยกัน ยังตามมาหลอนเลยหรอวะ

                   
    แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าชอบ -.
    ,-

                   
    ผมนอนอย่างไม่มีอะไรทำและไม่รู้จะทำอะไร แต่ซักพักหัวสมองอันฉับไวมันก็คิดออก ผมว่าตอนนี้เรามาคิดแผนแกล้งไอ่เตี้ยกันดีกว่า

                   
    ไม่นานนักโตโน่ก็ได้แผนการสุดร้ายกาจ รับรองไอ่เตี้ยไม่รอดแน่...หึหึหึ

    TBC.



    แต่งมาแนวๆ นี้ไม่รู้จะถูกใจกันรึเปล่า
    ยังไงช่วยคอมเม้นท์ติ-ชมด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×