ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fear [Synyster Gates]

    ลำดับตอนที่ #1 : :: Chapter 1 [I had a dream that I kiss your lip] ::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 196
      0
      26 ต.ค. 55

    เฮือกกกกกก !!

    ฉะ ฉันฝันร้ายล่ะ T_T ร้ายมากกกกกกกกกกกกกกก

    คือว่า..ฉันฝันว่าจูบกะผู้ชายคนนึงที่ชาตินี้ไม่คิดว่าจะเจอ -*-

    ฉันจำฝันนั้นได้นิดหน่อย..มันมีเรื่องราวก่อนหน้านี้แต่ฉันจำได้แค่ลางๆเอง ลางๆจริงๆนะ ตอนที่จำแม่นทีสุดคือ..ผู้ชายคนนึง จูบฉัน..ฉันจำรูปร่างเขาได้นิดหน่อย ผมของเขาชี้ไปคนละทาง สีดำขลับ..แล้วก็..สักเต็มแขน 2 แขน  มีอะไรอีกน้า..อ้อใช่ๆ ตอนนั้นที่..เขาเอาลิ้นเข้ามา..เอิ่มมมมม เขาเจาะลิ้นด้วยแหละ

    จำได้แค่นั้นละ -..-

    ไอ้หยะ ! ทำไมเหงื่อออกอ่ะ -O- เหงื่อแตกพลั่กๆๆ ฉันว่าฝันแบบนี้มันต้องไม่ดีแน่ๆ คงเป็นลางสังหรณ์อะไรซักอย่าง เพราะเกิดมาฉันไม่เคยมีแฟน ไม่เคยชอบใคร ไม่เคยใจเต้น ไม่เคยหวั่นไหว ไม่เคยบลาๆๆๆ

    ว่าแล้วฉันก็วิ่งไปหาพี่บิลลี่ที่อยู่ห้องข้างๆ

    ก๊อกๆ

    พี่บิลลี่ ! เปิดประตูหน่อยยฉันทุบประตูห้องพี่บิลลี่ พี่ชายแท้ๆที่หน้าต่างกันสุดๆ แล้วก็..เขาเป็นถึงนักร้องวง Green Day เลยนะ =w= ปลื้มกับพี่ชายของฉันจริงๆ ฮุๆ

    อารายนักหนา... พี่บิลเปิดประตูออกมาพร้อมกับเสียงที่งัวเงีย ฉันผลักพี่ให้เข้าห้อง แทรกตัวเข้าห้องไป ปิดประตูและเปิดไฟ

    ฉันฝันร้าย -*-

    ฝันแบบไหนละ แบบ นั้น หรือเปล่า” พี่บิลลี่เริ่มทำหน้าหื่น

    พี่บ้า -*- คือฝันว่า..จูบกับใครไม่รู้ ใช้ลิ้นด้วย

    หรอ..เหงื่อแตกพลั่กเลย เช็ดหน้าหน่อยเอ้าพี่บิลลี่โยนผ้าเช็ดตัวของฉันที่ทิ้งไว้ห้องพี่เมื่อเย็น ฉันรับแล้วเช็ดเหงื่อตัว

    ขอบใจ

    อืมม..ได้ไอเดียแต่งเพลงเลยแฮะ I had a dream that I kiss you lip and it fell so true (Fell For You - Green Day)

    ฉันยังไม่ได้บอกเลยนะว่าที่โดนจูบมันรู้สึกเหมือนจริงน่ะ -*-“

    เอาน่าๆ -3-“

    แล้ว..ลักษณะของเขาที่ฉันจำได้ก็..ผมยาวชี้ไปคนละทิศคนละทาง..เจาะลิ้นด้วย

    หรอ..จำสีตาเขาได้มั้ย

    อืมม..น่าจะสีน้ำตาลช็อกโกแลตนะ แต่เรื่องปากกับจมูกแล้วก็โครงหน้าฉันจำไม่ได้เลย จำได้แต่สีตาแล้วก็ทรงผมและเจาะลิ้น

    อืมๆ ใช่ Synyster Gates แห่งวง Avenged Sevenfold หรือเปล่า ?”

    ไม่รู้เหมือนกัน ไม่เคยเห็นหน้า แต่พอรู้จักวงนั้นอยู่ Afterlife กะ Nightmare ไง

    พอพูดจบ พี่บิลลี่ก็คว้าโน้ตบุ๊กข้างๆมากดๆจิ้มๆซักพักเขาก็ยื่นจอมาให้ฉันดู

     คนนี้ไง Synyster Gates”

    หรอ..หล่อดี แต่ไม่ทำให้ฉันหลงรักเขาแรกเห็นหรอก หึๆ

    โธ่ๆแม่คุณ ผู้หญิงคนไหนเห็นมีเห็นเป็นชอบหมด ภาพนี้เป็นภาพที่แฟนเกิร์ลโหวตว่าหล่อน่ารักที่สุดเลยนะ

    พี่รู้ได้ไงว่าเขาโหวต พี่เป็นหนึ่งในนั้นหรือไง -*- พอพูดจบฉันก็ได้มา 1 เขก -*-

    บ้าหรือไง - - เห็นพี่ไปคนแบบนั้นเรอะ มันมีบอกเลยกดเข้าไปให้เธอดูไง

    หะๆๆ -O- แต่ยังไงฉันก็ว่าหล่อในระดับนึงล่ะฉันเอามือลูบหัวตัวเองป้อยๆ -3-

    เชอะ เธอลองไปพบตัวจริงดูสิ พรุ่งนี้พี่พาไปหา เอามั้ยยพี่ทำเสียงกวนๆเหมือนจะบอกว่าฉันไม่กล้า เพราะเกิดมาฉันไม่เคยเจอดารานักร้องคนดังๆเลยซักคนนอกจากพี่บิลลี่ -*-

    ใช้น้ำเสียงแบบนั้นหมายความว่าไง !! ไปอยู่แล้ว กี่โมง บอกมาๆฉันขึ้นเสียงใส่พี่

    บ่ายๆ ไปนอนให้เรียบร้อย เห็นมั้ยเธอมาปลุกฉันตอนตี 3 -*-“ พี่ชี้ไปที่นาฬิกาในห้อง

    03.12 AM. -*-

    ขอโทษ -*- พี่ไปนอนเถอะ ฉันก็ง่วงเหมือนกันฉันหาวทีนึงแล้วก็เดินออกจากห้องพี่บิลลี่ไปนอนต่อในห้องตัวเอง

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×