ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Police Man คดีรักดักจับยัยแมวโขมย

    ลำดับตอนที่ #2 : ความซวยของแมวสาว

    • อัปเดตล่าสุด 10 ม.ค. 56


                    ตุบ!! “อ๊า.. เจ็บ”

                    สงสัยว่าฉันจะตกจากโซฟาแฮะ เอ๋... โซฟางั้นหรอ??? (O.O) ทำไมบ้านฉันถึงมีโซฟา? เฮ้ยยยย นี้มันไม่ใช่บ้านฉัน แล้ว.. แล้วนี้ห้องใครอ่ะ ทำไมถึงได้หรูซะขนาดนี้

     

                    “โอ้ยย.

     

    หลังจากที่สมองน้อยๆของฉันได้รับการกระทบกระเทือนจากการล้มกระแทกพื้น ฉันก็เริ่มที่จะรำลึกชาติได้ว่าเมื่อคืนฉันถูกตำรวจหน้าโหดจับตัวมาเป็นแม่บ้าน แล้วก็...ใช่! ฉันต้องทำข้าวเช้าให้เขา ไม่งั้นฉันได้ไปกินข้าวแดงในคุกแน่เลย

     

                    ฉันรีบจ้ำอ้าวไปที่ตู้เย็นพร้อมลองส่องดูว่าจะมีอะไรที่ใช่มาทำข้าวเช้าได้บ้างไหม ปรากฏว่าเจอแต่ เบียร์ เบียร์ แล้วก็เบียร์อยู่เยอะมากมายล้านเก้า อีตาตำรวจกินแต่เบียร์หรือไงนะ เฮ้อเป็นตำรวจซะเปล่ากินแต่ของมึนเมา แล้วที่นี่ฉันจะทำข้าวเช้าอะไรให้เขาได้เนี้ย ระหว่างกำลังคิดหาวิธีแก้ปัญหาฉันก็เหลือบไปเห็น.... ฮึฮึฮึ ไอ้คุณตำรวจขี้เก๊กฉันมีข้าวเช้าให้นายแล้วล่ะ ฮึฮึฮึฮึ ฮาฮาฮา

     

    ผ่านไปไม่นานคุณตำรวจก็เดินงัวเงียออกมาจากห้อง พร้อมกับชุดตำรวจสีดำที่ถูกปลดกระดุมลงมาจนถึงกลางอกเผยให้เห็นส่วนบนของซิกแพคที่น่าหลงใหล และหยดน้ำที่ปลายผมทำให้เขาดูเซ็กซี่มากจนฉันไม่อยากจะยอมรับ ไม่น่าเชื่อว่าจะมีผู้ชายที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้อยู่บนโลกด้วย

     

    “ยัยหื่น... น้ำลายไหลแล้ว” นายตำรวจพูดออกมาพร้อมกับเสียงแหบพร่า ทำเอาฉันสดุ้งรีบเช็ดปากทันที

    O-o

    “ฮ้าฮ้าฮ้า เชื่อด้วยหรอ ยัยโง่”

    “นี่นาย ฉะ ฉันไม่ได้แอบมองนะ”

    “ยังไม่ได้พูดว่าเธอแอบมองเลย คิดเองนะเนี่ยเรา”

    “ไอ้ ไอ้ ไอ้ตำรวจบ้า”

     

    ไอ้บ้านี่มันจะมากเกินไปแล้วนะ ถ้าเขาไม่ใช่คนที่จะชี้ชะตาว่าฉันจะไปนอนในคุกหรืออยู่ลั้ลลามีชีวิตสุขสบายข้างนอกล่ะก็ ฉันกระโดดถีบยอดหน้าไปแล้ว แหนะ! อีตำรวจไร้มารยาทยังทำหน้านิ่งเช็ดผมต่ออีก หนอย...ไอ้หน้าหนา!

     

    “ข้าวเช้า?”

    “อ่ะ... เติมรดชาติด้วยไอ้นี้เองแล้วกัน...ฮึ”

     

    ฉันส่งข้าวสวยร้อนๆให้เขา บวกกับน้ำปลาสูตรเด็ดที่ฉันเจอในตู้อาหารชั้นล้าง พร้อมกับกระตุกยิ้มกวนๆส่งไปให้นายตำรวจที่นั่งหน้างงอยู่ที่โต๊ะอาหาร ฮ้าฮ้าฮ้า งงล่ะสิ อีตาผู้คุมกฎ นี้แหละ “ข้าวเช้า” ของแท้เลย

     

    “นี่เธอ นี้มันแค่ข้าวนะ แล้วไหนกับล่ะ”

    “นี้ไง นายไม่เห็นหรอ “ข้าว” น่ะ”

    “เธอนี่มัน”

    นายตำรวจลุกขึ้นยืนเต็มความสูง ทำท่าเหมือนจะเดินมาหาเรื่องฉัน ที่ตอนนี้ตัวแถบจะจมไปกับพนังห้องแล้ว คนอะไรน่ากลัวเป็นบ้าเลย

    “ก็...ก็นายจะให้ฉันทำกับข้าวเสริฟพร้อมเบียร์รึไงเล่า”

    “ฮะ?”

    “ในตู้เย็นนายมีแต่เบียร์ เบียร์ แล้วก็เบียร์ จะให้ฉันทำไงเล่า”

    “เฮอะ...ตาเธอบอดรึไง นู้น!!

    ไอ้บ้าหน้าตาน่ากลัวชี้นิ้วไปที่ตู้ที่อยู่ใกล้ประตู พร้อมกับสงสัยตาพิคาดบอกเป็นนัยๆว่าให้ฉันเดินเข้าไปดูที่ตู้นั้น ฉันจึงค่อยๆจำใจเดินไปที่ตู้ตู้นั้นอย่างช้าๆ ระหว่างที่เยื่องเก้าไปที่ตู้ปริศนา  นัยน์ตาสีเฮเซลนัทคมกริบก็จ้องมาที่ฉันอย่างไปวางตา

    “ปึป”

    ความเย็นประถะเข้าหน้าฉันเต็มๆ พร้อมกับเสียง เพร้งในใจ ... หน้าแตกจ้างหมอยังไม่เย็บให้เล้ย ยัยรูปปั้น

     

    “ฮึ... สงสัยที่อยู่ในนั้นคงเป็นอากาศสินะ ฮึฮึ”

    “ใครจะไปรู้ว่ามันคือ ตู้เย็น เล่า”

    “โง่”

    “เอ๊ะ...อะไรของนายเนี่ย อยู่ๆมาว่าคนอื่นเขาโง่ ไม่มีมารยาท”

    “ฉันเป็นเจ้านาย ฉันมีสิทธิ”

    “นี่ นะ..นาย!!

     

    โอ้ย ! ไม่รู้จะหาคำอะไรมาด่าไอ้ตำรวจหน้าทน ไร้จิตสำนึกนี้แล้ว ก็ฉันไม่ได้เกิดมารวยอย่างนายนี่ ใครจะไปรู้ว่าไอ้ตู้บ้านั้นมันคือตู่เย็น เชอะ

     

    “แล้วที่นี้ เธอจะแก้ตัวยังไงอีกล่ะ หรือว่าของในตู้เย็นมันยังไม่พอที่จะให้เธอทำข้าวเช้าอีก ฮึ?”

     

    ไม่พอก็บ้าแล้ว ในตู้เย็นมีทั้งผักทั้งเนื้อหมู เนื้อปลา และอีกสารพัดของที่สามารถเอามาทำเป็นอาหารได้ จัดเป็นงานปาร์ตี้ยังได้เลย โธ่เอ้ย ที่นี้ฉันก็ผิดเต็มๆเลยล่ะสิ แต่ใครจะยอมรับให้โง่

     

    “เออ เออ เออ นายผิดเองที่ไม่บอกฉันว่าไอ้ตู้ที่อยู่ตรงนั้นเป็นตู้เย็น ดังนั้นมันไม่ใช่ความผิดของฉัน!

    “อ๋อหรอ ความผิดอยู่ที่ฉันที่นึกว่าเธอฉลาดพอสินะ”

    “นี่นาย ปากไม่มีหูรูด มาว่าคนอื่นโง่ได้ไง”

    “พอ เงียบได้แล้ว ปวดหัวจริงๆ”

     

    คุณตำรวจหันมาตะคอกใส่หน้าฉัน พร้อมกับเอามือมาบีบข้อมือของฉันจนขึ้นรอยแดง เขาใช่นัยน์ตาสีไม้อ่อนจ้องลึกมาในดวงตาของฉันอีกครั้ง จนเห็นถึงความหงุดหงิดที่เขามีต่อฉันได้อย่างชัดเจน

    จะโกรธอะไรนักหนา เขาทำรุนแรงกับฉันอีกแล้วนะ ฉันไปทำอะไรให้เล่า!!!

     

    “โอเค! ฉันขอโทษ พอใจไหม?!

    “ขอโทษดีๆไม่เป็นรึไง”

    “นี่นาย!

    - -!

    0_o

    - -!

    “ค่ะ ขอโทษค่ะ”

    “ฮึ ก็แค่นั้น ยากตรงไหน”

     

    นายตำรวจน่าโหดเอามือมาลูบหัวฉัน ด้วยสายตาที่ว่างเปล่า แต่มันกลับทำให้คนที่มองดูอยู่อย่างฉันรู้สึกเจ็บปวดเหมือนจะร้องไห้ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าทำไม แต่ก่อนที่ฉันจะได้ถามเขาว่าอะไรคือสาเหตที่ทำให้ดวงตาคู่สวยคู่นั้นดูเศร้าได้ขนาดนี้

     

    “ฉันไปทำงานล่ะ”

    “เฮ้ย เดี๋ยวนายชื่ออะไรอ่ะ”

    “ฮึ”

    “เฮ้ย เดี๋ยวเซ่!

    ไม่ทันที่ฉันจะได้รั้งเขาเอาไว้ เขาก็ปิดประตูใส่หน้าฉันแล้วเดินออกไปซะแล้ว อะไรอีกเล่า อีตาบ้านี้ชาติที่แล้วเป็นคนปิดประตูรึไง ชาตินี้ถึงชอบปิดประตูใส่หน้าคนอื่นน่ะ นิสัย!!

     

    เวลาผ่านไปสองชั่วโมง

                    หลังจากที่คุณตำรวจออกไปแล้วฉันก็ทำข้าวเช้าให้ตัวเองกินจนตอนนี้อิ่มท้องเต็มที่แล้ว สงสัยคุณตำรวจคงจะเชื่อใจฉันมากไปหน่อย ปล่อยให้ฉันอยู่ห้องคนเดียว ฉันต้องหนี! ไม่แน่วันไหนไอ้บ้าเครื่องแบบนั้นอาจจะอารมณ์เสียยัดฉันเข้าไปนอนเล่นในตารางก็ได้ แล้วงี้ใครจะไปอยู่เล่า เผ่นแล้ว!

                    ฉันรีบวิ่งไปที่ประตูแต่ก็ต้องช็อค เพราะประตูมันเปิดไม่ออก! เฮ้ย! มันจะเป็นได้ได้ยังไง ก็ในเมื่อฉันอยู่ข้างในนะไม่ได้อยู่ข้างนอก แล้วทำไมฉันจะเปิดออกไม่ได้ อีตาบ้านั้นขังฉันเรอะ โธ่เอ้ยยย  ฉันพยายามที่จะออกแรงดันประตูสีขาวบานใหญ่แต่ก็ไม่ได้ผล มันไม่มีทีท่าว่าจะขยับเลยแม้แต่น้อย พอจะหาที่สะเดาะกุญแจก็ต้องพบกลับความผิดหวังเพราะอีประตูนี่มันไม่มีรูกุญแจ

     

                    “โอ้ย ทำไมแกถึงได้ซวยซ่ำซวยซ้อนอย่างนี้วะ ปั้นเอ้ย”

                    “ปัง!

                    ฉันถีบประตูไปเต็มแรงเพื่อระบายความโกรธ แล้วอยู่ๆก็มีกระดาษแผ่นเล็กๆตกลงมาที่เท้าของฉัน

                    “ประตูมันล็อกอัตโนมัติน่ะ ให้ตายก็เปิดไม่ออกหรอก…. จาก ฉัน”

                “ไอ้บ้า! นายนี่มัน ฉลาดแกมโกง ใช้สมองผิดหน้าที่ รอยหยักเยอะ เฮอะ! คิดว่าเก่งกว่าฉันนักรึไง ถึงได้มาเดาว่าฉันจะทำอะไรน่ะหะ?!? ไอ้น่าโหด คอยดูเถอะ คิดว่าที่นี้มีทางออกทางเดียวรึไง”

                   

                ฉันชักจะฟิวส์ขาดแล้วนะ พอคิดได้ดังนั้นฉันจะเดินไปที่หน้าต่าง แต่ก่อนที่จะได้เก้าขาออกไปฉันก็ต้องรีบชักกลับทันที

                    “เฮ้ย นี่มันสูงขนาดนี้เลยเหรอ?!!

                    ก่อนที่ฉันจะตัดสินใจผิดหน้าต่างฉันก็เหลือบเห็นกระดาษใบเล็กสีขาว ติออยู่ที่ขอบหน้าต่าง ฉันจึงหยิบขึ้นมาดูอย่างอยากรู้อยากเห็น

                    “ชั้นยี่สิบ ปีนลงไปมีหวังเธอตกตึกตายก่อนได้หนีแน่…. จาก ฉัน”

                    “ไอบ้าาาาาาาาาาาาาาาาา มันชักจะมากเกินไปแล้วนะ ฉันโกรธจริงๆแล้วด้วย”

                    หนอย! ไอ้คุณตำรวจ วันนี้ตอนเย็นนายกลับมา เจอหมัดแมวแน่!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×