ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Girl Punk & Boy Rock ยัยมารร้ายและเจ้าชายเพอเฟกต์

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่1 การเริ้มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      23 พ.ย. 54

    บทที่1 การเริ้มต้น


    บท

    "

    1 โฟรซนี่จ๋าเก็บของเสร็จยัง" เสียงที่สูงๆเล่นเอาคนอื่นแสบแก้วหูดังขึ้นขนาดฉันที่น่าจะเคยชินแล้วยังอยากจะหาอะไรมาอุดหูจากเสียงนี้จริงๆ

    "

    ราสเธอไม่เห็นต้องตะโกนเสียงดังเลยอ่อ..แล้วไม่ต้องเรียกฉันจ๋ะจ๋าได้ไหม"

    ราสหรือราสเบอรี่เป็นสาวน้อยอายุอ่อนกว่าฉันปีเดียวแต่เราอยู่คาสเดียวกัน มหาลัยปี

    1 ถึงเสียงเธอเวลาเรียกใครดังๆมันจะแหลมมากแต่ถ้าปกติเธอจะมีเสียงที่ชวนฟังมากน่ารักด้วยตางี้โตๆสีน้ำตาลปากเล็กจมูกหน่อยขึ้นชื่อว่าสาวน้อย บลาร์ยเลยละ แต่ช่างเถอะฉันต้องตามใจตุ๊กตานี้ตลอดเลย เซง...ฉันน่ะเป็นอะไรที่มันแนว emo แต่แม่คุณนะหวานแบบสวีทเลยง่า

    "

    "

    แม่บอกว่าให้ไปส่งฉันที่บ้าน"ตาหวานใส่ *u*เฮ้อ...ทำไมเธอไม่ให้ที่บ้านมารับละ"ฉันทำหน้าเบื่อหน่ายใส่ฉันเจอมุกนี้รอบที่ล้านแล้ว "รัยอะโฟรซนี่จัง ใจร้าย" กราซซซซ ยัยเด็กบ้าอย่ามาเรียกชื่อจริงฉันหน้าผับนี้นะ ได้แต่คิด....เพราะฉันต้องคาแร็กเตอร์สาวใหญ่ม่านขรึมตลอด

    "

    อ่าา ลืมแนะนำตัวเลยเหะเมื่อในนิยายอื่นๆเลยแนะนำตัวที่หลังเนี่ย อิอิ

    ฉันชื่อ โฟรซนี่ หรือที่ใครเค้าเรียกกันว่าโฟรซ ชอบช็อกโกแลต เกลียดที่สุดก็คุณแมงมุมอะนะ ฉันเป็น

    แม่ฉันดันไปรู้จักแม่ของ

    ก็ได้ๆ" สุดท้ายก็ต้องไปอยู่ดีนี่นาemo มันเป็นแนวการแต่งตัวดำๆแดงๆ ก็อย่างที่บอกว่ามันตัดกับราสน่ะ ที่ฉันต้องยอมยัยนั้นตลอดก็เพราะแม่เคยขอไว้..ก็คุณนายบ้านนั้นอยากให้ลูกสาวตัวเองมีการ์ดเท่ๆเป็นผู้หญิงแล้วบังเอิญญญญญญญญ- -; ยัยราสเบรี่ (ซะงั้น) แม่ฉันเคยติดหนี้บุญคุณไว้เลยให้ฉันไปช่วยดูแลยัยนั้น แต่ช่างเหอะเดียวฉันต้องกลับไปเอาของที่ มหาลัยอีก

    "

    "

    บอกแม่เธอด้วยฉันย้ายไปอยู่ที่โรงแรม"ไมอะอยู่บ้านฉันไม่ดีตรงไหน U_U"ทำหน้าสงสารให้ตายฉันก็ไม่หลงหลอก

    "

    ที่มหาลัย

    "

    ต้องไปมากับผับบ่อยนะมันลบกวนคนที่บ้านต้องคอยเปิดประตูให้^_^;" ฉันยิ้มแห้งๆส่งไปให้อ่อฉันลืมบอกฉันเป็นนักร้องในผับKV "ฉันไปละ"ฉันคิดว่าฉันพูดมากจัง "จ้า ^^" IRเมื่อไรสาวน้อยพังค์ของฉันจะมาสักทีเนี่ย"ชีสสาวเซกซี่หน้าเปรี้ยวผู้ต่อเติมชื่อฉันลับๆว่า สาวน้อยพังค์ ทั้งๆที่ฉันเป็นอีโม

    "

    จะให้ฉันบอกเธอรอบที่ล้านเรอชีสฉันไม่ได้เป็นพังค์"= =เซงจริงอะไรจริง

    "

    เธอเป็นคนที่ดูเปลี่ยนคาแร๊กเตอร์ได้ตลอดเวลามีเสน่ห็ติดอันดับต้นๆเลยละ

    เอาหน้าโฟรซนี่อย่าเพิ่งอารมณ์เสียงสิ"มินมิน

    "

    มินอย่ามาเรียกฉันอย่างนั้นจะได้ไม"ฉันเริ่มพูดด้วยเสียงที่เยียบเย็นซึ่งทุกคนรู้ว่าถ้าฉันเป็นแบบนี้แสดงว่าฉันโกรธจริง

    "

    เคเคเลิกเล่นแล้ว"มินมินกับชีสพูดพร้อมกัน

    "

    "

    "

    "

    แต่ทำไมเธอมาช้าจังจ๊ะ"สลัดตุ๊กตาอยู่"อ๋ออออออออ"อ๋อไรชีส"มินมินถาม

    "

    ก็ยัยตุ๊กตาเขาชอบโฟรซไงละ"พูดอะไรของคุณไม่รู้จักคิดเลย

    "

    ยัยนั้นชอบคูดเพลย์บอยหน้าหล่อนั้นต่างหากละ" อ่อคูดหรือคูลเจ้าชายสุดหล่อขอทั้งมหาลัยนี้ละฉันยังไม่เคยเห็นเขาเลยเพราะฉันไม่ได้สนใจน่ะนะ

    "

    ??ทำไมเธอพูดประชดเขาจังแต่ก่อนไม่ค่อยเห็นนะ"มินถามด้วยความสงสัยสุดขีด "ก็แค่หมั่นไส้" จริงนี่นาหล่อไปอวดพวกผู้หญิงอยู่นั้นละรกหูรกตาจะตาย

    "

    เดียวนะเธอไม่เคนด่าใครนี่นา :pเอ๊ะ...เหรอ...เฮ้ย..ยัยชีสนี้มาสังเกตฉันทำไมเนี่ย

    "

    "

    อะไรละฉันก็แค่หมั่นไส้นิดหน่อยเองนะชีส"อ่อเหรอ"เนะพร้องกันได้อีก

    "

    ช่างเถอะเข้าเรื่องได้แล้ว"อ่อเรื่องที่ว่าก็คือปรึกษาว่าจะเอาเพลงไหนไปเล่นในผลับดี

    "smile

    ดีป่าว"มินมินเสนอ

    "

    อืม เข้าท่าดีนะ" เพลงนี้เพราะมานะฉันว่า

    ~Here we are and i cann thi...~

    -

    "

    (โฟรซจังอาทิตหน้าอย่าลืมมางานวันเกิดฉันน่า

    ตุ๊กตาบลาย-ว่าไง"ชวนฉันกลับบ้านชัว..ฉันชวนใครบ้างคนมาด้วยละเขาเท่มานะจะของบอกฉันเป็นแฟนคลับเขาอีกด้วยที่เขายอมมางานฉันฉันดีใจมาเลยละ@$%#%$&*)พร่ามเยอะจริง

    "

    ฉันไม่แน่ใจน.."

    (ไม่ได้...เธอต้องมาให้ได้แค่นี้ละ) ตู๊ด...ตู๊ด...

    = =

    ....."ไปกันเถอะ"เชื่อเลยตอนนี้หน้าฉันต้องบูดมากแน่ๆเอาละพอไปถึงร้านแล้วฉันจะเปลี่ยนเป็นคนละคนคอยดูละ

    -

    บาร์ kv(โหมดคูล)-

    ....รถปอร์เช่สีดำคันหรูได้มาถึงที่นี้พร้อมบันยากาศที่ดูเยือกเย็น เขาคนนั้นคือคูลฉายาทั้งสองของเขาคือเมื่อเวลาเขาอยู่บาร์เขาจะนิ่งเย็นชาและสงบเยือกเย็นจนน่ากลัวเลยได้ชื่อว่า เจ้าชายน้ำแข็ง

    แต่เวลาที่เข้าอยู่มหาลัยเขาจะเป็นเพลย์บอยเจ้าเสน่ห์ที่สาวๆกรี๊ดเช้ากรี๊ดเย็นหน้าตาของเขาถือว่าหล่อมากที่เดียวทั้งผิวที่ขาวหน้าเนียนๆ ใบหน้างดงามเหมือนรูปสลักผมสีดำเลือมแดงทำให้เขาดูเท่ไม่ว่าจะทำอะไร

    "

    "

    เฮ้คูลวันนี้มีสองวง"พาสมือกลองในวง Sissฉันรู้สึกว่าจะมีวงของผู้หญิงวงหนึ่งคนร้องนำแต่งตัวอย่างกับพวกพังค์แนะ"คิสหรือเจ้าชายเพลย์บอยคนที่สอง...เป็นมือกีตาร์ที่ไม่เคยรองใครเลย

    "

    "

    แต่ว่ามือเบสนั้นน่ารักนะว่ามั้ย"ซีโร่มือเบสที่วันๆหนึ่งต้องจีบสาวไม่เคยต่ำกว่า4มือกลอง/มือกีตาร์ น่ารักกว่า"พาสและคิสพูดพร้อมกันและมองหน้ากัน( - -)~(- - )

    "

    เอาเป็นว่า พาสนายก็เอายัยมือกลองไปนะ ส่วนนายคิสเอามือกีตาร์ส่วนฉันแน่นอนต้องสาวเบสและนายคูลเอานักร้องนำนะ"หมอนี่วอนโดน ทีน ละ

    "

    พอเลยจะขึ้นไลฟ์อยู่แล้วยังจะมาพูดเรื่องไรสาระอีกถ้าเป็นตอนอยู่มหาลัยจะว่าไปอย่าง"ผมสวดซะยาวเลย(นั้นยาวและเรอ)แต่ช่างเถอะเห็นพวกนี้มันชื่อชมวงพังค์หญิงอย่างนี้ผมก็อยากเห็นแล้วสิ ฮึฮึ

     

     

    "

    "

    ....."โฟรซทำไมเธอเงียบจังง่า Y_Y"ผู้ทำลายบรรยากาศแห่งความเงียบจะเป็นใครไม่ได้นอกจากชีส

    "

    วงที่เล่นต่อเราเป็วงของใครแล้วเมื่อไรฟอเกตจะมา" ฟอเกตหรือเพื่อนฉันเธอมีมสีฟ้าสวยมากตาก็สีฟ้าลักษณะสีจะคล้ายดอกฟอเกตมีนอต

    "

    วงต่อเราชื่อวงว่าSissหรือวงของคูลเจ้าชายน้ำแข็งส่วนยัยนั้นชอบมาตอนเดินก้าวแรกเสมอ"โอเคมินมินเธอมันผู้รอบรู้

    "

    เฮ้..โทษทีนะที่มาช้าพอดีมันติดธุรนิดหน่อย"ในที่สุดฟอเกตก็มาแต่ทำไมต้องมาตอนที่พูดถึงด้วย ตายยากชะมัด

    "

    "

    ฟอเกต หรือนามของดอกไม้ ฟอเกต มีนอต ฟอเกตมีผิวขาวอมชมผู้ผมสีน้ำตาลเธอมีเสน่ห์มากถึงมาที่สุดหนุ่มๆติดเธอตรึม

    ฟอเกตทำไมเธอชอบมาช้าอยู่เรื่อยเนี่ย"ชีสหงุดหงิดใส่ฟอเกต=*=ก็ขอโทดไปแล้วไง _*_"ฟอเกตหวีดคืน

    "

    "

    -_-"

    "

    หยุดทะเลาะกันซะ"หวา >< โฟรซนี่จังอารมณ์เสียงแล้ว" ยัยบ้ามินมิน ....."โทดจร้า ^/\^"สีหน้าเธอไม่ให้เลยนะ

    "

    ช่างมันเถอะ แล้วเวทีเป็นไงบ้างละ"เฮ้อ..กว่าจะเข้างาน

    "

    "

    อ่อเรื่องนั้น เรียบร้อยสีงานวันนี้เทาดำออกแนวๆR&Bนะเธอคงพอรับได้ช่ายป่าว"ก็ได้อยู่ ดีแล้วที่เธอไปดูมาก่อนน่ะชีส"ตอนนี้ฉันอยู่ข้างเวทีน่ะ มันก็เรียบง่ายมากก มีแต่ของที่ต้องขึ้นเวทีที่อยู่ในนี้ ล้วก็มีโซฟาที่นั่งพักให้แขกห้องก็เป็นสีขวัญบุหรี่ออกแนวดูโหดเพราะคนที่มากเล่นที่นี้มีแต่พวกร็อค

    "

    ไปกันเถอะเดียวมันดึกแล้วพรุ่งนี้ไปเรียนไม่ทัน"มินมินเวลาทำงานก็ดูเป็นคนแข็งขันดี

    "

    อือ"ครั้งครั้งแรกมั้งนะที่ขึ้นเวทีใหญ่ขนาดนี้
    "
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×