ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] 'SO LUCKY' (SF/OS)

    ลำดับตอนที่ #10 : [OS/Challenge] Surrender (Jr. x Youngjae)

    • อัปเดตล่าสุด 6 ส.ค. 58


    Surrender

    Jr./Youngjae

    Note: ส่วนหนึ่งของ challenge #1เพลง1คู่


    -----


    กติกา #1เพลง1คู่ #จบหนึ่งเรื่อง

    1. รับโจทย์ โจทย์จะกำหนดให้แต่งฟิคสั้นๆ ประมาณ 100-300 คำ ด้วยตัวละครหรือคู่ที่กำหนด และให้แต่งจากเพลงที่กำหนด
    2. แต่งฟิคตามโจทย์ แล้วโพสต์ลง twitlonger.com หรือบล็อกส่วนตัวโดยโพสต์กติกานี้ไว้ด้านบนด้วย
    3. แท็กคนอื่นต่อโดยกำหนดตัวละครหรือคู่ และเพลง ถ้าเป็นเพลงภาษาต่างประเทศ รบกวนแนบคำแปลมาให้ด้วยจะขอบคุณมากค่ะ เช่น JB x Jr. (GOT7) เพลง A Thousand Years (Christina Perri) https://www.youtube.com/watch?v=XBZUZAcon-M
    4. ไม่บังคับรูปแบบความสัมพันธ์ position จะเขียนออกมาแบบไหนก็ได้ค่ะ โดยให้เพลงเป็นตัวกำหนด theme
    5. ก่อนแท็กใคร กระซิบถามกันก่อนก็ดีะนะคะว่าสะดวกไหม อยากให้เล่นกันด้วยความสมัครใจมากกว่า
    6. ขอให้สนุกค่ะ ;)

     

     รับโจทย์มาจาก @wnnwn_ : ยอม (P.O.P.)





    ชเว ยองแจ สูดหายใจเข้าออกลึกๆ เพื่อเตรียมตัวเตรียมใจ ก่อนที่จะเคาะประตูเบาๆ สามครั้งตามมารยาท หมุนลูกบิดประตูแล้วผลักเข้าไป

     

     

    “แฟ้มที่ต้องเซ็นครับ บอส”

     

     

    พัค จินยอง เงยหน้าขึ้นมาสบตาลูกน้องแวบหนึ่งแล้วส่งยื้มให้ตามปกติ ยองแจรีบเปลี่ยนมามองแฟ้มในมือแทนแล้วเดินไปวางมันลงที่ว่างบนโต๊ะทำงานของเจ้านาย แต่ถึงกระนั้นสายตาก็ยังคงเผลอเหลือบมองกรอบรูปที่ตั้งวางอยู่ใกล้ๆ แม้จะเห็นเพียงแค่ด้านหลัง แต่เขาก็รู้ดีว่ารูปที่สำคัญกับจินยองจนถึงขนาดที่เจ้าตัวเอามาวางไว้บนโต๊ะทำงานเป็นรูปของใคร

     

     

    “ผมขอตัวนะครับ”

     

     

    ยองแจไม่อยากใช้เวลาอยู่ในห้องของจินยองนานเกินไป รู้ดีว่าอีกฝ่ายมีอิทธิพลและอันตรายต่อหัวใจของตัวเองมากแค่ไหน

     

     


    ยองแจตกหลุมรัก ‘บอสจินยอง’ ตั้งแต่ตอนที่เขาได้เจอ ‘ว่าที่เจ้านาย’ เป็นครั้งแรกในวันที่เข้ามาสัมภาษณ์งานรอบสุดท้ายที่บริษัท

     

     

    จินยองไม่ใช่เจ้านายประเภทที่หัวโบราณคร่ำครึ เจ้าระเบียบ อยู่ในกรอบ และเนี้ยบไปทุกกระเบียดนิ้วอย่างที่เขาหวั่นเกรง ยองแจสังเกตทัศนคติของเขาได้จากบทสนทนา และรอยหยดกาแฟเล็กๆ ที่เลอะอยู่บนเสื้อเชิ้ตซึ่งผู้สวมไม่ใส่ใจจะเช็ดล้างออก รอยที่ถ้ามองผ่านไปก็คงมองไม่เห็น แต่ยองแจตั้งใจมองจินยองจนเห็นและจดจำได้ทุกรายละเอียด

     

     

    …รวมไปถึงโลหะทรงกลมเกลี้ยงเกลาที่รัดนิ้วนางข้างซ้าย

     

     

    ยองแจคิดว่าความรู้สึกที่เกิดขึ้นในใจเขาคงจะหมดลงไปเองในวันนั้น เหมือนคลื่นลูกใหญ่ที่ซัดเข้าฝั่งแล้วหมดกำลังสลายตัวกลืนไปกับผืนน้ำ ทว่าพอเขาได้เข้ามาทำงานจริงๆ ความรู้สึกที่ว่ากลับยิ่งรุนแรงหนักกว่าเดิม จินยองเป็นคนเก่งและมีเสน่ห์ ยากที่จะต้านทาน ยากที่จะหักห้ามใจ ยากที่จะหยุดทุกอย่าง แต่ยองแจก็ทำได้แค่เพียงเก็บความรักใคร่ของตัวเองเอาไว้ในใจ แหวนวงนั้นไม่ได้รัดอยู่แต่บนนิ้วของจินยอง แต่มันรัดหัวใจเขาไม่ให้โบยบินไปหาคนที่ใฝ่ฝันได้อย่างอิสระอีกด้วย

     

     

    แต่…สาเหตุที่ยองแจไม่กล้าสู้หน้าจินยองไม่ได้มีเพียงแค่นั้น

     

     

    เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมามีงานเลี้ยงฉลองครบรอบของบริษัท เครื่องดื่มมึนเมาและบทสนทนาชี้นำทำให้ยองแจเผลอหลุดความในใจของตัวเองออกมา ต่อหน้ารุ่นพี่ร่วมแผนกอีกสองคนและจินยอง

     

     

    โชคดีที่แจบอมกับมาร์คสนิทและเอ็นดูยองแจมากพอที่จะไม่เอาเรื่องนี้มาพูดล้อเลียนเล่นกับความรู้สึกน้อง แต่เป็นปฏิกิริยานิ่งเงียบของจินยองตอนที่ได้ยินคำสารภาพนั้นต่างหากที่ทำให้ยองแจกลัว จินยองจะรู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้ ยองแจหนักใจมาตลอดตั้งแต่วินาทีที่เขาพลั้งปาก วันอาทิตย์ทั้งวัน จนไปถึงตอนที่เขาต้องเข้ามาหาจินยองในห้องทำงานเมื่อครู่

     

     

    ยองแจเกือบจะโล่งใจแล้วที่จินยองไม่ได้เอ่ยทักอะไรเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ แต่เขาคิดผิด เพราะพอกำลังจะออกจากห้องทำงาน จินยองก็เอ่ยขัดขึ้น

     

     

    “คุณชอบผมจริงๆ เหรอ ยองแจ?”

     

     

    ยองแจแทบหยุดหายใจ ไม่กล้าหันกลับไปสู้หน้าคนถาม แต่ก็รู้ด้วยว่าคงเลี่ยงตอบคำถามนี้ไปตลอดไม่ได้เพราะจะต้องทำงานร่วมกับจินยองไปอีกนานตามสัญญาที่เซ็นเอาไว้

     

     

    “ค…ครับ แต่ช่างมันเถอะครับบอส ไว้ผมจะ…”

     

     

    จินยองกลับแทรกขึ้นก่อน

     

     

    “ผมมีคอนโดฯ ที่ซื้อไว้ตั้งแต่ก่อนแต่งงาน อยู่ใกล้ๆ นี้เอง บางคืนที่ผมทำโอทีดึกๆ ก็ไม่ขับรถกลับบ้าน นั่งแท็กซี่ไปนอนที่นั่นแทน”

     

     

    “…”

     

     

    “เดี๋ยวผมจะเอาคีย์การ์ดไปวางไว้ให้ ถ้าคืนนี้คุณไม่ได้ไปไหน…”

     

     

    ยองแจใจเต้นตึกตัก คำพูดที่ไม่น่าเชื่อว่าจะหลุดออกมาจากปากของจินยองดึงให้เขาหันกลับไปมองคนพูด เห็นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์แบบที่เขาเคยเห็นตอนที่จินยองรู้ว่ากำลังอยู่เหนือบริษัทคู่แข่ง ได้เซ็นสัญญากับคู่ค้าที่น่าพึงพอใจ

     

     

    สีหน้ามึนงงของยองแจทำให้จินยองถามย้ำอีกครั้ง

     

     

    “จะยอมมั้ยล่ะ”

     

     

     

    ยองแจสบตากับจินยอง เขาเห็นประกายวับวาวแบบผู้ล่า ผู้อยู่เหนือกว่า ผู้ที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ มองแหวนบนนิ้วนางข้างซ้ายของจินยองที่แสนจะตำตา มองด้านหลังของกรอบรูปที่เขารู้ว่ามีรูปของผู้หญิงอีกคนหนึ่งอยู่

     

     

    พอโดนถามแบบนี้ ศักดิ์ศรีและความถูกต้องที่เคยยึดถือมาตลอดก็เหมือนจะหมดความหมาย เขาตกหลุมรักจินยองมากเกินกว่าจะเปลี่ยนเป็นอื่นไปแล้ว

     

     

     

     

    มาก…เกินกว่าจะหยุด แม้รู้ว่าปลายทางที่รอตัวเองอยู่ไม่ได้สวยงาม

     

     

     

     

     

     

    ยองแจพยักหน้า ยอมกระโจนลงไปในกับดักอย่างยินดี

     

     

     

     

    END.

     

     

    แท็กต่อให้ @chonunnn ค่ะ จินยอง x มาร์ค / 다른 사람 품에 안겨서 (Someone else) (JYP with Gain)

    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×